Chap 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô công chúa nhỏ của Jungkook đang nằm trên một vũng máu lớn là máu của cô, đầu T/b bị đập mạnh xuống đất máu chảy rất nhiều. Jungkook như người mất hồn khi nhìn thấy cô. Sao cô lại ở đây? Sao lại lao đầu vào? Sao lại đỡ cho anh?

- T/b!!!!!!

Jungkook gào thét tên cô trong vô vọng anh quỳ xuống mặc kệ vết thương bên tay mình ôm cô vào lòng. Anh đau lắm phải nói là đau gấp vạn lần vết thương của cô. Chứng kiến cảnh người con gái mình thương bảo vệ mình mà bị thế này thì có đáng không?

- T/b!!! Em tỉnh dậy đi! Ai cho em ngủ ở đây? Mau tỉnh dậy!!!!

Anh vừa gọi tên cô trong đau khổ nước mắt của anh một lần nữa lại rơi xuống nó rơi vào môi cô...Còn người kia Eunji thất thần làm rơi khẩu súng trên tay xuống cô vừa làm gì vậy? Đó là T/b là em gái của cô mà...Eunji chạy nhanh lại chỗ T/b.

EJ- Còn đứng đó làm gì!? Không mau gọi cấp cứu!!!

- Còn bọn chúng?

EJ- Mau thả đi! Cứu T/b!!! Nhanh lên!!!!

Đám người kia ngay lập tức nghe theo lệnh cô thả 6 người họ ra sau đó đưa T/b vào bệnh viện. Còn Jungkook và Eunji ở đó anh như một con ác quỷ muốn xé xác cô ra.

- Đồ khốn!!! Nhìn xem cô đã làm gì em ấy kìa!!!!!

- T/b! T/b! Tôi đã làm gì vậy chứ!? Đó là đứa em gái tôi hết mực yêu thương mà!!!

- Cô nên hối hận vì tội lỗi của mình đi!!!

Nói rồi Jungkook bỏ đi xem tình hình của T/b thế nào. T/b được đưa vào bệnh viện khá lâu nên có lẽ tình trạng sẽ càng nặng hơn. Cô đang ở trong phòng cấp cứu đã hơn 3 tiếng nhưng chả có động tĩnh gì. Jungkook và 6 người kia đứng bên ngoài không yên khi cô lâm vào tình cảnh như này. Eunji người chị gái song sinh của cô cũng rất lo lắng cho cô.

Một khoảng thời gian căng thẳng đã qua khi từ trong căn phòng một người đàn ông với khuôn mặt phúc hậu cùng một chiếc áo trắng trên người bước ra. Jungkook lập tức chạy lại nói chuyện bằng tiếng Anh với người đó.

- Cô ấy sao rồi thưa bác sĩ!?

- Hiện tại cô ấy đã qua khỏi cái chết rồi nhưng không hẳn là khỏe mạnh nếu không theo dõi thường xuyên! Còn nữa đầu của cô ấy đập khá mạnh đấy! Hệ thần kinh sẽ chịu ảnh hưởng lớn!

- V...vâng!

- Lát nữa cô ấy sẽ được chuyển vào phòng hồi sức nên mọi người có thể vào thăm!

Jungkook nhẹ lòng đi phần nào khi cô vẫn bình an sống sót. Nhưng anh vẫn không thể hiểu nổi sao cô lại ở đó? Cô đi theo anh hay sao? Thật là có người theo mà lại không biết đúng là dở tệ cũng vì sự thấp kém đó anh đã khiến cô ra nông nổi này. Jungkook ngồi trầm tư suy nghĩ về cô ánh mắt của anh lại muốn đổ mưa nữa rồi.

Ngay sau đó một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai anh an ủi. Jungkook theo phản xạ nhìn lên ra đó là người mà anh không ưa từ đầu đến giờ là Eunji...

- Tôi biết cậu lo cho T/b! Tôi cũng vậy! Tôi biết cậu yêu con bé đến nhường nào!...tôi biết hết rồi!

- Cô biết sao còn làm vậy?

- Tôi vừa nhận ra tình yêu của cậu dành cho con bé ban nãy thôi! Là lúc cậu cuống cuồng đi theo mấy thằng nhóc đàn em của tôi rồi còn lo lắng đến nỗi bác sĩ vừa ra ngoài đã xong tới hỏi người ta khiến ông ấy cũng khá sợ đấy!

- Cô nói mấy lời này với tôi làm gì?

- Miệng tôi nhá!

- Giống hệt nhau!

- Xem như chuyện của cậu và T/b tôi tạm thời đồng ý! Nhưng sau này cậu phải yêu thương T/b nhà tôi đến suốt đời! Rõ chưa?

- Ừ thì! T/b là của tôi tất nhiên tôi phải thương! Mà cô nói thế...để làm gì? Tôi và T/b cần cô quản chắc?

- Cậu nói vậy nghe được sao? Tôi là chị T/b! Là chị ruột của con bé! Tôi không có quyền làm cho nó hạnh phúc à?

- Tôi biết! Nhưng T/b chẳng nhớ gì về cô và bây giờ em ấy chắng có chút kí ức nào về cô đồng nghĩa với việc T/b không có chị! Với cả tôi không muốn làm người thân gì với loại như cô hết!

- Cậu! Tốt thôi! Chị sẽ đợi đến lúc cưng cầu hôn T/b của chị! Còn nữa ăn nói cho đàng hoàng vào!

" Chắc cô đã quên những gì Lee SungHa đã làm với mẹ và em gái tôi rồi nhỉ? Được thôi vậy tôi sẽ nhắc lại cho cô nhớ!"
________________________

End chap 43💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net