31. [Aesop x Eli] Chiếm hữu (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Aesop Carl x Eli Clark (Embalmer x Seer)

Summary: À, có quái gì để tóm tắt đâu, chỉ là pỏn ngắn mà ngon nghẻ giữa đá đì Sốp và Eli sẹt xy mà thôi (COA III AU) Eli COA là dụ thụ nhá, dụ thụ đấy nhá :3

Đáng lẽ viết fic Naib thỏ chịch Eli sml trước nhưng mất mịa bản thảo, cay không thể chịu được, đành đem fic này update trước. Xin lỗi mọi người nhé.

------------------------------------------------

Eli dựa tay lên lan can, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp mà anh dốc lòng bảo vệ từ trên cao đang ngập trong ánh đèn lung linh. Khác hẳn với vẻ nghiêm túc thường ngày, Eli hiện tại chỉ mặc độc bộ bodysuit màu đen tuyền ôm sát lấy những đường cong mê người trên cơ thể của anh. Điếu thuốc ngậm trên môi liên tiếp tỏa ra những đợt khói xám mập mờ, hòa cùng cơn gió thoảng nhẹ bay đi.

Một thân ảnh quyến rũ mà mờ ảo, thôi thúc con người muốn bắt lấy mỹ nhân dụ người ấy.

"Về rồi sao, cục cưng?"

Eli mỉm cười, cảm nhận một đôi tay dài hữu lực quấn chặt eo mình, sau lưng có thêm một lồng ngực rắn chắn dán sát.

Aesop ngậm một điếu thuốc, đưa nó đến điếu thuốc còn đỏ hơi lửa của Eli. Eli hiểu ý, nghiêng đầu sát lại gần để hai đầu điếu thuốc chạm vào nhau, đồng tử xanh tinh khôi va chạm với đôi ngươi vàng óng tựa đá mèo. 

Chẳng mấy chốc, lửa bén lên, cũng như nhiệt độ cơ thể cả hai đã bén lên một ngọn lửa.

"Sao nào? Aesop của anh hôm nay lại khó chịu điều gì?"

Eli rít một hơi thuốc dài, khóe môi cong lên thành một nụ cười tà mị như muốn câu mất linh hồn của đối phương. Đôi mắt ánh vàng của Aesop tối sầm lại, cúi người đặt cằm lên vai của Eli, hạ thân cọ sát với bờ mông căng mẩy của Eli.

"Thật mệt mỏi. Lúc nào cũng có kẻ thèm muốn anh." Aesop cắn đứt đôi điếu thuốc, cực kì dứt khoát ném nó xuống đất. 

"Chỉ là những người hâm mộ mà thôi. Chúng ta là cảnh sát bảo vệ thành phố, điều đó khó có thể tránh mà. Với lại, nếu nói về độ nổi tiếng thì Aesop nhà anh sát gái nhất nhì rồi còn gì. Không những cao to đẹp trai mà còn giàu nứt đổ vách nữa, cảnh sát tụi này có đồ đẹp để mặc vậy toàn nhờ cưng không đấy. Vả lại..." Eli khiêu khích ép mông về phía hạ thân của Aesop, lưng cong lên, tay phải vuốt ve gò má đầy nam tính của Aesop. "... Hàng họ cưng phải nói là số 1 luôn rồi."

Aesop hít sâu một hơi, hạ thân đã sớm bừng lên lửa nóng, cánh tay ôm chặt eo Eli lại siết thêm một vòng, đưa Eli vào lại trong nhà. Aesop ôm Eli từ đằng sau, tay còn lại kéo dây kéo của bộ bodysuit xuống, luồn vào bên trong lồng ngực săn chắc mà nõn nà của Eli, tìm lấy đầu ti mẫn cảm mà vân vê.

"Ưm ~" Eli kêu lên một tiếng, vỗ vỗ đầu Aesop. "Em có vẻ vội vã quá nhỉ? Em ghen đến vậy sao?"

