Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook dẫn T/b đến công viên giải trí thì vô tình gặp Yoongi và Taehyung đang ở đó. Nhìn thấy Taehyung cô lại vui mừng chạy tới ôm lấy tay anh.

T/b- Taehyung oppa~~~

TH- Chào em nha! Jungkook đâu rồi!?

T/b- Anh ấy ở đằng kia!

Từ đằng xa Jungkook đi lại với khuôn mặt tràn đầy sát khí. Anh đi lại rất nhanh và nhìn Taehyung khiến anh cũng khá lo lắng...

TH- Ơ! Làm gì...mặt căng thế!...Jungkook?

JK- Mặt em bình thường mà!

TH- Anh...không nghĩ vậy...đâu!

JK- Tùy huynh thôi! "Tránh xa T/b của tôi ra anh muốn chết à"

TH- A hay chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc nhỉ!?

T/b- Vâng! Em thích trò đó lắm!

JK- Thật sao?

Jungkook quay sang nhìn T/b với anh mắt khá khiêu khích và cũng có chút đáng sợ. T/b cũng thừa biết tại sao anh như vậy, là do lúc nãy cô lại thân thiết với nam nhân ngay trước mặt anh và tất nhiên có thằng đàn ông nào mà không khó chịu hay nói đúng hơn là ghen khi người yêu mình thân thiết với người khác chứ.

T/b là đang sắp đặt hết lúc nãy cô thấy cô gái kia tặng quà cho anh cô cũng ghen rồi là do không nói ra thôi. Bây giờ cô phải trả đũa chứ hmm mà có phải lỗi của anh đâu...mà kệ đi cô vui là được. Với cả cô cũng muốn biết khi Jungkook ghen sẽ thế nào.

T/b- Mua vé đi! À anh gì đó ơi anh có muốn chơi không?

YG- Tôi có tên! Với cả tôi chơi hay không thì liên quan đến cô à?

T/b- Vậy anh gì đó có muốn chơi không?

YG- Tôi là YOONGI! MIN YOONGI! chơi thì chơi!

T/b- Được rồi! Vậy bốn chúng ta cùng chơi nha!

Sau đó cả 4 người đi đến quày mua vé, sau khi đã có vé đưa cho mỗi người nhưng trớ trêu thay vì sắp xếp không theo như ý nên Yoongi và T/b ngồi với nhau còn Jungkook thì ngồi với Taehyung.

T/b- Anh gì đó! À...anh Min...Yoonki! Em và anh ngồi với nhau nè!

YG-"Đ*t mẹ con nhỏ này" Min Yoongi!!!! Tôi bắn cô bây giờ!

Taehyung và Jungkook có hơi sốc còn T/b vẫn mỉm cười nhìn anh cô đưa tay lên tạo thành hình khẩu súng rồi đưa vào anh.

T/b: Hì hì! Em cũng có súng nha!

Yoongi lúc này thật sự bất lực và cạn lời trước cô cái con người gì mà nhây thế! Nói hong biết nghe à? Bỗng nhiên có một chiếc lá bay vào tóc Taehyung mà anh không hề hay biết T/b liền nhón chân lấy chiếc lá ra cho anh nhưng hành động của cô tuy hồn nhiên nhưng mà lại rất thân mật.

TH- Thì ra có lá trên đầu anh sao? Cảm ơn em lấy nó xuống nhé!

T/b- Không có gì đâu ạ!

T/b cười tươi nhìn Taehyung cô cười đẹp lắm ai mà nhìn thấy nụ cười của cô ít nhất cũng phải rung động dù là 1 giây. Jungkook đứng đằng sau chứng kiến toàn bộ anh tức sôi máu ánh mắt như bốc lửa ngọn lửa để dành cho Taehyung anh bốp chặt tấm vé trên tay đến nhăn nheo. T/b thấy thế liền đi lại nắm lấy tay anh...

T/b- Anh làm gì vậy? Đừng có vò như thế chứ! Nhăn vé là người ta không cho chơi đâu!

T/b lấy trong tay Jungkook ra tấm vé rồi chà chà cho thẳng lại sau đó đưa cho anh. Jungkook càng tức hơn khi thản nhiên làm điều đó cô quan tâm cái tấm bé chết tiệt đó còn hơn anh.

Sau khi lên tàu mọi người cài dây an toàn hết thì đoàn tàu khởi hành. Như bình thường nó sẽ chầm chậm rồi nhân dần nhanh dần cho đến khi lên dốc và nó từ từ đi lên đỉnh cao nhất và....Đoàn tàu chạy xuống cực nhanh như tốc độ ánh sáng khiến người ta phải sợ xanh mặt mày điển hình là anh Kim ngồi dưới. T/b la hét rất nhiệt huyết cô quả thật rất thích trò này trông cô như trẻ em ấy.
_____________________

End chap 39💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net