𝟛𝟛

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

@emma vừa được tỏ tình

Alo alo !!!!!!!!!!!!!!!

@lớp trưởng

Sao vậy ?

@minji hien lanh

Có "chì" hot ?

@emma vừa được tỏ tình

Mọi người có biết cô Eun Yeon dạy toán không ?????

@của seol woo

Biết chứ ! Cô đấy làm sao ? Hê đừng nói là cô ấy ứ ừ thầy của con nhỏ Ami nha

@emma vừa được tỏ tình

Trời m*! Đúng rồi, Seol Woo hôm nay đi mua lotto đi nha. Con nhỏ ngốc Ami vừa gọi cho tớ mách lẻo đấy, với cả cô đang nghi ngờ hai người họ ở chung phòng, hơn nữa là cô ấy đang lăm le thầy chủ nhiệm của chúng ta.

À nhầm của con ngốc Kim Ami.

@bé mi của thầy kim

...

Kíu tôi. Lúc nãy tớ trốn dưới gầm giường mà tim nó đập *pịch pịch* như vậy nè, tớ cứ tưởng cô nghe rồi cơ.

@soyeon cheating ( in test not love )

Rồi rồi bây giờ là muốn phá cô Eun Yeon phải không ?

@bé mi của thầy kim

Hoan hô Soyeon !!! Nói ít hiểu nhiều, phải chi trong học tập cậu được như thế thì tốt biết mấy

@soyeon cheating ( in test not love )

Câm mồm nếu muốn bà giúp !

Mà bé Mi cũng chẳng hơn gì bé Soyeon đâu nhớ. Hồi trước khi đổi giáo viên chủ nhiệm chẳng phải bé Mi cũng chép phao của bé Soyeon quăng cho à ?

@lớp trưởng

...

Mọi người, đây là group chat của lớp đúng không ? Hay là cái group có giáo viên chủ nhiệm vậy ?

@jiyeon tự biết mình xinh

Đúng group rồi. Nếu sai thì kick thầy Kim ra rồi tạo group mới có gì đâu.

@lớp trưởng

...

@emma mới được tỏ tình

Nghe @bé mi của thầy kim nói là tối nay các thầy cô sẽ đi ăn với nhau đó nên chắc chắn cô Eun Yeon sẽ tìm cách tiếp cận thầy.

@jiyeon tự biết mình xinh

Okila hiểu rùi!

................

Lịch trình buổi trưa hôm nay là ăn trưa tại nhà hàng cạnh biển rồi sẽ đi tham quan tháp Busan.

Nhưng vì Kim Ami lỡ nốc một hộp mỳ và kem nên hơi đầy bụng. Thấy Kim Taehyung ngồi bàn ăn của giáo viên trao cho mình một ánh nhìn đầy "yêu thương" thì sởn tóc gáy. Gã đã cho em ăn mỳ là tốt lắm rồi nhưng em còn kì kèo đòi thêm hộp kem, hậu quả là em không ăn nổi bữa trưa nữa.

Emma ngồi cạnh huých tay em một cái rồi ám hiệu bằng ánh mắt, em nhìn sang bàn của Taehyung đang ngồi có một ghế trống, lập tức cô Eun Yeon từ đâu đi đến, đặt mông ngồi lên cái-ghế-trống-cạnh-bạn-trai-em.

Còn cười nói trong khi mặt Taehyung của em thì sượng hẳn, ai đó hãy làm em phân tâm đi nếu không em sẽ nổi điên lên mất.

Đúng lúc Emma đẩy miếng bánh kem ra trước mặt em.

"Ăn đi nếu không chắc cậu qua đấy múc cô mất, tớ cản không nổi đâu"

Ăn trưa xong cả đoàn lên xe đi đến tháp Busan, ngồi trên xe mặt em phụng phịu mè nheo với gã về chuyện ban nãy, căng da bụng thì chừng da mắt, em lúc nãy vẫn cố nhét thêm bánh kem vào bụng mình nên ôm lấy cánh tay gã rồi tựa đầu lên vai thiếp đi ngon lành.

"Đúng là trẻ con"

Gã lén chạm môi lên mái tóc mềm mượt thơm mùi dâu của em rồi khôi phục lại bộ dạng ban đầu, chắc là chẳng ai thấy đâu.

Đến nơi em và gã lại tách ra, nhưng kiểu gì thì lúc nào em cũng phải đi sau lưng gã còn gã cứ chốc lát lại quay ra sau kiểm tra xem có lạc mất ai không nhưng lần nào cũng phải nhìn em thật lâu.

Người ta gọi là ám hiệu bằng ánh mắt đấy.

Đi thăm quan một vòng mệt muốn bở hơi tai, em một tay cầm chiếc quạt nhỏ một tay cầm que kem ăn, rồi những lúc chụp ảnh chung với gã cũng phải canh chừng xem có người của trường đi ngang qua không.

"Thầy Kim.....tôi với thầy chụp chung một tấm nhé"

Cô Eun Yeon đúng là linh thật đấy, vừa mới nghĩ đến là xuất hiện ngay. Jiyeon kéo em ra ngoài, hai tay bóp mặt em nhìn thẳng phía trước chứ không được liếc mắt sang bên cạnh, Kim Taehyung có phần khó chịu nhưng gã không biểu lộ ra bên ngoài mà chỉ nhẹ nhàng từ chối.

"Xin lỗi nhưng bạn gái của tôi sẽ không thích đâu"

"Nhưng cô ấy có biết đâu chứ ?"

