16. [Wu Chang x Eli] Twister

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Xie Bi'an/Fan Wujiu x Eli Clark (Wu Chang x Eli Clark)

Summary: Twister quả nhiên là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại.

AU học đường nhá mấy cô, mọi người đều học đại học. Wu Chang là hai anh em ruột nhé. Chương này dành cho một bạn request WuEli ngọt trên Face mà mình không biết nick trên đây, nếu bạn có đọc nhớ nói mình để tag nhé ~

---------------------------------------------------------

"Ta đa, trò Twister mới cóng đây!"

Eli ngẩn người, mỗi lần Fiona cười như thế này nhất định không có ý gì tốt. Lần cuối khi cậu nhìn thấy nụ cười này, chính là khi Naib nghịch dại với tóc của cô vào ngày cá tháng tư, và sau đó Naib đã phải trần truồng tìm quần áo khắp trường, hình ảnh khỏa thân ấy đã được Joseph nhanh tay lưu lại trong kỷ yếu vĩnh viễn.

"Cái mặt đần thối đó là có ý gì? Mua cái trò này không phải là rẻ đâu, tớ tốn công mang đến đây cho mọi người cùng vui mà."

Eli đảo mắt quanh phòng, nhìn cái chiến trường la liệt những người là người nằm ngất lên ngất xuống.

Để mừng ngày cả nhóm chính thức thoát khỏi địa ngục mang tên thi học kỳ, chuẩn bị tiến vào mùa hè tươi phơi phới, Joseph chơi lớn mời tất cả đến chơi biệt thự nhà y, đãi bia rượu tưng bừng. Ngoài đãi rượu ra thì còn hát karaoke thả ga, trừ hai người hát siêu hay là Michiko và Margaretha thì đám còn lại không hát bình thường thì cũng là tra tấn lỗ tai, điển hình như hai thanh niên không có tài nhưng đam mê có thừa Kreacher và Naib. Thậm chí, bài bạc cũng không thể thiếu, Lucky quả nhiên tiêu diệt gọn bất cứ ai dám thách thức cậu ta. Eli thì bị bắt xem bói tướng cho đám loi choi này, đợi họ tính dậy nhất định phải đòi tiền cho bằng được.

Cuối cùng thì như thế này đây, ai nấy đều nằm thẳng cẳng ra đất. Thanh niên nốc nhiều nhất, Naib đến khi ngủ vẫn ôm khư khư chai rượu, chân còn đá lên mặt William. Giờ còn tỉnh táo chắc chỉ còn mỗi cậu, Martha, Fiona, Joker đã ôm Margaretha đi đâu đó và hai anh em người Trung Quốc Tất An và Vô Cứu đây.

Nhắc đến hai anh em người này, Eli lại đỏ mặt.

Hai người Tất An và Vô Cứu là hai nhân tố kì lạ và hấp dẫn bậc nhất đại học Oletus. Hai người họ là công tử nhà giàu đến từ Trung Quốc, đều là học bá khoa Luật. Tất An là người anh, luôn được biết đến như một thiếu gia ngọc thụ lâm phong, luôn tỏa ra khí tức nho nhã thu hút mọi trái tim phái nữ, là hoàng tử bạch mã phiên bản phương Đông. Còn người em Vô Cứu bản tính khó chịu hơn nhiều, mặt luôn luôn đanh lại và có khí tức người-sống-trừ-Tất-An-chớ-gần, nhưng Eli may mắn phát hiện ra mặt khác của hắn, chính là tính cách thẳng thắn và chân thành được giấu sâu dưới vỏ bọc khó ở kia.

Hai người Tất An và Vô Cứu từ lâu đã là hai thể không rời, đi đâu làm gì cũng có nhau. Thậm chí, hai người họ gần gũi đến mức cái quái gì cũng chia sẻ với nhau, từ đồ dùng, sở thích cho đến phòng ngủ. Phải đấy, họ đã năm cuối đại học rồi nhưng vẫn ngủ chung một phòng với nhau, còn chung giường hay không thì Eli thực sự không biết. Nhưng với mấy quý cô hủ nữ trong trường thì...

Khoan! Cậu lại lạc đề!

Cái vấn đề lớn ở đây, chính là cậu crush cả hai người!

Phải, nghe không nhầm đâu, là thích cả hai người luôn ấy!

