𝟛𝟚

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chườm đá đi, chắc là tại hôm qua em ăn nhiều quá đó"

Taehyung chườm túi đá lên môi em, kiềm nén cơn buồn cười sắp phun ra. Em ăn xong bữa sáng được nửa tiếng rồi mà môi vẫn còn sưng nên la oai oái, còn thủ phạm vẫn ung dung nói dối như thật.

Gã rửa bát xong liền lôi kéo em lên phòng soạn đồ. Bắt em thử hết bộ này đến bộ khác để chọn ra bộ đẹp nhất, đây đều là quần áo mới mà gã mua cho em.

"Đem cái váy này đi"

"Bộ này có vẻ hở, chỉ được mặc ở nhà anh"

"???!!!!!!"

"Mang cả áo khoác theo, về đêm trời sẽ lạnh"

"Mặc cái này khi đi biển nếu có bị ướt cũng không lộ"

Sao gã có thể nói tự nhiên thế nhỉ, em thì đang ngại muốn chết đây !!!!!! Lộ là lộ cái gì chứ ??!!

"Xong rồi"

Gã kéo khoá vali lại cho em, nói là soạn đồ chung chứ nãy giờ em chỉ nằm sải trên giường đung đưa chân, nhìn gã độc thoại một mình rồi cũng tự mình soạn đồ hết cho em.

Kim Taehyung chắc chắn sẽ trở thành một người chồng, người bố tốt trong tương lai. Em chắc chắn luôn. Em bước xuống giường ôm lấy gã mè nheo.

"Taehyung ơi em muốn ăn gà cay~~~~"

Ngày mai em sẽ lên đường đi Busan cùng bạn bè và thầy rồi. Nghĩ đến là háo hức !
.......

Mặt trời hôm nay còn chưa nhô là Taehyung đã thức dậy, gã vươn vai một cái rồi bước xuống giường xỏ dép, trước khi vào phòng tắm gã chỉnh lại chăn cho em cẩn thận.

Đánh răng rửa mặt xong liền xuống bếp làm bữa sáng cho cả hai, nếu không ăn gì mà lên xe thì dạ dày của em sẽ khó chịu nên gã chịu khó thức sớm một chút, nếu em mệt gã sợ em đi chơi sẽ không được thoải mái.

Gã phổng mũi tự hào khi em có được người bạn trai như mình, gã còn quan tâm em nhiều hơn là bố mẹ em nữa.

Không lâu sau đó em thức dậy không thấy gã đâu nên tự biết đi tìm, nghe được lý do sáng sớm bỏ em đi khỏi phòng của Taehyung em liền không khỏi bất ngờ mà ôm lấy gã nịnh nọt.

Em ngồi trong xe ôm củ cà rốt bông đợi Taehyung sắp hành lý vào cốp xe. Em quay ra sau tranh thủ chụp vài bức ảnh của Taehyung, nhìn gã thật sự rất giống người đàn ông của gia đình, nghĩ đến đây thôi mà tim em đã quắn quéo hết cả lên.

Nghĩ đến sau này mỗi cuối tuần em và gã cùng những đứa bé đáng yêu đi dã ngoại ở công viên là thấy hạnh phúc. Gã vốn thích trẻ con mà.

Chết rồi hình như mình nghĩ hơi xa.

Sau khi Taehyung quay lại ghế lái em liền hỏi gã hôm nay trông em có xinh không, gã liền ôm em hun tới tấp, hôm nay em diện bộ váy trắng do gã mua thì đương nhiên phải xinh rồi.

"Nhìn như công chúa ấy. Là công chúa của riêng Taehyung này"

Gã nhếch môi chỉ vào ngực mình.

Bùm !!!!

Là tiếng nổ trong đại não của em. Gã học mấy câu sến súa này từ đâu vậy chứ....làm người ta thích quá chừng !!!!

