XLI ( Chương 1351-1400 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1351: Vạch trần (1)


- Bảo Hoa Tiên Tử, mặc dù có chút chiếm tiện nghi của cô, có điều, vẫn mong cô tiếp tục ở lại đây. - Cao Minh thản nhiên cười, hai tay lập tức giơ ngang trước người.

Sau một khắc, lòng bàn tay xuất hiện một đôi mắt ngân sắc bỗng nhiên bạch quang đại thịnh, vô số phù văn bạch sắc từ trong đó ùn ùn ra, ở phía sau người đan xen lượn lờ, ngưng tụ ra một đôi đồng tử hư ảnh mà trắng cực lớn.

Những ánh sáng bảy sắc kia vô cùng nhanh chóng, lú này đã đâm đến trước người Cao Minh chỉ còn cách vài thước, liền nhìn thấy sắp xuyên qua thân thể, có điều trên mặt Cao Minh lại khoong có chút sợ hãi nào.

Hắn khẽ quát một tiếng, hai lòng bàn tay lóe lên ngân quang.

Hai đồng tử bạch sắc phía sau hắn bỗng nhiên lóe lên một cái, trong con ngươi bắn ra một mảng sóng gợn quỷ dị, nhanh như chớp đã bao phủ lấy Yên La vẫn còn phát ra công kích.

Dưới sự bao phủ của sóng gợn màu trắng, Yên La và tất cả những công kích mà nàng phát ra trong nháy mắt đã chậm lại, tốc độ những tia sáng bảy màu bắn ra chậm hơn mấy lần.

Thân hình Cao Minh bay về phía bên cạnh, nhẹ nhàng tránh được tất cả những công kích của Yên La,

Thân thể hắn rung lên, một đôi đồng tử hư ảnh màu trắng sau lưng hắn cũng theo đó mà di động, làn sóng quỷ dị tản phát ra cũng lập tức biến mất, thân thể Yên La lập tức khôi phục lại bình thường.

- Thời gian pháp tắc! Mẫn Mục Thần Thông của ngươi đã tu luyện đến mức này rồi! - Đồng tử của Yên La co lại, nói.

- Chỉ là tỉm hiểu một chút sơ sơ về thời gian pháp tắc thôi, mong Bảo Hoa Tiên Tử chỉ giáo nhiều hơn. - Thân hình của Cao Minh ngăn ở trước mặt Yên La, ngữ khí bình thản nói.

Nhãn thần của Yên La lóe lên, bỗng nhiên tức giận quát lên một tiếng, Thất Bảo Diệu Thủ lóe lên hà quang, một lĩnh vực bảy sắc hiện ra, trùm về phía Cao Minh.

Thần tình của Cao Minh lập tức trở nên ngưng trọng mấy phần, trong miệng niệm chú.

Đôi đồng tử lớn màu trắng sau lưng lóe lên, lại một lần nữa bắn ra mảng lớn làn sóng màu trắng, đụng vào lĩnh vực bảy màu của Yên La.

Xa xa thanh âm đại chiến của Yên La và Cao MInh, còn có tiếng lực lượng khổng lồ chập chờn ầm ầm truyền đến, có điều Thạch Mục và Triệu Tiễn cũng không có để ý.

- Lần trước không phải ta đã nói rồi sao? Triệu Linh Tú ở trong tay của Thiên Đình bọn ta, ngươi cho rằng lần này ta tới, sẽ không có chuẩn bị từ trước sao? Hừ, hiện tại nữ nhân của ngươi sống chết chỉ ở trong một ý niệm của ta, chỉ cần ta bóp nát cái Truyền Tấn Ảnh Cầu này, thủ hạ của ta sẽ lập tức giết Triệu Linh Tú! - Triệu Tiễn tay nắm quang cầu bạch sắc, trong miệng cười ha ha rất lớn.

Ánh mắt Thạch Mục nhìn chằm chằm vào quang cầu bach sắc, thần tình trên mặt biến ảo, cuối cùng nghiến răng, dường như thỏa hiệp.

