28. [Norton x Eli] Chuyện phòng gym

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Norton Campbell x Eli Clark (Prospector x Seer)

Summary: Nghe theo lời Naib, Eli bắt đầu đi tập gym cho người khỏe khoắn. Ai dè đến nơi cậu liền gặp người quen làm huấn luyện viên bán thời gian ở đây, còn là người mà cậu nghĩ tình cảm với cậu vượt mức bình thường...

Tác giả mong Eli 23 chủi, Norton 27 chủi canon trong game. Fic viết láo vì tác giả cả đời chưa bước nửa bước vào cái phòng gym lần nào.

---------------------------------------------------------

Eli thực chất cũng không muốn đến đây, nhưng sự kiên nhẫn của cậu đã bị cái mồm bô bô của Naib đả bại. 

Cậu tự nhận bản thân cũng không phải một con gà bệnh, dáng người chỉ là không có mấy thịt cũng không có múi miếc gì cả, nhưng nhìn chung vẫn là một nam thân niên khỏe mạnh. Thế nhưng, Naib suốt ngày đi cà khịa cơ thể của cậu, bảo cậu cần rắn chắc hơn nữa, còn trù cậu nếu không chịu đi tập nhất định sẽ thành một ông già bụng bia nhão nhoẹt. Kể cả William cũng a dua cùng Naib khuyên cậu đi tập gym đi.

Cuối cùng, Eli bị chèn ép đến chân tường không chịu nổi nữa, vừa đi đến phòng tập gym vừa đem tổ tông 18 đời nhà Naib với William mắng cho một trận. 

Phòng tập gym này cũng không hẳn là lớn, nhưng được cái nó gần, giá lại rẻ nên Eli quyết định lựa chọn nơi này làm chốn tập gym của mình. Eli cũng không định sẽ đi tập lâu dài, cái mục đích chủ yếu là để khóa mõm Naib mà thôi, nên chỗ này giá cả phải chăng cực kỳ hợp ý cậu.

"Ô, Eli! Em đến tập gym sao?"

Một giọng nói quen thuộc vang lên từ sau lưng khiến Eli đứng hình mất 5 giây.

Quay lại liền thấy nụ cười xán lạn của Norton, Eli tự nhiên cảm thấy tim lỡ mất nhịp bốn. Norton là thầy giáo dạy thể dục trường cậu đang thực tập, là người đàn ông rất được phái nữ săn đón. Vì hồi nhỏ nhà hắn gặp hỏa hoạn nên trên cơ thể xuất hiện những vết bỏng, tuy nhiên chúng không ảnh hưởng đến độ đẹp trai lai láng của hắn. Từ khi cậu vào trường với tư cách là thầy thực tập môn Văn, Norton đã vô cùng chiếu cố cậu, luôn xung phong giúp cậu làm mọi việc và luôn mua đồ ăn sáng cho cậu mỗi sáng, đến chiều lại đứng chờ cậu về chung, lấy mĩ danh là "nhà chúng ta cùng hướng".

Eli có đụt đến mấy cũng thấy Norton đối xử với mình rất đặc biệt, thế nhưng cậu không dám hỏi vì sợ mình chỉ đơn thuần là hiểu lầm. Mặc kệ quá khứ của hắn có đau buồn ra sao, Norton căn bản là một người đàn ông tốt bụng, lúc nào cũng tươi cười thân thiện và giúp đỡ mọi người nên rất khó để chắc chắn hắn đối với cậu có phải là kiểu đó không. Cuối cùng, Eli chọn nhắm mắt tai ngơ làm một người bạn tốt bên Norton và chờ đợi một dấu hiệu thật rõ ràng để tiến đến bước tiếp theo.

"Anh làm gì ở đây?"

"Anh là huấn luyện viên bán thời gian ở đây. Lương giáo viên mà, em biết đấy, làm thêm giúp anh có thêm tiền sinh hoạt, còn kết bạn được rất nhiều người." Norton cười đến nhe cả hai chiếc răng nanh trắng sáng. "Anh không ngờ Eli cũng đi gym đó, thật vui quá!"

"Dạ, bạn em gợi ý đi tập gym cho khỏe người, thấy nơi này gần nhà nên đến thử xem." 

"Vậy sao? Em may mắn đó, người mới vào nếu không có huấn luyện viên rất dễ bị chấn thương. Để anh làm huấn luyện viên cho em, miễn phí luôn!"

Eli há hốc mồm. "Sao thế được? Dù anh có là bạn em cũng không cần phải làm như vậy!"

