Chương 22: Bắt được Soren.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nói về Soren, trong đám phù thuỷ hắn cũng không kém cạnh, hơn nữa hắn rất thích khoe khang tài sản cùng vẻ ngoài đẹp trai của mình, cho nên hắn không đáng tin cậy lắm. Thực tế hắn không ngu ngốc, hơn nữa, hắn cũng khá mạnh, bằng không sao có thể khiến tên Lorent tin tưởng mà nghe theo.

Nhưng đối với Lorent chỉ là một trò chơi, họ lợi dụng nhau, vuốt ve nhau, nhưng chưa từng thổ lộ tình cảm. Cho nên Soren cực kỳ thản nhiên với cái chết của Lorent, đến đây tìm tình yêu của hắn – vừa thấy đã yêu, đồ chơi này thật khiến người khác phấn khích, hắn hoàn toàn có thể chiếm được người mình thích, bởi vì hắn là phù thuỷ, mà đối với phù thuỷ, Muggle vĩnh viễn không thể thắng được – đúng, hắn cho rằng như thế, trừ phi Muggle tình nguyện phá huỷ bản thân. Thực tế cũng thế, điều Muggle có thể làm, phù thuỷ cũng thế, thậm chí, phù thuỷ có thể điều khiển Muggle, điểm này rất đáng sợ, đương nhiên, đôi khi cũng không phải tuyệt đối, bằng không Lorent cũng sẽ không chết trong phòng nghiên cứu ma tuý của mình – nghe đâu chỗ đấy tuyệt đối an toàn.

Soren ngồi tại quầy bar kêu một ly Voldka, hắn đối với quán bar Muggle không có chút cảm tình, nhưng ở đây có thể gặp được người mình nhớ, cho nên hắn cũng không ngại ngồi một chút.

Người trong quán không nhiều, bây giờ cũng chưa đến giờ, đa phần những người tìm vui vẻ trong quán sẽ không đến sớm thế, có lẽ bọn họ đang ngủ. Chính vì thế, đèn trong quán không như những giờ náo nhiệt mà khiến người ta hoa mắt, chỉ có chút u ám, mà âm nhạc không điên loạn như đêm khuya, ngược lại có chút du dương. Đối với cá nhân Soren, hắn rất vừa lòng, nếu Daniel cũng xuất hiện, hắn nhất định sẽ mời cậu một ly, sau đó cùng cậu trò chuyện – nghiêm túc, tâm sự thật nhiều.

Cho đến giờ Soren luôn tự tin vào sức hút bản thân, hắn không tin mình bị bỏ rơi, huống chi, hắn còn có tiền, có thể cho Daniel cuộc sống tốt nhất – đúng, hắn biết, hắn đương nhiên biết Daniel đang thuê căn phòng phía sau quán bar, thật là một nơi đáng sợ, hắn không cho rằng Daniel lại ở nơi ấy.

Rượu uống rất được, thực ra rượu ngon trong thế giới phù thuỷ không nhiều, đồ uống đặc biệt cũng quá đơn giản, cho nên rất nhiều phù thuỷ muốn tìm kiếm chút niềm vui tại thế giới Muggle, mà Soren cũng không ngoại lệ. Đối với phù thuỷ, hắn hâm mộ nhất là hai vị Chúa tể Hắc ám ở châu Âu, nhưng hắn lại được người Mỹ khai phóng, cho nên hắn mới ra tay với một tên Muggle rồi dùng tiền ở thế giới phù thuỷ để thực hiện kế hoạch hai – phù thuỷ xem thường Muggle, điều này đã ngấm sâu trong máu, hắn tự nhiên cũng không khác biệt.

"Đang đợi Daniel?" Paul vừa dọn quầy, vừatrò chuyện, "Cậu ta quả thật rất hấp dẫn."

"Đúng, rất hấp dẫn." Soren đặt ly rượu không xuống, "Thêm một ly."

"A, Daniel đã ở đây hơn nửa năm, muốn biết chút thông tin của cậu ta không?" Paul bỏ khăn lau đi tới, ngồi đối diện hắn.

