XIX ( Chương 451-475 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 451: Cấm địa Thủy tộc


"Ha ha... Làm sao có thể..."

Thương Viên Vương cười khan hai tiếng, đi đến bên cạnh hải đảo màu đen, đưa mắt đánh giá một vòng sau đó lật tay lấy ra một vật màu xanh lá.

Đó là một khối lệnh bài hình bầu dục, chất liệu như được pha trộn từ ngọc thạch cùng Tinh Thạch. Phần đầu lệnh bài điêu khắc thành hình một món trang sức dạng bọt nước, bên trên có khắc một cung điện trong suốt khí thế to lớn, thủ pháp tinh xảo.

Thương Viên Vương nắm chặt lệnh bài, lẩm nhẩm tụng niệm một đoạn chú ngữ.

Theo âm thanh tụng niệm vang lên, bề mặt tấm lệnh bài kia bắt đầu sáng lên một đạo hào quang xanh biếc, bắn tới vị trí Thương Viên Vương vừa đi qua.

Quang mang thanh sắc chiếu rọi các đảo màu đen, lập tức phóng lớn gấp mấy lần, biến thành cột sáng cực lớn dài chừng mười trượng, bắn tới gợn sóng trên mặt biển.

"Hây dô" một thanh âm vang lên!

Cột sáng chiếu xuống khiến mặt biển vốn đang tĩnh lặng đột nhiên giống như bị một thanh đại đao chém vào, từ nơi địa phương bị cột sáng chiếu vào bắt đầu lăn lộn hướng hai bên chậm rãi tách ra, lộ ra một con đường nối thẳng xuống đáy biển sâu.

"Thải Nhi, ngươi trở vào Linh Thú Đại đi." Thạch Mục nhìn qua phía trước xuất hiện thông đạo, trong nội tâm khẽ động, đối với Thải Nhi nói ra.

"Thạch Đầu, ta. . ."

Không chờ Thải Nhi nói cái gì, Thạch Mục một tay vỗ túi màu xám bên hông, một đạo hào quang màu xanh phóng ra, bao bọc lấy nó.

Thương Viên Vương quay đầu liếc nhìn Thạch Mục, lập tức quay người hướng đi đến thông đạo. Thạch Mục suy nghĩ một chút, cũng nhanh chân theo vào.

Chỗ này thông đạo dưới đáy biển, trên mặt đất ánh sáng long lanh, giống như những người nhân công tinh chế thành bậc thang Thủy Tinh, dốc nghiêng xuống dưới.

Hai bên cầu thang, tường nước mãnh liệt lăn lộn, bị một tầng bích chướng vô hihf ngăn cách, từ đầu đến cuối không thấy có một giọt nước biển rớt xuống, xuyên thấu qua màn nước thậm chí có thể chứng kiến trong đó từng đàn hải ngư du động thoăn thoắt.

Thạch Mục nhìn một hồi, lập tức thu hồi ánh mắt, bước nhanh theo sau Thương Viên Vương.

Thế nhưng, hai người còn chưa xuống hết cầu thang Thủy Tinh, phía trước đã thấy một đội binh sĩ Thủy tộc hùng hổ vọt tới, chừng hơn hai mươi người.

Thân thể nhóm binh sĩ này đều được lân giáp bàng bạc bao bọc. Họ cầm trong tay Tam Xoa Kích, động tác nhịp nhàng, thoạt nhìn đều được huấn luyện nghiêm chỉnh, chiến lực không tầm thường.

Cầm đầu nhóm binh sĩ là một nam tử tóc xanh cao lớn, mặc áo giáp kim sắc, bên hông trang bị chiến đao đỏ rực, thoạt nhìn uy vũ bất phàm.

"Các ngươi là người phương nào, lại dám xông vào Thánh Vực của Thủy tộc chúng ta?" Nam tử tóc xanh cao giọng quát, binh sĩ sau lưng lăm le trường kích trong tay, chỉ vào Thạch Mục cùng Thương Viên Vương.