Norton xua tay. "Đây là anh muốn mà, không sao đâu. Dù gì bây giờ anh cũng đang ế, chả ai muốn thuê anh huấn luyện cả. Tiếc là gặp em thì thu tiền em anh không nỡ, mà anh cũng không thích em đi theo tên huấn luyện khác đâu."

Khóe miệng Eli giật giật. Lại nữa rồi, này là thả thính có phải không? Độc quá cậu không nỡ đớp!

Mặc dù Norton có ý tốt là vậy nhưng Eli tuyệt nhiên không chấp nhận lời đề nghị của hắn. Nhìn thân hình cơ bắp cuồn cuộn đến phát thèm của hắn, kết hợp với hai cái tai cùng đuôi cún vẫy mạnh mà Eli chắc chắn có thể tưởng tượng ra trên người hắn, cậu lại không nỡ chối từ. Norton cười vậy thôi chứ cậu biết hắn rất cứng đầu, đã nói là làm.

Thật sự, cứ liên quan đến Norton Eli lại thấy mình thực sự nhát cáy.

"Anh cũng đã giúp đỡ em rất nhiều rồi, đến lúc này vẫn vậy, phải để em làm gì cho anh lại chứ." Eli cắn môi. "Em thấy anh hay ăn ngoài, hầu như là cả ngày luôn, thậm chí có ngày chỉ ăn mì gói. Hay là từ giờ em nấu cơm cho anh để trả công, chứ cứ ăn ngoài như vậy không tốt cho sức khỏe."

Từ khi Norton bắt đầu để ý đến Eli, cậu cũng vô thức dõi theo hắn, vì thế cũng nắm được khá rõ thói quen ăn uống của đối phương. Norton rất hay ăn ngoài, chủ yếu là rau củ quả và nước trái cây, lâu lâu bần quá thì mì gói. Cậu có thể tưởng tượng Norton có hẳn mấy gói bột protein khổng lồ ở nhà để bù trừ cho khoản ăn uống thất thường này.

Ờ, chắc là tiền lương cũng đổ hết vào bột protein rồi đi...

"Thật sao? Anh cũng không muốn phiền em." 

Norton vội vàng xua tay, thế nhưng ý cười trên mặt lại như đèn ngàn vôn, nỗi hạnh phúc như thác lũ tuôn trào không thể nào che giấu được. Eli nhìn thấy, nhịp bốn nơi tim lại biến mất, chỉ thấy trong lòng một mảnh ấm áp. Cậu không có gì đặc biệt ngoại trừ khoản nấu ăn không tồi, nếu có thể giúp Norton một chút cậu rất vui lòng. 

Thậm chí, làm như thế cả đời cậu cũng không ngại.

Ý nghĩ đó dọa Eli sợ, cậu ho khan hai tiếng rồi yêu cầu được bắt đầu ngay lập tức để thoát khỏi sự xấu hổ này. Cậu hôm nay mặc chiếc áo ba lỗ thoải mái cùng quần đùi trắng, hàng rẻ bán ngoài chợ thôi vì cậu không định tập lâu dài. Nhìn sang Norton, chiếc áo thể thao ngắn tay cùng chiếc quần dài ôm sát từng thớ cơ bắp đầy hữu lực của Norton khiến cậu không khỏi nuốt nước miếng, tự cảm thấy bản thân thật nhỏ bé trước hắn.

"Được, em hoàn tất thủ tục đăng kí đi rồi đi theo anh."

---------------------------------------------------------

"Được rồi, chúng ta đã khởi động xong. Em nên nhớ khởi động rất quan trọng, không bao giờ được quên." Norton cực kì ra dáng một vị huấn luyện viên, tận tình chỉ dẫn cho Eli. "Giờ em hít đất cho anh, hít trước 20 cái để anh xem sức chịu đựng của em như thế nào."

"20 cái mà mới thử thôi sao?"

"Anh mỗi ngày hít đất 100 lần mà, và đó chỉ là tiêu chuẩn tối thiểu anh tự đặt cho mình thôi. Anh hướng dẫn tư thế cho em trước rồi ta bắt đầu."

Eli thuận theo sự chỉ dẫn của Eli mà hướng mặt trước xuống sàn nhà, cậu có thể cảm nhận rõ ràng đôi bàn tay lớn của Norton chạm lên phần da trần của cậu, không biết có phải ảo giác hay không nhưng cậu cảm thấy chúng như đang vuốt ve mình. Điều này khiến cậu không khỏi xấu hổ, dồn hết sự tập trung vào việc hít đất để xua tan mọi tạp niệm. Vì quá tập trung nên Eli không để ý đến ánh nhìn nóng bỏng của Norton khóa chặt lên mình, vuốt ve từ trên đỉnh đầu xuống tận gót chân. Hắn ngồi đằng trước đếm số cho Eli, tầm mắt lại hướng đến chiếc áo thun ba lỗ thũng xuống của cậu, đầu ti hồng hào như ẩn như hiện trước mắt khiến cả người hắn nóng ran. Norton cũng chẳng lấy làm xấu hổ vì hành vi trắng trợn của mình, nụ cười ngây thơ ban nãy giờ được thay thế bằng cái nhếch mép thỏa mãn.