"Cậu sao lại quan tâm thế?" Soren cười, hỏi.

"Không... không có gì." Paul cười cười, đứng dậy, xoay người vào quầy cầm chai Volkda đến rót cho hắn một ly, "Gần đây giáo sư của Daniel có tìm đến, đang ở chung với cậu ta."

"A? Cái này thật có ích."

"Thế nhưng ông tay không hề rời phòng, trên cơ bản tôi chưa từng thấy ông ta ra ngoài... cho nên tôi nghĩ anh nên đi sang phía sau tìm gặp sẽ hay hơn..."

"Cám ơn." Một ngụm uống hết ly rượu, Soren đặt tờ đôla lên bàn, "Phần dư xem như boa, anh bạn trẻ."

"A! Tôi thích cái này!" Paul cầm tiền quơ quơ, trong tiếng cười của Soren, nhét phần tiền tip vào túi quần.

Còn Soren chậm rãi vòng qua quầy bar, hắn tính đi tìm Daniel – có lẽ xem nó là một bất ngờ, nhưng lại không ngờ... sững sờ vì ngạc nhiên.

Ngay khi Harry mở cánh cửa thông với quầy bar, đã tình cờ thấy Soren – thật trùng hợp! Cậu run rẩy khép miệng, cảm thấy bây giờ nên cho người này một lời nguyền độc ác, nhưng lại sợ có người phát hiện tiếng động bên này – cậu không thể trông cậy Soren sẽ ngoan ngoãn chịu trói, nếu đánh nhau nhất định sẽ ảnh hưởng đến Muggle... sau đó sẽ lớn chuyện... không, cậu không thể làm thế!

"A! Daniel..." Soren giờ phút này như một đứa trẻ ngu ngốc, hắn cười với Harry, bản thân nhìn rất hiền lành, "Ưm... tôi có thể gọi cậu là Dan chăng?"

"A?" Harry không nghĩ hắn sẽ nói thế – tất nhiên, hắn đã quan sát người này làm việc, rõ ràng biết có phù thuỷ giám sát hay đã biết việc mình đã làm, nhưng lại... không hề kiêng kỵ xuất hiện trước mặt cậu – giống như chưa từng có việc gì xảy ra... A, Merlin! Lẽ nào đầu óc người này bị hormone nhấn chìm hết rồi?! Xem kìa, đây là chỗ tốt khi ở chung với Snape – ở một khía cạnh nào đó ngày càng giống lão măc dịch ấy mà! Harry vô cùng buồn bực suy nghĩ, rồi dùng ánh mắt nghi ngờ đánh giá Soren.

"A, Dan, cậu không phản đối tôi liền xem là đồng ý?" Soren hoàn toàn đắm chìm trong màu hồng, kế hoạch của hắn phát triển khá tốt, chỉ cần mang Daniel đi, hắn có thể thoải mái hành sự, cho dù bị phù thuỷ nào phát hiện cũng không sao – đầu năm nay không gì Galleons không giải quyết được.

Harry không nói, xoay người bước vào trong, nếu người đã đến tận cửa, cậu không thể để hắn trốn mất. Quả nhiên, Soren lập tức theo sau, thế nhưng hắn cũng không nói nhiều, vẫn cười tươi.

Đi đến cửa phòng, pháp lực từ lời nguyền phát ra khiến Soren rét run, hắn đương nhiên biết đấy có nghĩa là gì – Harry sở dĩ có thể nguỵ trang như Muggle, cũng do ảnh hưởng của Bảo bối Tử thần, mà lời nguyền thì lại không thể che dấu, cái này cùng pháp thuật sẽ không gạt người.

"Cậu!" Soren sửng sốt, chính là ngay lúc đó, hắn trúng chiêu – bùa hoá đá không đũa phép không tiếng động!

"Tôi tưởng rằng bắt cậu sẽ rất khó khăn." Miệng nhếch thành đường cong, sau đó mở cửa, đem Soren trôi vào.