- Ngươi muốn cái gì? - Hắn chậm rãi nói.

- Yên tâm, ta sẽ không yêu cầu quá nhiều đâu, ngươi mở ra thông đạo của Ngũ Hành Ma Quật, ta chỉ muốn đi vào trong cùng ngươi, đến trong đó chúng ta cạnh tranh công bằng, xem xem rốt cuộc là người nào có thể hiểu rõ được huyền bí cuối cùng của Cửu Chuyển đại thành trước một bước. - Trong mắt Triệu Tiễn lóe lên một tia đắc ý, tiếp tục nói.

Mặc dù nói như vậy, tay cầm viên cầu bạch sắc của hắn, chẳng khác nào nắm được con át chủ bài mạch máu của Thạch Mục, đâu có công bằng gì mà nói.

- Được, ta đồng ý với ngươi. - Sắc mặt Thạch Mục vô cùng khó coi, có điều vân chầm chậm gật đầu, nói ra từng chữ một.

Trên mặt Triệu Tiễn càng đắc ý hơn.

- Ngươi đứng ở đó đừng có cử động, ta vào trong không gian thông đạo trước! - Hắn quát Thạch Mục lạnh một tiếng, thị uy giơ giơ viên cầu bạch sắc trong tay lên.

Sắc mặt Thạch Mục tái xanh, có điều đành phải đứng nguyên tại chỗ.

Thân thể của Triệu Tiễn bắn ra, bay qua thân thể của Thạch Mục, rơi xuống trước thông đạo không gian, hỉ sắc trên mặt lóe lên, đang muốn bay vào trong đó.

Lúc này, sau người hắn một tiếng huýt gió rền vang đến.

Triệu Tiễn cả kinh, thông suốt quay đầu lại, sắc mặt đại biến.

Thân hình Thạch Mục không biết từ lúc nào xuất hiện sau người hắn, nhãn thần vô cùng băng lãnh.

Phiên Thiên Côn trong tay hắn kim quang đại thịnh, mang theo uy thế vô tận, đánh xuống đầu Triệu Tiễn.

Một cỗ uy áp vô cùng to lớn ầm ầm bộc phát, đem không gian trong phạm vi trăm trượng toàn bộ ngưng đọng lại thành thực thể, thân thể Triệu Tiễn trầm xuống, giống như bị ngọn núi cao lớn vạn trượng đè ép lên người, dĩ nhiên là không có cách nào nhúc nhích được.

- Ngươi... - Hắn tức giận gầm lên một tiếng, nâng viên cầu bạch sắc trong tay lên, làm bộ muốn bóp.

Nhưng Thạch Mục một chút cũng không thèm để ý đến, Phiên Thiên Côn hóa thành một đạo tia chớp kim sắc, đánh về phía Triệu Tiễn, mắt thấy liền muốn đánh vỡ đầu Triệu Tiễn.

Lúc này, một đạo sóng bạch sắc vô cùng nhanh chóng từ phía xa bắn tới, bao trùm lấy thân thể của Thạch Mục.

Động tác của Thạch Mục lập tức chậm lại mười phần, tốc độ hạ xuống của Phiên Thiên Côn cũng bỗng nhiên chậm lại.

Đằng xa, sắc mặt Cao Minh trắng bệch, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, hai con ngươi lớn màu trắng ở sau lưng hào quang rung lên, bỗng nhiên xuất hiện hai vết bứt đỏ thắm.

Triệu Tiễn vô cùng vui mừng, thân hìng thoắt một cái, giống như người cá cắn ra từ dưới Phiên Thiên Côn, vừa lóe lên đã nhập vào trong thông đạo không gian.

Làn sóng bạch sắc tiêu tán ra, thân thể Thạch Mục khôi phục lại như bình thường, sắc mặt vô cùng khó coi.

