Chap 70: Mãi không rời xa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày thứ 2 và cũng là ngày cuối cùng Jungkook và T/b ở đảo Jeju đáng lẽ phải đi cả tuần mới đúng nhưng Jungkook lại có công việc đột xuất. T/b và Jungkook đi chơi cả buổi sáng ăn uống ở đây mà phải nói nha đồ ăn ở đây ngon cực đến nỗi T/b còn ăn nhiều hơn cả Jungkook. Cô và anh đi khắp nơi chơi đùa, lâu thật lâu cả hai mới có khoảng thời gian bên nhau như thế. Jungkook và T/b đang ngồi trên giường chơi game với nhau chả hiểu kiểu gì mà hôm nay bạn Jeon thua cô người yêu của mình tận 5 ván.

- Ơ! Em thắng nữa rồi!

- Xì! Hôm nay em may thôi!

Jungkook nói với cô nhưng cứ dán mắt vào màn hình điện thoại nói chuyện lại còn phòng má lên.

- Em soán ngôi anh nên anh giận à?

- Không đời nào anh lại giận con nít!

- Đồ thỏ đáng ghét! Em là cô giáo rồi nhé!

- Em là cô giáo của bọn nhóc nhưng vẫn là bé con của anh!

-...

- Sao vậy?

Jungkook quay lên nhìn thì thấy T/b ngồi sát vào đầu giường tay ôm mặt lại không dám nhìn anh. Jungkook đi lại gần cô xoay người T/b lại gỡ hai tay cô ra khỏi khuôn mặt xinh xắn. Jungkook lấy hai tay đan vào tay cô chạm vào bức tường phía sau rồi dần đưa mặt mình sát lại mặt cô đôi mắt hình nhìn xuống bờ môi đỏ hồng của T/b như muốn cắn lấy nó. Cứ như thế Jungkook gần hơn gần hơn nữa T/b biết anh định làm gì nên cô bắt đầu nhắm mắt lại môi hơi chu chu ra.

Jungkook bắt đầu tiến tới chuẩn bị chiếm lấy đôi môi ấy, tưởng chừng đôi trai gái này sẽ môi chạm môi thì....

*ding dong*

Cái chuông cửa chết tiệt reo lên làm hai người giật cả mình Jungkook hơi không thoải mái đi ra mở cửa.

- Chào quý khách tôi đến giao...

Người phục vụ chưa kịp nói hết cô Jungkook đã đống sầm cửa lại quay qua nhìn T/b. Cô nhìn anh rồi cười cho đỡ căng thẳng hơn.

- Ai đây?

- À! Em có...gọi thức ăn cho hai đứa mình đó!

Jungkook không trả lời mở cửa ra vẫn là anh phục vụ ấy cười nhìn anh. Jungkook không cảm xúc gì nói với anh ấy...

- Đưa đây cho tôi! cảm ơn vì mang đến!

- Cảm ơn quý khách đ...

Còn chưa dứt lời cánh cửa phòng lại một lần nữa đống lại thật mạnh làm anh phục vụ giật mình không còn gì nữa anh đẩy cái xe đi.

- Cửa của người ta mà làm vậy đó!

Jungkook đi vào để đại hộp thức ăn lên bàn rồi lại bắt đầu công việc dở dang khi nãy. Jungkook tiến lại đưa tay đỡ T/b từ từ nằm xuống anh chống tay nhìn cô gái nhỏ nằm dưới thân mình. Ham muốn đó lại nổi lên anh cuối xuống chiếm lấy môi cô đưa chiếc lưỡi tinh ranh của mình vào trong miệng cô đảo qua đảo lại sau đó cắn vào môi dưới của cô khiến nó rướm máu. Chán chê đôi môi đó Jungkook lại hướng lên cắn nhẹ vào tai T/b. Nhìn cô một chút Jungkook thấy cô mồ hôi khắp nơi đôi mắt long lanh nhìn anh hai má đỏ lên hình như cô đang xấu hổ.

Jungkook hôn lên trán cô rồi lật qua bên cạnh cok, T/b như được giải thoát cô ngồi dậy thở phào một cái. Jungkook thấy cô như thế cũng chỉ biết cười trừ.

- Hình như em chả có chút kinh nghiệm gì nhỉ?

- Kinh nghiệm gì chứ!? Anh thật là...

- Thật là gì?

- Lưu manh!

Jungkook nhìn chằm chằm T/b một tay đỡ lấy cằm cô đưa lên.

- Mới thế thôi mà em đã vậy rồi! Đến khi kết hôn em sẽ còn thấy tôi lưu manh hơn nữa kìa!

T/b đánh một cái vào tay Jungkook khiến anh đau giật tay lại rồi xoa xoa.

- Đau quá! Em đánh mạnh thế?

Ôi ôi tin được không mấy giây trước còn ra vẻ daddy lắm cơ mà bây giờ mới đánh có một cái thì hóa thành em bé luôn cơ đấy.

- T/b! Đi dạo với anh chút đi!

- Ừm!

T/b vui mừng đồng ý với lời đề nghị của Jungkook cô rất thích đi dạo trên bờ biển đặt biệt là với người mình thương. Lát sau Jungkook mặc một chiếc áo hoodie màu đen cùng với quần jean rách gối, còn T/b cô mậc áo phong trắng với chiếc váy nâu xinh ơi là xinh mà bộ này do Jungkook mua tặng cô đó nha.

- Đi thôi!

Jungkook nói rồi kéo tay T/b xuống sảnh sau đó cả hai cùng nhau tay trong tay dạo bước trên bãi cát mịn. Tiếng sống biển cùng tiếng gió tạo nên một khoảng không gian yên bình bầu trời hoàng hôn đầy ấm áp với một sắc đỏ nhạt chiếu rọi khắp bờ biển. Mặt trời dần lặng xuống nhường chỗ cho bầu trời đêm, đôi tình nhân bước đi không ai nói với người kia câu gì không phải là giận dỗi đâu mà vì họ muốn mọi thứ sẽ như thế này mãi thôi thời gian sẽ đóng băng lại để anh và em được bên nhau nhiều hơn.

- Anh ơi!

- Anh đây!

- Em không biết cho dù tương lai có thế nào em cũng sẽ ở bên anh! Em sẽ bảo vệ anh!

Jungkook nghe cô nói thế anh cười tươi nhìn cô nụ cười ấy nụ cười ngây ngô như đứa trẻ con và hai chiếc răng thỏ đáng yêu đó cả đời này cô sẽ chẳng thể nào quên được.

- Đời này kiếp này Jeon Jungkook anh chỉ yêu mình em! Mãi mãi không rời xa em! Anh thề!
______________________

End chap 70💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net