13. [Aesop/Naib x Eli] Mê dược (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Aesop Carl/Naib Subedar x Eli Clark (Embalmer/Mercenary x Seer)

Summary: Aesop và Naib có bất ngờ đặc biệt dành cho Eli vào ngày kỷ niệm của bọn họ.

Muốn dẩy fic AU mê dược mà mãi mới có cơ hội viết đây :3

Request của bạn A-Dora-Bit

---------------------------------------------------------

Không ai nghĩ mối quan hệ ba người có thể kéo dài lâu, nhất là khi hai công phải chia sẻ một thụ.

Thế nhưng, bộ ba Naib, Aesop và Eli đã chứng minh điều đó là sai lầm.

Mới đầu khi Nightingale biết đến mối quan hệ giữa bọn họ, cô cũng kinh ngạc không thôi. Naib và Aesop mỗi lần gặp mặt lại như nước với lửa thế nhưng lại chịu chia sẻ Eli, còn Eli không biết bằng cách nào đó vẫn duy trì được sự hòa bình giữa hai người đó.

Và sau bao nhiêu ngày tháng Naib và Aesop theo đuổi không ngừng nghỉ, ba người họ đã đưa ra quyết định sẽ cùng ở bên nhau, khiến tất cả những thành viên khác vừa bất ngờ nhưng cũng ngưỡng mộ không thôi, cô cũng không phải là ngoại lệ. Mối quan hệ ba người không quá khó để tiếp nhận khi mà chính bọn họ đang sống trong một trang viên không hề bình thường. 

Ít nhất, nếu tình yêu chính là động lực cho họ vượt qua trò chơi đẫm máu, thì cứ để họ vậy đi.

Vì thế, hôm nay chính là ngày họ chính thức tuyên bố sẽ ở bên nhau, cô nghĩ cô cũng nên góp vui một chút gì đó.

---------------------------------------------------------

"Cái này... là cái gì?"

Cái cảm giác chẳng lành của Eli cả ngày hôm nay như được hóa giải khi nhìn thấy cái thùng gỗ trước mặt. Bên trong là cả chục lọ thuốc thủy tinh chứa một loại chất lỏng màu hồng vô cùng khả nghi.

Và hai người yêu của cậu đều ngồi trên giường, hai mắt sáng như sao trông chờ nhìn cậu.

"Là quà tặng cho chúng ta từ cô Nightingale. Cô ấy bày tỏ lời chúc mừng." Aesop nhỏ nhẹ cất tiếng, màu hồng bắt đầu xuất hiện trên nước da trắng như tuyết của y.

Naib ngả người chống tay lên giường, ném một lọ lên không trung rồi bắt lại, nở nụ cười lộ răng nanh trắng sáng. "Chúng ta không nên phụ lòng tốt của cô ta, đúng không Eli?"

Nhìn mặt hai người, Eli hiểu cả hai đều biết thứ thuốc đó là gì, cộng với cái cảm giác thấp thỏm cả ngày nay của cậu, Eli chỉ biết nó chẳng phải thứ tốt lành.

Bỗng nhiên, Aesop đứng dậy ôm chầm lấy cậu, dụi dụi đầu lên vai cậu. "Anh Eli, ba chúng ta chính thức là tình nhân rồi, em cũng muốn chúng ta làm gì đó..."

Aesop mặc dù thân thể mảnh mai hơn Eli nhưng lại cao hơn cậu, sức lực cũng không phải là nhỏ, khiến cho cậu nhanh chóng thả lỏng cảnh giác. Aesop nhìn cậu bằng ánh mắt thâm tình khiến trái tim Eli đập nhanh như trống bỏi, vừa tháo khẩu trang ra vừa nâng cằm cậu lên, kéo cậu vào một nụ hôn sâu dưới ánh nhìn như dã thú của Naib. Dù không phải là lần đầu tiên họ hôn nhau nhưng đứng trước kĩ thuật của Aesop, Eli vẫn mềm nhũn như cũ. 