Hắn quay đầu nhìn về phía Cao Minh, chỉ thấy lúc này đang bị lĩnh vực bảy sắc bao vây, đương nhiên là hắn vừa mới phân tâm nhúng tay vào Thạch Mục bên này, bị Yên La nắm bắt được thời cơ, lúc này dường như lại rơi vào thế hạ phong.

Thạch Mục thu hồi tầm nhìn, bông giậm chân một cái, thân thể cũng bắn ra, bay vào trong thông đạo không gian.

Chỉ cảm thấy được bạch quang trước mắt lóe lên, tạm thời không nhìn thấy gì, thân thể liền rơi vào trong hư khoong.

Một lát sau, hai chân hắn lại một lần nữa rơi vào một chỗ, thân ảnh uất hiện ở trong sa mạc rộng lớn vô ngần.

"Phù" một tiếng.

Chương 1352: Vạch trần (2)


Bên cạnh chỗ Thạch Mục không xa, thân ảnh của Triệu Tiễn cũng đột nhiên xuất hiện.

Ánh mắt hai người chạm nhau, đồng thời tản phát ra sát ý mãnh liệt.

- Ngươi lại dám... cái mạng nhỏ của Triệu Linh Tú lúc này đang nằm trong tay ra, lẽ nào ngươi không muốn cô ta sống sót hay sao, lại dám ra tay với ta! - Triệu Tiễn lạc giọng quát.

- Chiêu trò như vậy, ngươi tưởng rằng ta sẽ trúng kế lần thứ hai sao? Đừng diễn trò nữa, Tú Nhi căn bản không ở trong tay Thiên Đình các người. - Thạch Mục hừ lạnh một tiếng, nói.

Nhãn thần của Triệu Tiễn ngưng đọng lại, có điều lập tức lại khôi phục lại.

Mặc dù chỉ là thần tình biến hóa chỉ chợt lóe lên rồi biến mất, có điều vẫn bị Thạch Mục bắt được, khóe miệng Thạch Mục lộ ra một ý cười.

- Trước kia ngươi ở Chu Tước Tinh, thảm bại trên tay ta, nếu như Tú Nhi thật sự ở trong tay các ngươi, chắ chắn ngươi đã sớm đem việc này vạch trần ra rồi, để ta sợ ném chuột vỡ đồ. Lần này cũng như vậy, nếu như Truyền Tấn Ảnh Tượng trong tay ngươi là thật, ngươi cần gì phải lén la lén lút ẩn nấp trên đường. - Thạch Mục cười lạnh nói.

Thần tình trên mặt Triệu Tiễn ngưng đọng, mây đen phủ đầy, cũng không nói thêm gì nữa, lật tay lại, thu lại viên cầu bạch sắc.

Hai người tuy là sát ý ngập trời, nhưng ai cũng không vội vàng động thủ, mà là vừa giằng co, vừa phóng thích thần thức ra, thăm dò bốn phía xung quanh.

Thạch Mục nhanh chóng phát hiện ra, nơi này và thế giới bên ngoài có thể nhìn thấy sa mạc không khác là mấy, không phải là không gian ảo cảnh.

Sa mạc trong thiên không luôn nắng gắt, từ trong đó truyền ra sóng nhiệt cuồn cuộn chân thực vô cùng, Thạch Mục thậm chí có thể cảm nhận được khí tức khô hanh ở xung quanh.

Nhưng mà khiến hắn cảm thấy có chút kỳ quái lại là, ở đây xung quanh phạm vi mấy chục dặm, không cảm nhận được bất kỳ khí tức của vật sống nào, cũng không phát hiện ra nguy hiểm gì rõ ràng.

"Phù "một tiếng, đỉnh đầu Thạch Mục đột nhiên sáng lên một trận bạch quang.

Một Thủy Long to lớn gào thét từ trong bạch quang lao xuống, há miệng lớn, cắn về phía Thạch Mục.

Thạch Mục chợt lách người, né tránh ra.

"Bành" một tiếng.

Thủy Long đụng vào trong cát vàng, tản ra một mảng bọt nước óng ánh lớn, tiện đà biến mất trong biển cát.