"Mông Đồ, tiểu tử ngươi càng ngày càng giống phụ thân của mình." Thương Viên Vương lườm tóc xanh nam tử liếc, mặt cười nói.

"Ngươi biết cha ta?" Tóc xanh nam tử trên mặt lộ vẻ một tia nghi hoặc, nhưng không có chút nào buông lỏng cảnh giác.

"Như thế nào, ngươi không nhận ra bá phụ? Ài. . . Cũng thế, bốn trăm năm trước, ngươi vẫn còn con nít, làm sao nhớ ra lão già này được." Thương Viên Vương thở dài một hơi rồi nói.

Dứt lời, Thương Viên Vương lúc trước, khối lệnh bài hình bầu dục màu xanh lại lần nữa giơ ra, lệnh bài sáng lên, đồng thời khí tức trên thân bỗng nhiên tăng lên.

Tường nước bên trên cầu thang lập tức nổi lên gợn sóng, chung quanh không gian một hồi kịch liệt lay động, đội Thủy Tộc binh sĩ lập tức thân hình bất ổn, lảo đảo một hồi, chỉ có đứng ở phía trước năm tử tóc xanh, thân hình vẫn sừng sững bất động, còn bảo trì trấn định.

Cổ ba động này chỉ kéo dài hai ba hơi, liền thu lại, nhưng ánh mắt những Thủy Tộc binh sĩ kia nhìn về phía Thương Viên Vương, lại lỗ ra một tia sợ hãi.

"Người là. . . Thương Viên Vương bá phụ?" Bị Thương Viên Vương xưng là Mông Đồ, nam tử tóc xanh chần chờ một chút, mới mở miệng hỏi.

"Không nghĩ tới tiểu hài tử trước kia chơi đùa trước mặt bá phụ, hôm nay đã lớn như vậy rồi." Thương Viên Vương cười mỉm gật gật đầu, nói ra.

"Thương Viên bá phụ, xin thứ cho tiểu chất vô lễ." Mông Đồ khẽ khom người nói ra.

"Không sao, ta có chuyện quan trọng cần tìm lệnh tôn Mông Cáp, dẫn ta đến gặp hắn." Thương Viên Vương nói ra.

"Bá phụ, thật không đúng lúc, gia phụ vừa mới ra ngoài trước đó vài ngày, lúc này cũng không có mặt trong cung." Mông Đồ nói ra.

"Không có ở đây. . . Vậy ngươi biết lệnh tôn lúc nào có thể trở về hay không?" Thương Viên Vương khẽ giật mình, mở miệng hỏi.

"Cái này tiểu chất cũng không rõ ràng lắm, thời điểm gia phụ ra đi có chút vội vàng, tựa hồ là có chuyện gì gấp muốn xử lý. Thương Viên bá phụ nếu như không ngại, không bằng liền ở lại Thủy Tinh Cung một đoạn thời gian, lại để cho tiểu chất tận tình tiếp đãi ngươi." Mông Đồ tuy nói như thế , nhưng ánh mắt khi đảo qua Thạch Mục tràn đầy vẻ cảnh giác.

Thương Viên Vương nghe vậy, ánh mắt nhìn lại hướng phía Thạch Mục, truyền âm nói:

"Thạch đạo hữu, Mông Cáp chính là Hải tộc Đại trưởng lão, bốn trăm năm trước lúc bổn vương gặp hắn, hắn cũng đã rất ít tham dự các sự vụ của Hải tộc, nghe nói gần trăm năm nay càng là quanh năm bế quan sống trong Thủy Tinh Cung không ra ngoài. Lần này hắn lại thoát ly Thủy Tộc Thánh Vực, sợ là trong tộc xảy ra đại sự gì. Hôm nay khoảng cách so với thời hạn một năm vẫn còn một chút thời gian, ngươi thấy chúng ta có hay không ngay ở chỗ này chờ thêm ít lâu rồi hẵng quyết định?"

