Chap 73: Ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại bắt đầu ngày mới với tâm trạng không mấy thoải mái T/b phải đi đến trường mẫu giáo Jungkook cứ liên tục đòi đưa cô đi nhưng cô không chịu vị sợ đám nhóc kia lại nháo nhào cả lên. Trường này cũng đâu chỉ riêng cô làm thực tập sinh đâu còn nhiều người nữa kìa họ luôn thắc mắc chả hiểu làm sao mà cô cứ được bọn trẻ yêu quý đến như vậy họ ghen tị lắm. Trong số đó có một anh thực tập sinh đáng chú ý với nhan sắc nổi bật của mình. Baekhyun chàng trai thu hút biết bao nhiêu cô gái kể cả T/b.

Hôm nay cũng vậy T/b vừa đến lớp đã bị mấy đứa nhóc xoay quanh cô cũng vui vẻ chào chúng từ đâu xa xa có một chàng trai bước đến anh nở nụ cười với cô.

- Chào em!

- Chào tiền bối!

- Có vẽ lúc nào em cũng được bọn trẻ yêu mến nhỉ?

- Vâng! Em cũng không hiểu sao nữa!

- Chắc chúng thích em đó! Em dễ thương thế cơ mà!

Cô chỉ cười ngại ngùng khi anh ấy nói thế, hôm nay lạ nhỉ bình thường thì chỉ có cô chủ nhiệm với T/b trong lớp thôi mà hôm nay cô chủ nhiệm thì không thấy đâu mà thay vào đó lại là Baekhyun. Anh ngồi ở cuối lớp quan sát cả lớp học xem cô giảng dạy cho các bé như thế nào xem có ai quậy phá gì hay không. T/b viết chữ lên bảng mà tay cô cứ run run cô không quen với người này tí nào. Nói là thực tập sinh thôi chứ anh cũng hơn cô 1 năm đấy có kinh nghiệm nhiều hơn nữa.

Đến giờ về như mọi khi T/b phải chờ bọn nhóc ngủ hết thì cô mới được về. Đang ngồi trên bàn giáo viên gật gù thì cô bị một bàn tay đặt lên vai làm giật mình. Cô ngước lên thì hóa ra là Baekhyun...

- Em không về đi! Bọn nhỏ ngủ hết rồi kìa!

- Ô...à...em không biết! Vậy em về nha!

Cô nói rồi lấy balo bỏ ra khỏi lớp mặc kệ anh đang đứng bên trong. T/b đi xuống đến hành lang gần cổng trường Baekhyun cảm thấy có gì đó muốn nói với cô liền nhanh chân chạy theo. Khi cô gần ra tới cổng trường anh mới nắm lấy tay cô kịp lúc, T/b cảm thấy có ai chạm vào mình nên quay lại.

- Có chuyện gì sao tiền bối?

- Em đi ăn với anh được không? Hôm nay anh rảnh!

- Ừm...chắc không được rồi hôm nay em bận hẹn anh hôm khác nhé tiền bối!

- Ừm nếu em bận thì thôi vậy!

- Vậy chào tiền bối!

Cô nói chưa kịp bước tiếp thì có một cơn gió mạnh đi qua làm bay chiếc váy cô đang mặc dù là bay lên không nhiều nhưng lại để lộ ra cặp đùi quyến rũ suýt nữa thì lộ nơi đó ra rồi. T/b nhanh tay đè chặt cái váy xuống quay đầu lại xem Baekhyun có thấy cảnh tượng xấu hổ này hay không. Cô nhìn thấy anh né mặt sang hướng khác nhưng hai má lại ửng đỏ lên chết thật anh ấy nhìn thấy rồi.

- Tiền bối! Anh có thấy gì không vậy?

- Th...thấy...thấy gì?...ý...ý em là...là bầu trời hả?...à...trời hôm nay...đẹp lắm!..

Baekhyun ngại khi nhìn thấy cảnh đó còn không dám nhìn cô mà nói chuyện.

- Chào tiền bối! Em về đây!

- Khoan đã!

Chưa cho cô đi Baekhyun liền cởi chiếc áo khoác đang mặc trên người luồng tay qua eo cô buộc chiếc áo khoác ngang hông. Theo góc độ khác nếu nhìn từ phía sau sẽ thấy giống như anh đang ôm cô. Nhưng đó không kinh khủng bằng ánh mắt của một người đang nhìn chằm chằm hai người nãy giờ.

Jungkook ngồi ngoài xe chiếc xe hơi màu đen của anh đậu gần cổng trường vốn dĩ anh đến đây để đón cô nhưng giờ lại thành ra thế này. Nhìn người đàn ông khác thân mật với người phụ nữ của mình xem ai mà không nổi điên lên Jungkook cũng không phải ngoại lệ tay anh bóp chặt vào vô lăng đôi mắt đỏ ngầu nhìn ra ngoài kia.

- Em mặc váy ngắn thì nhớ cẩn thận một chút!

- E...em cảm ơn! Nhưng đây là áo của anh!

- Cứ tạm dùng đi! Hôm sau trả anh cũng được!

- Cảm ơn! Em về đây!

Baekhyun chào tạm biệt cô, T/b vội vàng đi ra khỏi cổng trường vừa bước ra cô đã bị một lực kéo của một bàn tay kéo đi. Cô nhìn người đó có hơi bất ngờ.

- Jungkook!

- Anh đây! Có gì muốn nói không?

- Anh...tới đây làm gì?

- Tới đón em! Nhưng lại có kịch hay để xem nhỉ?

- Kịch hay?

Cô không hiểu Jungkook đang nói về việc gì đến khi cô nhớ lại chuyện lúc nãy. T/b nhận ra mình đã đắc tội với Jungkook cô liền giải thích.

- Jungkook ah! Không phải vậy mà!

Không cho cô nói thêm gì Jungkook đã kéo mạnh T/b đi anh mở cửa xe đẩy cô vào ghế lái phụ rồi đống cửa lại thật mạnh sau đó đi sang chỗ của mình. T/b liền xoay qua nhìn anh cô không ngừng giải thích về chuyện lúc nãy nhưng chả có câu nào lọt vào lỗ tai anh. Jungkook vẫn cứ lái đi cho đến dừng đèn đỏ anh mới chịu lên tiếng.

- Đừng có mặc váy ngắn nữa!

- Tại nó đẹp!

- Đẹp? Hôm nay như thế còn chưa sợ?

- Ý em là! Mua rồi chả lẽ không mặc?

- Đem từ thiện đi!

- Mắc tiền lắm đấy!

- Em thà cho thằng khác làm vậy còn hơn bỏ mấy cái váy á?

- Anh nói chuyện kiểu gì vậy? Nó không liên quan! Em đã nói là do vô tình bộ anh nghĩ em có siêu năng lực gọi gió đến thổi váy lên chắc?

Jungkook không trả lời cô anh bất ngờ chạy đi với tốc độ nhanh khiến đầu T/b đập vào cửa sổ tuy nhẹ nhưng cũng đau đấy. Anh liếc nhìn cô trong lòng cũng thấy xót, cứ thế anh lái xe về chung cư mà chả nói năng thêm lời nào. T/b cũng không thèm giải thích thêm gì nữa có bao nhiêu cô đều nói hết rồi tin hay không là tùy anh thôi. Trong tình yêu nếu một người không đặt lòng tin vào người kia thì cũng bằng không.
_____________________

End chap 73💜

Chòi đất ou mấy kô xem teaser photo của Bangtan chưa zị:3 tui coi xong quắn quéo quá tr nè mún xĩu luôn zậy ó coi xong zui quá chạy lên đây đăng chap luôn nè:))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net