#Chương 3#

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây thời tiết càng ngày càng nóng,bức xạ từ mặt trời vượt qua mức kỉ lục trong vòng 10 năm qua. Ðây có thể là khúc dạo đầu của mạt thế gửi đến loài người.

Harry đang ở trong nhà hưởng thụ những ly kem mát lạnh ngon tuyệt ,biệt thự đã được cậu nâng cấp sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. Harry đđã mua rất nhiều vật tư để trong tầng hầm nhà potter ,cậu chuẩn bị một chiếc túi nam được ếm bùa mở rộng ko thể dò ra (giống chiếc túi của hermione ) để quần áo và một ít bánh kẹo,đồ ăn vặt, thức ăn cho 4 con vật cưng của cậu là mèo tử thần Black, đôi rắnpháp thuật màu đen trắng Black(con cái) x  white(con đực) và phượng hoàng eliot.

Giới thiệu Lâm tử phong: là một gia tộc có quyền có thế trong nước và chuyên nghiên cứu các sản phẩm công nghệ và nghiên cứu khoa học . Có một cô em gái Lâm tử liên .

Thời tiết cả tháng 8 càng ngày càng nóng bức tuy nước a là một nước nhiệt đới nhưng nhiệt độ nên tới 50 độ . Ngoài đường thưa thớt người đi lại đây là dấu hiệu của những thiên thạch gửi đến trái đất.

Ngày 1/9/2016 những thiên thạch bày đến trái đất,từ các nước trên thế giới quân đội được lệnh bắn hủy những thiên thạch và từ đó mầm mống bệnh độc phát tán nhanh chóng trong không khí. Ngày 2/9/2016 thế giới chìm trong giấc ngủ và có những người chết khi đang điều khiển xe trên đường . Thế giớ trỏ nên yên tĩnh hơn bao giờ hết.

Ngày 3/9/2016 harry tỉnh dây cậu cảm thấy ê ẩm toàn thân nhìn thời gian trên điện thoại ,harry biết mình đã ngủ một ngày một đêm.cậu cảm nhận trong cơ thể có những tia sáng màu xanh .hHarrry tự nói với chính mình" ko lẽ đây là dị năng'' đừng hỏi vì sao harry biết dị nang vì biết thảm họa sắp đến cạu đã đọc rất nhiều tiểu thuyết mạt thế từ ngôn tình đến đam mỹ => harry biết được có rất nhiều loại dị năng vậy chẳng lẽ những đoàn ánh sáng màu xanh lục này là dị năng hệ mộc. harry biểu thị đường đường phù thủy mà cậu chỉ có cái dị năng gân gà này thôi sao, đại thần xuyên việt ông chắc chắn già rồi nên nhầm tôi với người khác đúng ko, ít nhất cũng phải một hệ mạnh hơn một chút chứ nếu cậu ko phải là phù thủy thì chắc ra đường bị tang thi cấp ăn luôn rồi.

Đại thần xuyên việt: Làm người thì ko nên tham lam

---------------------Ta là đường phân cách giữa hai bạn trẻ----------------------------------------------

Cùng lúc đó , tai biệt thự bên cạnh lâm tử phong thức dậy .Cách đay hai tháng trong lúc vôtình anh có được một không gian trong chiếc ngọc bội tổ truyền của gia tộc vàtheo sỏ nghiên cứu khoa học của gia đình anh nghiên cứu tầng thiên không có rất nhiều lớp bụi nhỏ chứa một loại vật chất chưa được xác định nhưng bước đầu phát hiện nó là nguyên nhân gây hiện tượng thời tiết thất thường trong thời gian qua. Một dự cảm chẳng lành nảy lên trong đầu của Lâm Tử Phong anh thấy lo ngai về tầng vật chất vô danh ấy anh suy nghĩ"Chẳng lẽ nó sẽ mang tai họa đến cho con người" . Một ý tưởng nảy lên trong đầu ,Lâm Tử phong nhanh chóng liên hệ với ba Lâm mẹ lâm và cô em gái Lâm Tử Liên đang ở nước ngoài nhanh chóng về ước.

Alo Tiêu lam nhanh chóng gọi những người khác đến đây. LTP nói với giọng điệu lo lắng ẩn ẩn một tia bất an trong con ngươi màu đen

Vâng lão đại. Tiêu Lam nhanh chóng gọi 3 người khác đang ở bên ngoài trở về anh biết có chuyện xấu sắp xảy ra lão đai mới gọi mọi người trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net