Chap 74

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook đưa T/b về chung cư anh định bước ra mở cửa cho cô nhưng cô lại không chờ đợi gì tự động mở cửa rồi đi thẳng vào trong. Jungkook đuổi theo cô vào thang máy nhưng khi vừa đến cô thấy anh liền đi sang thang máy bên cạnh. Jungkook tức giận nắm chặt lòng bàn tay có cần phải vậy không có cần phải không muốn đi chung thang máy với anh không?

Jungkook cũng đành vậy anh đi lên căn hộ của mình đi vào phòng đống mạnh cánh cửa ném cái áo vest sang một bên nằm xuống giường đầy mệt mỏi. Anh vuốt mái tóc lên lau đi những giọt mồ hôi động trên trán anh thật sự rất mệt, mệt mỏi lắm mà cô lại chẳng biết gì cả. Jungkook lấy điện thoại ra nhìn lên nhìn số danh bạ mang tên cô nhưng vẫn chần chừ mãi không biết nên gọi hay không nếu cô nghe máy anh lại chẳng biết nói gì nếu cô không nghe anh lại càng giận thêm.
....

T/b về đến nhà cô đi vào phòng ném cái balo lên giường mà không thèm chào hỏi ai. Eunji thấy cô vậy chắc nghĩ là chỉ mệt mỏi do công việc tí thôi. T/b vào phòng cô nghĩ đến việc lúc nãy lại tức lên.

- Jeon Jungkook là đồ đáng ghét! Sao tôi lại yêu người như anh chứ?

Cô mắng anh nhiều lắm nhưng anh có nghe thấy đâu. T/b nằm xuống giường cô định ngủ một chút cho đỡ giận đi thì từ bên ngoài có tiếng của Eunji gọi cô.

- T/b!!!

- Gì vậy!

- Ra đây! Em có việc rồi này!

T/b ngồi dậy mệt mỏi lết cái thân ra bên ngoài xem Eunji nhờ việc gì đi ra cô chẳng thấy gì ngoài mấy hộp sữa sữa chuối mát lạnh nằm trên bàn à không phải là mấy hộp mà là mấy lốc sữa.

- Đem cái đó qua nhà Jungkook đi! Của anh Yoongi nhờ đưa hộ đấy!

- Sao chị không đưa đi!

- Không thấy chị mày đang rửa bát để có bát cho mày ăn cơm à?

- Em không đi!

- Sao thế! Hai đứa giận nhau à?

- Em không quan tâm đến anh ta nữa!

- Xem ra là thật! Nhưng mà đi đi biết đâu hòa nhau thì sao?

T/b không nói thêm lời nào nữa cô đứng dậy xách bịch sữa chuối đi qua nhà Jungkook. Cô vừa muốn đi vừa không muốn đi thật ra thì cô cũng muốn anh bớt giận đi vì cô không thích thế tí nào. Bây giờ một trong hai người phải nói với người kia một tiếng nhỉ? Nếu anh vẫn giận xem ra cô phải làm hòa rồi. T/b đến trước cửa nhà anh cô định bấm chuông rồi lại chuyển sang gõ cửa bông nhiên lại thấy cái cửa nhà anh còn chưa đống lại vẫn còn một khe hở đây này T/b thở dài một cái rồi vào bên trong.

Cô vào nhà anh đặt bịch sữa chuối lên bàn nhưng chẳng thấy Jungkook cô bèn nghĩ chắc anh đang ở trong phòng cô liền đi đến trước cửa phòng anh. T/b đứng đó một hồi cô quyết định gõ cửa...

- Jungkook! Em có mang sữa chuối qua cho anh nè! Là của anh Yoongi mua cho đó!

Cô cố gắng nói vọng vào trong cho anh nghe nhưng đáp lại cô vẫn là khoảng không im lặng.

- Vậy...em về đây!

T/b bất lực cô nghĩ anh sẽ vui mừng chạy ra chứ nhưng chả có gì xảy ra cả. T/b định bước đi thì bỗng nhiên cánh cửa phòng Jungkook mở ra cánh tay cô bị một lực mạnh kéo vào bên trong. Cô bị Jungkook kéo vào bên trong anh đẩy cô vào tường để hai tay lên vai cô ghì chặt lại không cho cô thoát được. Mọi thứ trong phòng anh tối đen như mực cô chỉ có thể nhìn được cơ thể quen thuộc qua những ánh sáng le lói bên ngoài.

