Chap 65: Ký ức trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa về nhà T/b ném cái cặp sang một bên nằm lăn đùng ra ghế sofa đầy mệt mỏi. Eunji đang ngồi xem TV lại chợt nhớ ra một chuyện gì đó liên tục đập đập vào lưng cô.

- Đau! Cái gì vậy?

- Biết gì chưa em gái!?

- Chị nói đi!

- Đúng là chả nắm bắt thông tin gì cả! Không biết thật luôn á hả?

- Ờ biết rồi!

- Chưa nói sao biết! Để nói cho nghe nha! Jungkook và mấy người kia về rồi! Hình như về hôm qua thì phải nghe nói cậu ấy sẽ tới tru

- C...cái gì?

Cái gì chứ Jungkook anh ta về rồi sao? Nghe đến đây tim cô liền thất lại. Cô không nói gì với Eunji nữa chạy ngay vào phòng nằm sắp xuống giường úp mặt lên gối. T/b đang khóc cô không muốn như vậy chút nào nhưng chẳng hiểu tại sao nước mắt không kiểm soát được mà cứ liên tục tuôn ra ướt đẫm cả gối. T/b thật sự không thể phủ nhận được rằng cô đã trót yêu anh rồi....

- Jeon Jungkook sao? Anh là ai chứ về hay ở là việc của anh cớ sao tôi lại quan tâm làm gì? Tôi ghét anh lắm! 3 năm trời tôi không nhìn thấy anh tôi cảm giác lạc lõng lắm anh biết không đồ con thỏ béo đáng ghét!...hức...

Cô lại khóc lên nữa khóc cũng chẳng phải vì đau buồn điều gì mà những giọt nước mắt ấy lại chính là hạnh phúc. T/b quả thật rất vui khi Jungkook trở về Hàn Quốc trong suốt 3 năm. Cô nhớ anh! Nhớ anh rất nhiều! T/b ngừng khóc những giọt nước mắt còn đọng lại trên đôi hàng mi đôi mắt ngấn lệ của cô dần dần khép lại và rồi cô thiếp đi từ lúc nào.

T/b đang chìm sâu vào giấc mơ của mình cô nhìn thấy khung cảnh một người con trai đeo khẩu trang ngồi bên cạnh mình.

"Để một con nhóc lắm chuyện như cô thấy mặt tôi khác nào giao trứng cho ác "

Sau đó khung cảnh liền bị thay đổi đưa cô vào một căn nhà nhỏ hình bóng người con trai đó lại xuất hiện trước mặt cô. Cứ từ cái này chuyển sang cái kia liên tục như thế nhưng vẫn là người đó. Giấc mơ này như một cuốn phim tình lãng mạn cuốn hút cô chỉ muốn được đắm chìm vào nó mãi mãi. Những hình ảnh thân mật đó sao lại quen thuộc thế này đã từng trải qua rồi hay sao. Từng khoảnh khắc từng lời nói như một manh mối giúp cô giải mã ra những bí mật được giấu trong con người trước kia của cô suốt bấy lâu nay.

" Cứ từ từ cũng được...dù sao tôi cũng thấy rất vui khi cô ở đây"

" Lúc trước thì không bây giờ đó là nhiệm vụ của cô rồi đấy! Cô vừa lấy tiền của tôi để mua đống quần áo đó! Tốn hơi nhiều đấy! Cô nên trả nợ đi chứ"

" Đúng là cô nhóc phiền phức! Cứ thích chọc tức người khác! Lúc trước tôi rất muốn cô nhanh chóng biến khỏi nhà tôi cho rồi nhưng một thời gian...tôi lại cảm thấy rất vui khi có cô bên cạnh! Thôi bỏ đi! Mà này..."

"Tởm quá biến đi chỗ khác chơi!"

"Nín đi nhóc con! Tôi không làm gì cô đâu!"

Mọi thứ trong mơ cứ thế mà diễn ra không kiểm soát được và cũng ngày càng rõ ràng hơn. Lại một khung cảnh khác xuất hiện người đó đứng trước mặt T/b khuôn mặt anh giận dữ.

" Tôi hỏi em! Tại sao cả ngày hôm nay em cười nói vui vẻ với Taehyung mà không thèm nhòm ngó đến tôi! Về tới nhà lại còn ôm hắn ta!? Trả lời đi?"

Rồi bỗng nhiên anh đưa mặt lại gần cô và...anh hôn cô. Nụ hôn đó cô dường như đã nhớ lại mùi vị của nó cảm giác của nó...

"Xin lỗi em...! Tôi không thể kiểm soát được...!"

"Tôi xin lỗi!"

Mọi thứ một lần biến đổi lần này cô và người đó ngồi trên chiếc ghế sofa anh ta đang nói gì đó với cô. Cứ thế những hình ảnh đó như muốn nói với cô điều gì mà chính bản thân cô mới có lời giải đáp.

"Đó là trước đây! Còn bây giờ tôi không muốn em đi đâu cả! Chỉ ở cạnh tôi thôi...vì tôi yêu em!"

"Tôi hứa sẽ làm em hạnh phúc! Nhất định!"

"Anh yêu em! RẤT RẤT YÊU EM!"

"T/b à! Nếu anh có xảy ra chuyện gì em đừng buồn hay khóc nhé! Có được không vì khi đó anh sẽ đau hơn gấp trăm nghìn lần đấy!"

"Anh yêu em! T/b!"

T/b bất chợt tỉnh dậy thoát khỏi giấc mơ, cô ngồi dậy tay lau đi những giọt mồ hôi ướt đẫm cả trán. Cô nhớ ra rồi nhớ hết tất cả mọi chuyện rồi...chàng trai đó chính là Jungkook, Jeon Jungkook người mà cô đem cả trái tim của mình để yêu thương. Những giọt nước mắt lần nữa chảy xuống lăn dài trên má cô những gì cô đã làm với anh trong khoảng thời gian qua chắc anh đau lắm đúng không?

Những câu hỏi không ngừng dày vò bộ não của T/b, cô nhớ anh nhớ anh rất rất nhiều. Jungkook quay về hôm nay ư? Đúng rồi phải nhanh lên. Giờ đây cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc bao nhiêu yêu thương đã quay trở về hình bóng của người con trai mang tên Jeon Jungkook đã quay về với T/b. Cô lau lại khuôn mặt nhem nhuốc của mình trên người chỉ mặc một chiếc áo hoodie cùng với quần jean dài để giữ ấm cho cơ thể.

"Jungkook! Em nhớ lại rồi! Anh đang ở đâu? Em nhất định sẽ tìm anh!"
_____________________

End chap 65💜

=)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net