Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Còn dám nữa không!?

T/b cảm thấy sợ cái con người đang ở trước mặt mình, cô liền lắc đầu lia lịa mặc dù mình chả làm gì sai. Jungkook thấy cô có vẻ sợ nên anh cũng lùi về vị trí cũ.

- Bộ tưởng làm vậy tôi sợ chắc! *nói nhỏ*

- Sao cơ!

- Không có gì!!!

Jungkook đứng dậy đi lại gần cửa với tay lấy chiếc áo khoác rồi đi ra ngoài mà không nói gì với T/b. Cô nhìn anh đi ra ngoài mà trong lòng lại tò mò, T/b ngẫm nghĩ một lúc thì quyết định đi theo dõi Jungkook.

Cô chuẩn bị kĩ càng để anh không nhận ra, T/b từ từ đi ra ngoài cửa. Cô nhìn thấy Jungkook đang đi ở phía trước liền cười gian rồi lén đi theo sau. T/b cứ lúc ẩn lúc hiện mà đi theo Jungkook, đôi khi anh bất ngờ quay đầu lại khiến cô giật mình trốn không kịp.

Thật ra thì anh đã biết sự hiện diện của cô ngay từ đầu rồi, có ai đi theo dõi người ta mà lại sáp lại gần thế thì thảo nào lại bị phát hiện. Jungkook cũng mặc kệ luôn vì cô cũng chả có gì để bận tâm. Anh xoay nửa người lại liếc mắt nhìn cô cười khẩy rồi đi tiếp. Jungkook đi đến trước cửa một tiệm bánh và ở đó có một người đàn ông với vóc dáng cao ráo đang chờ anh thì phải.

Jungkook đi đến chỗ đó T/b cũng đi theo rồi nấp sau một bức tường. Cô thò đầu ra nhìn hai người đó, cả hai có vẻ rất thân thiết mà...nhìn kỹ thì hình như người kia khá quen đấy! Nhớ lại xem nào! Cái nụ cười hình chữ nhật đó là...Taehyungie! T/b cuối cùng cũng nhớ ra, cô tiếp tục thò đầu nhìn hai người đó cho đến khi trong đầu cô bỗng hiện lên hình ảnh của câu chuyện đam mỹ vừa độc hôm nọ. Cũng giống vầy lắm à nghennnn

Tự nhiên máu hủ nữ nổi lên lúc nào không hay T/b bỗng nhiên cười thầm nhìn hai người họ mà quên mất nhiệm vụ của mình. Vừa lơ là cô lập tức bị Taehyung chú ý ngay.

- Ủa! Là T/b phải không?

Anh vừa nói vừa chỉ tay về phía cô đang đứng. Giật mình cô thụt đầu vào, Jungkook quay lại nhìn theo hướng Taehyung chỉ thì anh biết ngay là cô sẽ mò tới đây.

- Bị phát hiện rồi!

T/b đứng đó không biết làm gì, cô thật sự muốn xem tiếp họ sẽ làm gì nhưng nếu thò đầu ra thì bị phát hiện ngay. Đang loay hoay một lúc T/b quyết định xem tiếp tình hình như thế nào cô xoay người qua thì mặt đã bị áp vào một thứ gì đó. Cô nhìn lên hóa ra là...Jungkook, cô vừa áp mặt vào ngực anh và Taehyung oppa đã chứng kiến tất cả. Huhu xấu hổ chết mất ~~

- Đi đâu?

- T...tôi!

- Định rình mò gì đây?

- Anh nhầm người rồi tôi đi trước!

T/b một tay che mặt rồi giả vờ không biết gì đi về phía trước nhưng cô phải khựng lại vì cổ áo đằng sau bị Jungkook nắm lại.

- Nhầm sao cho được đây chứ! Cô T/b đây mà!

- Đã bảo là không mà!!!

- Là T/b phải không em?

Giọng nói trầm ấm và ngọt ngào của Taehyung vang lên T/b như bị mê hoặc mà gọi tên anh trong sự mê mệt...

- Là Taehyung oppa sao ~~~

- Ơ này! Cô bảo không quen chúng tôi mà lại biết tên anh tôi à???

- Ơ...ờ thì...là...tôi nè được chưa tên đáng ghét!

- Chịu thừa nhận ngay từ đầu không phải tốt hơn sao?...nói đi! Theo tôi làm gì?

- Ờ thì ở nhà suốt cũng chán còn anh thì cứ đi hoài nên muốn đi theo cho biết!

T/b vừa nói vừa chu chu cái mỏ ra, Taehyung thấy cô như vậy thì đặt tay lên xoa đầu cô. Jungkook bỗng trưng cái vẻ mặt đanh đá ra khi thấy Taehyung làm nhue vậy.

- Bé T/b cùng đi với bọn anh nha!

- Thật sao ạ?

- Ùm! Đi chung cho vui!

- Waaa! Taehyung oppa là số 1!

- Thật là cản trở người khác mà!

- Cản trở? Bộ hai người hẹn hò hả?...ôi thế thì em xin lỗi em không biết hai người đang quen nhau!

- A! Không phải vậy đâu! Em đừng hiểu lầm! Hôm nay chỉ là anh có được cho hai tấm vé xem phim nên rủ Jungkook đi xem thôi!

- Thế thì khác gì hẹn hò! *nói nhỏ* À ra vậy! Em đi chung được phải không ạ?

- Tất nhiên rồi!

- Rất tiếc chúng tôi chỉ có hai tấm vé! Muốn xem thì tự bỏ tiền ra mua đi ha!
______________________

End chap 26💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net