XV ( Chương 351-375 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 351: Đồn đại khắp nơi


Chung trưởng lão, giá trị của lô hàng mà ngươi áp tải là bao nhiêu chắc ngươi phải biết rõ chứ?" Vương Thụy Khôn nói với Chung Tú.

Chung Tú cũng không nói gì, chỉ khẽ gật đầu một cái.

"Việc này ngươi có biết là do kẻ nào làm" Vương Thụy Khôn lại hỏi.

"Ta đã tìm được một chút manh mối, nhưng hiện chưa có chứng cứ xác thực nên tạm không nói ra ở đây, để người khác khỏi hiểu lầm". Chung Tú nói.

"Cố ra vẻ huyền bí!" Nữ tử tử xinh đẹp hừ lạnh một tiếng.

"Chung trưởng lão, theo ta thấy nếu bắt một mình ngươi đi đoạt lại số hàng này là làm khó ngươi rồi, đối phương đã dám cướp hàng của Thiên Ngô Thương Hội chúng ta, chắc hẳn bối cảnh không đơn giản. Như vậy đi, nếu Chung trưởng lão có thể tìm ra manh mối hay chứng cứ chính xác, thương hội sẽ đứng ra nói chuyện với chủ hàng, nghĩ cách giải quyết chuyện này thật ổn thỏa." Vương Thụy Khôn trầm ngâm một chút rồi nói.

"Nếu muốn thương hội ra mặt ta nghĩ Chung trưởng lão phải tìm được chứng cứ xác thực trong nửa tháng, để thương hội có đủ thời gian để xử lý, nếu không sẽ rất bị động. Nếu quá nửa tháng, việc này đành để Chung trưởng lão tự mình giải quyết rồi." Nữ tử xinh đẹp nói.

"Triệu trưởng lão nói cũng có lý. Nửa tháng thì hơi vội, thôi thì cho hai mươi ngày đi." Vương Thụy Khôn nhìn Chung Tú nói.

"Đa tạ tạ Vương Phó Hội Trưởng đã thông cảm, việc này vốn do ta mà ra, không thể đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, không nên để thương hội gánh chịu thay ta. Từ giờ đến thời hạn giao hàng còn hơn một tháng, nếu như đến đến lúc đó ta không thể tìm hàng hóa về, Chung Tú nguyện tiếp nhận bất kỳ hình thức xử lý nào." Chung Tú mặt không đổi sắc trả lời.

Nghe được câu này, Vương Vương Thụy Khôn và nữ tử xinh đẹp đều có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Chung Tú lại có thể trả lời dứt khoát thế.

Dù sao nếu việc này được thương hội đứng ra dàn xếp sẽ có không ít vấn đề được giải quyết dễ dàng. Cho dù tạm thời không tìm lại được hàng hóa nhưng với năng lực của Thiên Ngô Thương Hội thì trừ Tinh Thạch ra, những hàng hóa khác vẫn có thể gom đủ trong thời gian ngắn, tuy Tinh Thạch chỉ có thể ngộ không thể cầu nhưng với nội tình thương hội nếu chịu bỏ ra giá tiền thật lớn cũng không phải không được.

Chẳng qua nếu do thương hội ra mặt giải quyết việc này, Chung Tú sẽ không thoát khỏi trách nhiệm, kỳ hạn năm mươi năm có thể tăng lên bao nhiêu còn khó mà biết được.

Đây là điều Thạch Mục không muốn thấy nên dứt khoát không cần thương hội trợ giúp.

Mà mấu chốt nhất là chuyện này khó tìm được chứng cứ chứng minh Minh Nguyệt Giáo âm thầm giở trò.

"Chung trưởng lão, ngươi thật sự không cần thương hội trợ giúp?" Vương Thụy Khôn suy nghĩ một chút rồi hỏi.

Nữ tử xinh đẹp thì dùng ánh mắt như nhìn một kẻ ngu ngốc nhìn Chung Tú, cảm thấy nàng không biết tốt xấu.

"Không sai." Chung Tú gật gật đầu.