"Tiền bối, thực không dám giấu giếm, kẻ thù không đội trời chung của Bạch Viên lão tổ đã phái một cỗ phân thân tới Lam Hải Tinh, chính là một đầu cấp độ Thiên Vị Kim sắc Giao Long, thực lực không giống bình thường, ta đoạn đường này đi tới, đã cùng hắn giao thủ mấy lần, đều là cửu tử nhất sinh. Hôm nay hắn một mực đuổi sát ta không tha, chỉ sợ ít ngày nữa sẽ đuổi theo đến tận cửa, đến lúc đó chúng ta lại muốn rời đi Lam Hải Tinh, có thể rất là khó khăn." Thạch Mục truyền âm trả lời.

"Cái gì? Tại sao ngươi không nói sớm!"

Thương Viên Vương tâm thần rung mạnh, nhưng dù sao cũng đã là nhân vật thành tinh, trên mặt một chút dị sắc cũng không biểu lộ.

"Nếu như lệnh tôn không có ở đây, chúng ta cũng không tiện quấy rầy, không biết hiền chất có thể thay lệnh tôn, giúp đỡ bá phụ một chuyện." Thương Viên Vương bất động thanh sắc mà nhìn về phía Mông Đồ, nói ra.

"Bá phụ mời nói, tiểu chất nếu có thể làm được, tự nhiên sẽ không chối từ." Mông Đồ chần chừ một chút, nói ra.

"Ta đây cũng liền không vòng vo rồi, bá phụ lần này đến đây, đúng có việc gấp, cần mượn quý tộc Cổ Truyền Tống Trận, cùng vị này Thạch đạo hữu cùng một chỗ rời khỏi Lam Hải Tinh. Bất luận cần tiêu phí bao nhiêu tài lực, bá phụ đều nguyện ý gánh chịu, kính xin hiền chất mau chóng hỗ trợ an bài một chút." Thương Viên Vương nói ra.

"Cái này... Chất nhi sợ rằng phải khiến bá phụ thất vọng rồi." Mông Đồ vẻ mặt hổ thẹn nói ra.

"Cái này là vì sao?" Thương Viên Vương nhíu mày hỏi.

"Cũng không phải là tiểu chất không chịu, chẳng qua là tín vật để khởi động trận pháp này vẫn luôn do gia phụ cất giữ, không có tín vật dù ai cũng không cách nào dùng được." Mông Đồ giải thích nói.

"Cha ngươi hiện ở nơi nào? Bổn vương tự mình đi tìm hắn." Thương Viên Vương giống như có chút không vui hỏi.

"Gia phụ lần này bên ngoài đi ra nơi nào, tiểu chất cũng không rõ ràng lắm." Mông Đồ ánh mắt lóe ra nói ra.

"Ha ha, hiền chất a, bá phụ nghe nói những năm gần đây tu vi ngươi một mực dừng tại Địa giai sơ kỳ, thủy chung không có thể đột phá bình cảnh, lệnh tôn tựa hồ vì thế cũng có chút quan tâm nha." Thương Viên Vương đột nhiên lời nói xoay chuyển.

"Tiểu chất tư chất ngu dốt, lại để cho Thương Viên bá phụ quan tâm rồi. Nếu là bá phụ không muốn ở lại Thủy Tinh Cung, tiểu chất cũng không tiện miễn cưỡng." Mông Đồ biến sắc, nói như thế, trong nội tâm nộ khí cố kiềm chế lại.

"Ha ha, không biết hiền chất có từng nghe nói qua Phá Cảnh Đan?" Thương Viên Vương vừa cười vừa nói.

Mông Đồ nghe vậy, ánh mắt chuyển động, tuy rằng lập tức che giấu, nhưng cái này sao có thể tránh thoát Thương Viên Vương con mắt.

"Hiền chất, nhắc tới cũng trùng hợp, bá phụ nơi đây trùng hợp có một quả Phá Cảnh Đan. Bá phụ lớn tuổi, vật ấy đối với ta đã không còn tác dụng gì. Nếu như ngươi cần tới, bá phụ ngược lại có thể cân nhắc. . ." Thương Viên Vương nói tới chỗ này, dừng lại một chút, ánh mắt lần nữa nhìn về phía Mông Đồ.