Aesop không nói nhiều, nắm cằm Eli quay mặt anh ra đằng sâu, chiếm lấy đôi môi căng mọng kia. Eli cực kì phối hợp mà mở miệng, ngay lập tức hai đầu lưỡi giao nhau, tư vị thơm ngọt kết hợp với vị đắng của thuốc lá tạo nên một hương vị mới lạ, Aesop như con sói tìm thấy địa bàn mới mà ra sức công phá, nuốt hết nước miếng bên trong khoang miệng của Eli. Eli vui vẻ đáp lại đòi hỏi có phần trẻ con của người yêu mình, bản thân cũng rất hưởng thụ ham muốn cháy bỏng của Aesop. Hai người họ rất giống nhau ở khoản hai mặt, khi công tác thì rất nghiêm túc, nhưng lúc chỉ còn lại hai người cũng là lúc cả hai để lộ sự phóng đãng nhất của bản thân. Anh thực sự rất thích một Aesop như thế này, không còn là một gã tổng tài lạnh lùng tàn khốc mà trở thành bé cưng của riêng anh mà thôi.

Thật đáng yêu.

Aesop dứt ra khỏi đôi môi ngọt ngào, tựa hồ chưa đã nghiện mà cắn liếm lấy nó như muốn để lại dấu vết, sau đó lại rải những nụ hôn gấp gáp mà yêu thương lên gương mặt của anh. 

"Eli, nuông chiều em đi."

Vị tổng tài oai phong đường đường hiện giờ nhìn Eli bằng đôi mắt đục ngầu bởi dục vọng, tay kéo cà vạt để lộ xương quai xanh quyến rũ, đầu lưỡi đỏ hồng liếm lên đôi môi mỏng. Eli rùng mình, cảm nhận rõ rệt ham muốn cháy bỏng của đối phương dành cho mình, nó mạnh mẽ đến độ cơ thể của anh không khỏi run lên vì phấn khích.

"Theo ý cưng, tổng tài đáng yêu của anh."

Nói rồi, Eli đẩy Aesop xuống chiếc ghế sofa nhung đỏ, đè cả cơ thể lên người của Aesop. Eli cầm cánh tay của Aesop lên, dùng răng cởi găng tay của Aesop một cánh chậm rãi, đôi mắt xanh ma mị xoáy thẳng vào biển vàng đối diện mình. Eli há miệng ngậm lấy đầu ngón tay của Aesop, đầu lưỡi linh hoạt cuốn lấy nó như một con rắn ranh ma, liếm đến tận khe hở giữa những ngón tay. Tiếng thở dốc của Aesop ngày càng nặng nề, phân thân to lớn phía dưới đã sớm cộm lên dưới lớp quần, chạm đến đầu gối của Eli.

"Thả lỏng và giao cho anh nhé."

Eli mỉm cười, tay mò đến hạ thân của Aesop, chỉ một cái chạm nhẹ đã nghe thấy tiếng thở hắt của đối phương. Aesop lúc này chẳng khác gì con sói nguy hiểm khao khát được nuốt chửng con mồi thơm ngon trước mặt mình, cơ tay nổi gân hết lên. Eli thích thú với biểu cảm của Aesop, không nhanh không chậm mà cởi bỏ dây lưng của y, cởi bỏ dây kéo để lộ con quái vật được giấu kín ra ánh sáng. Phân thân của Aesop giống như chính chủ nhân nó vậy, to dài thanh mảnh nhưng cũng ẩn chứa sức mạnh đáng sợ. Chính nó đã nhiều lần làm anh sướng đến chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần, và cả lần này nữa nó lại tiếp tục vì anh mà hưng phấn đến thế kia.

Chỉ vì anh.

Trong Eli dâng lên một cỗ ngọt ngào, những ngón tay thon dài bao lấy dương vật đã sớm đứng thẳng kia mà ve vuốt nhịp nhàng. Eli vừa động vừa ngậm lấy tai của Aesop mà liếm láp, mút lấy những khoang xương dẻo bên trong vành tai của đối phương, lồng ngực trần cạ lấy khuôn ngực rộng của y. Aesop thở dốc, hưởng thụ cảm giác đôi tay của Eli trên dương vật của mình, cảm giác đê mê không ngôn từ nào tả xiết, vị tổng tài uy nghiêm bây giờ chỉ là một mớ tình dục hỗn độn, mái tóc bạc thấm ướt vì mồ hôi. Nhìn thấy cần cổ thon dài của Eli hiện ra trước mắt mình, Aesop không nhịn được ôm chầm lấy Eli, vùi đầu vào cần cổ ấy mà liếm hôn như đang thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn.