Eli thầm trách mình đúng là một đứa vô liêm sỉ, trái tim của cậu cứ tham lam chứa đựng cả hai người. Nhưng biết sao được, cậu cũng không thể ngăn tình cảm của mình, nếu chỉ thích một người trong hai anh em thì nhất định không được, vì họ sống chết đều bám dính lấy nhau, cậu sẽ trở thành gã yêu tinh chia cắt bọn họ. 

Còn nếu kêu cậu quên đi tình cảm của mình... Thôi quên đi, từ cái ngày họ che ô cho cậu vào chiều mưa ấy, cậu đã lỡ nhất kiến chung tình mất rồi.

Nhưng có vẻ cậu đã quá sơ suất, vì nhìn Martha và Fiona cười như được mùa thế kia, rõ ràng là nhìn thấu hết rồi.

Trời đụ! Thánh thần ơi mau nã con phát sét chết mợ luôn cho rồi!

"Chị thấy hay mà, là một cách rất tốt để mọi người gần gũi với nhau hơn đấy. Ở đây chỉ còn em tỉnh táo, hay là em chơi với hai người họ đi?"

Biết ngay mà!

"Còn cả đống trò không chơi, sao lại chọn trò này?" Eli phản bác.

Tất An và Vô Cứu tò mò nhìn nhau, cuối cùng Tất An là người lên tiếng trước. "Trò chơi này có gì sao?"

"Tiền bối, anh sẽ không thích trò này đâ- Ưm!"

"Tiền bối, trò chơi này rất là nổi tiếng trong văn hóa phương Tây nha, Eli rất giỏi trò này đấy, để cậu ấy chơi với hai anh đi!" Fiona bịt mồm Eli lại, cậu hận không thể cắn nát cô luôn cho rồi.

"Thật thú vị, anh cũng muốn thử. Vô Cứu, chơi không?"

"Ân." Vô Cứu gật đầu.

"Y Lai, bọn anh muốn thử, em không ngại chơi cùng bọn anh chứ?"

Tất An nở nụ cười dịu dàng trứ danh của y, Eli cảm thấy có hàng vạn mũi tên bắn xuyên tim mình, ngây ngốc gật đầu, rồi ngây ngốc đứng trên tấm thảm với các vòng tròn đủ màu sắc lúc nào không hay.

Má ơi! Con hối hận rồi!

"Luật chơi rất đơn giản." Martha khanh khách cười. "Bọn này sẽ quay bảng màu, ra màu nào thì người đó phải đặt một trong bốn tứ chi của mình lên màu đó. Ai ngã là người đó thua. Giờ thì chúng ta bắt đầu nhé."

"Được, đã hiểu." Vô Cứu cứng ngắc đáp lại, nhưng có thể nhìn ra sự mong chờ trong đôi mắt của hắn. "Y Lai, mong được giúp đỡ."

Trời ơi Vô Cứu, anh đừng nghiêm túc đến đáng yêu thế được không? Đây là trò chơi thôi mà!

"Được rồi, chuẩn bị quay." Fiona hô lên. "Màu đỏ."

Mấy lượt đầu diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhưng dần dần, sự đáng sợ của trò Twister chính thức lộ diện.

"Hehe, nào, màu tím!"

Eli rướn người đặt tay lên màu tím, vừa nghiêng đầu qua thì nhìn thấy khuôn mặt tạc tượng của Tất An gần sát với mình. Hơi thở nóng hổi của y lướt qua da mặt cậu.

"Thứ lỗi, Y Lai, màu tím chỗ này gần anh nhất."

"A... A không sao đâu!"

Không sao cái rắm! Tim cậu đập như muốn rớt ra ngoài rồi!

"Thôi nào, đừng tán tỉnh nhau nữa! Màu xanh dương tiếp nhé ~"

Eli cắn răng, kiềm lại ham muốn vả chết Fiona ngay tại chỗ. Cậu ngả ngửa người để với tới màu xanh dương, vừa xong thì phát hiện Vô Cứu vươn tay qua người cậu, thành ra cậu ở dưới hắn chống tay ở trên, hai mắt đối nhau. Mùi dầu gội Clear Men nam tính từ tóc của hắn như muốn nhấn chìm mọi giác quan của cậu.

"Y Lai, em đỏ mặt."