Vừa đến trường em liền bỏ gã mà chạy vào lớp trước, em muốn nhiều chuyện với Emma cơ. Mọi người đều ồ lên khi thấy em lấp ló trước cửa lớp, đúng là được thầy Kim chăm có khác, da dẻ hồng hào hơn và em có hơi tròn ra, quan trọng là hôm nay em diện đồ rất dễ thương, còn ôm củ cà rốt bông kia khác hẳn so với Kim Ami bố láo, nghịch ngợm trước kia.

"Em chào cô"

Hyunwoo trêu em ngay sau đó Kim Taehyung bước vào lớp bắt đầu lấy danh sách ra điểm danh. Em ngồi ở bàn học của mình huých tay Emma.

"Hôm nay Hyunjin cũng đi đúng không ?"

"Đúng vậy. Căng thẳng chết đi được, em ấy còn nói sẽ đợi tớ bên dưới khách sạn lúc tám giờ tối nay...."

"Trời ạ !!!! Đi ngay. Nhất định phải đi!!!!!

Kim Ami vì quá phấn khích mà hét lên khiến gã đang điểm danh cùng cả lớp phải ngừng lại quay ra sau nhìn em.

"Nhà là phải có nóc nhé trò Ami"

Gã nhướng mày nhếch môi nhìn em.

Mọi người lại ồ lên một lần nữa, nóc của căn nhà này có hơi khác với những người khác nhỉ ? Nói câu cảnh cáo thôi mà sao cũng đầy mùi cẩu lương vậy ??? Hơn nữa gương mặt gã lúc đó đẹp trai vô cùng khiến cho những đứa con gái không thể bình tĩnh được, nếu gã mà chưa có bạn gái chắc chắn lúc nãy bọn nó đã hét toáng lên, nhưng thực tế nếu làm vậy thì căn nhà kia sẽ cháy mất.

"Em xin lỗi...."

Em lí nhí rồi nhẹ nhàng khều Emma tiếp tục câu chuyện lúc nãy. Biểu hiện của em khiến gã buồn cười, nhưng gã chỉ lắc đầu nhếch môi rõ bất lực. Bọn con gái trong lớp lúc này thật sự rất muốn căn nhà kia bị cháy nhưng hậu quả lại rất khó lường !

Giờ khởi hành đã gần tới, Kim Taehyung tập trung học sinh trước xe của lớp rồi điểm danh một lần nữa, em vừa bước lên xe đã ngắm ngay hàng ghế ở giữa bên trái, như vậy thầy của em sẽ quản lý lớp dễ hơn mà không cần phải ngoái cổ xuống nếu ngồi hàng đầu, sẽ mỏi lắm !

Sau khi tất cả đã lên xe thì gã mới lên, cái ghế trống cạnh em đương nhiên chẳng ai dại gì mà chiếm, suốt cả quãng đường đi em ôm chặt củ cà rốt bông trong ngực còn đầu tựa lên vai Taehyung ngủ ngon lành, còn chẹp miệng nữa, mùi của Taehyung rất thơm và dịu khiến em ngủ còn ngon hơn nữa. Những đứa bạn ngồi hàng ghế trên thấy cảnh này nhẹ nhàng xoay người lại chụp cho cả hai một tấm ảnh thật đáng yêu rồi gửi vào group chat của lớp, là cái group có giáo viên chủ nhiệm mà trước đây Kim Taehyung lỡ tay gửi đoạn ghi âm dành cho bé yêu của mình vào đó.

Chỉ là một lát sau khi em vừa tỉnh dậy từ giấc ngủ trưa ở khách sạn, điện thoại của gã đặt cạnh bên em hiện thông báo tình cờ em thấy gã đã thay ảnh nền mới. Là tấm ảnh em và gã tựa đầu vào nhau ngủ trên xe.

Hơn 2 tiếng trôi qua cuối cùng em cũng đã đến thành phố biển Busan. Khi xe của lớp em đến nơi thì đã có hai, ba lớp đến trước nên họ sẽ nhận phòng trước, trong lúc chờ đến lượt lớp em bày trò nghịch phá trên xe còn Kim Taehyung đang cố gắng nhẫn nhịn khi cô bạn gái của gã cũng đang tận hưởng cuộc vui, còn đổi cả chỗ ngồi với gã để tiện chơi.