"Tốt, nếu như Chung trưởng lão đã tự tin như vậy, thì cứ như thế đi. Nhưng trước đó, việc này cần phải giữ bí mật, dù sao việc này cũng ảnh hưởng đến danh dự thương hội, không nên lộ ra ngoài." Vương Thụy Khôn gật gật đầu, xem như đồng ý.

"Chung Tú hiểu." Chung Tú trả lời.

"Đúng rồi thương hội đã an bài chỗ ở cho hai người, ta sẽ sai người dẫn các ngươi đi xem."

"Đa tạ Vương Phó Hội Trưởng, Chung Tú cáo từ." Chung Tú chào hai người Vương Thụy Khôn một câu rồi cùng Thạch Mục đi thẳng ra cửa không quay đầu lại.

"Thúc thúc, ta thấy nha đầu kia chỉ mạnh miệng thôi, sợ là số hàng kia bị ai cướp còn không biết, lại vọng tưởng lấy về? Quả thực là hão huyền!" Nữ tử xinh đẹp nhìn thấy Chung Tú vừa rời đi liền hừ lạnh nói.

"Nửa năm gần đây, bên ngoài có chút bất ổn, vốn chuyện phân đàn Lệ Côn Thành bị cướp một lượng hàng lớn, rồi đến Ô Ba thành và Tề Tát thành, hôm nay cả Nhật Khang Thành cũng xảy ra vấn đề. Tuy rằng nhìn thì có vẻ liên quan đến Man tộc, nhưng theo ta thấy thì chưa hẳn là vậy, sau việc này còn rất nhiều bí ẩn. Chung Tú nếu muốn tự giải quyết, có lẽ sẽ thực sự tìm được cái gì đó."

"Thúc thúc, ngươi tin Chung Tú có thể làm được?" Khuôn mặt nữ tử xinh đẹp lộ vẻ khó tin.

"Chung Tú nếu có thể tìm hàng hóa về, đối với thương hội là chuyện tốt. Năng lực của nàng cũng không yếu, nếu không cũng không được Hội trưởng coi trọng, cho nàng và ngươi cạnh tranh vị trí Yêu tộc đặc sứ rồi. Nếu không tìm được, chuyện cạnh tranh coi như xong, nàng sao còn đủ tư cách đấu với ngươi nữa." Vương Thụy Khôn đứng dậy, nhìn ra ngoài cửa sổ, bình tĩnh nói.

"Thì ra là thế, thúc thúc suy nghĩ quả nhiên chu toàn!" Nữ tử xinh đẹp vui vẻ nói.
.....
Sau mấy ngày Thạch Mục và Chung Tú rời khỏi tổng bộ Thiên Ngô Thương Hội, tin tức số hàng của Thiên Ngô Thương Hội do Chung Tú áp tải đã mất từ trong Thương Húc Thành bắt đầu lan truyền ra.

Về việc này có đủ cách nói, có người nói do thế lực Yêu tộc làm, cũng có người nói là thế lực Man tộc bất mãn Thiên Ngô Thương Hội một nhà độc đại, thậm chí có người nói là biển thủ, tóm lại là đủ loại, phiên bản nào cũng có.

Nhưng đều giống nhau ở điểm người chịu trách nhiệm cho vụ việc lần này là Khách khanh Trưởng lão Chung Tú của Thiên Ngô Thương Hội đã tới Thương Húc Thành, còn số hàng hóa kia thì không thấy tung tích.

Tại kho hàng trong Nê Đầu Nhai.

"Xem ra việc này cuối cùng cũng lộ ra rồi, may mắn hàng hóa đều đã chuẩn bị đầy đủ." Chung Tú nhìn tám chiếc Phù Vân Xa ngập hàng trước mắt, khẽ thở dài nói.

"Không cần phải lo lắng, nên trở lại tổng hội thôi. Việc này lan truyền nhanh như thế đối với chúng ta chưa hẳn là xấu." Thạch Mục suy nghĩ một chút rồi nói.

"Nhưng Thạch đại ca , chúng ta ở ngoài sáng, địch trong tối, lòng muội luôn có cảm giác bất an." Chung Tú nói.

