𝟚𝟛

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Ami mấy hôm nay đều học rất chăm, giờ nghỉ vẫn xuống học riêng với anh, ngoài ra em còn phải làm hết bài mà anh tìm được mấy môn khác, em cảm giác IQ của mình lên hàng 3 số luôn rồi đấy .

"Anh ơi"

Em nằm dài ra bàn nhìn người đang dò đáp án của em.

"Hửm?"

"Bảo bối mệt "

Em nũng nịu. Nghe em nói thế anh nhìn em, ánh mắt chứa biết bao ôn nhu, mấy ngày nay chạy nước rút, em ngủ không được nhiều. Anh xót lắm.

"Lát anh mua gà sốt cay cho bảo bối nhé?"

"Dạ, hì hì"

Em mệt mỏi thì anh mệt mỏi, tìm bài cho em làm rất mệt vì anh phải tham khảo đề thi vài năm trước của trường nữa, ngồi lọc rất lâu, khi em làm sai anh phải tìm hiểu để giảng lại cho em. Em ngủ mỗi ngày được sáu tiếng, còn anh chỉ có bốn hoặc ba tiếng thôi.

"Anh ơi"

"Sao?"

Anh trả lời nhưng vẫn liên tục dò đáp án cho em. Em rời khỏi chỗ ngồi của mình, ngồi lên đùi anh, ôm chặt lấy thắt lưng anh.

"Nếu bảo bối thi không tốt thì sao? Anh có giận bảo bối không?"

Anh bật cười, tay anh đặt lên lưng em.

"Em có thương anh không?"

"Có......"

"Mấy hôm nay anh vì ôn bài cho em mà anh chỉ ngủ mỗi ngày ba tiếng thôi đấy. Nếu em thi không tốt thì chẳng phải mang công sức của hai ta đổ xuống biển sao?"

"........."

"Yên tâm đi. Anh tin em sẽ làm được"

Anh hôn lên đỉnh đầu em một cái thật nhẹ. Anh biết bảo bối nhỏ đang lo lắng lắm, chẳng trách được vì ngày thường em có học hành nghiêm túc đâu, ôn tập trong thời gian ngắn như thế nên em không tự tin, nhưng những bài em làm gần đây anh nghĩ chắc chắn em sẽ được bảy điểm trở lên.

_______________________________

Hôm nay là ngày thi học kỳ một, em sẽ đi bộ đến mọi trường như mọi khi nhưng em đã cố gắng dậy thật sớm, rồi đến nhà anh.

Em đứng trước cổng bấm chuông, chưa đầy hai phút liền có người mở cửa. Em nhào tới ôm lấy anh.

"Anh ơi ~~~~~"

Anh vô cùng ngạc nhiên, em đến đây mà không hề báo trước với anh một câu. Nhưng anh vui lắm, mới sáng sớm được bảo bối nhỏ cho một quả bất ngờ như thế khiến tinh thần anh vui vẻ hẳn.

Anh bồng em lên, đưa vào nhà.

"Bảo bối ăn sáng chưa?"

Anh thơm lên má em. Em lắc đầu nguầy nguậy, em cố tình nhịn ăn để sang đây ăn với anh đó.

Anh đặt em ngồi lên ghế rồi tìm trong tủ lạnh xem sẽ nấu cho em món gì. Trong lúc anh nấu, em tẩu thoát khỏi ghế, đi vòng vòng trong nhà anh, nhà anh to và rộng hơn nhà em rất nhiều, không bật điều hòa nhưng em lại thấy vô cùng mát mẻ, em có thể nằm lên sàn rồi đánh một giấc ở đây luôn đó. Nhịn không được em liền hỏi anh.

"Có phải anh là giáo viên thật không đấy ?"

Mà sao anh giàu quá, xe anh chạy cũng thuộc hàng rất đắt tiền. Lương giáo viên mà nhiều như thế thì chắc chắn sau này em cũng sẽ làm giáo viên, cả hai vợ chồng đều là giáo viên, quá hoàn hảo. Chậc, em tự mình cười với những suy diễn trẻ con trong đầu. Anh không trả lời em mà chỉ kêu em vào ăn.

Anh làm món cơm thịt bò xào cho em, anh phải suy nghĩ rất nhiều mới nghĩ ra món này, vì anh sợ em đau bụng trong phòng thi, nên mấy món cay, chua hay có sữa anh đều bỏ qua, mặc dù làm món này có hơi nhọc.

Em nhìn đĩa thức ăn hấp dẫn, cộng với mùi thơm khiến bụng em kêu thành tiếng lớn đến anh cũng nghe. Em cười hề hề rồi ngồi xuống ăn thử miếng thịt.