Ánh mắt Thạch Mục ngưng lại, nhìn về phía Triệu Tiễn.

- Hoàn cảnh ở đây thật là không tồi, dùng để làm nơi chôn cất ngươi cũng khá thích hợp. - Triệu Tiễn tay cầm một cây đại kích (binh khí cổ) ngân sắc, một tay khác không biết từ lúc nào có thêm một bạch tháp thủy tinh, nhìn Thạch Mục cười lạnh nói.

Thạch Mục không đáp lời, nắm chặt Phiên Thiên Côn trong tay, thân hình đột nhiên "vèo" một cái, biến mất trong không trung, một khắc sau, bỗng nhiên xuất hiện trong không trung trước người Thạch Mục, trường côn trong tay ầm ầm hạ xuống.

Trường kích trong tay Triệu Tiễn nâng lên, đang muốn nghênh chiến, đột nhiên khóe mắt giật một cái, thân thể chợt nghiêng, nhảy tới một bên khác.

Thân hình Thạch Mục cũng chợt chậm lại, dau đó nhảy trở lại một bên khác.

Ánh mắt của hai người bọn họ ngưng đọng, đồng thời nhìn về phía sa mạc ở giữa hai người.

Chỉ thấy trên sa mạc những hạt cát màu nâu đột nhiên "rì rào" rung động, rất nhanh đã gồ lên thành mọc lớn hình gò núi.

Tiếp theo đó, bọc lớn đột nhiên từ trên đỉnh vỡ tan ra, một quái thủ (bàn tay kỳ quái) màu nâu từ trong đó dò ra.

Thạch Mục nhíu mày, trong lòng lóe qua một tia nghi hoặc, mứi vừa rồi hắn dùng thần thức kiểm tra qua, rõ ràng cũng không phát hiện ra bất kỳ vật sống nào, sao lú này lại đột nhiên từ trong sa mạc dò ra một bàn tay?

Không đợi hắn hết kinh ngạc, sa mạc dưới chân, cát cũng bắt đầu "rì rào" rung động.

Mà bàn tay vừa dò ra kia đã chống trên mặt cát, kéo toàn bộ thân thể từ trong lòng đất ra.

Thạch Mục phát hiện, "người" vừa chui ra khỏi mặt đất kia, toàn thân đều một màu nâu sẫm, diện mục mơ hồ không rõ, vị trí của mắt chỉ có thể nhàn thấy hai hố lõm xuống, rõ ràng không phải là người thật, mà là do hạt cát cấu trúc lại mà thành "Sa nhân" (Người cát).

Sa nhân vừa mới xuất hiện, đầu liền chuyển một cái, thân hình linh động bổ nhào về phía Triệu Tiễn đang ở cách hắn tương đối gần.

Triệu Tiễn cau mày, mặt không biểu tình đâm ra một kích, Tiếng "xì xì" vang lên trực tiếp đâm vào thân thể của Sa nhân.

Nhưng mà Sa nhân này bị trường kích xuyên quan, lại giống như hoàn toàn không có cảm giác, tiếp tục giương nanh múa vuốt bổ nhào về phía Triệu Tiễn.

Trường kích trong tay Triệu Tiễn chuyển một cái, quét ngang ra.

"Phù" một tiếng.

Sa nhân kia liền vỡ tan ra, rơi xuống sa mạc,

Thạch Mục mặt không biểu tình nhìn cảnh tượng này, cổ tay khẽ lật, tiện tay đem trường côn đâm một cái dưới người, liền đem một Sa nhân khác ở dưới chân mình mới xuất hiện được phân nửa, đâm cho nát bấy.

Sa nhân vỡ tan thành bột phấn hội tụ trong sa mạc, biến thành những hạt cát bình thường, lại nhìn không ra có bất kỳ khác thường gì.