"Không có chuyện gì đâu, đừng nghĩ lung tung!" Thạch Mục nắm chặt tay Chung Tú vỗ nhè nhẹ an ủi.

......

Sau chuyện số hàng hóa do Chung Tú áp tải bị cướp lộ ra, vì Thiên Ngô Thương Hội không ra mặt thanh minh, bác bỏ lời đồn, người trong cuộc là Chung Tú lại không xuất đầu lộ diện, dưới sự giúp đỡ tận tình của mấy kẻ nhiều chuyện chẳng mấy chốc tin này đã lan khắp thành.

Hai ngày sau, ngoài cửa Hàn Uyên Các có hai vị khách không mời mà đến.

Trong đó có một nam tử khoảng ba bốn mươi tuổi, mắt xanh, tóc xù, dáng người khôi ngô, đúng là đương kim thành chủ Thương Húc Thành, Trưởng Lão Thần Ưng Bộ Lệnh Hồ Khoan.

Mà một gã nam tử khác, nếu Thạch Mục ở đây nhất định sẽ chấn động không thôi, người này đúng là Điện Chủ Địch Phong của Minh Nguyệt Giáo.

"Lệnh Hồ thành chủ đại giá quang lâm, lão phu không tiếp đón từ xa, thật thất lễ! Đúng rồi, vị này là?" Sau khi nhận được thông báo, Vương Thụy Khôn vội vàng đi ra ngoài, chào hỏi Lệnh Hồ Khoan, khi nhìn thấy Địch Phong liền hỏi.

"Vị này chính là Địch đàn chủ của phân đàn Liệt Phong nhai Minh Nguyệt Giáo." Lệnh Hồ Khoan nói.

"Hóa ra là Địch đàn chủ, hạnh ngộ hạnh ngộ!" Vương Thụy Khôn nghe xong vội chắp tay chào đối phương.

"Vương Phó Hội Trưởng, bổn tọa cũng không muốn vòng vo, lần này đến là để chứng thực một chuyện, sự kiện gây xôn xao trong thành gần đây có phải là thật hay không." Lệnh Hồ Khoan nói thẳng vào vấn đề chính.

"Lão phu gần đây bận bịu nhiều việc của thương hội, cũng không đi ra ngoài nên không biết chuyện mà Lệnh Hồ thành chủ nói đến là chuyện gì." Vương Thụy Khôn nói.

"Tất nhiên là chuyện số hàng mà U Xán thành chủ Thành Nhật Khang ủy thác cho quý thương hội chuyển cho ta bị cướp." Lệnh Hồ Khoan nhìn Vương Thụy Khôn một cái nói.

"Thành chủ đại nhân không biết ngươi nghe được tin này ở đâu." Vương Thụy Khôn hỏi.

"Vương Phó Hội Trưởng không cần điều tra nguồn gốc của tin này, hôm nay tại hạ cùng Lệnh Hồ thành chủ đến đây chỉ muốn xác nhận lại số hàng hóa nhờ Thiên Ngô Thương Hội áp tải đã thất lạc không." Địch Phong chen miệng nói một câu.

"Hai vị, lão phu thật không biết việc này, hay là chúng ta vào trong phòng nói chuyện đi." Vương Thụy Khôn thấy xung quanh bắt đầu có người tụ tập liền đề nghị.

Hai người nhìn Vương Thụy Khôn, nhưng không có ý định bước đi.

"Hai vị, Thiên Ngô Thương Hội buôn bán rất chú trọng danh dự, nếu như thất sự có chuyện như hai vị nói, tại hạ cam đoan, theo đúng quy định bồi thường gấp ba cho hai vị. Theo ta biết hôm nay còn chưa đến thời hạn giao hàng, xin hai vị an tâm chờ đợi, không nên tin vào những lời đồn nhảm kia." Vương Thụy Khôn thấy chung quanh càng lúc càng đông người, nét tươi cười trên mặt dần dần biến mất, nghiêm nghị nói.

Từ đầu tới cuối Vương Thụy Khôn không đề cập nửa câu tới chuyện mất hàng hóa, Lệnh Hồ Khoan không khỏi bán tín bán nghi, việc này nếu không có Địch Phong nhắc nhở, hắn cũng sẽ không tới dò xét.

