Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Văn phòng hiệu trưởng

- "Ta muốn 2 đứa chăm sóc đứa bé này ! Vì nó là con của 2 đứa !" _Cụ Dumbledore lên tiếng

- "Nhưng..."

- "Vậy em ấy khi ngủ sẽ ngủ cùng với con hay Draco ạ ?" _Harry mỉm cười

(Editor: Scor sẽ là em ấy, Harry sẽ là anh, Draco là cậu )

- "À cái này thì..."

- "Tất nhiên là ngủ chung với tao rồi ! Vì tao là mama nó ! Con trai phải theo mẹ !" _Dù sao nó cũng là con mình, để nó gần Potter nó sẽ như Potter !

- "Vậy còn tao thì sao ?" _Harry gắt lên

- "Mày có thể chơi với em ấy vào ban ngày !"

- "Nhưng tao cũng muốn ngủ chung với em ấy vào ban đêm !"

- "2 trò nghe ta nói này ! Thật ra thì vì để tiện nên ta và 2 chủ nhà của 2 trò đã quyết định cho 2 trò và Scor ở chung 1 phòng ! Và đây là phòng riêng." _Cụ hắng giọng để mọi người chú ý vào mình

- "Yeah !" _Tiếng la hết thuộc về Scor và Harry

- "Em không đồng ý !" _Và tất nhiên phàn nàn thuộc về Draco_ "Tại sao em lại phải ở chung với Potter ?"

- "Vì Scor mới chỉ có 5 tuổi, lỡ bị bạo loạn phép thuật thì làm sao đây ?" _Cụ lấy viên kẹo chanh bóc vỏ ra và bỏ vào miệng_ "Draco hãy suy nghĩ cho Scor nữa ! Nếu không còn gì thì Harry và Draco về dọn đồ đi ! Giờ thì giải tán !"

_________________________

_Phòng của gia đình Potter

(Editor: Tính để nguy văn là: "Phòng của Harry, Draco và Scor" nhưng thấy sau này cùng là nhà Potter nên sửa )

- "Merlin ơi ! Tại sao chỉ có một cái giường vậy !" _Draco gào thét khi căn phòng rộng thế này mà chỉ có 1 cái giường, sau đó quay qua chỗ Harry_ "Mày xuống đất ngủ !"

- "Sao lại là tao ? Nếu mày muốn thì mày cứ xuống đất mà nằm !" _Harry ôm Scor ngả xuống giường

- "Ba ! Mẹ ! Con muốn ngủ chung với ba mẹ !" _Scor thoát khỏi vòng tay của Harry chạy lại kéo tay Draco_ "Scor muốn ba mẹ không cãi nhau nữa ! Giống như ba mẹ sau này vậy !"

- "Em có thể kể cho 2 anh nghe về cuộc sống của gia đình ta sau này được không ?" _Harry hưng phấn khi nghe thấy sau này anh và cậu không hề cãi nhau nữa

- "Dạ ba!" _Kéo Draco lại giường sau đó ngồi vào lòng cậu và kéo Harry ngồi sát lại_ "Thực ra sau này, ba cưng chiều mẹ nhất nhà luôn ! Suốt ngày ba cứ hôn mẹ hoài và ba hay bắt con đi ngủ sớm để ba kéo mẹ lên phòng ngủ !"

Nghe tới đây cả Harry và Draco đều đỏ mặt, cậu quay qua liếc anh sau đó lấy tay nhéo hông anh một cái ! Harry mặc kệ Draco để cậu muốn làm gì thì làm, về sau anh có thể tự do trả thù à nha ! Câu chuyện của Scor kể kéo dài hơn 30 phút, mà trong 30 phút ấy vẫn có người luôn bị ăn nhéo, bị liếc ! Cứ vậy cho đến khi có người gõ cửa ! Harry nhanh chóng ra mở cửa để xem ai thì:

- "Harry ! Cậu đừng tin thằng Malfoy đó ! Chắc chắn hắn đã đặt ra cái bẫy này để hại cậu, tin tớ đi đứa bé kia chắc chắn là giả mạo !" _Mới mở cửa là một dàn câu nói của Ron đi trước người.

