XXII ( Chương 526-550 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 526: Tái chiến Liêu Dũng


Giang Thủy Thủy không nói gì, đưa tay chỉ về một hướng. Thạch Mục nhìn theo lập tức ngẩn ra.

Bên kia lôi đài, vị trí từ mười chín từ trái đếm qua trong nhóm thượng vị đệ tử đã thay đổi. Chỉ thấy một thân ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn, chính là Tử Lăng.

"Vừa rồi, trong lúc Thạch huynh thần du vật ngoại, Tử Lăng đã thượng đài khiêu chiến đệ tử xếp vị thứ chín mươi, Tiết Sướng sư huynh. Không ngờ nàng lại là một hồn sư với thực lực mạnh mẽ, liên tiếp triệu hoán vài đầu linh sủng thực lực không tầm thường, buộc đối phương trực tiếp nhận thua. Sau Triệu Tiễn sư huynh, nàng ta là người thứ hai khiêu chiến thành công." Giang Thủy Thủy nói ra.

Thạch Mục chớp động ánh mắt. Cô nương Tử Lăng kia quả thật có chút cổ quái, thoạt nhìn mảnh mai khả ái thế nhưng lại là nhất thể song hồn, trên người ẩn giấu lực lượng cực kỳ mạnh mẽ. Lần trước bên trong bí cảnh cũng vậy. Nếu nàng ta bày ra thuật pháp như thời điểm thì chiến thắng là chuyện không thể nghi ngờ.

Suy nghĩ một hồi, Thạch Mục đột nhiên nhớ ra. Không ngờ bản thân chỉ thoáng phân tâm một chút mà tốn nhiều thời gian như vậy.

"Nhìn vẻ mặt của Thạch đại ca, dường như không quá ngạc nhiên." Giang Thủy Thủy quan sát một lúc rồi nói.

"Nào có, Thạch mỗ cũng đang ngạc nhiên lắm đây, không nghĩ tới Tử Lăng cô nương lại có thực lực như vậy." Thạch Mục cười nói.

"Ha ha, kỳ thật có thể tiến vào Thanh Lan Thánh Địa đều không phải hạng vô năng. Có thể tiến vào đợt thi đấu thứ hai càng là nhân tài kiệt xuất trong số đó. Chỉ là thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có kẻ giỏi hơn mà thôi." Giang Thủy Thủy nói ra.

"Giang cô nương nói rất đúng." Thạch Mục gật đầu đồng ý.

Khi hai người đang nói chuyện, lôi đài truyền đến một tiếng nổ mạnh.

Một đạo hồng quang chói mắt lóe lên, một bóng người bị đánh bay ra ngoài, va mạnh vào màn sáng màu xanh phụ cận lôi đài, rũ rượi ngã xuống. Người này là một tráng hán tóc đỏ, lúc này đã lâm vào hôn mê.

Thạch Mục nhướng mày. Hắn có chút ấn tướng với đại hán tóc đỏ này. Đối phương cũng là nhân vật xếp mười hạng đầu trong số một trăm lẻ tám đệ tử khiêu chiến, không ngờ lại thảm bại như vậy.

"Âu Dương Hạ khiêu chiến thất bại, người thắng Khôn Bằng." Thanh niên mày đỏ lạnh lùng tuyên bố.

"Không tự lượng sức!"

Trên lôi đài, một thanh niên mỏ nhọn hừ lạnh tỏ vẻ khinh miệt sau đó quay người bay trở về sau.

Chung quanh lôi đài xôn xao bàn tán nhưng cả đám nhìn nhau, nhất thời không ai tiến lên.

"Giang cô nương thật sự không muốn thử sao?" Thạch Mục nhìn Giang Thủy Thủy rồi hỏi.

"Không cần, tiểu nữ tự biết bản thân. Thực lực của nhóm thượng vị đệ tử quá mức mạnh mẽ, ta lên khiêu chiến cũng không có hy vọng gì. Nếu tu luyện thêm mười năm nữa có lẽ có chút cơ hội." Giang Thủy Thủy lắc đầu, vẻ mặt bình tĩnh.