Nhưng nghe được câu cam đoan này của Vương Thụy Khôn hắn cũng yên tâm hơn, nếu thật sự hàng đã bị mất thì với danh dự của Thiên Ngô Thương Hội, chắc sẽ cho hắn một khoản đền bù xứng đáng.

Nghĩ đến đây mặt mũi hắn cũng dễ nhìn hơn, tùy tiện nói vài câu với Vương Thụy Khôn rồi cùng Địch Phong ra về.

Nhìn theo bóng lưng hai người, ánh mắt Vương Thụy Khôn có chút phức tạp.

Kỳ thật Chung Tú có thể tìm hàng hóa về được hay không Vương Thụy Khôn cũng không dám chắc, theo tình báo của thám tử mấy ngày nay Chung Tú chỉ quanh quẩn một chỗ, dường như không có ý định đi tìm hàng hóa vậy.

Trong kho hàng ở Nê Đầu Nhai.

"Tú nhi, nàng nghe ngóng được tin gì rồi à, sao buồn bã không vui vậy." Thạch Mục thấy Chung Tú ngồi yên một chỗ không nói một lời thì ân cần hỏi han.

"Thạch đại ca, Vương Phó Hội Trưởng vừa báo cho muội rằng thành chủ nơi này, cũng chính là chủ hàng đã tới tìm hắn, bị hắn dò hỏi một phen." Chung Tú nói.

"Ha ha, ngày ước định giao hàng còn chưa đến, thành chủ chỉ là nghe được chút phong thanh nên đến gây áp lực ấy mà, không có vấn đề gì đâu." Thạch Mục nói.

"Chuyện thành chủ muội cũng không lo lắng gì, nhưng mà chúng ta làm vậy có được không." Chung Tú hỏi.

Thạch Mục cười cười không đáp, ung dung gật đầu.

Vào lúc này, Thải Nhi từ ngoài phòng bay vào, hạ xuống vai Thạch Mục, hào hứng nói: "Thạch Đầu, ngươi đoán xem ta đã trông thấy người nào?"

"Đừng thần thần bí bí, nói mau!" Thạch Mục không khách khí nói.

"Nhìn ngươi gấp gáp chưa kìa, để từ từ, cho ta thở một tí, uống hớp nước đã chứ, ngươi biết ta bay tới bay lui ở bên ngoài suốt cả ngày mệt lắm không." Thải Nhi nói.

Thạch Mục không để nó nói hết, búng vào đầu nó một cái, Thải nhi làm ra vẻ bị ủy khuất làm Chung Tú ngồi bên cạnh cũng bị chọc cười.

"Được rồi, nói mau, đừng thừa nước đục thả câu!" Thạch Mục ném một khối Linh Thạch Thủy thuộc tính cho Thải Nhi, nói.

"Ta nói, ta nói! Tên Địch Phong Địch Điện Chủ kia hiện đang làm đàn chủ phân đàn Minh Nguyệt Giáo ở đây đấy!" Thải Nhi vừa nhấm nháp Linh Thạch vừa nói.

"Địch Điện Chủ? Hắn cũng ở đây?"

"Còn chưa hết đâu, gia hỏa này cùng thành chủ thành này, tên là Lệnh Hồ Khoan, có quan hệ không tệ. Hai người này vừa đến làm loạn Thiên Ngô Thương Hội một phen đó." Thải Nhi nói tiếp.

Chương 352: Đoạt đá


"Phụ trách phân đàn ở đây quả nhiên là người của Liễu Ngạn, tính toán giỏi thật, vừa ăn cướp vừa la làng, tranh thủ bỏ đá xuống giếng lấy thêm một phần bồi thường. Thải Nhi, trong khoảng thời gian này ngươi tới gần dốc Liệt Phong theo dõi tên Địch Phong cho ta. Cẩn thận một chút, đừng để bị phát hiện." Thạch Mục suy nghĩ một chút rồi phân phó Thải Nhi.