- Jungkook! Anh sao v...

Cô chưa nói hết câu đã bị người đó chiếm lấy môi mình. Jungkook hôn cô ngấu nghiến nụ hôn mãnh liệt này cô chưa từng trãi qua muốn thích nghi được cũng hơi khó. Anh hôn ngày càng sâu hơn nhanh nhẹn tắt môi cô ra đưa chiếc lưỡi vào trong đẩy đưa loạn xạ trong miệng cô. T/b thấy anh rất kì lạ cô cố gắng đẩy anh ra nhưng không thể Jungkook quá mạnh. Cô dùng hai tay đập mạnh vào ngực anh nhưng đối với Jungkook chỉ như gãi ngứa. Anh vẫn cứ hôn cô như thế cho đến khi T/b không nhận được chút không khí nào nữa cô khó thở dùng hết sức đẩy mạnh anh ra.

Cô thoát khỏi được Jungkook liền thở hổn hển cố dành lấy không khí về cho mình. Cô ngước lên nhìn anh cô tức giận lắm rồi dù biết cảm giác của anh nhưng không thể từ từ nói chuyện được hay sao.

- Anh làm gì vậy hả?

- Làm gì? Chúng ta quen nhau thậm chí là sắp kết hôn anh chỉ hôn mà em lại thái độ như thế sao?

- Nó rất khác! Không giống như anh bình thường!

- Em không thích sao? Vậy thì cứ vui vẻ với thằng lúc nãy đi! Chia tay đi!

- Anh!

- Không phải là điều em muốn sao? Nếu em không thích nữa thì...

Jungkook chưa nói hết với cô một bàn tay đã in lên mặt anh. T/b tát anh một cái thật mạnh, cô không ngờ anh có thể nói ra những lời đau lòng này. Cô khóc rồi cô thấy anh đáng ghét lắm...

- Jeon Jungkook anh có biết anh đang nói gì không hả? Chia tay! Ai cho anh nói hai từ đó! Anh là đồ đáng ghét! Anh chỉ nghĩ cho mình thôi em nói bao nhiêu lần tồi không phải lỗi của anh ấy không phải lỗi của em không phải lỗi của ai cả! Sao anh không hiểu? Anh bị ngu sao? Anh hứa gì với tôi anh quên hết rồi hay sao? Anh nói sẽ khiến tôi hạnh phúc, không làm tôi buồn, bên cạnh tôi không rời xa tôi! Bây giờ anh nói hai từ chia tay không đắng đo gì cả! Đồ khốn!!!

T/b quát vào mặt anh Jungkook nhìn người con gái mình thương vừa khóc vừa mắng anh như thế anh cũng đã ngộ ra phần nào. Jungkook mặt kệ những lời nói của cô mang tính sát thương đến đâu đều không quan tâm anh đi lại gần cô, T/b thấy anh tiến lại mình cô lấy tay đánh vào ngực anh đẩy anh ra. Jungkook vẫn cứ đi tới ôm chặt cô vào lòng dù cô có cựa quậy hay ra lệnh anh đều không nghe vì bây giờ cô gái của anh cần được che chở.

- Buông ra! Tên khốn! Ai cho anh chạm vào người tôi!

- Anh xin lỗi! T/b anh xin lỗi em! Anh quá lời rồi là anh sai anh không biết lắng nghe em mà chỉ biết bản thân mình! Anh xin lỗi!

Nghe Jungkook nói thế T/b càng khóc nhiều hơn. Cô lấy tay bấu chặt vào lưng anh đôi khi còn đánh vào nó.

- Anh tệ lắm!

- Phải phải! Anh tệ lắm! Anh đã nói những lời đó với người mình yêu! Anh không mong em tha thứ chỉ mong em hiểu cho anh được không? Chỉ vì anh yêu em quá nhiều!

Cô nín khóc với người lên đặt khuôn mặt mình lên bờ vai anh ôm anh thật chặt rồi nói nhỏ vào tai.

- Đừng như thế nữa! Em sợ lắm!

- Ừm! Tuân lệnh bà xã!

- Anh không được lập lại hai chữ chia tay trước mặt em!

- Anh không dám! Hai từ đó chỉ được phép chính miệng em nói ra và trái tim em không thuộc về anh nữa!

- Đồ thỏ đáng ghét! Em sẽ không như vậy! Em nói rồi cả đời này em chỉ yêu mình anh!
_____________________

End chap 74💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net