Thạch Mục gật nhẹ rồi nói:

"Nếu như vậy, Thạch mỗ lên trước thử thời vận."

Nói xong, hắn mấp máy môi, nói câu gì đó. Thân hình nhoáng cái, phóng lên võ đài.

Bốn phía võ đài vốn đang nhốn nháo lập yên tĩnh trở lại, ánh mặt mọi người đồng loạt nhìn Thạch Mục trên bục.

"Tại hạ Thạch Mục, khiêu chiến Liêu Dũng ở vị trí ba mươi bảy." Thạch Mục bình tĩnh tuyên bố.

"Người này cũng học Triệu sư huynh, khiêu chiến thượng vị đệ tử bài danh phía trước, không phải nhất thời nóng đầu đấy chứ."

"Hắc hắc, lại có trò hay để nhìn!"

"Người này thoạt nhìn không quen mặt, hẳn là đệ tử mới nhập môn. Liêu Dũng sư huynh một thân Âm Dương ma công đã tới tầng ba đỉnh phong. Người mới bây giờ thật sự không biết trời cao đất rộng!"

Lời vừa nói ra, dưới đài lập tức nổi lên từng tràng nghị luận. Không ít người thậm chí còn cười nhạo không chút kiêng dè.

Dù sao, ngoại trừ hai người Triệu Tiễn cùng Tử Lăng, đối tượng khiêu chiến của những đệ tử khác đều là địch thủ có xếp hạng lớn hơn năm mươi. Thạch Mục là người thứ ba khiêu chiến thượng vị đệ tử nằm trong năm mươi người đứng đầu.

Giang Thủy Thủy dõi theo bóng lưng của Thạch Mục, đôi mắt đẹp hiện lên một tia dị sắc. Bên phía thượng vị đệ tử, Tử Lăng cười dịu dàng nhìn hắn.

Trong nhóm thượng vị đệ tử, Liêu Dũng ở vị trí thứ ba mươi bảy vẻ mặt dữ tợn, thân thể phát ra vô số tia chớp hai màu đen trắng. Thân ảnh của gã bỗng nhiên biến mất, sau một khắc lại bất ngờ xuất hiện trên sàn đấu.

"Lôi độn!"

Dưới lôi đài, ánh mắt của đám đông đồng loạt chuyển sang Liêu Dũng. Không ít người phát ra thanh âm sợ hãi, thán phục.
Thạch Mục quan sát Liêu Dũng cách đó mười trượng, sắc mặt bình tĩnh như nước, không chút gợn sóng.

"Khiêu chiến ta, được lắm, sẵn tiện thanh toán món nợ lần trước một lần cho xong!" Liêu Dũng cười lạnh một tiếng rồi nói.
Thạch Mục cười phá lên nhưng không nói gì.

Cách đó không xa, Mã Lung quay người đi đến nơi đặt cược.

"Sao rồi? Thạch Đầu đưa tin cho ngươi rồi hả?" Thải Nhi đang đậu trên vai Thạch Mục chợt hỏi.

"Đúng vậy." Mã Lung gật đầu.

Trên chiếu bạc, trận chiến giữa Thạch Mục và Liêu Dũng đã bắt đầu mở cược.

Tỷ lệ ăn thưởng của họ Thạch khá cao, ngay từ đầu đã đạt mức một ăn năm trong khi đối thủ của hắn chỉ có bốn ăn một.

"Đám người kia có mắt như mù!" Thải Nhi cười nhạo một tiếng.

Mã Lung lấy cái túi Thạch Mục giao cho mình ra, nghe Thải Nhi nói vậy bèn nghĩ gì đó. Sau một khắc, như hạ quyết tâm, nàng cắn răng lấy một cái túi từ nhẫn trữ vật của mình.

"Một trăm khỏa cực phẩm Linh Thạch, đặt cho Thạch Mục!" Mã Lung đổ hai túi ra, lượng lớn cực phẩm Linh Thạch rơi lên chiếu bạc.

Trong túi Thạch Mục đưa cho nàng có sáu mươi khỏa cực phẩm Linh Thạch, còn lại là tài sản Mã Lung tích góp.

