7. Chạy trốn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bị bắt ép xuống tới dưới, miễn cưỡng ngồi lên ghế, một lúc sau một chàng trai tóc vàng đi tới và các thành viên còn lại của H2 cũng tới. Sự nguy hiểm đang rình rập xung quanh Xử Nữ, sát khí toả đùng đùng khắp mọi nơi làm cho cô không lạnh mà run!

Sư Tử nhìn cô với đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Cách đó hai cái bàn, Song Ngư nhìn chằm chằm vào cô còn Thiên Yết thì đang rất muốn trả thù! Mỗi người một con mắt, thật là khổ cho Xử Nữ cô mà. Còn nữa, Nhân Mã và Mã Kết vẫn đang săm soi cô, xem cô có phải là cô ấy không.

Con mắt Xử Nữ bây giờ nhìn chằm chằm vào cái bàn của H1. Có người quen...

Hình như có gì đó sai sai. Đồ ăn của cô, nó đâu rồi?

À, nó kìa - ở trên tay Thiên Yết kìa! Xử Nữ vô cùng tỉnh đi tới chỗ Yết và lấy lại đồ ăn của mình một cách gan dạ khi dám lấy lại đồ ăn trên tay anh.

- Cho em xin lại đồ ăn - nói rồi cô lấy đồ ăn sau đó quay đi hết sức bình thường trước sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Thiên Yết bực bội vì bị phớt lờ nên nắm vai Xử Nữ kéo cô lại làm đồ ăn trên tay cô đổ hết lên người Thiên Yết.

- Cô! Sao cô dám? - Thiên Yết bực bội nói.

- Anh kéo tôi nó mới đổ mà, đâu phải lỗi của tôi đâu - Xử Nữ bướng bỉnh cãi lại. Đặt nhanh khay đồ ăn lên bàn quay lại lè lưỡi trêu Yết rồi chạy đi.

Bực bội với hành động đó của Xử, Yết cũng chạy theo để bắt Xử và Xử thì làm sao chạy lại Yết đây? Suy ra, Yết bắt được Xử. Xử cố gắng cựa quậy để mong thoát ra nhưng càng cựa quậy thì Yết nắm càng chặt.

- Yên nào! - Thiên Yết nói nhưng đang bị bắt mà kêu người ta đứng yên để bị đánh thì mơ à? Xử đâu có ngu. Càng nắm càng cựa quậy thêm.

- Cô yên lặng đi nào! Có tiếng động lạ! - Nói đến đây thì Xử đã bắt đầu yên lặng đúng là có tiếng động lạ thật, nhìn lên trần nhà, nó bắt đầu sập xuống. Thiên Yết kéo Xử Nữ vào lòng để bảo vệ cô. Xử thoáng đỏ mặt. Một viên gạch rơi trúng ngón tay Yết làm anh bị thương. Anh khẽ kêu lên, cố gắng để Xử Nữ không nghe được.

- Chậc, trần nhà bị mục rồi! Phải kiến nghị với ông già mới được!

- Anh có sao không? - Xử hốt hoảng hỏi.

- Không! - Anh trả lời rồi rút tay mình lại. Xử không nói gì chỉ nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay Thiên Yết rồi lấy băng keo cá nhân hay mang trong túi ra băng bó vết thương.

Xử Nữ ngậm ngón tay vào miệng mình để tiệt trùng viết thương. Rồi lẩm bẩm những thứ kì lạ.

- Bên phải, rồi bên trái, rồi quấn vào, xong!

Thiên Yết giờ chỉ biết cười thầm trong lòng. Xử Nữ quấn băng xong, đứng dậy không nói gì và rồi tiếp tục chạy đi trốn Thiên Yết. Thiên Yết không nói gì chỉ biết phì cười vì độ dễ thương của cô. Anh đứng dậy, quay lưng bước đi, gương mặt không giấu nổi nét vui cười và thoả mãn.

[ Sao người thú vị như em mà bây giờ tôi mới phát hiện nhỉ? ] - Suy nghĩ của Yết.

Đúng thật nha, Xử Nữ học trong trường năm nay là năm thứ 2 rồi, vậy mà không có bất kì nổi trội gì hết. Buổi trưa hôm nay Xử lại phải nhịn đói rồi. Thiên Yết đúng là không có lòng người.

[ 20-09-2017]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net