"Nơi đây không có việc gì rồi, các ngươi trở về trước đi." Sắc mặt Mông Đồ cuối cùng cứng lại, phất phất tay nói với Thủy Tộc binh sĩ sau lưng.

"Vâng!" Một gã tướng lãnh Thủy tộc nghe vậy bèn chắp tay sau đó nhanh chóng mang theo binh sĩ sau lưng rời đi.

"Thương Viên bá phụ thật sự có Phá Cảnh Đan?" Đợi đội binh sĩ đi xa, Mông Đồ mở miệng hỏi.

Thương Viên Vương cười cười, không nói gì, cánh tay lóe lên, lấy ra một cái bình sứ màu trắng, vẹt ra nắp bình, lập tức một cỗ hương thơm thấm vào ruột gan từ miệng bình phóng ra bốn phía.

"Thương Viên bá phụ, chuyện này là thật?" Mông Đồ thấy thế, khuôn mặt lập tức lộ vẻ vui mừng.

"Ha ha, bổn vương lớn tuổi như thế này, chẳng lẽ còn lừa hậu bối như ngươi hay sao?" Thương Viên Vương cười nói.

"Không dối gạt bá phụ, thời gian lúc trước gia phụ đi đến cấm địa của tộc ta. Tín vật Truyền Tống Trận đúng là ở trên người ông ấy, điểm này ta không gạt bá phụ." Mông Đồ ánh mắt sáng rực mà nhìn Thương Viên Vương bình sứ trong tay, mở miệng nói ra.

"A, cấm địa của quý tộc nằm ở nơi nào?" Thương Viên Vương hỏi.

"Từ nơi này chừng sáu trăm dặm về phía Bắc có một vùng biển loạn lưu. Nơi đó quanh năm sóng biển, vòi rồng ngập trời, trong hải vực có một tòa đảo nhỏ đen kịt đá ngầm san hô, là ở đó. Kỳ thật, Truyền Tống Trận bá phụ muốn sử dụng ở cách phiến hải vực cấm địa không xa." Mông Đồ không giấu giếm nữa nói ra.

Thương Viên Vương nghe vậy, vung tay lên, bình sứ kia liền đã rơi vào trong tay Mông Đồ.

"Ha ha, chúc hiền chất sớm ngày đột phá bình cảnh, bá phụ liền cáo từ." Dứt lời, Thương Viên Vương cũng không quay đầu lại tiêu sái rời đi.

Đi ra mặt biển, Thạch Mục cùng Thương Viên Vương lần nữa lên Thanh Dực Phi Xa, lăng không bay lên.

"Lần này lại để cho tiền bối tốn kém rồi." Thạch Mục nói.

"Không có gì, những thứ này vốn chính là bổn vương chuẩn bị để dùng như thẻ đánh bạc, chẳng qua là sớm dùng chút mà thôi." Thương Viên Vương lạnh lùng nói ra, hiển nhiên đối với Thạch Mục lúc trước giấu giếm Kim Giao sự tình có chút không vui.

Thạch Mục cũng không nói cái gì, hai người lặng lẽ bay về phía cấm địa Hải tộc.

. . .

Một hòn đảo màu đen đứng vững tại mặt biển, chung quanh sóng cả mãnh liệt, giữa không trung cũng là mây đen giăng đầy.

Nơi này thiên địa linh khí chấn động cực kỳ kịch liệt, hải đảo tản mát ra một cỗ hấp lực cực lớn, đem chung quanh Thiên Địa Nguyên Khí đều thôn phệ, kịch liệt Linh khí dao động, sáng tạo ra nơi này những hiện tượng quỷ dị.

Nơi đây đúng là cấm địa của Thủy tộc tại Đông Hải. Phạm vi mấy chục dặm chung quanh đều bị tầng tầng đại quân Thủy tộc vây kín bảo hộ, không một kẽ hở.

Tại một vùng biển phía Tây Nam của hải đảo, một đội binh sĩ đang tuần tra như thường lệ.

