Chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào trong rạp phim T/b mới nhận ra một điều là hai cái con người này là đang xem phim kinh dị cô thật sự không thích xem phim kinh dị tí nào. Trong lúc xem phim T/b cứ lấy tay che mặt hoài coi đến khúc côn ma xuất hiện đột nhiên cô lại ngủ mất tiêu không biết là ngủ hay xỉu nửa.

JungKook cũng nhìn thấy anh cười khẩy sau đó lại dùng một tay choàng qua kéo đầu cô vào người. Đầu của T/b yên vị trên vai của JungKook chẳng may khoảnh khắc này đã được bạn Taehyung lưu vào trong điện thoại của mình mà đôi bạn trẻ kia không hay biết gì.

JungKook không thể nào tập trung xem phim được vì cô. Cứ xem vài giây lại quay xuống nhìn cô mãi như thế, có lúc còn không tự chủ lấy tay vỗ nhẹ đầu cô rồi lén lút vén vài sợi tóc vướn trên má ra sau để ngắm nhìn khuôn mặt cô.
............

- Ô! Hết phim rồi hả!?

- Ừ hình như cô xem được nửa bộ đã ngủ rồi đúng là tốn tiền thật!

- Vậy hả? Xin lỗi nha!

- Đi ăn không mấy đứa!

- Có ạ!

- Đi thôi!

Sau đó cả ba cùng ra ngoài rồi ghé vào một quán ăn nào đó. Taehyung và T/b gọi món quá trời còn JungKook thì sao cũng được, lát sau thức ăn đã được bày ra trên bàn đầy đủ và họ bắt đầu gọi nước uống.

NV- Quý khách muốn gọi thêm gì không ạ?

- Vâng! Cho tôi ba chai soju!

- Ba chai? Huyng với em uống thôi mà kêu lắm thế!

- Còn T/b nữa mà!

- Nhìn cô ta bộ giống người trưởng thành lắm hả?

- T/b à! Em bao tuổi rồi?

- Tuổi của em....hmmm...em không nhớ!...

- Nhìn cô chắc cũng tầm 16,17 gì đó!

- Đâu có nhỏ như thế!

- Thôi vầy đi! Em uống nước trái cây nhà T/b tại tụi anh vẫn chưa biết tuổi thật của em ấy! Nếu nhỡ đâu chưa đủ tuổi sẽ không tốt đâu!

-....Vâng!

T/b vừa nói vừa cuối mặt xuống chu chu cái mỏ ra rất tội nghiệp và xen lẫn một chút đáng yêu. Khi đồ ăn thức uống đã đầy đủ cả ba người bắt đầu nhậuuuuu! JungKook và Taehyung cứ thay phiên nhau uống hết chai này đến chai khác. Lạ là JungKook mặt đỏ cả lên vừa nói vừa nấc còn lảm nhảm không ngừng nhưng Taehyung mặc dù cũng uống khá nhiều nhưng anh lại vô cùng tỉnh táo.

- Anh Taehyung không say sao ạ?

- Không! Anh còn có thể uống thêm nữa!

- Anh hay thật đấy! Còn tên này thì....

Cô vừa nói tay thì chỉ vào JungKook đang nằm dài trên bàn miệng thì cứ nói lấp bấp như còn nít cái vẻ swag thường ngày cũng biến mất hút luôn. T/b nhìn JungKook như vậy cô bất giác cười nhẹ rất dịu dàng...

- Nãy giờ cũng tối rồi nhỉ? Chúng ta về thôi!

- Vâng!

Taehyung tính tiền xong cùng T/b dìu JungKook ra ngoài xe. Trên đường về JungKook ngồi không ra ngồi nằm không ra nằm miệng thì cứ...

- Sữa chúi! Em muốn uống sữa chuối!!!

Đến đấy thì có cua quẹo Taehyung lái đi vì thế JungKook bị ngã sang người T/b. Bây giờ đầu anh nằm trên đùi cô, T/b thấy khó chịu nên đẩy JungKook ra nhưng càng đẩy thì anh càng nằm lì đó ra. Tới giờ cô vẫn không thể tin nổi đây là bản chất thật của Jeon JungKook khi say ư???

Khi về đến nhà T/b dìu JungKook vào trong sau đó ra ngoài tiễn Taehyung về. Trước khi về anh còn xoa đầu cô và ôm nhẹ một cái. T/b khá ngại ngùng nhưng chỉ là ôm kiểu bạn bè thôi. Sau đó cô lên lại căn nhà vừa mở cửa ra đã thấy JungKook đứng trước mặt mình cô giật mình hỏi anh.

- Gì...gì vậy?

- Tại sao lại ôm?

- Ôm gì cơ?

- Đừng tưởng tôi không thấy! Sao lại ôm Taehyung trước mặt tôi!?

- Anh say quá rồi phải không? Tôi đưa anh về phòng!

T/b định đưa JungKook về phòng nhưng chưa kịp làm gì đã bị hai cách tay chắc khỏe của anh đặt lên vai rồi dồn vào bức tường bên cạnh. JungKook đưa khuôn mặt tức giận của mình lại gần mặt cô ánh mắt anh lúc này như đang bùng cháy. T/b quay sang một bên để tránh ánh mắt đó.

- Tôi hỏi em! Tại sao cả ngày hôm nay em cười nói vui vẻ với Taehyung mà không thèm nhòm ngó đến tôi! Về tới nhà lại còn ôm hắn ta!? Trả lời đi?

- Vì...vì!

- Trả lời!!!

- Vì tôi thích anh ấ....

Cô chưa dứt lời đã bị chặng họng bằng một bờ môi của ai đó. Là JungKook! Anh đã hôn T/b, cô cố gắng vùng vẫy lấy tay đập mạnh vào lòng ngực anh nhưng đều vô dụng đối với JungKook bao công sức của cô nãy giờ chỉ là gãi ngứa. Nụ hôn đó kéo dài được 2 phút T/b không thở được nên dùng toàn lực đẩy JungKook ra.

- Anh...bị điên sao? Sao lại hôn tôi!!!

- Xin lỗi em! Tôi...tôi không thể kiểm soát được!...

- Làm ơn! Đừng làm vậy nữa!

Câu nói đó của cô như một nhát dao đâm thẳng vào trái tim anh. Có lẽ cô sẽ ghét anh lắm chỉ vì hành động ngu ngốc lúc nãy...

- Tôi xin lỗi!
__________________

End chap 28💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net