Đám đông vây quanh chiếu bạc ồ lên kinh ngạc. Nơi đây dù nhiều dân cờ bạc nhưng phần lớn chỉ đặt vài ba khỏa cực phẩm Linh Thạch. Một lần vung tay cả trăm khỏa thật sự hiếm thấy.

Đằng sau chiếu bạc, Đoan Mộc Quang quan sát thật kĩ Ma Lung, phất tay thu lấy Linh Thạch sau đó giao cho nàng một bộ ngọc ký trắng muốt.

Mã Lung nhận lấy, quay người đến gần lôi đài, tâm thần có chút bất định.

Trên sàn đấu, Thạch Mục và Liêu Dũng đã bắt đầu động thủ.

Vừa mới bắt đầu, Liêu Dũng liền gọi ra mảng lớn sương mù đen trắng che kín phạm vi mười trượng. Tiếp đó, vô số tia chớp trắng đen đổ ập xuống đầu Thạch Mục.

Mỗi đạo lôi điện đều lập lòe tinh quang, uy lực cực lớn, vượt xa lần ở hầm băng lúc trước. Những nơi mà chúng đi qua, hư không đều run rẩy, vặn vẹo.

Thân pháp Thạch Mục cực nhanh, né trái tránh phải, suýt soát tránh thoát lôi điện đen trắng.

Trong chớp mắt, những tia chớp trắng đen này đã tạo thành lôi võng cực lớn, hầu như bao phủ toàn bộ không gian sàn đấu, khiến cho phạm vi né tránh của Thạch Mục dần bị thu hẹp.

"Lần trước không để khiến ngươi trốn thoát. Lần này ngươi tự tìm đường chết, chẳng lẽ chuẩn bị trốn mãi thế sao?" Liêu Dũng tỏ vẻ dữ tợn.

Thạch Mục đảo người tránh thoát mấy đạo lôi điện trắng nhưng xung quanh sấm rền mãnh liệt. Lôi võng trắng đen nhanh chóng ập xuống như muốn kẹp hắn vào giữa.

Chỉ thấy thân thể họ Thạch đại phóng xích quang, pháp tướng Xích Viên sau lưng lóe lên, há to miệng, phun ra mảng lớn hỏa vân vô cùng tinh thuần, đúng là Hỗn Nguyên Chân Hỏa.

Ầm ầm ầm!

Hư không run rẩy kịch liệt, tiếng sấm rền vang liên tiếp.

Lôi võng đen trắng rõ ràng có uy lực vượt trên mây lửa màu đỏ thế nhưng vô luận phóng ra bao nhiêu điện quang cũng không cách nào đánh tan Hỗn Nguyên Chân Hỏa.

"Làm sao có thể!" Liêu Dũng tỏ vẻ khó tin.

Thạch Mục cười lạnh. Tia chớp hai màu tuy có uy lực cực lớn nhưng bên trong lôi điện ẩn chứa một loại năng lượng hệ Âm, từ đó tạo thành màu sắc kỳ lạ như vậy. Vừa khéo Hỗn Nguyên Chân Hỏa có thể khắc chế tất cả khí tức Âm Sát nên dù uy lực nhỏ hơn cũng đủ chống đõ công kích của đối phương.

Sau khi chạm trán ở hầm băng trở về, hắn đã tới phương pháp này. Hôm nay thử qua một lần, quả như dự đoán.

Thân thể hắn đỏ thẫm, cả người được hỏa diễm bao phủ. Sau một khắc, thân thể hắn hóa thành một đạo hồng quang, dung nhập vào trong Hỗn Nguyên Chân Hỏa.

Hào quang của hỏa vân đột nhiên đại phóng sau đó nổ tung.

Lôi võng đen trắng bị xé toạc mảng lớn. Một đạo hỏa trụ từ đó bắn ra, tiến sát bên cạnh Liêu Dũng trong chớp mắt.

Hỏa diễm ẩn hiện bóng người. Thạch Mục xuất hiện giữa không trung, trên tay chẳng biết từ lúc nào đã có thêm một thanh trường côn màu đen.