"H-Hả? Là do em vận nhiều sức thôi."

Không thể ngờ, Vô Cứu thế nhưng cúi đầu áp tai lên lồng ngực của cậu.

"Tim em đập rất nhanh."

Chu mi nga! Cậu sắp bể tim mà chết rồi!

Fiona và Martha ôm miệng kiềm lại tiếng hét sung sướng, tiếp tục quay bảng màu.

Thế là, Eli nhanh chóng bị kẹp giữa Tất An và Vô Cứu, đầu cậu áp sát vào lồng ngực của cả hai, đôi chân dài của họ không biết tự lúc nào quấn lấy chân cậu, mông cậu đang áp lấy bộ phận nào đó của Vô Cứu, tư thế nhạy cảm đến mức cậu không dám nhìn. 

Cậu thề, Fiona với Martha hiện giờ đang cười dâm tà với thành quả của họ.

Trong lòng Eli muốn khóc tiếng mán, trêu đùa với trái tim mong manh íu đúi của cậu vui lắm sao?

"Y Lai, em trông thật nhỏ bé." Tất An lại lựa lúc này cười cậu.

"Tiền bối không cần chọc em, có khi ván này em thua á."

"Không, anh không chọc em đâu, em thực sự rất đáng yêu đó. Anh rất vui khi có cơ hội kề sát em như thế này."

Trước khi Eli kịp nghĩ thông, Tất An hạ xuống một nụ hôn lên má cậu, Vô Cứu nãy giờ im lặng cùng lúc hôn lên má còn lại của cậu. Mặt Eli nhanh chóng đỏ bừng như trái cà chua, cả người mềm nhũn ngã xuống, được Vô Cứu ôm vào lòng.

"Khoan, khoan, anh vừa nói gì? Anh vừa làm gì?"

Eli hoảng hốt ôm mặt mà không nhận ra mình đang ngồi trên đùi của Vô Cứu, mặt cậu đủ nóng để nướng chín một củ khoai lang.

"Xin lỗi Y Lai, có vẻ như bọn anh quá nóng vội." Tất An cười xin lỗi. "Sự thực là, cả hai bọn anh đều có tình cảm với em, bọn anh không ai muốn buông tay em, và điều đó thực khó chấp nhận nhỉ? Hai bọn anh đều muốn cùng yêu em, nhưng vẫn ngại không dám nói, chỉ dám làm bạn với em mà thôi."

"Y Lai, xin lỗi, em có thể từ chối bọn anh. Sẽ thực là quá đáng nếu yêu cầu em yêu lấy cả hai người." Giọng trầm trầm của Vô Cứu vang bên tai.

Quá đáng? Ồ không, cậu vui còn không kịp ấy chứ!

"Không, hai anh đừng xin lỗi." Eli xua tay, giọng lí nhí. "Thực ra, em mới là người quá đáng, vì em thích cả hai anh rất lâu từ trước rồi..."

"A, vậy chúng ta lưỡng tình lương duyệt nhỉ?" Tất An nở nụ cười xán lạn nhất mà cậu từng thấy, rõ ràng rất hạnh phúc. "Cảm ơn Y Lai, thật vui khi em thích cả hai người bọn anh."

Vô Cứu dụi má với cậu, y hệt con cún đang làm nũng. "Ân, thích Y Lai nhất."

Eli như chết chìm trong hạnh phúc, cậu thực sự không ngờ tình cảm khó nói của mình thế nhưng lại được đáp lại trọn vẹn.

Mối quan hệ ba người vẫn gặp nhiều ý kiến trái chiều từ xã hội, nhưng đã yêu thì cần phải nói lý sao? Chỉ cần người trong cuộc vẫn hạnh phúc, thế là đủ.

Ba người tỏ tình thành công tiếp tục tình nồng ý mật với nhau, để mặc Fiona với Martha ăn cẩu lương đến sung sướng.

---------------------------------------------------------

Về đến nhà, Fiona bất chợt nhìn thấy một tin nhắn từ số lạ gửi đến, nội dung chỉ vỏn vẹn có hai chữ.

"Đa tạ."

Fiona phì cười.

Eli ngốc, cậu nghĩ chỉ mình cậu crush bọn họ thôi sao?

Cái trò này... Thực chất không phải tớ nghĩ ra đâu ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net