Bỗng nhiên, cậu cảm thấy một dòng chất lỏng ngọt ngào được đưa vào miệng, theo phản xạ muốn tránh nhưng eo bị Aesop khóa chặt trong vòng tay, chỉ có thể nuốt nó xuống. Eli chỉ kịp thấy trời đất quay cuồng, nháy mắt đã thấy mình nằm vật ra giường, hạ thân có dấu hiệu nóng ran. Chưa định thần lại bị Naib hôn xuống, cũng ép cậu uống thứ chất lỏng đó vào, thậm chí còn cố tình ngấu nghiến môi cậu như muốn trừng phạt. Eli bị hôn đến mơ mơ hồ hồ, thứ chất lỏng kia khẳng định là mê dược, nếu không sao cơ thể cậu lại nóng đến mức mất kiểm soát như thế này được?

"Ha... Ha... Nóng quá... Hai người..." 

Eli bám chặt ga giường, ánh mắt ai oán nhìn hai người tình của mình, kết cục lại thấy Aesop mặt đỏ hồng, đồng tử tối màu như co lại, trên môi vẽ lên nụ cười tà mị. Còn Naib thì lấy thêm một lọ thuốc nữa, dùng răng cắn bật nắp lọ mới, chính mình nuốt ực xuống.

"Eli à, đừng sợ. Hãy coi như đây là lễ chúc mừng chúng ta thành cặp đi. Mọi người đều chúc phúc cho chúng ta, cả cô Nightingale cũng quan tâm tặng chúng ta quà. Em cứ thả lỏng, để mọi chuyện cho bọn anh." Naib hôn lên vầng trán lấm tấm mồ hôi của Eli, dù là an ủi nhưng cái giọng trầm thấp như dã thú kia khiến Eli chả yên tâm nổi.

"Này... Hai người vẫn không hỏi ý em... Chúc mừng không phải chỉ cần bánh trái cũng được... Thôi sao?" Hơi thở của Eli bắt đầu trở nên gấp gáp, mặt đỏ lựng như trái cà chua.

Aesop nhẹ nhàng cởi bỏ bịt mắt cùng với áo choàng của Eli, để lộ đôi mắt xanh tỏa sáng lấp lánh khiến bọn họ mê mẩn. Nay, đôi mắt ấy mông lung ngập trong nước, tạo nên mỹ cảnh không thể diễn tả bằng lời, hạ thân của cả hai cứ như vậy rục rịch.

"Nếu có thể, em muốn ăn bánh trên người anh cơ." 

Thỏ con ngày thường lại có thể phát ngôn trắng trợn như thế này, ấy vậy Eli không ngăn được bản thân thích một Aesop như thế. Y ôm cậu vào lòng, môi kề môi cùng chia sẻ mê dược màu hồng ấy, nước rơi xuống từ khóe miệng Eli như thôi miên Naib, yết hầu hắn khô khốc chuyển động. Không chịu ra rìa, Naib luồn hai tay vào trong áo của Eli, tìm đến hai đầu nhũ hoa mà mình khao khát bấy lâu. Chỉ mới chạm nhẹ mà Eli đã run rẩy đến thế kia, ác ý muốn chọc đối phương đến khóc lóc van xin như núi lửa sục sôi trong lòng Naib.

Eli được mớm thêm mê dược, ánh mắt xanh đã không còn tỉnh táo như trước nửa, cả áo lẫn quần lần lượt được cởi ra, độc chỉ còn chiếc quần lót màu đen với cái thứ nhô lên khả nghi kia. Naib và Aesop đều lần lượt cởi quần áo của mình, phô bày cơ thể của mình trước mắt Eli. Naib thì cậu thấy nhiều rồi, hắn ta luôn bán khỏa thân khi tập thể dục, kể cả khi có sự có mặt của phái nữ hắn vẫn ung dung như thế. Naib nhìn có vẻ gầy, nhưng cởi ra hết thì cơ bắp cuồn cuộn nổi bần bật, cùng với đó là những vết thương chằng chịt từ thời làm lính đặc biệt kích thích tầm mắt. Còn Aesop, cơ thể cân đối và săn chắc, làn da trắng ngang ngửa cậu nhưng không mang theo tia yếu đuối nào.

Hai cực phẩm này... Đều là của cậu...

Eli cười khổ, từ khi nào cậu lại ích kỷ đến vậy nhỉ? Ai cũng nói Aesop và Naib có độc chiếm dục mãnh liệt, nhưng Eli cậu cũng chiếm hữu không kém.