"Hỏa độn!" Liêu Dũng biến sắc.

"Thương Ưng Cái Đỉnh!"

Thạch Mục khẽ động cánh tay, trường côn trong tay tỏa sáng rực rỡ, đập xuống đầu họ Liêu.

Liêu Dũng biến sắc, cảm thấy thiên địa nguyên khí chung quanh cuộn dâng. Không khí trong nháy mắt dập dờn như sóng biển. Không gian chung quanh nương theo cự bổng màu đen đè áp, Uy lực côn pháp mạnh gấp mấy lần so với tại cửa ra vào hầm băng ngày đó.

"Làm sao có thể!"

Liêu Dũng đại phóng lôi điện, há miệng phun ra một ngụm tinh huyết về phía lôi võng.

Lôi điện hiện ra một vài tia máu. Sau một khắc, thân ảnh họ Liêu biến mất vô tung.

Thạch Mục thấy vậy cười lạnh một tiếng. Hai mắt đại phóng kim quang, quan sát chung quanh.

Ánh mắt ngưng tụ, cánh tay bỗng nhiên đảo qua. Cự bổng màu đen theo đó đổi hướng, từ nện xuống chuyển thành quét nang, đánh về bên trái sàn đấu, uy thế không giảm chút nào.

Lôi quang lóe lên, thân ảnh Liêu Dũng theo đó hiện ra. Gã vừa mới xuất hiện. Một cự bổng màu đen đã đánh đến trước người, căn bản không kịp phản ứng chút nào đã bị đánh mạnh lên người. Màn sáng hộ thể ngoài thân dễ dàng sụp đổ, thân thể như bịch bông bị đánh văng về phía màn sáng màu xanh. Máu tươi từ miệng trào ra.

"Ngươi... lần trước che giấu thực lực!" Liêu Dũng trở mình đứng lên, miễn cưỡng thốt ra.

Thạch Mục đáp xuống đất, quan sát đối thủ chứ không nói gì.

Lúc giao thủ bên ngoài hầm băng, hắn quả thật vẫn chưa thi triển thực lực thật sự. Bởi lẽ chống chọi với giá lạnh trong thời gian dài sau đó kịch chiến một trận với băng chu đã khiến chân khí trong cơ thể hao tổn quá nhiều cộng thêm việc không muốn vận dụng lực lượng huyền công nên hắn đành phải bỏ chạy.

Thân hình khẽ nhoáng, Thạch Mục lao vút về phía Liêu Dũng. Mặt ngoài đoản côn trong tay nổi lên một tầng hỏa diễm, hung uy ngập trời.

"Hừ đã như vậy, đừng trách Liêu mỗ không khách khí!"

Ánh mắt lộ vẻ dứt khoát, Liêu Dũng vung tay lên. Không gian chấn động, nhiều hơn bảy chuôi phi đao màu máu, xếp thành một hàng. Mặt đao tản mát huyết quang yêu dị. Trong miệng lẩm bẩm, hai tay nhanh chóng điểm bảy nhát.

Bảy chuôi phi đao lập lòe hào quang, sau một khắc đâm vào bảy bộ vị cổ tay, bụng dưới, nách,.. trên người họ Liêu, ngập đến tận cán.

Chương 527: Thanh danh dần nổi lên


Sau khi ngọn phi đao thứ bảy chui vào cơ thể Liêu Dũng, khuôn mặt âm dương quái khí nửa đen nửa trắng liền vặn vẹo biến đổi thành năm mươi khuôn mặt khác nhau. Toàn thân nổi lên các khối u phập phồng truyền ra từng hồi âm thanh ken két như tiếng nghiến răng, sau lưng mọc ra hai cánh chim, một đen một trắng.

Tia chớp đen trắng trong đám sương mù trên bầu trời loé lên, trên không thình lình xuất hiện thêm một tia chớp huyết sắc, hai ánh chớp liền giao hoà với nhau tạo thành một đạo lôi quang ba màu.