Eli cố lắm mới hít đủ được 20 cái, thế mà tay chân đã có chút nhũn. Tiếp đến Norton đưa cậu đến chỗ mấy dụng cụ tập thể hình để cậu tập làm quen. Dụng cụ đầu tiên là kéo giàn tạ, là một trong những dụng cụ đơn giản nhất phòng tập. Eli nghe theo chỉ dẫn ngồi xuống ghế mà kéo giàn tạ lên xuống nhịp nhàng, Norton càng cho thêm cân tiếng thở dốc của cậu càng vang lên rõ rệt. Norton tựa lưng thưởng thức cơ thể mảnh khảnh của Eli dần lấm tấm những giọt mồ hôi, không chút tiếng động liếm lên môi mỏng. Mỗi khi thấy mông Eli có dấu hiệu rời ghế, hai tay hắn liền ôm lấy eo Eli kéo xuống, không dấu vết còn bóp bóp phần bụng mềm của đối phương. 

Tiếp đến Norton dẫn Eli đến máy chạy bộ tự động. Lần này da Eli chính thức nhuộm hồng toàn bộ, mồ hôi túa ra như tắm sau gần một tiếng chạy bộ không ngừng nghỉ. Eli cảm thấy đầu óc có chút quay cuồng, ngay khi bước xuống máy chạy bộ chân liền va vào máy, cả người nghiêng ngả mất thăng bằng, chuẩn bị hôn đất mẹ. Thế nhưng một cánh tay rắn chắc đã kịp thời quàng qua eo cậu kéo giật lên, lưng cậu va vào lồng ngực cứng như thép, cần cổ bị hun nóng bởi hơi thở tràn đầy hormones đàn ông.

"Em có sao không? Chúng ta dừng ở đây được rồi, hôm nay em làm rất tốt!" Norton dịu dàng nói, cố tình kéo gần khoảng cách giữa hai người hơn chút nữa, đến lúc này các ngón tay vẫn nhấn nhá eo Eli ăn đậu hũ.

"Cảm ơn Norton." Eli cười gượng, muốn thoát ra nhưng cơ thể lại không có tiền đồ giữ nguyên khoảng cách sát rạt với Norton, cậu thấy mình rất thích thân cận với Norton như thế này.

Có lẽ tối nay, cậu nên dũng cảm bày tỏ lòng mình thì hơn.

"Em có cần anh đưa về không?"

Eli cười toe toét. "Có chứ, tối nay em còn phải nấu ăn cho anh mà!"

Norton muốn khẩu thị tâm phi nói Eli mệt thì không cần gượng ép vậy, thế nhưng đối phương vẫn kiên định mời hắn về nhà, khỏi phải nói Norton sướng như muốn bay lên chín tầng thiên đàng.

Tối nay, hắn sẽ lấy hết can đảm tỏ tình với Eli. Mặc kệ cậu có đồng ý hay không, hắn cũng sẽ không bỏ cuộc.

Norton sờ sờ con chim cú đất nung nho nhỏ trong túi quần, ánh mắt nhu hòa nhìn Eli tiến vào phòng thay đồ.

Eli có thể không nhớ, nhưng cậu chính là người đã giúp hắn thoát khỏi cơn ám ảnh sau vụ hỏa hoạn hai mươi năm về trước. Cậu chính là đứa trẻ 3 tuổi với nụ cười như ánh mặt trời rực rỡ chủ động tiếp cận với một đứa trẻ băng bó đầy mình đến đáng sợ là hắn, cái xoa đầu ấm áp của cậu bé năm nào vẫn còn in sâu trong tâm trí của hắn. Con chim cú này cũng chính là món quà mà cậu tặng hắn trước khi cậu rời đi, vì hai đứa còn quá nhỏ nên không có trao đổi liên lạc, từ đó Norton vẫn ôm một bóng hình hy vọng có ngày hai người tương phùng.

Mãi đến 20 năm sau, khi nhìn thấy cậu thực tập sinh xinh đẹp ấy, hắn biết cậu chính là người mà hắn luôn kiếm tìm.

Đã gặp được rồi, Norton thề sẽ không buông tay, nhất định sẽ đem hai người bọn họ trói chặt đến suốt quãng đời còn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net