Thạch Mục cảm thấy kinh ngạc, nhưng suy nghĩ tỉ mỉ lại, liền nhanh chóng hiểu ra, Sa nhân này và cả sa mạc dung hợp thành một thể, hắn chỉ có thể cảm nhận được khí tức của sa mạc, nhưng lại không cảm nhận được khí tức của những sa nhân này.

Đang suy tư, cả sa mạc bỗng nhiên chấn động kịch liệt, trong biển cát nổi lên những bọc lớn như lúc trước.

Theo tiếng rì rào ở xung quanh truyền tới hết lần này đến lần khác, từng Sa nhân màu nâu sẫm, liên tiếp không ngừng phá vỡ bọc lớn, bò ra từ trong sa mạc.

Trong chớp mắt, liền có hàng nghìn hàng vạn sa nhân, nhều như đàn kiến xuất hiện xung quanh hai người Thạch Mục, Triệu Tiễn, vây quanh hai người.

Chương 1353: Tương khắc chi đạo (1)


Thạch Mục nhìn một màn xuất hiện trước mặt, nhíu mày.

Khoảng cách không xa, sắc mặt Triệu Tiễn cũng trầm xuống.

Sau khi những sa nhân này hoàn toàn bò ra khỏi sa mạng, khuôn mặt mơ hồ chuyển một cái, toàn bộ đều điên cuồng đánh tới chỗ hai người Thạch Mục và Triệu Tiễn.

Rất nhanh, liền có hơn một trăm Sa nhân xông đến bên cạnh Thạch Mục, tất cả đều vung vẩy hai tay, hai chân lao điên cuồng về phía Thạch Mục, khá có khí thế.

Hai chân Thạch Mục đạp một cái trên mặt đất, thân nhanh nghiêng sang bay ra nhanh như chớp, Phiên Thiên Côn trong tay khẽ chuyển, quét ngang ra.

Hồ quang kim sắc bay ra, giống như một cột con dao sắc bén, từ trên người hơn một trăm Sa nhân kia quét qua.

Phù phù phù.

Thanh âm liên tiếp vang lên, nhưng Sa nhân kia lên trả lời nghiền nát, hóa thành một mảnh sa mạc, rơi xuống mặt đất.

Mảnh quang hồ đó khí thế không giảm, trực tiếp xông ra mấy trăm trượng, đem những Sa nhân gặp được trên đường đánh cho tan nát.

Một bên khác, Triệu Tiễn cũng phóng về hướng cách xa Thạch Mục, trường kích tron tay không ngừng vung vẩy, phát ra từng trận quang mạc (màn sáng) ngân sắc khiến người ta thấy đẹp mắt, đồng thời bảo vệ chặt chẽ thân thể, cũng đánh tan nát từng mảnh từng mảnh Sa nhân vào quanh người.

Nhưng mà những cát vụi tán lạc xung quanh đó, gần như cũng rơi xuống trong nháy mắt, lại một lần nữa ngưng tụ lại, hóa thành từng Sa nhân, từ trong mặt đất bò ra, vọt tới xung quanh các Sa nhân còn lại, tiếp tục đánh về phía hai người.

Không lâu sau, hai người Thạch Mục và Triệu Tiễn đã cách xa nhau cả ngàn trượng, dưới sự bao vây tấn công của Sa nhân vô cùng vô tận ở xung quanh, hình thành hai vòng vây.

Thạch Mục cau mày lại.

Trong thời gian này, hắn đã đánh tan không dưới một nghìn tên Sa nhâ, nhưng mà Sa nhân vây quanh người hắn lại không có dấu hiệu giảm thiểu đi một chút nào, thậm chí còn có cảm giác càng giết càng đông.

Đang suy nghĩ, Thạch Mục đột nhiên cảm thấy mắt cá chân hơi căng, cúi đầu nhìn lại, thấy một bàn tay màu nâu sẫm từ trong sa mạc dò xét ra, nắm chặt lấy chân hắn, giống như khí giới siết chặt.