Lôi quang ba màu lập loè đại phóng, cuồn cuộn từng hồi, trong khoảnh khắc bao phủ thân thể Liêu Dũng vào bên trong, ngưng tụ thành một đầu lôi điện cự cầm xấp xỉ hơn mười trượng. Nhìn lại, đó là một đầu Thượng Cổ Lôi Thú trong truyền thuyết, Lôi Bằng!

Đầu Lôi Bằng có phần lớn thân thể màu huyết sắc, hai cánh một đen một trắng!

Lôi Bằng lập tức phát ra một tiếng hót tiêm minh chói tai, bay nhào về phía Thạch Mục.

Quá trình nói ra phức tạp, nhưng chỉ xảy ra trong chớp mắt, Liêu Dũng hoá thành một đầu Thượng cổ Lôi Bằng huyết sắc, hai bàn tay hoá thành hai luồng lôi điện cực lớn một đen một trắng hung hăng vỗ xuống đầu Thạch Mục

Thạch Mục lơ lửng giữa không trung, đồng tử hơi hơi co rụt lại, trên mặt không có chút nào sợ hãi.

Trên người hắn kim quang đại phóng, quanh thân Kim Lân bao trùm, trong nháy mắt hoàn thành đồ đằng biến thân, Như Ý Bổng trong tay tiếp tục đại phóng hào quang, cánh tay điên cuồng vũ động, lập tức đầy trời như chỉ có hai đạo tàn ảnh đỏ thẫm trải rộng .

"Linh Xà Xuất Động!"

"Viên Nhữ Phàn Nham!"

"Thương Ưng Cái Đính!"

"Quyện Điểu Tri Phản!"

Bóng côn màu đen cực lớn khí thế ngập trời cuốn theo ngọn lửa màu đỏ cháy rừng rực xuất hiện quanh người Thạch Mục, trong nháy mắt hắn khi triển cùng lúc bốn chiêu trong bộ công pháp Thông Thiên Thập Bát Côn.

Ngay lập tức, chân khí trong cơ thể Thạch Mục lưu động nhanh gấp ba bốn lần so với bình thường, nhưng không có bất luận cảm giác gì đau đớn, ngược lại cảm thấy một hồi cực kỳ thống khoái nhẹ nhàng vui vẻ.

Bốn chiêu côn pháp chết chóc như hòa làm một thể, vô số bóng côn màu đen ngưng tụ tạo thành một mảnh hắc vân cực lớn, bên ngoài rừng rực Xích Diễm. Hắc vân hoả diễm giăng lên, chặn đầu Lôi Bằng tam sắc đen hồng trắng đang lao tới.

Một tiếng kinh thiên động địa nổ mạnh, giữa không trung phát ra một cỗ chấn động kịch liệt. Từng đạo kình khí điên cuồng truyền ra bốn phía, một cái vòi rồng màu sắc hỗn tạp thình lình xuất hiện, phóng thẳng lên trời.

Toàn bộ màn sáng màu xanh bao phủ lôi đài cũng run rẩy từng hồi, phía trên lập tức hiện ra từng vết rạn, tựa hồ muốn tan vỡ.

Giữa không trung, thanh niên mi đỏ biến sắc, lật tay lấy ra một cờ lệnh màu xanh vung lên.

Một cột sáng màu xanh từ trên cờ lệnh bay ra, nhao nhao sáp nhập vào các vết nứt, lúc này lôi đài mới ổn định lại.

Bên trong lôi đài, vô số bóng côn màu đen cùng tia chớp ba màu đan xen nhau lập loè, bao phủ kín thân ảnh hai người Thạch Mục cùng Liêu Dũng. Từ bên ngoài, không thể nhìn thấy các diễn biến bên trong nhưng có thể cảm nhận được từng đợt chấn động khủng bố truyền ra.

Đám đệ tử khiếu chiến đứng dưới nhìn thấy một màn này liền há hốc mồm trợn mắt nhìn lên. Hai bên lôi đài, sắc mặt mấy tên thượng vị đệ tử biến đổi liên tục. Phía trên đài cao, thần sắc mấy vị hộ pháp lộ ra vài phần ngưng trọng.

Sau một lát, điện quang hắc mang tiêu tán, lộ ra tình hình bên trong.

