32. [Naib x Eli] Thỏ (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Eli Clark nhắm được một con mồi thực ngon miệng, thế nhưng cuối cùng kẻ nào mới thực sự là con mồi đây?

Anh Thỏ đẹp zai được khắc họa bởi cô Ytran Ytran (cô Ín). Xin hân hạnh cảm ơn, tính ra lúc đầu tui không định cho Naib mang giày cao gót đâu nhưng vẽ hợp gu ghê nên đổi ý rồi.

---------------------------------------------------------

"Vậy... Đây là cách em muốn giải tỏa áp lực cho anh sao?"

Eli nhíu mày nhìn cô gái tóc đỏ bên cạnh mình. Tối nay cô ấy diện một bộ váy da bó sát lại xẻ tà cao, muốn có bao nhiêu da thịt có bấy nhiêu, chỉ đứng thôi đã lôi kéo rất nhiều ánh mắt thèm thuồng của cánh đàn ông. Eli khó chịu liếc mắt nhìn họ, đôi mắt xanh trong suốt nhưng lại sắc bén như đao, đem đám ruồi muỗi kia đuổi đi hết.

"Quán bar này nổi tiếng lắm đó, bảo mật cũng cao nữa. Anh cứ yên tâm mà tóm về một anh cao to cơ bắp lên giường đi, em bao hết cho."

"Cảm ơn em đã có lòng, anh không nghĩ mình có tâm trạng mà ăn chơi đâu."

Eli vò mái tóc nâu óng mượt của mình, dưới mắt bắt đầu xuất hiện quầng thâm nhàn nhạt vì thiếu ngủ. Cha mất không lâu, anh thân là con trai độc nhất đứng lên tiếp quản cả một gia tài đồ sộ cùng sòng bạc casino Night Owl lớn nhất nước Mỹ, cũng là nơi tụ tập giao lưu chính của thế giới ngầm, khi chỉ mới 23 tuổi.

Vì còn rất trẻ, Eli dù có xuất sắc đến mấy thì phải gánh vác nguyên gia tài đáng quý thế này cũng không phải chuyện dễ dàng, không những thế còn phải đối mặt với mấy ông lớn khác. Anh biết bản thân chỉ là nghé con miệng còn hôi sữa so với những bậc tiền bối già dặn, nhưng lòng tự tôn của anh khiến không chịu khuất phục, không ngừng làm việc để thể hiện bản thân xứng đáng, dẫn đến làm việc quá độ khiến cô em gái kết nghĩa, Fiona Gilman, không khỏi lo lắng.

Cô biết Eli đủ năng lực, và anh xứng đáng có được sự tôn trọng của tất cả, chỉ là con đường trước mắt vẫn còn rất dài cho anh.

"Ít ra thì tối nay anh nên nghỉ ngơi một bữa, thả lỏng đi. Một chút men rượu cùng nam nhân đẹp trai là giải pháp tốt đấy."

Eli Clark là người đồng tính, còn là một top. Đối tượng nằm dưới của anh cũng khác thường, đều là những người đàn ông khỏe mạnh có cơ bắp, nhìn vào là thấy hormone phái mạnh tỏa ra nồng nặc. Fiona cũng chả biết cái sở thích khác thường này từ đâu ra, phải chăng là một cách Eli thể hiện bản thân có khả năng chinh phục mọi thứ sao? Trừ việc đối tượng có chút quái ra thì Eli là một người sòng phẳng, không ép ai phải quan hệ với mình cả.

Well, trừ khi anh ta thực sự muốn ai đó, Eli Clark tự nhận, dù gì anh ta cũng không phải kẻ tốt lành gì.

"Được rồi, để anh xem cái chỗ khỉ ho cò gáy này có gì hay ho."

Eli để mặc Fiona tùy ý kéo mình vào bên trong, cùng ngồi xuống chỗ ngồi VIP được coi là kín đáo và có tầm nhìn rõ ràng với sân khấu nhất. Trong ánh đèn mập mờ cùng tiếng nhạc xập xình nhưng cũng không kém phần gợi dục, anh có thể nhìn thấy rất nhiều nam thanh nữ tú cũng như rất nhiều đàn ông phụ nữ đã có tuổi, nói chung khán giả thực sự rất đa dạng. Tất cả bọn họ đều trông có vẻ rất hưng phấn, không ngừng xôn xao hò hét thúc giục người đứng sau bức màn kia xuất hiện. 

Eli thực sự tò mò, không biết kẻ nào có thể khiến cả đàn ông lẫn phụ nữ đủ mọi lứa tuổi phải điên cuồng như vậy.

"Người nổi tiếng nhất ở đây, cũng là người đem lại danh tiếng cho nơi này, chính là Thỏ. Hắn ta là một vũ công thoát y cực kỳ quyến rũ nha, hơi lùn xíu nhưng cơ bắp rắn chắc đảm bảo đúng khẩu vị của anh."