"Eli, anh không được phép... Để lộ mặt này với bất cứ kẻ nào. Nếu không... Em sẽ bắn chết tên khốn đó... Sẽ giam cầm anh, không cho anh chạy trốn..."

Aesop há miệng cắn mạnh lên lớp da đẫy đà ấy, như rơi vào cơn mê mà gọi tên Eli liên tục. Eli ăn đau lại cắn tai Aesop trả thù, càng làm tăng thêm thú tính của đối phương, tốc độ gặm cắn lại càng nhanh hơn nữa. Cuối cùng, đợi đến khi tay Eli đã mỏi nhừ như mì nấu chín, Aesop mới chịu giải phóng, đống tinh dịch đặc sệt vương đầy tay Eli. Sợ thiên hạ chưa đủ loạn, Eli lần này ngồi hẳn lên đùi Aesop, vừa nhìn y vừa liếm đống tinh dịch trên tay, tay phải mân mê đóa anh đào hồng hào trước ánh mắt nhục dục dữ tợn của y.

"Hôm nay có khi anh sẽ ép khô được em đấy."

Aesop cười gằn, chống cằm khiêu khích Eli, một bộ dáng cực ngầu khiến tim Eli reo lên.

"Để xem, cuối cùng là anh ép khô em trước, hay em "làm" chết anh trước."

Eli cũng không phải dạng vừa, cực kì thích thú trước câu nói của Aesop mà không hề để tâm đến sự thật rằng anh trước giờ luôn thua. 

Eli liếm môi rũ bỏ bộ bodysuit của mình ra, để lộ chiếc quần boxer màu đen tuyền ôm sát lấy hạ thân của chủ nó, đường cong của mông đc khắc họa rõ nét khiến Aesop cảm thấy mình như muốn nổ tung luôn rồi. Eli như đang biểu diễn một màn múa thoát y trước mặt Aesop, động tác cởi quần cũng chậm đến nỗi Aesop không nhịn được cơn gầm gừ nơi cổ họng, đe dọa nếu Eli không nhanh lên y nhất định sẽ chính mình nhào tới. Eli vẫn đang tận hưởng vinh quang của bản thân với tư cách là người có thể dày vò Aesop đến độ này mà không ăn 1 viên đạn vào giữa trán.

Không lâu sau, Eli đã hoàn toàn trần trụi đứng trước mặt Aesop. Anh không cao to bằng Aesop nhưng vẫn có những đường cơ bắp mềm dẻo và khỏe mạnh, đặc biệt gây chú ý chính là hai nụ đào thơm ngon cùng vùng nhạy cảm vô cùng sạch sẽ.

Đây là Eli làm theo yêu cầu của Aesop, y rất thích nhìn anh trần trụi như vậy.

"Đến đây."

Giọng nói âm trầm, khàn khàn mà từ tính mang theo cái gì đó đáng sợ đang bị kiềm nén. Eli biết Aesop sắp đến ngưỡng chịu đựng rồi, rốt cuộc bĩu môi đem cả người ngồi lên người đàn ông đang mất kiên nhẫn kia. Eli cúi người hôn lên đôi môi mỏng kia, một tay quàng qua cổ y, tay còn lại tự bôi trơn nới rộng mặt sau của bản thân. Tiếng thở dốc đầy kiều mị của Eli bị Aesop nuốt vào hết, hai tay ve vuốt từ phần đùi lên đến cặp mông phấn nộn kia. Eli thấy bản thân đã được nới rộng đủ, liền ngắm chuẩn đỉnh đầu mà từ từ ngồi xuống.

"Ưm..."

Dù có bao nhiêu lần đi chăng nữa thì anh vẫn gặp khó khăn khi nuốt chửng phân thân của Aesop. Eli ôm chầm lấy cổ Aesop như đang giận y vì cái kích cỡ tra tấn người kia, nhận lại là những cái hôn an ủi của đối phương. Eli lấy Aesop làm điểm tựa, dùng lực tự mình ngồi xuống. Đợi đến khi mông anh chạm đến hai túi da nhỏ của Aesop, Eli liền thở hắt ra một hơi nhẹ nhõm rồi bắt đầu cử động lên xuống.

