Thông báo tạm ngưng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta biết đọc xong thông báo sẽ có rất rất rất nhiều bạn bức xúc, ta ngàn lần xin lỗi trước.

Chẳng là dạo này áp lực thi cử đè nặng quá mặc dù năm sau ta mới thi đại học :'(. Thật ra cái 'nặng' không phải chỉ ở lượng kiến thức, bài tập và những buổi học thêm mà còn là từ phía gia đình. Bố mẹ ta ngày cũng nói 'mày không kè kè điện thoại thì cũng máy tính, học hành thì không học, muốn thu máy không hả?' hay những câu kiểu như thế :(.

Thật ra nếu chỉ theo 1 bộ thì có lẽ ta còn căn chỉnh thời gian được nhưng ta lại viết hai bộ với hai thể loại hoàn toàn khác nhau cùng một lúc nên lần nào khi viết ta cũng phải đọc lại từ đầu để lấy cảm hứng hết. Nhiều lúc thì đang viết bộ này lại nghĩ ra ý tưởng cho bộ kia, thế là mất luôn cái mạch ._.

Vì vậy nên ta đành phải tạm ngưng 1 trong 2 bộ để dành nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ còn lại hơn. Nhưng cùng là tác phẩm mình viết ra, chọn một trong hai rất khó khăn nên ta đành quyết định bộ bị ngưng bằng cách bốc thăm.

Nói đến đây chắc ai cũng biết rồi, ta rất rất tiếc phải nói rằng bộ ta bốc trúng là fic [HarDra]. Vậy nên ta sẽ tạm thời ngưng truyện cho đến khi bộ kia hoàn. Sau đó ta sẽ có thể toàn tâm toàn ý mà sáng tác tiếp fic.

Cuối cùng, lần nữa ngàn ngàn lần xl mọi người rất nhiều, ta sẽ cố gắng quay trở lại nhanh nhất có thể!
Mong m.n hiểu cho ta :(

P/s: có thể lâu lâu ta sẽ đăng oneshot về 2 anh cho đỡ nghiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net