"Ngươi cứ yên tâm đi Thạch Đầu". Thải Nhi lên tiếng, cất cánh bay ra ngoài.

"Thạch đại ca, huynh đang nghĩ gì vậy?" Chung Tú hỏi.

"Tú nhi, có vẻ như con cá mà chúng ta đang đợi đã cắn câu rồi. Mấy ngày tiếp theo nàng hãy làm như vậy, như vậy... "Thạch Mục mỉm cười, thấp giọng nói vào tai Chung Tú mấy câu.

.......
Hơn mười ngày sau, trong một sơn cốc nhỏ cách ngoại ô thành Thương Húc mấy chục dặm.

Nơi này vắng vẻ, cách xa đường lớn, ngày thường ít có ai đi qua chứ đừng nói tới ban đêm.

Nhưng lúc này có một bóng đen đang đi chuyển trong sơn cốc.

Dưới ánh trăng có thể thấy người này khoảng ba mươi tuổi, người hơi gầy, hai hàng lông mày đỏ thẫm, đúng là Địch Phong.

Địch Phong vừa đi vừa đề phòng bốn phía, thấy không có vấn đề gì mới chạy vào một sơn động. Sơn động này không lớn, chỉ rộng khoảng mười trượng, trong sơn động có một cô gái mặc áo hồng đang đứng đo, đúng là nữ tử họ Chân.

Ở một góc trong sơn cốc, qua tầm nhìn của Thải Nhi, Thạch Mục nhìn thấy cảnh này liền lộ vẻ vui mừng.

Cùng lúc đó, trong sơn động, Địch Phong và nữ tử họ Chân bắt đầu nói chuyện với nhau.

"Địch sư huynh, Chung Tú thật sự đã xuất hiện?" Nữ tử họ Chân hỏi

"Đúng vậy, chắc đã vào thành từ lâu, nhưng mấy ngày nay mới xuất đầu lộ diện." Địch Phong nói.

"Nàng chỉ có một thân một mình? Có hành động gì khác thường không." Nàng kia hỏi tiếp.

"Đúng, chỉ có một mình. Mỗi ngày nàng ta đều đến Hàn Uyên các một lần, còn từng đến Phủ Thành chủ một lần." Lông mày Địch Phong cau lại, nói

"Phủ Thành chủ .. Hàn Uyên các ...Nàng tới những nơi này làm gì, ngươi đã điều tra được chưa?" Nữ tử họ Chân hỏi.

"Hình như nàng và Lệnh Hồ Khoan đàm phán về chuyện hàng hóa, cũng lấy danh nghĩa thương hội ra cam đoan sẽ giao hàng đúng hạn, nếu không bồi thường gấp ba. Mỗi lần nàng đến Hàn Uyên các đều tìm Vương Thụy Khôn nói chuyện hơn nửa canh giờ, cụ thể là nói những gì ta cũng không rõ. Chân sư muội, ta lo là nàng nắm chứng cứ gì đấy, nên mới tìm ngươi bàn bạc, dù sao nội tình của Thiên Ngô thương hội rất thâm hậu, nếu thật sự phát hiện ra chúng ta là người hạ thủ thì khó mà dàn xếp ổn thỏa được." Địch Phong nói.

"Lúc đó có chút chuyện ngoài ý muốn nên không trừ khử Chung Tú. Nàng dù biết việc này có liên quan đến chúng ta những dù sao lúc ấy người ra mặt là lão già Mục Vân Dương, hắn còn tham lam muốn tăng mạnh thực lực nên luyện Cương Thi công, cũng không có nghĩa là do Minh Nguyệt Giáo chúng ta động tay động chân. Lại nói lão hồ ly Vương Thụy Khôn nổi tiếng cẩn thận, dù Chung Tú nói chưa chắc hắn đã tin, ngươi đừng lo lắng, cứ theo kế hoạch mà làm." Nữ tử họ Chân nói.

"Nếu vậy ta cũng yên tâm hơn. Ta đã bàn với Lệnh Hồ Khoan, đợi mấy ngày nữa đến hạn giao hàng, chúng ta sẽ cùng nhau tìm Thiên Ngô thương hội yêu cầu bồi thường." Địch Phong nói.