Thạch Mục nửa quỳ trên mặt đất, tay vịn Như Ý Côn, thoạt nhìn có chút chật vật, quần áo trên người rách tả tơi, miệng thở hổn hển.

Góc lôi đài bên kia, Liêu Dũng nằm thẳng trên mặt đất, không nhúc nhích, đã hôn mê.

Hiện trường yên tĩnh sau nửa ngày, lập tức bộc phát ra một hồi hoan hô, xen lẫn một ít thanh âm tức giận chửi mắng.

Sắc mặt đám đệ tử khiêu chiến đại hỉ, Thạch Mục tuy rằng thi đấu rất vất vả, song phương tưởng như lưỡng bại câu thương, nhưng cuối cùng lại thắng.

Giang Thủy Thủy liếc nhìn Thạch Mục, đôi mắt đẹp chớp chớp vài cái, không biết suy nghĩ cái gì.

Từ trong đám thượng vị đệ tử, có không ít ánh mắt tề tụ trên người Thạch Mục, sắc mặt biến đổi theo nhiều cách khác nhau.

Trước đây, Thạch Mục thâm tàng bất lộ. Trận chiến này như một tiếng phượng gáy vang làm cho người người kinh ngạc không thôi. Từ nay về sau Thiên Lan Thánh Địa xuất hiện thêm một nhân vật Thạch Mục, có không ít người sau trận đấu này đã thay đổi cách nhìn nhận về hắn.

Tử Lăng giữ nguyên nụ cười dịu dàng như trước, tựa như việc chiến thắng của Thạch Mục cũng không phải là điều ngoài ý muốn. Triệu Tiễn hững hờ liếc nhanh qua Thạch Mục rồi chuyển ánh mắt đi chỗ khác.

Dưới lôi đài, Mã Lung thở phào ra một hơi, sau đó song quyền vung lên phấn kích, miệng phát ra một tiếng hoan hô:

"Thắng rồi, Thạch đại ca thắng rồi!"

"Hừ, ngươi khẩn trương cái gì, Thạch Đầu làm sao có thể bại bởi loại người này, ngươi ngạc nhiên ư?" Thải Nhi đang đứng trên vai Mã Lung, ưỡn ngực ra, đầu nghênh lên, ngạo nghễ nói.

"Thạch Mục khiêu chiến Liêu Dũng thành công!"

Trên lôi đài, thanh niên mi đỏ phi thân bay xuống, kiểm tra Liêu Dũng một chút, sau đó đứng dậy tuyên bố kết quả.

Thạch Mục lắc lư thân thể hai cái, miễn cưỡng đứng lên, chắp tay thi lễ với thanh niên mày đỏ rồi chậm rãi đi đến chỗ của thượng vị đệ tử, đứng vào vị trí nguyên bản trước đây của Liêu Dũng.

Hắn không để ý đến ánh mắt bốn phía đang quét tới, nhẹ nhàng ngồi xuống, lấy ra một quả đan dược ăn vào, trên người liền xuất hiện một đạo hào quang màu đỏ, tựa hồ như đang vận công chữa thương.

Thạch Mục nhắm mi mắt lại, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt như có như không, thương thế trên người hắn kỳ thật không có gì nặng nề, nhưng hắn đang có một kế hoạch khác.

Khoé mắt hắn khẽ liếc thoáng qua chỗ chiếu bạc, sau đó triệt để nhắm chặt hai mắt lại.

Chỗ chiếu bạc, giờ phút này vang lên ầm ĩ các tiếng cãi cọ, hùng hổ kêu gào, chửi bới lẫn nhau.

Bất quá, cũng có một số người lộ vẻ vui mừng.

Mã Lung có vẻ như là người vui vẻ nhất, giờ phút này nàng cười không ngậm miệng được, nàng đặt cửa Thạch Mục thắng một trăm cực phẩm Linh Thạch, trong đó sáu mươi khoả của Thạch Mục. Lần đặt cược này nàng đã thu về cho mình hai trăm khoả cực phẩm Linh thạch.

