12. [Joseph x Eli] Cả đời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Joseph x Eli Clark (Photographer x Seer)

Summary: Joseph nghĩ, y đã tìm được người bản thân muốn ở bên cả đời.

Request của bạn TTT_Tet

---------------------------------------------------------

Eli Clark, nhà tiên tri của trang viên đang cảm thấy có cái gì đó là lạ sắp xảy ra.

Vào trận đấu, cậu nhìn thấy đồng đội của mình là Kreacher, Emma và Margaretha, và tất cả đều đang nhìn cậu mỉm cười. Điều lạ lùng này khiến da gà của Eli nổi hết cả lên, thậm chí Blue phải cọ cọ an ủi.

"Ừm... Mặt tôi có dính gì sao?" Eli gãi gãi má.

"Không có gì không có gì, chỉ là hôm nay thấy anh Eli đặc biệt đẹp trai mà thôi." Emma chống cằm nhìn Eli chăm chú, đôi mắt lóe lên tia sáng thích thú.

"Cậu không cần nghĩ nhiều, cậu sớm sẽ biết thôi." Kreacher phẩy phẩy tay.

Eli mang theo tâm tư thắc mắc của mình vào trận đấu, mơ mơ hồ hồ mà chạy đi sửa máy. Cậu nhìn thấy máy ảnh liền biết ai là người đi săn trận này. Dù hai người có là người yêu của nhau đi chăng nữa thì trận đấu vẫn là trận đấu, đừng nghĩ cậu sẽ u mê chạy thẳng về phía y mà xoay xoay thả sticker.

Sửa xong một máy, Eli thấy bốn bề yên ắng lạ, ngước nhìn lên thì thấy cả ba người đều nhắn tin bảo cậu đến chỗ bọn họ, nếu như vậy thì Joseph bữa nay thân thiện rồi. 

Eli mỉm cười ngọt ngào chạy nhanh đến, lúc đến nơi thì thấy ba người đồng đội đang trông chờ nhìn cậu trước lễ đường trong nhà thờ, bên cạnh họ chính là Joseph.

"Eli, em bắt ta chờ rồi." Thanh âm từ tính của Joseph vang lên, kéo theo con tim cậu đập liên hồi.

Joseph nhã nhặn tiến tới nắm tay cậu dẫn lên lễ đường, cậu vẫn ù ù cạc cạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bỗng nhiên, một dải khăn voan trắng tinh khiết được choàng lên đầu cậu, đầu óc ngay lập tức trở thành một mớ hỗn độn.

"Eli, từ ngay giây phút đầu gặp gỡ, ta đã phải lòng em mất rồi. Em là một con người mạnh mẽ và bản lĩnh, nhưng cũng rất dịu dàng và mềm mại, mọi thứ của em đều kéo ta vào lưới tình không thể trốn thoát." Joseph vươn tay cởi băng bịt mắt của Eli ra. "Em là con người xinh đẹp nhất mà ta từng nhìn thấy, cũng là người duy nhất có thể nắm giữ trái tim của ta."

"Ta biết, chúng ta là hai chiến tuyến đối địch, nhưng điều đó cũng không thể ngăn trái tim ta ngừng hướng về em. Nếu có thể, em hãy biến ta trở thành người hạnh phúc nhất thế giới được không?"

"Eli, em đồng ý lấy ta chứ?"

Joseph quỳ xuống, một tay cầm lấy tay của Eli, tay còn lại cầm chiếc nhẫn bạc lấp lánh. 

Một Joseph ngạo nghễ và kiêu hãnh, cả đời chỉ nguyện quỳ gối trước mặt một người, cũng là trân bảo quý giá nhất của y.

Eli nhìn gương mặt tràn ngập nhu tình và thành khẩn của Joseph mà khóe mắt cay cay, khi mà cậu kịp nhận ra thì nước mắt đã rơi xuống rồi.

Nhưng tất cả đều là... Nước mắt của hạnh phúc.

"Vâng, em đồng ý."

Joseph đeo nhẫn cho Eli, có thể cảm thấy tay của y có chút run rẩy. Joseph đứng bật dậy, nhấc bổng thân thể nhỏ nhắn của Eli vào lòng, kéo cậu vào một nụ hôn sâu.

Ba người kia reo hò, vỗ tay cổ vũ kịch liệt. Trong túi dụng cụ của Emma chất đầy hoa, tất cả đều được tung ra hết. Kreacher với đèn pin bắn pháo hoa của hắn cũng hoạt động hết công suất, Margaretha thì bật hộp nhạc nhảy múa cùng chúc mừng cặp phu phu mới.

Tay của cả hai hạnh phúc đan chặt vào nhau, hai chiếc nhẫn kề cận nhau tỏa sáng trong ánh ban mai.

---------------------------------------------------------

Có người hỏi, yêu từ cái nhìn liệu có kéo dài được lâu?

Joseph xin được trả lời, chắc chắn là được.

Ngay từ khi đôi mắt của y và Eli khóa vào nhau, Joseph đã xác định được người mà mình muốn dành trọn cả đời là ai rồi. 

Y chính là người tỏ tình trước, là người công khai theo đuổi trước, hận không thể cho cả thế giới biết mình yêu Eli đến nhường nào. Đối phương dĩ nhiên cho rằng y quá nhàm chán nên mới tiếp cận cậu như vậy, nhưng thật may mắn Eli vẫn cho y cơ hội.

Joseph dĩ nhiên không thể bỏ qua nó, và thời gian chính là câu trả lời tốt nhất cho tình cảm của y. Eli rốt cuộc không thể chống cự lại sự tấn công vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ kia, trái tim đã sớm kết nối với trái tim của Joseph.

Nụ hôn đầu của y và cậu, ngọt ngào như táo đầu mùa.

Có người hỏi, giữa thợ săn và kẻ sống sót, liệu có tồn tại tình yêu?

Joseph xin được trả lời, chắc chắn là được.

Đã là yêu, xin đừng nói chuyện logic. 

Kẻ sống sót và thợ săn vốn là hai chiến tuyến đối địch, người ngoài nhất định sẽ nghĩ tình cảm nảy sinh giữa hai bên là chuyện không thể. 

Tuy nhiên, một khi đã sa vào lưới tình thì nói lý đã không còn tác dụng nữa rồi. Để được ở bên nhau mà không phá quy tắc của trò chơi, Joseph cùng Eli đã lập ra quy tắc chung cho hai người. Joseph cứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không cần phải chơi mấy trò mất dạy như thả kẻ sống sót đó chảy máu tới chết hay lấy kẻ sống sót làm mồi nhử. Và lâu lâu Joseph có thể làm thợ săn thân thiện, đối với Eli thế là quá đủ rồi.

Tình cảm của hai người cũng dần dần kéo gần khoảng cách giữa thợ săn và kẻ sống sót, giờ bọn họ đã có thể vui vẻ làm bạn bè và cùng trò chuyện trong những buổi trà chiều. Thậm chí, Joker với Margaretha đã trở thành một cặp, tần suất cười thật lòng của chàng Hề cục súc ấy cũng nhiều hơn rồi.

Có người hỏi, liệu cậu và y có thể bên nhau mãi mãi?

Câu hỏi này, Joseph không thể trả lời, nhưng Eli lại có thể.

Ngay khoảnh khắc Eli bật khóc mà nói 'Em đồng ý', thế giới xung quanh Joseph như bừng sáng, trái tim nở rộ hân hoan, nắm chặt lấy hai tay Eli quấn quýt không rời.

"Haha, ngài còn muốn nắm tay em bao lâu nữa?"

"Lần này sao? Là cả đời."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net