Ai gả cho Kim Taehyung sau này, chắc chắn không lo đói. Thứ nhất, anh có tiền. Thứ hai, anh biết nấu ăn mà còn nấu rất ngon nữa.

"Anh vẫn chưa trả lời em, sao anh giàu quá vậy?"

Em nhai nhóp nhép miếng thịt trong miệng, giương mắt nhìn anh đang ngồi ăn đối diện.

"Bố mẹ anh giàu, được chưa? Lo ăn đi nhóc"

Em trề môi.

"Toàn bộ những thứ trong nhà và xe của anh là bố mẹ mua hết à?"

Kim Taehyung hít một hơi sâu, nếu không trả lời chắc chắn em sẽ nhai đi nhai lại câu này mãi cho đến khi tắt tiếng thì thôi.

"Nhà của anh, xe anh chạy đều là anh mua bằng tiền của mình. Bố mẹ anh chỉ hỗ trợ một phần thôi. Anh đã tiết kiệm tiền trong vòng 3 năm để mua, giờ thì em hết câu hỏi rồi đúng không?"

Giọng anh sợ chết đi được, ai mà dám hỏi nữa. Em gật đầu rồi cúi mặt ăn lấy ăn để, anh thấy bảo bối nhỏ bị anh doạ sợ liền bật cười nhẹ.

"Làm gì mà căng thẳng thế?"

"Không có ..... em đâu có căng thẳng đâu ....."

Em lắc đầu rồi uống một ngụm nước.

Kim Taehyung xuất thân trong một gia đình làm doanh nghiệp, năm lên mười tuổi đã sang Mỹ du học, vì có niềm đam mê lớn với môn Hóa, nên anh đã chọn làm giáo viên, tốt nghiệp từ trường danh tiếng nên trở về nước anh đã được mời vào một trường quốc tế, với mức lương rất rất cao, ngoài ra anh còn dạy thêm ở các trung tâm danh tiếng, tuy nhiên sau này anh không còn đi dạy thêm nữa nhưng trường của em thật sự trả cho anh rất nhiều.

"Ami, mở túi của em ra để anh kiểm tra còn thiếu gì không"

May là tính anh cẩn thận, em quên mang compa nên anh đã cho em mượn của mình. Còn lại bút, thước, máy tính đều đủ cả.

Em ngồi trên xe mà hai chân cứ run rẩy, em lo lắm, em sợ làm không tốt, anh sẽ thất vọng về em. Anh nắm lấy bàn tay đang co lại trên đùi em.

"Đừng căng thẳng quá. Em sẽ làm được thôi"

__________________________

Anh đưa em vào trường rồi sang quán cafe bên cạnh, lúc trước khi xuống xe, em chồm người sang ghế của anh, hôn thật lâu lên môi anh rồi mới buông.

Aish, ranh con thật.

Anh cắn cắn lên môi. Chưa lúc nào anh mong em nhanh chóng tốt nghiệp như bây giờ.

Ba tiếng hơn trôi qua, điện thoại của anh rung lên, nhận được tin nhắn của em anh liền lái xe đến cổng trường đón em. Vừa vào xe, em nhanh chóng ôm lấy anh, nước mắt nước mũi thi nhau tuôn ra, anh hiểu nên cũng không hỏi em thêm, chỉ nhẹ nhàng ôm em.

"Không sao, em đã cố gắng rồi. Học kỳ sau cứ phát huy như thế, anh tin em sẽ làm được"

"Ơ ... ai nói em làm không được ?"

Em giương gương mặt đẫm nước mắt nhìn anh, anh ngây ngô nhìn ngược lại em. Vậy là sao?

"Em đã làm rất tốt đó, nhờ có anh ...."

A, thì ra.

Giờ anh mới hiểu, con nhóc này là đang trêu đùa anh.

Em dụi dụi vào áo anh. Đề thi chỉ có hai, ba câu em chưa làm bao giờ, còn lại đều nằm trong xấp bài tập mà em sống chung mấy hôm nay. Không nhờ Kim Taehyung kèm cặp, có mơ em cũng không nghĩ mình có ngày làm bài thi tốt như thế.

"Chở em đi ăn pizza nha"

Anh bẹo má em, cô bảo bối nhỏ này càng ngày càng tinh nghịch.

"Ừ, em làm rất tốt. Anh sẽ thưởng cho em"


_____________________________

Tui đang đẩy nhanh tiến độ đó kekkkee. Xong bộ này sẽ đến bộ protect my lover rùi đến ex husband rùi đến bộ my ********* hí hí. Mọi người đoán thử ciem mấy dấu * là gì nhó, bao nhiêu dấu * là bấy nhiêu kí tự đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net