6. Bạn "mới".

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng thức dậy, đang trong trạng thái mơ màng, Xử Nữ lay người Song Ngư dậy rồi đến lúc phát hiện ra nam nữ lại ở chung một phòng, khuôn mặt cô mới biến sắc, hai mắt trợn lên, không tin vào chính nó nữa. Nhưng thôi kệ, sao mà chẳng được! Nếu có chuyện, đại thiếu gia sẽ chịu trách nhiệm.

Rồi cô nhìn đến chiếc mền to trên người mình, chắc là do Song Ngư đắp cho cô, cô cũng khẽ mỉm cười, một nụ cười bán nguyệt đẹp đẽ.

Lay hoài Song Ngư không thức dậy, Xử Nữ mặc kệ anh, bước ra khỏi đó, xuống lầu, tắm rửa chuẩn bị đi học. Anh Song Ngư nằm ở đó thêm một lúc, quơ tay qua lại nhưng không thấy sự hiện diện của người nằm cạnh nên bực bội mở mắt ra, ngồi dậy, nhìn dáo dác xung quanh, dụi dụi mắt như mèo nhỏ rồi bước xuống bếp.

Song Ngư chạy tới chọt chọt hai má Xử Nữ. Hơi ngạc nhiên, cô quay đầu lại nhìn anh, anh không nói gì, chỉ mỉm cười nhẹ, xoa đầu cô, rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa. Mười phút sau, Song Ngư đi ra, mặc bộ đồ đã chuẩn bị lúc tối thì thấy Xử Nữ mang vội chiếc giày, định ra khỏi nhà .Anh với tay kéo cô lại.

Theo quán tính, cô ngã về phía sau lại đè lên người anh, cả hai người ngã xuống, cô ngồi trong lòng anh, anh nhắm mắt lại nhẹ nhàng ngửi tóc cô, mùi hoa dại, nhỏ bé nhưng mạnh mẽ. Thấy anh ngửi ngửi tóc mình cô đỏ mặt, lắp bắp hỏi :

- Anh... anh làm gì vậy?

- Bổn thiếu gia vì cô mà hôm nay không về nhà, còn không đắp chăn nguyên đêm qua mà cô dám đi học không chào hỏi gì à? - Song Ngư vẫn giữ nguyên vị trí cũ, không mở mắt, mũi vẫn nhẹ nhàng ngửi mùi hương của cô.

- Thì ai bảo anh đắp chăn cho tôi đâu! Còn nữa, anh không về nhà là làm phiền tôi nữa, tôi có làm đồ ăn cho anh, ăn xong có thể đến trường hay về nhà là tùy anh! - Xử Nữ mặt đã bớt đỏ, đứng dậy, quay người lại nói với Song Ngư rồi chạy vội đến trường.

- Em lạnh lùng thế! Không quan tâm tới tôi luôn à! Đại thiếu gia đã cầu xin rồi đấy. - Xử Nữ đi được một lúc, Song Ngư mới tự kỉ. Xử Nữ sau này vất vả nhiều rồi! Song Ngư nói xong, đứng dậy, gọi người nhà ra đón anh ở trước đường để đi học và gặp Xử Nữ ở trường.

Xử Nữ vui vẻ, bước vào lớp ngồi. Mấy ánh mắt hôm nay có chuyển biến tốt rồi! Một lúc sau, thầy giáo bước vào lớp, đi sau thầy là một chàng trai tóc nâu nhạt.

Nhân Mã bước vào lớp, mặc áo đồng phục, quần được săn lên gần gối làm cậu học sinh vừa nghiêm chỉnh vừa phá cách. Cậu khẽ mỉm cười, *rắc rắc* - tiếng trái tim của các nữ sinh trong lớp vỡ vụn.

- Mình là Nhân Mã, là thành viên của H2, rất vui được làm quen. - Nhân Mã nói đến đây thì tự ý chuyển đến chỗ phía sau Ma Kết và Xử Nữ. ( Ma Kết ngồi sau Xử)

- Còn hai em nữa đâu rồi? - Thầy giáo hỏi, lúc nãy rõ ràng thầy đi cùng 3 người ngoài hành lang mà.

- Em đây ạ! Xin lỗi vì làm thầy phải đợi  - Chàng trai tóc đen nhạt bước vào, là người lai, nhìn rất khác. Cũng điển trai. Chàng kia thì tóc vàng nhuộm, nhìn có vẻ dạng "lạnh lùng, cao ngạo boy". Lớp 2A chắc sau này phải dùng máu nhân tạo thôi. 

- Chào mọi người, mình là Cự Giải, cũng là thành viên của H2.

- Sư Tử. 

Mọi người bắt đầu cảm thấy sợ, lớp bây giờ đã có 3 Thành viên của H2 rồi. Không cẩn thận thì chết như chơi! Nhưng hình như người duy nhất không sợ chỉ có một.

Cự Giải cũng bước xuống tự tìm chỗ, cậu quyết định ngồi kế Xử Nữ. Sư Tử thì ngồi kế Ma Kết. Tội nghiệp Xử. Tất cả ngồi yên cho đến giờ ra chơi! Xử Nữ toan bước ra ngoài thì Nhân Mã nắm lấy tay Xử kéo cô xuống canteen với mấy người của H2 mặc dù cô quyết liệt từ chối.

[ 17-09-2017 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net