Đây là thời kỳ phù thuỷ... có mặt khắp nơi? Soren ảo não nhớ đến câu nói này, nhưng hắn không thể vì bản thân làm gì được – đầu tiên, hắn không biết Daniel là phù thuỷ, mà Daniel có thể che giấu thân phận đã chứng minh cậu rất xuất sắc; tiếp theo, Daniel... bắt được hắn, mà thực tế hắn vẫn luôn lấy ưu thế phù thuỷ mà suy nghĩ về Daniel... cho nên... thật ra Daniel căn bản không để hắn vào mắt – hơn nữa, con ngươi Soren co rút lại, hắn rốt cuộc phát hiện được một vấn đề – có phải Daniel là người giết chết Lorent không?

Phù thuỷ, toàn bộ phù thuỷ ở nước Mỹ, cho dù không phải ai cũng biết, nhưng tuổi không khác lắm chừng khoảng mới tốt nghiệp ra trường, điểm này không kỳ lạ, bởi phù thuỷ vốn như thế, mà Daniel thoạt nhìn không quá hai mươi... Nếu cậu là người Mỹ, vậy bọn họ đã từng chạm mặt trong trường! Ừm... mà lại là giọng Anh quốc... Soren cảm thấy sợ hãi, hắn không dám nghĩ tiếp, con mắt nhanh chóng quan sát chung quanh tìm điểm yếu để trốn thoát – với điều kiện hắn có thể hoá giải lời nguyền trên người.

Trong phòng đã được mở rộng – điều này là tất nhiên – bố cục có vẻ đơn giản, nhưng Soren hoàn toàn không thể tìm ra lối thoát! Hắn không tin, không thể tin! Nên nhớ Daniel năm nay không quá hai mươi – một phù thuỷ trẻ tuổi như thế, cho dù thực lực bản thân cực mạnh cũng không làm được điều này!

Lời nguyền hoá đá không chỉ hạn chế hành động của Soren, mà còn cả ngôn ngữ cùng thị giác. Sau khi đem hắn vào phòng, Harry khoá chặt cửa, rồi phóng thêm một đống lời nguyền cầm cố, sợ tên này chạy thoát.

"Snape!" Sau khi chuẩn bị tốt mọi thứ, Kẻ Được Chọn mới kêu giáo sư độc dược của mình ra – cái này sao có thể trách Harry, muốn trách thì trách Sanpe nói chuyện thật đáng ghét, mà một Gryffindor không có khả năng không nổi điên với anh, cho nên theo lẽ thường Kẻ Được Chọn cố nâng mình lên một vị trí trên cao, ít nhất, cậu không thể khiến Snape xem thường được – bây giờ, cậu bắt được Soren, điều này chứng tỏ bản thân cậu không phải kẻ vô dụng cũng không phải... nhớ đến lời nói của Snape, Harry có cảm giác muốn nổi điên, mà Soren chính là đầu sỏ gây nên!

Họ Snape cũng khá hiếm, dù có ở thế giới Muggle.

Sau khi Soren nghe tên xong, nếu không phải trúng hoá đá, hắn nhất định ngã xuống – dù bây giờ không ngã, nhưng trong lòng đã run cầm cập, hắn cảm giác có người đưa tay vào xé rách dạ dày – a, Snape! Đúng vậy, là hội trưởng Hiệp hội Độc dược của anh họ hắn, từng là phó hội trưởng, mà đáng sợ hơn nữa, nghe đâu đã từng tham gia chiến tranh, thậm chí còn là gián điệp hai mang! Có lẽ thế giới phù thuỷ không chỉ có một Snape, nhưng ở Anh, hình như chỉ có một Snape duy nhất – nếu Daniel thật là phù thuỷ nước Anh!

Harry không chú ý đến biến hoá trên khuôn mặt Soren – thực ra Soren cũng không cách nào thay đổi biểu cảm – cậu dùng đũa phép biến ra cửa sổ, sau đó mở ra không gian bên ngoài.

Pháp thuật, đôi khi thần kỳ như thế.

"Snape!" Harry hô lần nữa, "Tôi cần ông!" có lẽ lão thật sự ôm Prince đi tắm nắng – cậu ác ý nghĩ, rồi hung hăng trừng Soren một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net