Em vẫn còn chưa biết mình sẽ ở chung phòng với gã vì trước đó em có xin nhưng gã bảo để gã sắp xếp thử, nên giờ em cứ đinh ninh rằng bản thân sẽ ở chung với Emma. Khi nhận được giấy sắp phòng thì em tuột hẳn cả tâm trạng, em đúng là sẽ ở chung với Emma.

Tiu nghỉu ôm củ cà rốt bông vào thang máy, em đang đứng đợi Emma quét thẻ để vào phòng thì Kim Taehyung từ trong thang máy bước ra, kéo tay em vào căn phòng đối diện.

Về mặt giấy tờ thì em và Emma là bạn cùng phòng còn thực tế thì em và gã sẽ ở chung.

"AAAAA. EM YÊU ANH CHẾT MẤT TAEHYUNG ÀAAAA!!!!!"

Em nhảy phốc lên ôm cổ Taehyung hôn chùn chụt, khắp cả gương mặt rồi hôn xuống cổ. Gã bất lực phì cười "né tránh" những cái hôn của em, hai tay bợ không cho em té.

Đột nhiên tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên, em và gã hoảng hồn nhìn nhau rồi tách nhau ra. Em chui vào trốn dưới gầm giường, gã chỉnh chu lại quần áo rồi mới mở cửa.

"À...ừm....thầy Kim. Tôi chỉ qua xem thầy đã nhận phòng hay chưa....thầy đã nhận rồi...."

Em núp dưới gầm giường nhìn thấy hết vẻ ngại ngùng của cô Eun Yeon. Tức tối nhưng chẳng thể làm gì được, ngu ngốc cũng biết cô đang có ý với thầy Kim của em. Đột nhiên vì lúng túng nên mắt cô ta không thể nhìn thẳng Taehyung, vô tình nhìn thấy củ cà rốt bông nằm chỏng chơ trên giường gã.

"Ơ....cái củ cà rốt đó lúc sáng tôi thấy con bé Kim Ami ôm đi vòng vòng. Sao nó lại ở đây ?"

Dường như phụ nữ đang yêu trở nên nhạy cảm vô cùng, nhìn thấy củ cà rốt đó cô ta liền tỏ ra khó chịu, giọng điệu tra hỏi Taehyung.

"À. Tại tôi thấy nó dễ thương nên tôi mua tặng bạn gái"

"Bạn gái ? Thầy có bạn gái rồi sao ?"

Gã không ngần ngại gật đầu, lấy cớ này sẽ dễ từ chối cô ta sau này hơn, Eun Yeon lộ rõ vẻ thất vọng rồi kiếm cớ rời đi khéo. Sau khi vừa đóng cửa phòng, Kim Ami từ dưới gầm giường chui ra bĩu môi.

"Sao anh có nhiều người thích quá vậy ? Hết bà cô Hye Won giờ đến cô Eun Yeon"

Gã biết em giận dỗi liền đi đến bồng em lên. Hôn nịnh nọt lên cặp má phính kia.

"Bởi vậy nên giữ anh cho kỹ vào, có đói không chúng ta ăn mỳ ?"

"Có...."

Biết ngay gã sẽ lấy đồ ăn làm em phân tâm, nhưng em đã ghim cô Eun Yeon rồi đấy nhá ! Nghĩ cướp thầy từ tay em dễ lắm sao, em có cả một hậu phương vững chắc là cái lớp nghịch nhất trường kia và quan trọng là Kim Taehyung của em sẽ không bao giờ phản bội em đâu. Đừng có mơ !

Ăn xong phải đi kể với Emma mới được.

Em vừa đăm chiêu suy nghĩ tay vừa nhận cây kẹo mút mà Taehyung mới gỡ vỏ ngoài ra đưa cho em. Chuyến đi này kéo dài 3 ngày nhưng chắc chắn sẽ có nhiều chuyện thú vị lắm đây !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net