Cỗ lực lượng đó không nhỏ, hắn chợt nhấc chân, lại không thể nhấc lên được, có điều với trình độ sức nắm này, đương nhiên sẽ không tạo thành thương hại gì.

Thạch Mục cũng quét ra một đạo hồ quang, đem cái tay kia đánh thành một mảnh cát bụi, bước chân vừa rút, liền lui ra một bên, cây côn trong tay quét trước người, một lần nữa đánh tan mấy trăm tên Sa nhân.

Mắt thấy Sa nhân (người cát) vây tụ đến càng lúc càng nhiều, lông mày hắn cũng càng lúc càng nhíu chặt.

Mũi chân điểm một cái, cả người hóa thành một đạo lưu quang, xông thẳng lên trời.

Sau đó, cổ tay khẽ lật, hai tay nắm chặn Phiên Thiên Côn, đảo xuống dưới, đập thẳng xuống đất.

Tiếng ầm ầm vang lên, Phiên Thiên Côn trực tiếp đập vào trong mặt đất.

Một đạo quang hồ hình tròn lấy Phiên Thiên Côn làm trung tâm cuốn tất cả ở bốn phương tám hướng đi, lôi cuốn cái bụi cuồn cuộn cuộn trào.

Trong phạm vi mấy trăm trượng, một trận bão cát cuồn cuộn lên, vô số gia nhân bị cuốn vào trong đó, tất cả đều toán loạn ra.

Một lát sau, báo cát từ từ lắng xuống, hàng ngàn hàng vạn Sa nhân bị Thạch Mục dẹp yên.

Sau khi làm xong tất cả mọi thứ, sắc mặt Thạch Mục lại không có một chút vưng mừng nào, ngược lại còn bộc phát ra vẻ ngưng trọng.

Chỉ thấy sa mạc bình tĩnh trong chốc lát, lại đột nhiên chấn động, từng đám sa nhân lại một lần nữa nổi lên từ trong biển cát.

Không lâu sau, ở xung quanh hắn lại một lần nữa đứng đầy Sa nhan diện mục mơ hồ.

Những Sa nhân này đối với hắn mà nói, căn bản không tính là gì, thậm chí một kích đánh nát luôn, nhưng bọn họ lại giống như có thể cuồn cuộn không ngừng sinh ra trong sa mạc, căn bản là đánh không hết.

Mặc dù sau khi tiesn cấp Thần Cảnh, hắn đã có thể tùy ý thôi động Phiên Thiên Côn phát động công kích, nhưng cô này là linh bảo, mỗi một lần thôi động đều tiêu hao thực sự không nhỏ, hiện nay hắn lại đang ở trong khu vực xa lạ này, vẫn không biết rõ tình hình, liền đem lực khí ra tiêu hao hết ở đây, thực sự là có chút không đáng.

Vì vậy, cổ tay hắn khẽ lật, thu lại Phiên Thiên Côn, huy động song quyền, xông vào trong đám Sa nhân.

.....

Không biết qua bao nhiêu lâu sau, Thạch Mục nhìn đám sa nhân dày đặc ở xung quanh, trong lòng không khỏi cười khổ một tiếng.

Hắn đã không nhớ rõ mình giết chết được bao nhiêu sa nhân, chỉ biết hắn đã dọc theo một phương hướng xông ra chắc hẳn là không dưới một nghìn dặm, nhưng đưa mắt nhìn bốn phía, vẫn có vô số Sa nhân đánh về phía hắn như cũ.

Mặc dù là không sử dụng pháp lực gì, chỉ dựa vào song quyền nghênh địch, bây giờ cũng không cảm thấy có cảm giác mệt mỏi/

Ngược lại không phải là thể lực không thể chống đỡ được nữa, mà là Sa nhân vô cùng vô tận và hoang mạc đã hình thành thì không thay đổi, khiến cho hắn có một loại cảm giác ngỡ ngàng luống cuống.

Trong lòng hắn thậm chí còn bắt đầu hoài nghi, ở nơi này có thực sự là Ngũ Hành Ma Quật trong truyền thuyết là then chốt có thể đạt thành Huyền Công Cửu Chuyển hay không.