Vào thời khắc này, một đạo thanh sắc quang mang nhanh chóng vô cùng từ đằng xa bay vụt mà đến, rất nhanh đã đến gần.

"Có biến, đề phòng!"

Một đại hán lĩnh đội biến sắc, hét lớn một tiếng.

Binh sĩ Thủy tộc sau lưng gã đồng loạt rút vũ khí ra, bộ dáng sẵn sàng ứng chiến.

"Người đến là người phương nào, hãy xưng tên ra! Nơi này là cấm địa của Thủy Tộc bọn ta, kính xin dừng bước!" Đại hán Hải tộc đại hán cảm nhận khí tức của những người đang đến, liền biết thực lực đối phương hơn xa mình thế nhưng cũng không sợ hãi, quát lớn.

Độn quang màu xanh từ từ dừng lại, hiện ra một cỗ Thanh Dực Phi Xa, phía trên hai người một già một trẻ đứng cạnh nhau, đúng là Thương Viên cùng Thạch Mục.

"Truyền Tống Trận ở gần nơi này, nơi này nếu là Hải tộc cấm địa, chúng ta tốt nhất vẫn là không nên xông vào." Thương Viên Vương không để ý đến Hải tộc đại hán, nhìn về Thạch Mục nói ra.

Thạch Mục lúc này đây thần sắc có chút khác thường, nhìn về phía hải đảo màu đen xa xa, ánh mắt có chút lập loè.

"Thạch đạo hữu, làm sao vậy?" Thương Viên Vương chứng kiến Thạch Mục không nói, không khỏi hỏi.

"A, không có gì, cứ dựa theo Thương Viên Vương tiền bối nói đi." Thạch Mục thân thể hơi chấn động, lập tức lắc đầu nói ra.

Càng tới gần hải đảo màu đen, tinh huyết bạch viên trong cơ thể hắn càng rục rịch, tựa hồ trên hải đảo kia có cái gì hấp dẫn tinh huyết trong cơ thể hắn.

Không riêng gì tinh huyết, sau lưng hắn, vẫn thạch đao côn cũng có chút rung rung, dường như có ý bay về phía hải đảo đằng xa.

Thương Viên Vương ánh mắt khẽ động, nhìn lại hải đảo màu đen. Với tu vi Thiên Vị của lão tự nhiên cũng cảm ứng được chung quanh hòn đảo thiên địa linh khí có chút khác thường.

"Hai vị tiền bối, mời hỏi các ngươi là người phương nào, tiến vào cấm địa Hải tộc bọn ta là có chuyện gì?" Hải tộc đại hán sắc mặt có chút đỏ lên, trầm giọng nói ra.

Hai người Thạch Mục không nhìn đến gã mà lại hàn huyên với nhau. Điều này khiến gã vô cùng tức giân. Bất quá Thạch Mục hai người thực lực cao hơn hắn rất nhiều, nên chỉ có thể cố nén nộ khí.

"Chúng ta là ai, ngươi không cần phải xen vào, hai người chúng ta lần này có việc muốn bái phỏng Mông Cáp Đại trưởng lão của các ngươi, ngươi cầm lấy thứ này rời đi truyền tin một chút." Thương Viên Vương lấy ra một khối màu xanh lệnh bài, ngữ khí nhàn nhạt phân phó nói.

"Tiền bối làm thế nào biết Đại trưởng lão của tộc ta ở chỗ này?" Hải tộc đại hán cũng không tiếp lấy lệnh bài, mà hỏi lại.

Thương Viên Vương sắc mặt lạnh lẽo. Đường đường là một cường giả Thiên Vị. lão là nhân vật được khắp đại lục Tây Hạ tôn sùng, lúc này lại bị một gã Hải tộc cùng lắm chỉ có thực lực Tiên Thiên Hải tộc dò hỏi.

Một cỗ vô cùng to lớn khí tức trên người Thương Viên Vương phát tán ra, bao phủ tại trên người Hải tộc đại hán.