Cảm thụ được những ánh mắt hâm mộ xung quanh đang quét đến, lòng nàng dâng lên một loại cảm giác không nói nên lời đã đè nén từ rất lâu.

Lại nói tiếp, tại gia tộc, nàng được coi là người nổi bật trong đám trẻ tuổi, từ nhỏ đến lớn, hành trình tu luyện chỉ là một đường bằng phẳng, hưởng thụ đủ mọi ánh mắt hâm mộ. Mười năm trước, thông qua tuyển chọn gia tộc, nàng dẫn đầu một đội đệ tử trẻ tuổi của gia tộc đi vào Đông Thánh Tinh, tham gia thí luyện nhập môn Thanh Lan Thánh Địa.

Tại thí luyện nhập môn Thánh Địa, nàng cùng đám đệ tử gia tộc liên tục bị chà đạp. Ngoại trừ nàng may mắn trúng tuyển, những người còn lại không một ai thành công, một số còn vẫn lạc trong bí cảnh.

Trong mười năm qua, tuy rằng nàng đã không ngừng nỗ lực tu luyện, nhưng vì trước đây bài danh quá thấp nên tài nguyên tu luyện cực kỳ có hạn. Trong đợt thi đầu thứ nhất, nhờ có biểu hiện tạm được nên miễn cưỡng lưu lại, tiếp tục tu luyện tại Thánh Địa

Nhưng hoàn cảnh hôm này đã thay đổi, một khi đã có nhiều cực phẩm Linh thạch, nàng có thể đến Thánh Điển Các lựa chọn công pháp Địa giai võ kỹ đã thèm khát, mong muốn từ lâu, ngoài ra lại đến Tiên Dược Trai đổi một ít đan dược quý hiếm, đột phá bình cảnh đang mắc kẹt.

Khi nghĩ đến đây, đôi mắt đẹp chuyển hướng, liếc nhanh về phía một thân ảnh đang ngồi khoanh chân trên lôi đài cách đó không xa.

"Hặc hặc, chúc mừng vị tiên tử này rồi! Tuệ nhãn như đuốc a! Chư vị, trận tỷ thí tiếp theo đã chuẩn bị bắt đầu rồi, nhào vô, nhào vô đi!" Nhà cái sòng bạc, Đoan Mộc Quang, vẻ mặt hớn hở, phất tay lấy ra một túi lớn Linh thạch đưa cho Mã Lung.

Nếu so sánh với số Linh thạch họ Đoan thu được từ những người đặt cửa Liêu Dũng thắng, số tiền hắn trả cho Mã Lung là không đáng gì.

"Đa tạ Đoan Mộc tiền bối!"

Mã Lung tiếp nhận túi Linh Thạch, thần thức quét qua, đúng là năm trăm cực phẩm Linh Thạch, liền phất tay thu vào.

Thạch Mục thông qua mắt Thải Nhi, nhìn thấy hết thảy, khoé miệng lộ ra một tia vui vẻ kín đáo.

Thanh niên mi đỏ cho người đưa Liêu Dũng đang hôn mê xuống lôi đài, liền phất tay ra hiệu tiếp tục các trận tỷ thí khác.

Chiến thắng của Thạch Mục khích lệ tinh thần đám người khiêu chiến, sau đó có hơn mười người nữa thượng đài, có cả đệ tử cũ, có cả Ô Thị huynh đệ cùng với các đệ tử mới nhập môn. Đáng tiếc là ngoại trừ hai gã đệ tử cũ khiêu chiến thành công, những người còn lại đều thất bại

Tiếp đó, đợt tỷ thí thứ hai bị gián đoạn một hồi do không có người thượng đài, đến khi xác định không còn người khiêu chiến, thanh niên mi đỏ liền tuyên bố chấm dứt.

Đám đệ tử khiêu chiến ước chừng phân nửa đã thượng đài, nhưng cuối cùng vẹn vẹn chỉ có năm người chiến thắng. Đệ tử cũ có hai người, cả hai đều khiêu chiến bài danh ngoài tám mươi. Đệ tử mới có ba người Triệu Tiễn, Tử Lăng, Thạch Mục chiến thắng, kết quả

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net