"Nhìn bọn em cởi hết như thế này, anh phấn khích lắm đúng không?" Thanh âm trong veo của Aesop lởn vởn quanh tai cậu, tay lại hùng hổ xoa lên hạ bộ đang nhô cao của cậu, khiến Eli không khỏi không vặn vẹo.

"Ưm... Ha... Anh nóng quá, Aesop..." 

Eli ngước nhìn lên Aesop, vẻ mặt cầu xin quyến rũ ấy khiến y mất hết bình tĩnh, tay ngay lập tức cởi quần lót của Eli ra, rưới thêm một lọ lên dương vật đã ngẩng cao đầu của Eli. Naib si mê ngắm nhìn nó, dương vật của Eli có kích cỡ vừa phải, đỉnh đầu mang màu hồng nhìn rất ngon mắt, run run e thẹn tắm mình trong mê dược. 

"Chúc ngon miệng ~"

Naib ngay lập tức cúi xuống, đưa lưỡi liếm từ gốc đến ngọn dương vật của Eli, hai tay ôm chặt hai đùi của Eli không cho cậu khép vào. Aesop thì đùa nghịch với đầu nhũ đã sớm cứng của Eli, vừa véo vừa phẩy đem đến nhưng cơn run rẩy liên hồi cho cậu, đầu lưỡi múa lộng trong khoang miệng ấm nóng của Eli như thể mình đang nếm ma túy gây nghiện nhất trần đời. Naib liếm sạch mê dược trên "cậu nhỏ" của Eli, sau đó há to miệng ngậm luôn nó vào miệng, đầu đưa đẩy lên xuống tạo ra tiếng nước dâm mỹ vang vọng.

"Khoan, Naib, từ từ... Em sắp bắn..." 

Eli bị kích thích tứ phía, tường phòng ngự đã đổ vỡ không còn gì. Đôi tai mẫn cảm bị Aesop hết gặm lại cắn, hai đầu nhũ thì bị véo đến đỏ ửng, còn hạ thân cậu thì bị Naib nhấm nháp như ăn phải sơn hào hải vị. Nói mãi mà Naib không chịu nhả, cậu không nhịn được bắn luôn trong miệng của Naib, hai tay che mắt xấu hổ. Thế nhưng, Naib cưỡng ép gỡ tay Eli ra, bắt cậu nhìn hắn nuốt xuống tinh dịch của mình, đã vậy còn cười khiêu khích nữa chứ.

"Ngon lắm, cái gì của Eli cũng ngon và ngọt hết." Rồi hôn cái chóc lên môi cậu.

"Quả thật, đúng là rất ngon." Ngón tay Aesop thu lấy chút tinh dịch còn rỉ nơi đỉnh quy đầu đặt lên lưỡi liếm, nở nụ cười thỏa mãn.

"Hai người... Hai người..." 

Eli á khẩu chẳng biết nói gì, lại thấy Naib cởi quần lót của mình ra, để lộ "con quái vật" ngạo nghêc đầy gân xanh kia, lớn hơn cậu cả một vòng khiến mặt mũi Eli tái mét. Naib không hề biết xấu hổ dùng tay vuốt "người anh em" của mình, lòng hư vinh được thỏa mãn khi nhìn thấy biểu cảo của Eli.

"Em cũng nên đáp lễ anh chứ, Eli?"

Eli nuốt nước miếng, ngoan ngoãn cúi người xuống cầm lấy vật cứng như thiết kia, nhiệt độ của nó cao đến mức cậu phải giật mình. Naib hít sâu một hơi khi đôi môi căng mọng của người tình chạm vào hắn, đến khi lưỡi của cậu bắt đầu vụng về phục vụ thì hắn thực sự muốn đẩy ngã Eli ra mà làm a làm. Aesop ở đằng sau cũng không chịu ngồi yên, nâng eo của Eli lên mà banh hai cánh mông nẩy của cậu ra, để lộ hậu huyệt hồng hào chưa từng được khai phá.

"Anh Eli dưới này của rất đẹp a."

"Từ từ, anh chưa chuẩn bị tinh thần- Á ưm ~"

Aesop không báo trước liếm một vòng quanh lỗ huyệt của cậu, xong lại kéo căng nó ra mà đẩy lưỡi mình vào bên trong.

"Không... A... Aesop... Bẩn lắm... Dừng lại..."

