𝟚𝟝

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có nằm mơ Kim Taehyung cũng không dám tin điều này. Chuyện thật mà cứ như đùa vậy, những tình tiết như vậy chỉ có trên phim thôi, không ngờ nó lại xảy ra ngoài đời. Đã uống đến cốc nước thứ năm rồi mà vẫn không nghĩ ra cách, chưa lúc nào con người của Kim Taehyung lại mất bình tĩnh như lúc này. Anh bị đuổi việc cũng được, anh sẽ về tiếp quản công việc của gia đình, anh chỉ lo cho em thôi.

Đang lúc dầu sôi lửa bỏng anh nhận được điện thoại từ hiệu trưởng. Không phải đám nhóc này đã đi rêu rao khắp nơi rồi đó chứ ?

May quá không phải. Thầy hiệu trưởng chỉ gọi thông báo với anh về chuyến đi Busan sắp tới thôi. Cùng lúc đó tiếng chuông cửa vang lên, lúc này thì chỉ có em mới đến tìm, anh vội vàng xỏ dép chạy ra cổng mở cửa.

Cục bông nhỏ mềm mại mặt mũi tèm lem liền ôm chầm lấy anh nức nở. Chỉ tại anh mà em ra nông nỗi này, vội nhấc bổng em lên ôm vào lòng, hôn lên đỉnh đầu em. Anh xoay người bế em mang vào nhà thì đột nhiên cả đám nhóc từ đâu chạy đến, ồn ào đến mức hàng xóm cũng nghe thấy.

"A ha, thì ra chuyện này đúng là sự thật "-nghe như phóng viên vừa tìm được bí mật đời tư của nghệ sĩ và sắp được một khoản tiền lớn từ bài báo đó.

"Sao thầy lại làm thế với chúng em ?????"-tiếng giống y hệt như những người than thân trách phận trong quyển sách dạy văn mà Kim Ami chẳng buồn xem đến nửa trang đầu.

"Ami ghê thật đó nha! "Câu" được cả thầy Kim cơ mà, nói xem cậu dùng chiêu gì vậy ?"-giống những cô đồng nghiệp nhiều chuyện khi biết gia thế của bạn trai người khác.

"Òa nhà thầy to đùng luôn "

"Sân nhà thầy lớn gấp mười lần phòng ngủ của em, kinh thật "

Chưa hề có câu chuyện nào thiếu những người quan tâm đến chuyện không đâu như thế này.

"ĐI VÀO NHÀ NGAY !!!!!!!!! "

Kim Taehyung quát lên khiến cả đám im bặt, không ai dám cãi lại nửa lời tiu nghỉu bước vào trong, đến Ami đang được bồng trên tay cũng phải giật mình mà nín khóc, chỉ biết mở to mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vừa rồi chẳng phải là đám trong lớp sao ?

_______________________________

Tất cả đang tập trung ở phòng khách không thiếu một gương mặt nào. Đến Minji được anh đánh giá là ngoan hiền nhất lớp cũng ở đây. Đông đến mức sofa chứa không hết mà phải ngồi bệt xuống nền nhà. Bao nhiêu cặp mắt đều đổ dồn vào hai con người đang ngồi ở sofa tình tứ kia, nhận được cái liếc mắt đến lạnh sống lưng của anh liền giả vờ nhìn sang hướng khác. Kim Ami nãy giờ dùng không biết bao nhiêu là khăn giấy để thấm nước mắt, còn anh thì luôn miệng buông lời trấn an khiến cả lớp phải trố mắt khi lần đầu thấy anh khác với thường ngày nhiều đến thế.

Đúng là khi yêu con người ta thay đổi nhiều ghê ha!

"Giờ chúng ta thỏa thuận được chứ ?"

Rốt cuộc anh cũng lên tiếng, bầu không khí này thật sự ngột ngạt chết đi được.

"Tôi phải làm gì thì các em mới giữ kín chuyện này đây ?"

"10 điểm Hóa một tiết ạ "

A, cậu bạn này thật sự là ăn gan hùm rồi. Đương nhiên ai ở đây chẳng muốn nhưng nếu dám đề nghị như vậy với thầy thì thật là........ dại dột.

"Tôi nhớ em chưa nộp bản kiểm điểm về việc đi trễ, sao nào ? Muốn tôi liệt kê ra toàn bộ lỗi của em rồi gửi về cho phụ huynh không ?"

"Em chỉ đùa thôi......"

Cậu bạn đó liền khúm núm, rụt rè như con thỏ vì bị bắt thóp. Muốn hưởng lợi từ Kim Taehyung không dễ đâu.

"Bọn em đương nhiên sẽ không làm vậy với thầy và Ami đâu. Nãy giờ bọn em chỉ trêu thầy thôi, nhưng nếu được thì thầy đãi bọn em một bữa được không ?"

Đúng là lớp trưởng có khác nha, không hổ danh là người mà Kim Taehyung rất tín nhiệm. Những người khác đều gật gù đồng ý với Hyunwoo, sự thật là cả lớp chỉ định trêu hai người thôi.

Vậy hoá ra cái lớp này cũng được đấy chứ, cứ tưởng là đòi cái gì lớn lao.

Thế là Kim Taehyung lái xe đi siêu thị mua đồ về, nguyên liệu còn trong tủ lạnh không thể đủ ba mươi hai miệng ăn được, cộng thêm anh và em nữa thì là ba mươi bốn, để lại Kim Ami tội nghiệp đang bị hỏi cung y hệt tội phạm ở nhà.

"Nè kể mau. Sao cậu lại quen được thầy Kim vậy hả ?"

"Hai người đã nắm tay chưa ? À không, hai người đã hun nhau chưa ? Cũng không đúng, hai người đã ứ ừ chưa ?"

"Nhìn cậu lúc nãy thì không phải là lần đầu sang nhà thầy đâu đúng không ? Hai người đã ngủ chung chưa đấy ?"

"Nè, biết thầy giấu đề kiểm tra ở đâu không ?"

"Hai người gọi nhau là gì thế ? Anh iu và em iu hay đá đì và bấy bì ? Hai người có biệt danh gì cho nhau không ?"

Các câu hỏi cứ dồn dập vào em, như nhớ ra điều gì đó em liền hỏi.

"Sao mọi người lại đến đây cùng một lúc vậy ?"

Vì biết thế nào em cũng sang nhà anh khóc lóc nên cả lớp đã bí mật hẹn nhau theo sau em từ khi em ra khỏi nhà mình. Không những biết được nhà anh mà còn chứng kiến được một màn không thể nào là tình cảm hơn khiến cả lớp suýt nữa rớt cả hai con mắt ra ngoài.

"Giờ thì trả lời tụi tớ đi. Nào mọi người, xếp hàng đi, mỗi người chỉ được hỏi hai câu thôi nhé "

Emma là đang bán đứng em đó sao ?

Anh mau trở về cứu em khỏi cái đám này đi. Em sẽ chết mất thôi Taehyung à !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net