"Ừ, sự tình còn lại ngươi tự xử lí là được."

"Đúng rồi, mấy chuyện kia thế nào, số tinh thạch lấy được đã đủ dùng chưa?" Địch Phong nhẹ gật đầu, hỏi.

"Vẫn còn thiếu một chút, nhưng..." Nữ tử họ Chân nói.

.....

"Quả nhên là thế"Thạch Mục nhìn đến đây, không khỏi nghĩ tới một kẻ thoạt nhìn thấy tài trí bất phàm, nam tử tóc đỏ tao nhã cùng những sự việc phát sinh ở đáu giá hội tại thành Thiên Ngu, người này quả là cao thủ dùng âm mưu quỷ kế.

Lần này hắn thu thập Tinh Thạch chỉ sợ lại đang âm mưu cái gì rồi.

Thạch Mục suy nghĩ một chút, với âm mưu của Liễu Ngạn hắn không có hứng thú, nhưng nữ tử họ Chân lại động thủ cướp đồ của Chung Tú, tất nhiên hắn phải ra mặt đòi công bằng, đoạt lại tinh thạch rồi.

Nhưng bên đối phương có đến hai thuật sĩ nguyệt giai, hắn chỉ có một mình, nếu đánh nhau chắc chắn sẽ ăn thiệt thòi.

Vào lúc này, cái vòng tay màu xanh trên cổ tay nữ tử họ Chân chợt lóe sáng, nàng biến sắc nhắm mắt lại, sau một lát bỗng mở mắt ra.

"Chân sư muội, có chuyện gì vậy?" Địch Phong vội vàng hỏi.

Nữ tử họ Chân không trả lời, lật tay lấy ra một cái hộp ngọc, đưa cho Địch Phong.

"Địch sư huynh, chỗ này có hai viên tinh thạch, ngươi mang về tổng đàn giao cho Liễu sư huynh. Huynh ấy vừa truyền tin tới nói cần dùng gấp." Nữ tử họ Chân nói.

"Chân sư muội không về à?" Địch Phong vội tiếp nhận hộp ngọc, hỏi.

"Chỗ khác cũng đang xảy ra chút chuyện, ta cần đến ngay lập tức. Tinh thạch quan trọng hơn, cần ngươi đích thân mang tới. Về chuyện đòi bồi thường của Thiên Ngô thương hội ngươi an bài cho người khác làm thay đi." Nữ tử họ Chân nói.

"Tốt, mấy cái này chỉ là chuyện nhỏ, Chân sư muội không cần quan tâm." Địch Phong nhẹ gật đầu.

Nữ tử họ Chân thoáng nở nụ cười, nói chuyện với Địch Phong một hai câu rồi đi trước, nhanh chóng ra khỏi sơn động, hóa thành một đạo hôi quang bay về phía xa.

Một lát sau, Địch Phong cũng ra khỏi sơn động, nhìn chung quanh mấy lần, không bay đi như nữ tử họ Chân mà chạy bộ về phía Thương Húc thành.

Nhưng hắn vừa đi tới cốc khẩu ( miệng sơn cốc ), chợt có người nhảy ra chặn đường, kẻ này mặc quần áo đen, đầu đội mũ rộng vành.

"Kẻ nào, sao cản đường ta?" Địch Phong chấn động trong lòng, trầm giọng quát.

Hắn vốn là một thuật sĩ nguyệt giai, vậy mà thần thức lại không phát hiện ra kẻ trước mặt này, để hắn vô thanh vô tức (không một tiếng động) tiếp cận mình nên giật mình không nhẹ.

May mà đối phương chỉ có thực lực Tiên Thiên hậu kỳ.

Địch Phong âm thầm ngưng tụ Pháp lực trong cơ thể, âm thầm cân nhắc xem người này đến đây từ khi nào, có phát hiện ra hắn và nữ tử họ Chân gặp mặt nhau hay không, nếu có phải bịt đầu mối ngay lập tức.

"Ha ha, Địch điện chủ quả là quý nhân hay quên ." Người áo đen cười khẽ một tiếng, tháo mũ rộng vành xuống , lộ ra khuôn mặt thật của mình.

