Chap 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee SungHa trả lời lại ông ta cười một nụ cười vui vẻ một nụ cười hiền lành...nhưng...không hẳn là như vậy. Nụ cười dường như là bình thường ấy rồi trả thành điệu cười nhếch mép đầy gian xảo.

- Ừm! Ừ thì là bạn! Nhưng là khi cả hai chúng ta cùng nhau sang thế giới bên kia! Jeon JungWoo! Anh nghĩ với mấy lời nói đơn giản đó thì tôi sẽ tin chắc!? Hơi xem thường rồi đó!

- Thế làm sao anh mới hiểu đây?

- Đơn giản thôi! À...mà phải rồi không biết ông còn nhớ thứ này không nhỉ?

Ông ta vừa nói lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ bên trong là USP chứa dữ liệu cấm của tập đoàn JJK.

- Anh! Cái đó...làm sao mà ông có nó!?

- Cũng phải cảm ơn cậu con trai đáng quý của anh đấy!

JK- Bố!...con xin lỗi!

- Jungkook! Chuyện này là sao?

JK- Con xin lỗi! Là lỗi của con! Lúc nhỏ con cứ nghĩ nó là đồ chơi nên tự tiện lấy mà không xin phép sự bố mẹ phát hiện nên con...

- Con giấu nó đến tận bây giờ!?

JK-...con xin lỗi đáng lẽ con nên cất ở mật thất thay vì đem sang đây!

- Bố không trách con! Chuyện cũng đã lỡ rồi!

SH- Xong rồi nhỉ? Jeon JungWoo tôi thật sự rất muốn biết nếu cái dữ liệu cấm của công ty anh mà tràn lan ra ngoài sẽ như thế nào nhỉ?

- SungHa! Cầu xin anh làm ơn đừng làm vậy mà!

SH- Cầu xin!? Cầu xin dễ dàng như vậy thì tôi nghe theo chắc!?

JK- Ông muốn thế nào?

SH- Jeon JungWoo! Phải chết trước mặt tao!

JK- Ông...

- Jungkook!

SH- Đó là yêu cầu của tôi! Tôi muốn ông xuống đoàn tụ với người vợ TỐT BỤNG của mình đi ha!

Ông ta nhấn mạnh từng chữ như chọc điên Jungkook và các anh còn mình thì thông thả ngồi vào ghế chuẩn bị xem kịch hay. Chỉ cần lấy lại được cái USP Jungkook sẵn sàng giết chết ông ta bất cứ lúc nào.

- Tôi...tôi sẽ làm!

- Bố nói gì vậy?

- Jungkook! Bố sẽ giữ lại tài sản cho con! Hãy nhớ giữ nó thật kỹ!

- Bố không cần phải làm theo những gì ông ta nói!

Jungkook nói rồi khuôn mặt anh tỏ ra vẻ nghiêm nghị đôi mắt đỏ ngầu nhìn người đàn ông trước mặt mình. Anh không còn giữ được bình tĩnh nữa rồi liền tiến tới nắm lấy cổ áo ông ta kéo lại người mình.

- Tôi nghĩ kẻ phải chết là ông đấy ông bác đáng kính!

- Để rồi xem!

Gương mặt đắc ý thốt lên từng chữ khiến Jungkook nghi ngờ Lee SungHa chỉ cần búng tay một phát từ đâu ra những tiến động lớn vang lên khắp cả căn nhà hoang đó. Là boom! Hàng ngàn quả boom sẽ phát nổ.

- Haha! Thấy món quà bất ngờ tao dành cho bọn mày thế nào!? Vui không!? Chỉ trong vài phút nữa chỗ này sẽ biến thành cát bụi và tất nhiên bọn mày cũng vậy!

Jungkook nghiến răng nghe những lời ông ta nói nhưng anh không quan tâm nữa phải cứu mọi người. Jungkook chạy lại chỗ các anh đỡ dậy ai vẫn có thể đi nổi thì giúp cho những người khác và thay vì bỏ mặc đám đàn em của ông ta cả nhóm quyết định giúp họ.

- Nhanh lên nào! Sắp hết thời gian rồi!

Lee SungHa thong thả nhìn cái đồng hồ đeo tay vừa nói với giọng điệu hả hê. Từ đây đến lối thoát vẫn còn rất xa vả lại đang ờ trên tầng cao sẽ rất khó khăn. Jungkook đang dìu Yoongi anh nhìn qua phía bên ngoài bỗng nhiên một quả boom phát nổ làm cả tòa nhà lung lay nhẹ tuy hơi giật mình nhưng họ vẫn tiếp tục cố gắng.

- Đừng cố! Dù sao bọn mày cũng chết ở đây thôi! Bây giờ là lẻ tẻ nhưng đừng lo tí nữa! Tí nữa thôi hàng ngàn quả boom sẽ phát nổ cũng một lúc!

- Im đi! Tên như ông thì biết cái mẹ gì mà nói! Chỉ cần bọn tôi cố gắng nhất định sẽ sống sót!

Jungkook vừa dứt lời một quả boom nữa lại phát nổ nhưng vẫn chả hề hấn gì đến anh. Cứ như thế khi đi được nữa đừng bỗng dưng cả nhóm nghe thấy một giọng nói đều phát ra từ đâu đó.

Còn 3 phút nữa tất cả boom sẽ phát nổ!

Chết tiệt! Còn chưa đưa hết mọi người ra ngoài chỉ còn một chút thời gian ít ỏi đó phải làm sao đây!? Chẳng lẽ tất cả phải bỏ mạng tại đây Jungkook quyết không được nản lòng.

"Phải tiếp tục cố gắng!!!"
______________________

End chap 59💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net