#Chương 1#:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Harry cảm thấy đầu hơi ẩn ẩn đau, cơn choáng váng làm cậu khó có thể nhận thức mọi thứ xung quanh. Bầu trời xanh và rừng cây thưa thớt. A ko phải cậu bị cuốn vào cơn lốc khủng khiếp ở rừng rậm Abani rồi sao. Ừm đúng trong rủi có may . Harry điều khiển ý nghĩ vào trong không gian của mình . Đây là trang viên nhà potter khi cậu đánh bại chúa tể hắc ám đã lật xem giấy tờ cũ của gia tộc và phát hiện trang viên bị phong ấn này. Sau khi tìm được nơi trang viên phong ấn giải phong ấn và được nó công nhận là chủ nhân thì trang viên giống như tùy thân không gian trong cậu. 

Tĩnh dưỡng 1 tuần trong không,gian, harry đại khái hiểu được cơ thể cậu trở về năm 11 tuổi đây có lẽ là hậu quả của sự chấn động không gian trong cơn lốc xoáy và cậu không còn ở thế giới pháp thuật mà ở 1 thế giới khác nơi mà cậu - harry có lẽ là phù thủy duy nhất trong thế giới này.  Harry cảm thấy trống trải vì không có ron và hermione. Nhưng cậu sẽ cố gắng sống tốt ở thế giới này nơi mà không ai biết cậu, và harry potter sẽ không còn là đứa trẻ sống sót nữa mà chỉ là harry thôi.

Sau 1 tuần kế tiếp harry học xong ngôn ngữ và chữ viết của đất nước mà cậu rơi xuống , nơi cậu rơi xuống là thành phố A nước M là ðất nước có trình ðộ khoa học kỹ thuật phát triển cao. Harry nghiêm túc suy nghĩ  + đánh giá thị trường nội địa + tổng hợp tài năng vốn có= đưa pháp thuật đến với khoa học.

Harry cảm thấy chính mình là một đại gia : có tiền(giấy= tiền), có nhà(ko gian), sx thuốc(độc dược), có xe(chổi bay). Vì vậy mục tiêu nhân sinh của harry trong thế kỷ mới là mua xe, vũ khí + pháp thuật= vũ khí kiểu mới.^-^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net