Chap 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô không hiểu anh đang nói gì hết nhưng rồi cô lại cảm nhận được có thứ gì đó nhẹ nhàng rơi xuống mái tóc cô...là nước.

...một giọt

...hai giọt

Là Jungkook, anh đang khóc sao. Phải Jungkook đang khóc anh càng khóc càng ôm chặt cô vào lòng. T/b lo lắng khi thấy anh như vậy cô cố gắng đẩy anh ra để thấy khuôn mặt của anh nhưng đều vô ích...lát sau Jungkook buông cô ra T/b nhanh chóng lấy hai tay áp lên mặt anh hỏi anh đủ thứ cô lo cho anh lắm.

- Anh ơi! Anh đừng khóc mà! Anh sao vậy? Anh khóc em khóc theo đó! Mau nín đi em sẽ bên cạnh anh mà!

Jungkook không nói gì cả anh nắm lấy hai bài tay cô gỡ ra khỏi mặt mình rồi nâng cằm T/b lên nhẹ nhàng tiếng lại chiếm lấy môi cô. Anh hôn cô một nụ hôn rất sâu T/b cũng bị nó cuống theo và phối hợp ăn ý với Jungkook. Anh đưa lưỡi vào trong lấy hét vị ngọt trong khoang miệng cô bên ngoài đôi tay anh đan vào tay cô thật ấm áp...

Đôi tình nhân sau khi kết thúc một nụ hôn ngọt ngào Jungkook đặt nhẹ nhàng T/b xuống giường rồi nằm cạnh cô ôm cô vào lòng hôn lên trán cô rồi cả hai chìm vào giất ngủ...Khoảng một tiếng sau Jungkook tỉnh dậy anh buông T/b ra đầy luyến tiếc. Anh thay quần áo đem theo vũ khí bên mình tiến lại đắp chăn kĩ càn rồi hôn lên trán cô sau đó mới đi ra ngoài.

Anh vừa ra khỏi nhà T/b cũng tỉnh dậy thật không nằm ngoài dự đoán của cô Jungkook sẽ ra ngoài trong đêm nay. Bởi thế cô đã chuẩn bị hết rồi cô sẽ đi theo anh để điều tra cho rõ về việc này cô muốn biết Jeon Jungkook thật sự là ai. Không nói nhiều T/b chơi luôn nguyên bộ đồ ngủ ra đường và chỉ mặc thêm có cái áo khoác cho ấm người.

Cô cứ như thế đi theo Jungkook cho đến khi tới một góc của khách sạn T/b nhìn thấy có cả sáu chàng trai kia. Hóng chuyện được một chút...

Jin- Đã chuẩn bị kĩ càng hết chưa!?

- Đã xong hết rồi!

Jin- Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm dài...

T/b nghe được như vậy đấy sau đó thì học đi tiếp cô cũng đi theo. Đi đường một đoạn thì họ bắt đầu tách ra khiến cô không bắt kịp nên đã mất dấu Jungkook. Loay hoay một hồi cô cũng nhìn thấy một bóng người của chàng trai T/b nghĩ đấy là Jungkook nên đi theo. Đang lén lén lút lút cô thì một cơn gió thổi vào mặt cô một chút bụi cũng theo đó bay vào mũi nên cô đã

Hắt xì...

Tuy rất nhỏ nhưng người kia đã nghe thấy trên tay cầm khẩu súng quay lại không do dự mà bóp còi bay ra một viên đạn với tốc độ không thể nào nhanh hơn. Viên đạn đó bây giờ đang kẹt lại ở bức tường và T/b đang đứng ngay bên cạnh nó chỉ cần lệnh 1 mlm thôi cô đã mất mạng rồi.

Sau một lúc cô cũng theo chân Jungkook đến nơi. Một ngôi nhà đang xây dở dường như bị bỏ hoang luôn rồi. Ở đây rất đáng sợ cô cứ lén lút thế này thì chết mất thật sự bây giờ T/b chỉ muốn chạy ra ôm Jungkook thật chặt cho đỡ sợ. Lát sau Jungkook đi vào một căn phòng lớn có 5 tên đang đứng sẵn trong đó.

- Bọn mày đến rồi sao? Đúng giờ đấy!

- Phải giờ thì mau nói tao biết ông ta đang ở đâu!

- Dễ thế thì bọn tao đứng đây làm gì?

- Là do bọn mày thôi!

Jungkook nói xong rồi lao đến bọn chúng với tốc độ ánh sáng khiến không ai trở tay kịp. Ngay lập tức anh bắn vào đầu mỗi tên một viên đạn khiến chúng chết không nhắm mắt. Nhưng Jungkook không hề biết một điều...T/b công chúa mà anh cho là quý hơn cả kho báu đã chứng kiến hết tất cả. Cô như chết đứng với những gì xảy ra trước mắt mình. Thật kinh khủng!

Jungkook vừa giết người, anh ta vừa giết chết 5 mạng người mà không một chút nương tay hay áy náy. Jeon Jungkook người mà cô hết lòng yêu thương giờ đây đã hóa thành quỷ dữ. Cái gì mà cảnh sát chứ!? Cái gì mà bảo vệ cho mọi người chứ!? Tất cả đều không tồn tại trong con người đó.

"Jungkook! Đây là con người thật của anh sao?"
______________________

End chap 41💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net