Hải tộc đại hán sắc mặt đại biến, thân thể đạp đạp lùi lại vài bước, khóe miệng chảy ra một dòng máu tươi.

"Thương Viên Vương tiền bối hà tất để ý đến loại tiểu bối ngu ngốc này." Thạch Mục ánh mắt khẽ động, thò tay ngăn cản Thương Viên Vương.

Thương Viên Vương liếc nhìn Thạch Mục, thu liễm uy áp trên người.

Hải tộc đại hán sắc mặt buông lỏng, thân thể hầu như bại liệt.

Vào thời khắc này, một đạo Lam Quang từ hòn đảo màu đen bay vụt mà đến, rất nhanh đã đến chỗ gần, một dần hiện ra thân ảnh của một thiếu nữ áo lam.

Thạch Mục khẽ giật mình, người này thình lình đúng là Hương Châu.

"Thạch đại ca, thật là ngươi!" Hương Châu ánh mắt nhìn hướng Thạch Mục, kinh hỉ nói.

"Hương Châu cô nương, đã lâu không gặp." Thạch Mục cao thấp đánh giá Hương Châu liếc, trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc.

Lúc này đây Hương Châu vậy mà đã trở thành một tên Nguyệt Giai Thuật Sĩ, mà đang sợ hơn là tựa như đã đạt tới Huyền Nguyệt cảnh, tiến bộ có thể nói là thần tốc.

"Ta vừa mới cảm ứng được khí tức của viên Bản Mệnh ngọc trai, liền đoán được có thể là Thạch đại ca, không nghĩ tới quả nhiên là thật, những năm này ngươi đã đi đâu? Ta nhiều mặt dò xét, cũng tìm không thấy tung tích của ngươi?" Hương Châu hưng phấn nói.

"Không ngờ Thạch đạo hữu quen biết rộng rãi như thế. Tại Thủy tộc cũng có hồng nhan tri kỷ của ngươi." Thương Viên Vương cười hắc hắc rồi nói.

Hương Châu nghe vậy, sắc mặt trở nên ửng hồng, tản mát một cỗ mị ý kinh người khiến tâm thần của Thạch Mục cũng theo đó nhảy dựng.

Lúc này nàng mới chú ý tới Thương Viên Vương, hơi cảm ứng khí tức của lão, sắc mặt lập tức biến đổi.

"Tiền bối nói đùa, vị này chính là Hương Châu cô nương, chính là Hải tộc Thánh Nữ. Năm đó lúc còn ở bán đảo Đông Châu đúng là người quen biết cũ của ta." Thạch Mục ho khan một tiếng rồi nói.

Thương Viên Vương cười cười nhưng cũng không nói gì thêm.

Thạch Mục đang muốn mở miệng nói thêm gì nữa, lại một đạo Lam Quang nữa từ hòn đảo màu đen bay tới, rơi xuống chỗ gần đó, hiện ra một cái cung trang mỹ phụ áo lam.

Cung trang mỹ phụ ánh mắt rơi vào Thương Viên Vương trên người, biến sắc, mở miệng hỏi:

"Xin hỏi cao danh quý tánh của tiền bối. Tiến vào cấm địa của Hải tộc chúng ta là có chuyện gì?"

"Bổn tọa là Thương Viên Vương, cùng Mông Cáp Đại trưởng lão của Hải tộc các ngươi có duyên gặp mặt mấy lần. Hôm nay tới bái phỏng, quả thật có chuyện quan trọng muốn thương nghị với hắn." Thương Viên Vương nói xong lập tức lấy ra một tấm lệnh bài màu xanh hình bầu dục.

"Thì ra là người quen của Đại trưởng lão, tiền bối xin mời đi theo ta." Cung trang mỹ phụ đảo mắt nhìn qua lệnh bài màu xanh, thần sắc khẽ động rồi nói.