Mặc cho lời van xin của Eli, Aesop ôm chặt lấy mông cậu không cho trốn thoát, đầu lưỡi cô gắng vào sâu hết mức có thể. Tiếng rên rỉ mị người kia của Eli chỉ tiếp thêm lửa dục cho y mà thôi.

"Không bẩn tẹo nào, em biết anh Eli tắm giờ nào mà." 

Aesop rút lưỡi ra, nhanh chóng lấp đầy hậu huyệt còn phập phồng một ngón tay, rồi lại hai ngón tay, trong phút chốc ba ngón tay được bôi mê dược đều được chen vào, khoang thịt ấm nóng bao lấy ngón tay y như muốn chặt đứt khiến Aesop khó khăn lắm mới giữ được bình tĩnh. Tiếng rên rỉ đứt quãng của Eli bị chặn lại khi Naib muốn cậu ngậm lấy dương vật của hắn, khóe miệng cậu như muốn rách vì độ lớn kinh người của đối phương. Cảm giác ướt át tuyệt vời đối phương mang lại khiến Naib muốn nhiều hơn nữa, tay ấn đầu Eli xuống, trong phút chốc đầu dương vật đã đỉnh tới cổ họng cậu.

"Ư... Ưm..."

Đồng tử Eli dại ra, sự thô bạo bất ngờ của Naib ấy vậy lại khiến cậu càng mẫn cảm, càng cơ khát, càng nuốt dương vật đối phương vào sâu. Aesop ở đằng sau đã tìm thấy điểm G của cậu, ba ngón tay tha hồ tra tấn lên chỗ đó, Eli mơ hồ bắn ra lần hai. Cùng lúc đó, Naib cũng phóng xuất, tinh dịch màu trắng bắn lên khuôn mặt xinh đẹp của Eli.

"Anh Eli, em muốn vào, em không nhịn được nữa rồi..." 

Hơi thở Aesop nhuốm đậm mùi tình dục, hoàn toàn không nhận ra đây là chàng trai ăn nói nhỏ nhẹ ngày thường. Eli chỉ biết ngả người về phía trước ôm chầm Naib, mông vô thức dâng lên mời gọi Aesop mau làm điều mà y muốn. Lồng ngực Aesop phập phồng, rốt cuộc rút "vũ khí" của mình ra, dùng răng xé bao cao su mặc vào rồi bôi mê dược lên làm trơn, đỉnh đầu mấp mé nơi cửa huyệt mê người. Eli không ngờ Aesop mảnh mai vậy nhưng dương vật lại to lớn gần bằng Naib, hậu huyệt trống không khao khát được thao nát khiến mông cậu chủ động mời gọi đối phương.

"A... Anh Eli, anh thật con mẹ nó dâm đãng!"

Aesop chịu không nổi nữa, nắm chặt eo Eli đưa hạ thân của mình vào bên trong, dần dần cho đến khi chạm được đến tuyến tiền liệt của cậu, sau đó liền đẩy nhanh tốc độ công thành đoạt đất khiến đầu óc Eli xoay mòng mòng. Cảm giác vừa đau vừa cực khoái này khiến cậu say mê, hậu huyệt co lại ôm chặt lấy dương vật của Aesop, khiến đối phương vừa tức vừa thỏa mãn.

"Anh Eli, thả lỏng nào, anh kẹp chết em mất." Aesop xoa tấm lưng trần của Eli như an ủi.

"Ha... Ha... Của em tuyệt quá... Ưm a... Naib, hôn em, mau hôn em..." Eli ôm chầm lấy cổ Naib, nức nở cầu xin. 

"Như ý em muốn, chú chim bé nhỏ của anh."

Naib như điên cuồng mà nhào vào cấu xé đôi môi mọng nước của Eli, cọ xát dương vật của mình với dương vật của Eli đến đỏ tấy. Eli phát ra những tiếng rên kiều mị cổ vũ hai người, áp lực và tốc độ cũng được đẩy nhanh, Eli cứ như vậy bị Aesop làm đến ná thở, từ cổ cho đến ngực đều được tô đỏ bằng vết cắn và hôn ngân của Naib. Aesop bền bỉ dùng sức ra vào liên tục, bên trong Eli còn tuyệt vời hơn cậu tưởng tượng, đến lúc cậu bắn ra thì cơ thể Eli đã mềm nhũn như búp bê vải, thở không ra hơi.