"Ưm... A... Aesop..."

Eli thở hổn hển, gương mặt tuấn mỹ đã sớm đỏ rực vì lửa dục, eo không ngừng chuyển động đẩy ra nuốt vào dương vật của Aesop, mỗi lần đâm sâu vào đều đánh vào tuyến tiền liệt của anh, khiến anh há mồm thở dốc vì khoái cảm cực độ.

"Eli... Anh thực sự dâm đãng..."

Aesop mút lấy núm vú hồng hào của Eli, vừa ôm lấy vòng eo mảnh khảnh vừa hưởng thụ cảm giác được vách thịt mềm mại bao bọc lấy và cả tư vị thơm ngọt của thứ trong miệng mình. Eli cảm thấy đầu óc mình ong cả lên, khoái cảm như sóng triều phá vỡ toàn bộ lý trí của anh, khiến anh chỉ muốn Aesop nhanh chóng lấp đầy anh.

Nhưng mà...

"Aesop chết tiệt... Sao... Sao em vẫn chưa bắn?"

Eli nghiến răng thở hổn hển, mặt đỏ gay cùng mồ hôi nhễ nhại trông thật đáng thương. Thế nhưng Aesop cũng không phải là loại người dễ dàng chịu thua, thậm chí còn ác ý cắn lên đầu ti mẫn cảm trong miệng.

Aesop là một kẻ ranh ma và đầy độc chiếm, đặc biệt đối với người mình yêu.

Y chỉ muốn chiếm lấy tất cả, lưu lại trên người đối phương dấu vết và hơi thở của mình từ trong ra ngoài, khiến đối phương chỉ có thể để lộ những mặt quyến rũ và xinh đẹp nhất với mỗi mình mình mà thôi.

Aesop dù là một phần của biệt đội cảnh sát, nhưng y không phải người tốt, và y không biết ý nghĩa của hai từ khoan dung. Trong nhóm, tay y thấm nhiều máu tươi nhất, nhưng y không hề hối hận vì đã đem những kẻ có tội xuống vực sâu của địa ngục.

Cho đến khi Eli đến, và xoa dịu sự băng giá đó trong tim y.

Phần mềm mại nhất sâu bên trong Aesop, vĩnh viễn chỉ có bóng hình của Eli.

"Eli, em yêu anh."

Aesop ôm lấy cặp mông của Eli, bế cả người lên trong khi phân thân của mình vẫn chôn sâu bên trong đối phương. Eli khóc nấc lên vì biến động bất chợt, chưa kịp tỉnh lại thì lưng đã chạm với lớp nệm mềm mại của chiếc giường, dương vật bên trong bắt đầu trừu sáp mạnh mẽ khiến anh không kịp đỡ, chỉ biết ôm chặt lấy Aesop để mặc y muốn lấy gì thì lấy.

"Ưm... Hưm... Chậm lại một chút..."

Aesop hai tay nắm chặt eo anh mà ra sức động, tiếng nước vang lên dâm mỹ không thể tả, không ngừng rải rác trên gương mặt đẫm nước của anh những chiếc hôn thân yêu.

"Eli! Eli!"

Anh chỉ có thể thuộc về em!

"Aesop, anh chỉ là của em mà thôi."

Eli mỉm cười, một nụ cười tỏa sáng xinh đẹp khiến trái tim Aesop reo vang vì hạnh phúc, chẳng mấy chốc y giải phóng tất cả tinh hoa của mình vào trong khoang thịt ấm nóng của Eli, ôm lấy thân thể xụi lơ của đối phương vào lòng.

"Haizzz... Anh lại... thua rồi..." 

Eli thở dốc, lồng ngực phập phồng vì cơn vận động kịch liệt vừa qua. Aesop phì cười, hai tay bế người thương hướng về nhà tắm.

"Đi nào, để em tắm cho anh."

Eli cười híp mắt, hạnh phúc dựa đầu vào lồng ngực của Aesop.

"Ừ, anh cũng yêu em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net