Thương Viên Vương cất bước đi lên phía trước rời đi, Thạch Mục đang muốn đi theo, cung trang mỹ phụ đôi mi thanh tú nhíu một cái, thò tay ngăn lại Thạch Mục, trầm giọng nói ra:

"Các hạ là người nào, nhìn dáng vẻ của ngươi, là Nhân tộc tu sĩ, lập tức rời khỏi lĩnh vực Hải tộc của chúng ta, ta nhìn nhìn ngươi cùng Thương Viên Vương tiền bối đồng hành phân thượng, ta có thể không truy cứu tội ngươi tự tiện xông vào Hải tộc cấm địa!"

Thạch Mục nghe vậy khẽ giật mình, dừng bước.

"Sư tôn, hắn chính là Thạch Mục, ân nhân cứu mạng đệ tử từng nhắc đến. Hơn nữa bí cảnh Dũng Sĩ Chi Môn ở Man tộc, hắn từng nhiều lần giúp ta." Hương Châu vội vàng nói.

"Cái gì!" Cung trang mỹ phụ nghe vậy biến sắc, cao thấp đánh giá Thạch Mụ.

"Hừ! Nhân tộc giảo hoạt vô cùng, không thể tin được. Bọn họ săn giết vô số đồng bào Hải tộc chúng ta, sớm đã là tử địch của bổn tộc, về sau quyết không cho phép ngươi qua lại với hạng người này!" Cung trang mỹ phụ lạnh giọng nói ra.

Thạch Mục âm thầm cười khổ. Xem ra quan hệ giữa tam quốc thất tông cùng Hải tộc những năm gần đây ngày càng càng ác liệt, thủy hỏa bất dung.

"Sư tôn, Thạch đại ca sớm đã không còn là tu sĩ của thất tông, đã bị bọn hắn trục xuất ra ngoài. Hơn nữa hắn chưa từng ra tay với Hải tộc chúng ta, việc này đệ tử có thể cam đoan!" Hương Châu cuống quýt phân trần.

Cung trang mỹ phụ nghe vậy, sắc mặt có chút hòa hoãn.

"Vị đạo hữu này, tại hạ những năm này không hề lưu lại bán đảo Đông Châu mà luôn du lãm đại lục Tây Hạ, lần này đi theo Thương Viên Vương tiền bối, đúng có một chuyện muốn nhờ, cũng không phải là cố ý tự tiện xông vào cấm địa của quý tộc." Thạch Mục nói ra.

"Hừ, dù là như thế, ngươi vẫn là thành viên Nhân tộc, quyết không cho phép ngươi đến gần cấm địa của tộc ta nửa bước, nể mặc Thương Viên Vương tiền bối, ngươi hãy ngoan ngoãn lưu lại nơi này đi." Cung trang mỹ phụ lạnh lùng nói ra.

Thạch Mục nhướng mày, trong lòng có chút không kiên nhẫn.

Hải tộc bên trong, cái kia Đại trưởng lão nghe Thương Viên Vương nói là Thiên Vị tồn tại, những người khác bất quá chỉ là thực lực Địa Giai, dùng thực lực của hắn lúc này đây, nếu là là xông vào cũng tuyệt không người có thể ngăn cản được hắn.

Bất quá Cổ Truyền Tống Trận nắm giữ ở trong tay Hải tộc, lúc này đây vẫn không thể trở mặt.

Hắn ngẩng đầu nhìn hướng Thương Viên Vương, đang muốn mở miệng nói cái gì.

Vào thời khắc này, một đạo Thủy Quang khác từ hòn đảo màu đen bay vụt mà đến, tốc độ nhanh hơn nhiều so với Hương Châu cùng cung trang mỹ phụ, mấy hơi thở liền đã đến gần.

Thương Viên Vương sắc mặt biến hóa, thần sắc ngưng trọng lên.

"Thiên Vị tồn tại. . ." Thạch Mục cảm nhận được độn quang trong tản mát ra khí tức, trong nội tâm hơi kinh.

Hắc Quang lóe lên, hiện ra một cái lão giả áo bào đen, dung mạo gầy gò, trên mi một lùm râu dài hoa râm, rủ xuống ở trước ngực.

"Thương Viên đạo hữu, nhiều năm không gặp, không ngờ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net