Cô Eun Yeon ngay lập tức nhíu mày, có phần cao giọng khiến Emma và Soyeon bất ngờ, cô ta đang lộ rõ bản chất gì đây ? Cả hai cứ tưởng cô ta sẽ biết điều mà tránh xa nào ngờ còn ngoan cố như vậy, vẫn là Soyeon nhanh nhạy, giả vờ nghe điện thoại rồi xoay qua Kim Taehyung với vẻ mặt gấp gáp.

"Thầy ! Lớp chúng ta có bạn đi lạc"

Gã tưởng thật liền chạy nhanh ra ngoài mà chẳng thèm đoái hoài gì đến Eun Yeon nữa khiến cô ta tức tối liếc nhìn Soyeon.

Mà Soyeon thì cũng là đàn anh, đàn chị trong trường, là một chín một mười với Ami trước đây nên chẳng nể nang gì mà cười khẩy một cái.

Ha ha con ngốc Ami nó hiền chứ bà đây thì không đâu nhớ.

"Em....."

Eun Yeon bất ngờ khi bị cả đứa học sinh dám to gan tỏ thái độ nhìn giáo viên, Soyeon khoác tay Emma lôi đi chỗ khác vẫn không quên liếc Eun Yeon một cái.

Lúc trở về khách sạn nghỉ ngơi đến tối thì sẽ được đi chơi tự do, em nằm dài lên giường trùm chăn lại kêu ưm ưm giống mấy con mèo lười, Taehyung cất áo khoác và giày của cả hai lại gọn gàng rồi nằm đè lên con sâu kia, rải những nụ hôn lên má em, tay chìa tấm thẻ trước mặt em.

"Gì vậy ? Sao lại đưa thẻ trước mặt em ?"

Gã áp má mình chèn ép lên má phính của em, tay lục tìm bàn tay nhỏ trong chăn rồi kéo ra, đặt tấm thẻ vào tay em, yêu chiều hôn lên má em một cái rồi mới từ tốn giải thích.

"Thẻ này là của anh cho em, khi có chuyện gấp hãy mang nó ra dùng, mật khẩu là ngày sinh của em. Trẻ con mang nhiều tiền mặt trong người cũng không tốt đâu, mang thẻ sẽ an toàn hơn. Mỗi khi em dùng vào việc gì nó đều sẽ gửi tin nhắn về cho anh đấy, cất vào túi đi"

"Taehyung......"

Mặt em rưng rưng vì cảm động, giọng cũng khàn đi, gã thật sự là quá tốt với em rồi, em cảm thấy bản thân mình thật sự may mắn, tuy về gia đình thì không nhưng việc gã xuất hiện trong đời em đã bù đắp lại tất cả, có khi còn hơn nữa.

"Ngoan, sao lại khóc ? Khóc mắt sẽ sưng đấy, tối nay đi chơi chụp ảnh sẽ không xinh đâu"

Mọi người dỗ đứa con nít khóc nhè môi chu chu lên làm trò cho đứa bé nín khóc, chính xác đó là bộ dạng của gã hiện giờ đang dỗ em nín khóc, hai bàn tay gã ngước mặt em lên lau đi nước mắt, hôn chùn chụt khắp mặt em.

"Đáng lẽ.....anh....phải nói......dù cho mắt em bị sưng thì em vẫn.....xinh.....mới đúng......"

Gã bất lực mà phát cười lên. Em thật sự rất thích lúc gã cười, trông đẹp đến vô thực, vừa có nét đáng yêu khác hẳn bộ dạng nghiêm túc, trầm lặng mỗi ngày.

"Rồi....Ami của anh lúc nào cũng đáng yêu, dù cho có là lúc em xù lông lên vì cáu cũng rất dễ thương"

"Taehyung......"

Giọng em đứt quãng vì tiếng nấc nghe quá đỗi đáng yêu và buồn cười.

"Hửm ?"

"Hôn em đi, em thích được anh hôn"

Gã ấn môi mình lên đôi môi chúm chím, đỏ mọng như cherry chín kia, hôn em thật nhẹ nhàng cứ như sợ em đau, em bé bạo dạn đẩy đầu lưỡi ướt mềm ra liếm nhẹ lên môi gã rồi len lỏi hẳn vào bên trong, hai chiếc lưỡi vờn lấy nhau tạo nên tiếng chóp chép nghe đỏ hết cả mặt. Trong lúc quá say mê với nụ hôn em choàng tay lên vai gã, ngửa cổ ra sau để gã có thể hôn em sâu hơn, em mê chết đi được cái cách gã khiến em toàn tâm toàn ý để mặc mình cho gã dẫn dắt mặc dù hôm nay em là người chủ động.

"Nhìn em như thế anh lại không nhịn được mà muốn phạm tội"

Gã miết nhẹ lên cánh môi sưng đỏ chứa đầy dịch vị của cả hai sau cuộc tráo lưỡi nồng nhiệt, bộ dạng thở dốc cùng đôi mắt đê mê vì bị dục vọng xâm chiếm kia khiến toàn thân gã nóng rực.

"Vậy thì cứ làm đi. Em đã hơn 16 tuổi rồi cơ mà, em sẵn sàng rồi Taehyung.....nếu không phải anh thì em sẽ chẳng làm điều đó với ai cả. Em sẽ không bao giờ hối tiếc nếu người đó là anh"

_______________________________

2 hoặc 3 tháng trước khi thi đại học toi sẽ REST nhé, sau khi đậu 🥲 và ổn định cuộc sống mới toi sẽ comeback với năng suất 200% lunnnnnn. Hmu sợ bị mọi người quên mất....

và cả thi đại học nữa hmu hmu, mục tiêu bố mẹ đặt ra toi thấy hơi quá so với toi 🥲

toi mệt quá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net