Aesop gỡ bao cao su lấp đầy tinh dịch của mình cột lại rồi vứt đi, ném cho Naib một cái khác. "Eli yêu quý của em, vẫn chưa kết thúc đâu."

Eli nửa tỉnh nửa mê bị đặt nằm sấp xuống, trước mặt chính là cái thứ vừa khiến mình lên đỉnh vừa nãy. Naib ở đằng sau đã chuẩn bị xong xuôi, giờ chỉ cần đút dương vật khổng lồ của mình vào trong hậu huyệt dâm đãng kia thôi.

"Em mị nhân thế này thử hỏi ai chịu nổi chứ? Anh vào đây Eli!" 

Naib hừng hực khí thế đè eo cậu lại, dương vật nóng hầm hập nhanh chóng lấp đầy khoảng trống bên trong cậu.

"Ư a... Sướng quá... Mạnh nữa, mạnh nữa cho em, Naib..."

Eli nấc lên, Naib cảm thấy trong đầu như có cái gì đó đứt phựt.

"Eli, anh phải làm em đến mang thai mới thôi! Đồ yêu nghiệt này!"

Naib mạnh mẽ chen vào khoang thịt chật hẹp, thoải mái suýt nữa thì bắn sớm. Hắn cầm chặt hai cổ tay của Eli kéo về phía mình, eo linh hoạt đưa đẩy một cách thô bạo khiến hai cánh mông của Eli rung lên, va chạm tạo ra tiếng "phập phập" đến đỏ mặt. Eli có thể phác họa rõ tính khí của Naib bên trong mình, nó như muốn khảm sâu vào bên trong cậu.

"Anh Eli, há miệng ra nào."

Eli bị đâm muốn ngất, ngoan ngoãn há miệng ra tiếp nhận cự vật của Aesop. Aesop bắt đầu chuyển động hông, ôm lấy đầu Eli mà thúc sâu vào miệng cậu, nước mắt và nước miếng của Eli trôi xuống như suối. 

Cả hai lỗ trên mà dưới đều bị hai dương vật cường kích không khoan nhượng, Eli bắn tự lúc nào không hay, màu trắng của tinh dịch hòa cùng màu hồng của mê dược vương vãi trên giường đã tố cáo sự hoang dâm của ba người họ.

"Eli, anh sắp ra rồi!"

"Anh Eli, em muốn bắn, anh nhớ nuốt hết đấy nhé!"

Sau khoảng thời gian tưởng chừng như dài vô tận, Eli cảm thấy Aesop bắn vào trong miệng mình, Naib cũng rút dương vật ra mà phóng lên tấm lưng trần của cậu.

"Eli quả nhiên là báu vật." Naib vùi đầu vào tóc Eli, âu yếm hôn lên.

"Eli, bọn em yêu anh." Aesop ôm Eli vào lòng thỏ thẻ.

"Yêu... Yêu hai người..."

Dù không còn sức lực để nói nữa nhưng Eli vẫn cố gắng đáp lại, môi cong lên một nụ cười hạnh phúc. 

Được hai người bọn họ yêu thương quả nhiên là diễm phúc lớn nhất đời cậu.

Nhưng mà...

"Tại sao... Hai người vẫn cứng như thế này?"

Vừa dứt lời, hai cánh tay đã đè cậu xuống giường. Aesop và Naib cười gian xảo, hai cặp mắt nhìn cậu chằm chằm như dã thú nhìn thấy con mồi.

"Đêm còn dài mà."

"Anh Eli, bọn em sẽ yêu thương anh cả tối ~"

Eli cả mặt tái đi, toát mồ hôi hột.

"Khoan khoan đã... A ưm..."

Tối đó, Aesop và Naib đụ Eli ná thở.

Nguyên ngày hôm sau Eli không xuất hiện trong bất cứ trận chiến nào, còn Naib và Aesop thì như được bơm máu gà thắng liên tục.

Quý cô Nightingale thích thú xoa đầu Blue. "Đây chính là sức mạnh của tình yêu đấy ~"

---------------------------------------------------------

Lời tác giả: Tui kết thúc bằng văn phong của cưng đấy nhá, nghe hay quá! A-Dora-Bit

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net