Chap 54: Nụ cười của em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

T/b và bà làm xong mì thì bà bảo cô đem ra cho khách bao gồm hai tô một to của chị ngồi ngoài tô còn lại là của Jungkook. T/b vừa bước ra khỏi căn bếp Jungkook không ngừng rời mắt khỏi cô. T/b bưng cho chị kia xong rồi đem đến tô còn lại cho anh. Jungkook thấy T/b đến liền nhanh tay lấy chiếc khẩu trang đen trong túi ra đeo vì sợ cô sẽ nhận ra anh và lại đuổi anh đi không chừng.

T/b mang tô mì đến đặt xuống bàn cho anh không quên chúc anh ăn ngon miệng mà còn nở một nụ cười tươi rói lâu lắm rồi anh không thấy cô cười. Jungkook lại một lần nữa rung động trước T/b nhưng anh phải kiềm lòng lại nhất định phải lấy lại cái USP từ tay cô. Nhân lúc T/b còn ở đó anh nhanh chóng gắn lên người cô thiết bị định vị mà cô không hề hay biết. Sau khi T/b rời đi Jungkook vẫn chưa chị xơi tô mì mà vẫn ngồi đó ngắm cô xem qua từng nhất chỉ nhất động của cô.Bà lão thấy anh nhìn cháu bà như thế cũng thắc mắc nên đi lại bắt chuyện.

- Này! Sao nhìn con bé ghê thế?

- À...cháu!

- Cậu thích nó à?

- À...dạ không có gì! Chỉ là cháu thấy cô ấy quen thôi!

- Đừng có xạo! Qua mắt được ta hay sao? Thích thì cứ bảo là thích để ta còn cho con bé biết!

- Không có mà! À mà bà ơi!

- Muốn xin số điện thoại của con bé hả?

- Không mà ý cháu là...ở đây...có sữa chuối không bà!?

- Có chứ! Đợi ta một xíu!

Nói rồi bà ấy vào trong lấy cho Jungkook một hộp sữa chuối siêu ngon à mà siêu ngon đối với thỏ cơ bắp thôi. Sau đó Jungkook bắt đầu ăn mì, vừa ăn một miếng đã thấy rất ngon gọi là đỉnh luôn ấy từng cọng mì cho vài miệng như đang được đưa lên thiên đàng dạo chơi...à mà đâu phải review thức ăn. Vào vấn đề chính, sau khi ăn xong tô mì ngon lành Jungkook cầm hộp sữa chuối cấm ống hút vào vừa ngồi ngắm nhìn người đó vừa nhăm nhi sữa chuối.

Ngồi đó một hồi quán cũng dần ít khách đi T/b cũng chuẩn bị đi về. Cô cởi chiếc tạp dề ra treo lên chỗ cũ đem số tiền nãy giờ nhận được từ khách hàng mang vào cho bà sau đó tạm biệt bà rồi ra về. Jungkook ngồi đó nãy giờ mặc dù đã ăn xong khá lâu cũng đứng dậy rồi đi theo cô. T/b đi ra khỏi cửa quán Jungkook theo sau anh thấy cô đứng trước một cửa hàng bán quà lưu niệm. Mắt cứ nhìn chằm chằm vào một chú thỏ bông rất xinh xắn. Jungkook nhìn vào chú thỏ anh thấy giá tiền đó quá rẻ mà một người như cô muốn là có cần gì phải đứng đây ngắm nhìn một cách tiếc nuối thế này.

Jungkook không đứng nó mà nhìn con thỏ đó với cô nữa anh tiến thẳng vào cửa hàng. Lấy ngay con thỏ đó đưa lại quày tính tiền khiến T/b giật cả mình. Jungkook sau khi thanh toán thì ra ngoài cố tình đứng sát lại gần T/b nhìn cái vẻ mặt buồn bã của cô kìa anh cười nhẹ rồi giả vờ lấy điện thoại ra nói chuyện với ai đó.

- Ò! Ra vậy sao con bé không chịu nữa hả? Vậy thôi vậy!

Giả vờ tắt điện thoại rồi Jungkook nhìn sang phía T/b sau đó đưa con thỏ bông ra trước mặt cô.

- Ừm! Tặng cô này!

T/b ngước lên nhìn Jungkook với vẽ mặt khó hiểu. Tự nhiên không quen không biết lại có quà tặng cô?

- Anh sao lại tặng tôi?

- Là vầy! Hôm nay là sinh nhật em gái tôi! Nó đòi tôi mua cho một con thỏ bông làm quà! Tôi mua xong rồi thì nó lại không chịu mà lại đòi một con mèo!

- À! Ra vậy! Tội anh nhỉ?

- P...phải! Nên là cô nhận cho tôi vui nhé! Lúc nãy tôi thấy cô đứng đây rồi nhìn chằm chằm nó mãi!

- À...tôi sẽ nhận! Vậy cảm ơn anh nhiều

Nhận con thỏ bông từ tay anh T/b lại một lần nữa nở một nụ cười thật tươi. Jungkook thấy cô cười anh cũng vui trong lòng, người con gái anh thương cho dù không nhớ ra anh là ai hay căm ghét anh đến cỡ nào thì...

"Anh vẫn mãi mãi yêu em"

"Muốn nhìn thấy nụ cười của em"
____________________

End chap 54💜

Huhu xink nhỗi mng vì đăng chap trễ nha :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net