5. The Prince and the Witch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5. Hoàng tử và Phù thủy

Hoàng tử bị treo lên đánh.

Đúng theo nghĩa đen, chính xác về mặt chữ. Bị treo lên và bị đánh.

Khi hoàng tử cùng thanh gươm chính nghĩa của mình lao tới, như một con sư tử dũng mãnh toàn lực vồ mồi, lúc này mụ phù thủy độc ác, nham hiểm, xảo trá ( hoàng tử nghĩ phần bổ ngữ này thực sự rất cần thiết) một lần nữa vẫy cái đũa phép tà ác không thua kém gì mụ. Thứ ánh sáng màu xanh lại xuất hiện, nhưng lần này nó không đánh trúng vào hoàng tử. Hoàng tử thầm có chút đắc ý. Chúa ơi, mình vẫn mạnh mẽ và nhanh nhẹn như vua sư tử vậy.

Sau đó niềm vui vẻ nho nhỏ của chàng ngay lập tức tan tành thành mây khói. Mục tiêu ban đầu của mụ phù thủy vốn không phải là chàng, mà là những rễ cây leo ở cửa ban công. Được sức mạnh tà ác của mụ phù thủy tiếp sức, dây leo đen sì đột ngột trưởng thành một cách nhanh chóng, đến khi to bằng bắp chân nó mới bắt đầu phát triển chậm dần rồi ngưng hẳn. Những dây leo to đùng tỏa ra bốn phía, vây lấy hoàng tử. Chúng nó vặn vẹo thân mình , hung hăng quật mạnh xuống mặt đất như thể đang vận sức chờ thời cơ chộp lấy hoàng tử.

Hoàng tử "có chút" run sợ, chàng nuốt nước bọt cái ực. Nhưng với lòng dũng cảm(sĩ diện) lớn bằng cả một bầu trời, chàng quả quyết lao tới, quyết định hy sinh vì thần dân thân yêu của mình.

Song có hy sinh được hay không cũng còn phụ thuộc vào ý của mụ phù thủy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net