Chapter 6: Chủ tịch.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Phó Tổng Giám Đốc công ty Rowenda... chẳng lẻ Y lại là Elly? Nữ nhân được người người hâm mộ đó sao?" Mọi người ai nấy đều hoang mang với mớ câu hỏi trong đầu.

Ông ta ấp úng nói: "Cái gì? Phó Tổng Giám Đốc công ty Rowenda? Cô sao?"

"Ông không tin, tôi có thể gọi cho Devil ngay bây giờ. Nhưng nói cho ông biết nếu tôi không nhầm giờ này là giờ nghỉ ngơi của Devil nếu vô tình phá rối ông ấy thì ông chỉ có con đường chết mà thôi."

Y cầm điện thoại lên định bấm số gọi nhưng bị ông ta chặn lại...

"Không cần... không cần phiền đến ông ta như vậy. Được từ nay chức Chủ tịch sẽ do cô kế nhiệm."

"Không... người xứng đáng ngồi trên chiếc ghế này là Lam Trác, cậu ấy có đủ tư cách lẫn phẩm chất để kế nhiệm. Và ông sẽ không còn bất kỳ trách nhiệm nào ở công ty này nữa."

"Cô lấy lại chức Chủ tịch rồi còn muốn đuổi tôi đi luôn à?"

"Vậy ông cho tôi lý do để giữ ông ở lại công ty này của tôi đi. Ngoại trừ những việc ăn xén ăn bớt tiền của công ty, khiến công ty xuống dốc trầm trọng thì ông chẳng làm được cái tích sự gì trong ngần ấy năm hết cả?"

"Cô...."

"Cút ra khỏi công ty của cha mẹ tôi, đừng để nó phải bám những vết nhơn này của ông."

"Mày đừng quên tao còn có cổ phiếu của công ty."

"Ông cũng đừng quên thằng phá gia tri tử của ông đã bán hết nó cho tôi."

"Cái gì?" Ông ta chẳng tin, Y cầm sắp hồ sơ ném thẳng xuống bàn, ông ta lấy lên xem... đúng là vậy con trai ông ta đã bán hết toàn bộ cổ phiếu ở công ty cho Y.

"75% cổ phần công ty trong tay tôi. Ai còn ý kiến gì?"

Y chống tay xuống bàn, khẳng định lại quyền lực của mình ở đây.

"Từ hôm nay... Lam Trác là Chủ tịch hội đồng Quản trị tập đoàn Lam Thị. Mỗi một vị ngồi ở đây tôi đều biết rõ từng chút một... kể cả đó là việc tốt gì mà các người đã làm..."

Họ đều cuối mặt khi nghe những lời nói này từ Y... Y thật sự rất giống ba mình năm đó, cương nghị và quả đoán.

Nói xong Y rời khỏi công ty... đến phòng tập riêng được Devil chuẩn bị từ trước. Hôm nay Hải Quỳnh đã được chứng kiến thứ mà người ta gọi là "toàn diện" khi nói về Y.
-----------------------------
"Cô ta... đúng là không hề đơn giản. Sắp tới sẽ có những trận chiến khóc liệt rồi đây... kẻ tám lạng người nửa cân.... để coi mèo nào cắn mỉu nào."

Một nữ nhân đang đứng trên tầng cao nhất của toà nhà nhìn đất nước Mỹ qua ô cửa kính trên cao.

"Thưa cô... Chủ Tịch có ý định về Thượng Hải!"

"Xem ra anh ấy cũng nghe được thông tin này rồi. Được để Đổng Di tôi xem thử, Lam Tổng sẽ làm gì được Chủ tịch Đổng đây."
-----------------------------
Hai tháng sau, Lam Thị hiện tại đã vượt lên lớn mạnh như xưa. Với sự trợ giúp của Y, Lam Trác đã khôi phục được công ty của cha mẹ. Bây giờ thông tin Elly về Thượng Hải đã lan nhanh đến các CEO khác rồi.

Hôm nay là bữa tiệc họp mặt hằng năm của các CEO những công ty có sức ảnh hưởng lớn trong nước và Thế Giới. Như thường năm, người chủ trì buổi tiệc sẽ là Chủ tịch của Đổng Thị - Đổng Thần. Y cũng nhận được thưa mời, có lẻ đây cũng là cơ hội cho Y rồi đây.

Tối hôm đó, tại bữa tiệc Y diện cho mình bộ váy dạ hội, màu nude, hở vai và ôm trọn cả ba vòng hoàn hảo của mình. Tóc được bới lên, chừa hai lọn tóc nhỏ xả phía hai bên, chọn phụ kiện kỉ càng, càng làm Y trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Nói là bữa tiệc của CEO nhưng mà họ hình như là mang theo cả dòng tộc đến đây chơi. Những lão già và cô gái trẻ ôm ấp nhau, trẻ con chạy loạn khắp nơi.

Nhưng tất cả họ đều bị thu hút bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Y. Những cô gái ở đó bắt đầu trò chơi GATO của mình, xì xầm và nói xấu về Y. Từ phía xa có một lão lại bắt chuyện cùng Y.

"Cô gái, nếu em đồng ý ở với tôi cùng đêm nay thì em sẽ có rất nhiều tiền."

Ông ta lấy tay định vuốt tóc Y nhưng Y nhanh chóng né sang một bên nói khéo: "Mong ông thứ lỗi, tôi không."

"Đồng ý thì em có tiền, còn nếu không thì...." Ông ta nhìn Y làm vẻ hù dọa.

"Không thì sao?" Một chàng trai từ phía sau lại ánh mắt lạnh lùng hỏi ông ta.

"Ở bữa tiệc này mà ông muốn gây chuyện chán sống rồi phải không?"

Một người khác tiến tới choàng tay qua vai Y, Y nhìn lại thì mới phát hiện... người quen đây mà. Y kề sát tay nói nhỏ: "Tôi đã nói là chắc chắn còn gặp lại rồi mà."

"Ai mà biết em lại Elly người người kính nể đâu chứ."

"Em cái con khỉ. Tôi không có nhỏ hơn cậu đâu nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net