Dù sao tình hình của nơi này, và nghĩ đến tình cảnh của hắn trước đây, chính là rất không tương đồng.

Đang suy nghĩ, hắn vung tay đánh tan một đám sa nhân đang vọt tới, một nhóm khác lại xông lên, không cho hắn một chút thời cơ nào để thở.

Một tiếng "xuy xuy" vang lên.

Đột nhiên, hắn cau mày một cái.

Từ lúc mới bắt đầu giao chiến với Sa nhân, hắn đã bắt đầu cảm thấy động tác của thân thể dường như có chút trầm trọng, hành động cũng không linh hoạt giống như trước đây.

Lúc đầu hắn đổ lỗi cho lực của tân thể hắn tiêu hao, cũng không nghĩ nhiều, hiện nay suy nghĩ một chút, lại cũng không phải như vậy.

Vừa rồi, sau khi hắn dùng một quyền đánh nát mấy trăm tên Sa nhân, thân hình lại hơi lảo đảo một cái.

Chương 1354: Tương khắc chi đạo (2)


Ở trong quá khứ, là chuyện không thể nào xảy ra, đặc biệt là đối diện với đám Sa nhân hạ đẳng này.

Ánh mắt Thạch Mục buông xuống, từ trên cánh tay quét qua, trong lòng cả kinh.

Hắn chợt phát hiện màu sắc trên tay mình có chút kỳ lạ, thoạt nhìn lại có chút tương tự với màu sắc của Sa nhân, hiện ra màu nâu đậm.

Nhìn kỹ lại, hắn kinh ngạc phát hiện, những thứ màu nâu đậm này, toàn bộ đều là cát bụi vô cùng nhỏ bé.

Hóa ra, lúc trước khi đánh tan những Sa nhân này, một chút cát bụi nhỏ li ti bám vào người hắn, khiến thân thể hắn càng lúc càng nặng, hành động cũng càng lúc càng chậm chạm.

Chỉ là biến hóa này quá mức nhỏ bé, tiến hành tuần tự, tâm tư của hắn lại đặt ở việc đối phó với những Sa nhân vô cùng vô tận kia, căn bản không chú ý đến.

Cho đến lúc này, mới có cảm giác nặng nề tương đối rõ ràng.

Thạch Mục một tay niệm chú, trong miệng thầm niệm vài tiếng.

Một dòng nước trong suốt lập tức từ trong lòng bàn tay hắn tuôn ra, dọc theo cánh tay hắn chảy khắp toàn thân, rửa trôi hết toàn bộ những hạt cát nhỏ kia.

Sau khi loại bỏ hết cát bụi, Thạch Mục lúc này mới cả thấy quanh người nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Lúc này, Sa nhân xung quanh lại một lần nữa xông tới.

Hắn lại một lần nữa thi triển quyền cước với thế mạnh như chẻ tre, sau khi quét hết những Sa Nhân đang lao tới, đột nhiên cảm thấy trong lòng buồn bực, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi.

Màu sắc của máu cũng không phải là màu đỏ tươi, mà là có chút nhuộm vàng, lại có chút hơi nâu, rất là kỳ quái.

Kim quang trong hai mắt Thạch Mục lóe lên, nhìn lại huyết dịch, lại phát hiện trong đó cũng có không ít cát bụi li ti trộn lẫn.

Chắc hẳn là trong lúc chiến đấu, những cát bụi đó không chỉ bám vào thân thể hắn, mà thậm chí còn thông qua miệng mũi lúc hít thở, tiến vào trong cơ thể hắn.

Thạch Mục không dám chậm trễ, nhanh chóng bấm niệm pháp quyết trong tay, ngực lập tức sáng lên quang mang màu xanh.

Một cái thanh đỉnh hư ảo (thanh đỉnh: Đỉnh màu xanh) từ trước ngực hiện ra, từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net