- "Ron à ! Không phải... À xin lỗi 3 người thật ra là..." _Hermione lên tiếng_ "Ron cứ tưởng Harry bị Malfoy ém bùa nên cậu nên... nên cậu ấy mới nói như thế !"

- "TƯỞNG CÁI GÌ MÀ TƯỞNG ? RÕ RÀNG ĐÓ LÀ SỰ THẬT !"_Ron lại gầm lên

- "Everte Statum"

- "Draco, mày..." _Harry nổi giận chạy đến nắm cổ áo chùng của Draco_ "Mày dám ném bùa văng Ron sao ?"

- "Nhìn đi Potter !"_Draco chỉ tay về phía Scor_ "Mày đúng là một ông bố tốt, tốt đến nỗi để thằng bạn thân mày làm con mày khóc !"

Harry nhìn về phía Scor, em ấy đang run sợ, khóc và thậm chí đang núp sau chiếc giường kingsize kia. Scor như vậy khiến nơi trái tim anh có chút nhói ! Đúng như Draco nói, quả thật đã để Ron đụng chạm tới Scor nên mới khiến em ấy như vậy !

- "Tao... tao..." _Anh ngập ngừng

- "Hừm... Scor ra đây với mama !"_Nói rồi cậu dang tay đón Scor chạy lại, ôm thật chặt em ấy trong lòng_ "Tao sẽ dẫn Scor đi, mày cứ ở đây mà nói chuyện với Máu... à không là với Granger đi."

Cậu quyết định từ giờ sẽ không gọi mấy đứa kia như chồn hôi, quỷ nghèo hay máu bùn nữa ! Tất cả chỉ vì Scor của cậu thôi chứ chả vì ai cả ! Chúng nó tốt nhất nên biết ơn Scor của cậu đi, mà nếu chúng nó dám gọi cậu là chồn sương thì đừng trách cậu cho chúng nó vài cái bùa ! Hừm, tất cả là vì Scor, là vì Scor... Cậu cứ nhấn mạnh là vì Scor chứ không còn vì cái gì nữa !

Còn đối với 2 con sư tử kia thì: một người cảm thấy sắp có bão lớn kéo tới Hogwarts rồi, còn một người thì cảm thấy Draco chắc vừa bị đánh vào đầu ! Hoặc có thể cả 2 đều nghe lầm. Cả 2 người đều không tin, Draco gọi Hermione là Granger chứ không phải là Máu bùn.

__________________________
- "Cậu có chắc là tin Malfoy được không đấy ?"

- "Cậu không thấy Draco gọi cậu là Granger à ? Tớ biết là Draco sẽ thay đổi mà nhưng mà hơi sớm hơi dự tính, chắc có lẽ là do Scor đấy !"

- "Cậu gọi Malfoy là Draco từ lúc nào đấy ?"

- "Từ lúc tớ biết cậu ta sau này sẽ là vợ tương lại của tớ !"
_________________________

- "Momm" _Scor nhìn mẹ nó lâu lắm rồi mới lên tiếng phá vỡ bầu khí yên lặng này

- "Scor này, ta chỉ hỏi thôi nhá ! Con thấy ta của sau này đã phải khóc lần nào chưa hay là đã thất vọng vì cái gì đó chưa ?" _Draco nói nhỏ

- "Dạ chưa ạ ! Vì lúc nào Scor cũng thấy Mama cười rất tươi nhưng đôi khi hay cáu gắt thôi ạ ! Mà sao mama lại hỏi thế ạ ?" _Scor không hiểu

- "Sao mama lại hỏi thế à ? Đó là bí mật !" _Scor nhìn thấy mẹ của nó cười rất tươi, một nụ cười cực kì kiêu ngạo và đắc thắng, một nụ cười nó chưa bao giờ thấy trên khuôn mặt của mẹ nó sau này

(Còn tiếp...)
_Chính thức viết lại sau những ngày dọn dẹp của ngày tết, nay tâm trạng không vui nên có lẽ truyện không hay
_Đọc xong xin 1vote + 1cmt nha !
_Lát nữa có mẫu truyện nhỏ của HarDar của tương lai
_Cảm ơn mọi người về 1 năm qua ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net