"Ngươi là ... Thạch Mục!" Địch Phong nhìn Thạch Mục, nghẹn ngào nói.

"Xem ra Địch Phong điện chủ còn chưa quên tại hạ, thật là vinh hạnh." Trên mặt Thạch Mục lộ vẻ tươi cười.

"Thạch huynh nói gì vậy, năm đó ở trên biển nhờ con Anh Vũ của ngươi có năng lực đặc biệt, giúp chúng ta tránh được không ít nguy hiểm. Sau khi ngươi mất tích, chúng ta đều rất lo lắng, đặc biệt là Liễu Ngạn sư đệ, những năm này hắn đều tìm kiếm ngươi khắp nơi." Địch Phong cười ha ha, không khí khẩn trương giữa hai người giảm đi không ít.

Thạch Mục thoáng nở nụ cười nhàn nhạt, không trả lời.

"Đúng rồi, Thạch huynh cũng đã đến Tây Hạ Đại Lục, hay là cân nhắc một chút chuyện gia nhập Minh Nguyệt Giáo của chúng ta đi. Bây giờ Minh Nguyệt Giáo đã hợp nhất, Liễu sư đệ đã vinh dự trở thành Phó giáo chủ, mà chỉ với chân tài thực học (tài năng chân chính) của Thạch huynh, nếu như đồng ý gia nhập, tối thiểu cũng phải được làm đàn chủ." Địch Phong vừa nói vừa tha thiết nhìn Thạch Mục.

"Đa tạ Địch điện chủ ưu ái, nhưng ta không cần Thạch mỗ lần này tìm các hạ, là muốn thu hồi một vật "Thạch Mục nói.

"Cái gì?" Sắc mặt Địch Phong trầm xuống, thu vẻ tươi cười lại.

"Tinh thạch." Thạch Mục nói.

"Cái gì tinh thạch? Thạch Mục huynh nói vậy là có ý gì?" Địch Phong lộ vẻ nghi hoặc hỏi.

"Thạch mỗ không muốn can dự vào bất cứ chuyện gì của Minh Nguyệt Giáo, nhưng nếu Minh Nguyệt Giáo các ngươi trêu chọc đến ta, Thạch mỗ sẽ không nương tay." Giọng Thạch Mục trầm xuống.

Vẻ nghi hoặc trên mặt Địch Phong dần biến mất, lạnh lùng nhìn Thạch Mục.

"Việc Minh Nguyệt Giáo các ngươi ở Vân Dực thành cấu kết với Dực Hạc bộ cướp hàng của Thiên Ngô thương hội ta đều chứng kiến từ đầu đến cuối, còn muốn ta nói rõ ra à? Lúc đầu ta không muốn quản việc này, nhưng có một người quan trọng với ta bị liên lụy, viên tinh thạch kia rất quan trọng với nàng, kính xin Địch điện chủ trả lại." Thạch Mục nói.

"Nếu Thạch Mục huynh cũng đã biết rõ việc này, Địch mỗ cũng không ngại nói thẳng." Địch Phong nghe đến đó liền bình tĩnh nói.

Thạch Mục đứng nhìn Địch Phong, không nói gì.

"Viên tinh thạch kia đúng là do chúng ta lấy, nhưng không thể trả lại được, vật này chúng ta còn có việc cần dùng tới. Nhưng việc đã đến nước này, nể mặt Thạch huynh, Địch mỗ nguyện đền bù tổn thất xứng đáng. Ngoài ra, chuyện xe vật tư Bàng Ngọc ủy thác chúng ta sẽ không truy cứu. Việc này cứ thế bỏ qua, như thế nào?" Địch Phong suy nghĩ một chút rồi nói.

"Địch điện chủ chẳng lẽ đang đùa? Việc này vốn do Minh Nguyệt Giáo các ngươi giở trò quỷ, còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ như vậy. Mặc kệ thế nào, ta vẫn phải lấy tinh thạch về!" Thạch Mục cười lạnh nói.

Sắc mặt Địch Phong trầm xuống, nhìn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net