"Hừm, Thỏ sao? Một cái nghệ danh chẳng sáng tạo chút nào."

"Xí, nghệ danh chỉ là phụ thôi." Fiona chống nạnh. "Im lặng nào, hắn ta sắp ra sân rồi đó."

Eli nhấp một ngụm whiskey, đôi mắt xanh xinh đẹp hứng thú nhìn về phía sàn nhảy đang tối dần, tiếng nhạc xập xình dập tắt nhường cho bài nhạc biểu diễn của người tên Thỏ kia.

Hide & Freak của SoMo và Treyz Song, rất có ý vị.

Đoạn bass trầm vang lên, đèn dập tắt chỉ để lại ánh đèn tròn chiếu thẳng vào mảnh rèm trên sân khấu.

Baby hold up oh

And turn it around for me

Rèm bung mở, để lộ nhân vật mà tất cả đều mong chờ tối nay, tiếng hò hét và huýt sáo như vang lên cùng 1 lúc khiến Eli không khỏi giật mình. Eli chăm chú đánh giá người trên sân khấu, hắn ta đang đứng xoay lưng với khán giả. Vì chỗ anh đang ngồi có tầm nhìn đẹp nhất cả quán, nên mọi đường nét cơ thể của Thỏ đều được anh thu hết vào mặt thực rõ ràng. Quả nhiên là một gã đàn ông cường tráng với những thớ cơ bắp đẹp như tượng tạc Michelangelo. Thế nhưng, cơ thể của hắn ta không hề hoàn hảo mà rải rác những vết sẹo đủ loại, hoàn toàn khác với những vũ công thoát y thông thường đề cao vẻ đẹp nhẵn nhụi. Thế nhưng, những vết sẹo ấy không hề gây phản cảm, trái lại càng tăng thêm nét quyến rũ cho hắn, có cái nét đó cực kì đàn ông và cũng rất hoang dại, nguy hiểm. Người đàn ông đầy hấp dẫn ấy mặc chiếc áo gile trông khá chật so với cơ thể nở nang của hắn, chiếc quần da ngắn cũng ôm sát bờ mông cứng cỏi, còn điểm thêm cái đuôi thỏ tạo nên sự tương phản đầy kích thích. 

So come and take a ride with me

Thỏ quay người, để lộ xương hàm vuông vức đầy nam tính, nửa mặt trên đã bị che lại bởi một chiếc mặt nạ thỏ. Khuôn ngực nảy nở của hắn phô ra trước bàn dân thiên hạ, Eli có thể thấy khối người đã ngất xỉu vì sự sexy tuyệt đối này mất rồi. Thỏ mấp máy môi theo nhạc, vừa nhảy những động tác gợi dục tăng thêm hưng phấn cho mọi người trong căn phòng vừa bước đến chiếc cột sắt ngay giữa trung tâm sân khấu. Eli giờ mới để ý hắn ta thế nhưng mang giày cao gót màu đen, thế nhưng nó chỉ tăng thêm sự kích thích chứ không làm yếu đi khí tức hấp dẫn cường đại của hắn được.

You wanna go up and down
And round for round
And pound for pound
I'll put it down

Thỏ liếm cột sắt, tiền từ phía dưới ngay lập tức tạo thành cơn mưa xanh lá ùa về sân khấu. Eli như bị mê hoặc bởi những động tác của Thỏ, vừa khêu gợi vừa mạnh mẽ khiến cả người anh nóng ran. Thỏ thấy tiền bay nhiều liền trở nên bạo dạn hơn, bắt đầu thể hiện những động tác múa cột mang độ khó cao, khoe hết sự dẻo dai lẫn những thớ cơ hoàn hảo của cơ thể, cặp đùi khỏe mạnh cùng cặp mông săn chắc ấy như câu đi sự chú ý của tất cả mọi người.

Tell me what's your favorite game
(I wanna play hide and freak)
You ain't gotta cover up your eyes
(Baby come and play it with me)

Thỏ cười hướng về phía chỗ ngồi của anh, tựa hồ màn trình diễn trên sân khấu chỉ dành cho anh mà thôi. Eli nuốt nước miếng, có khát vọng muốn chạm vào cơ thể hoàn mỹ đó, muốn đặt nam nhân kia dưới thân mà yêu thương một phen. Thậm chí, dục vọng này mãnh liệt hơn bao giờ hết, mạnh mẽ hơn tất cả những gã đàn ông anh từng gặp trước đây.

Dù chỉ mới gặp lần đầu, nhưng Eli muốn người đàn ông này thuộc về mình.

Eli đắm chìm trong những động tác khêu gợi của Thỏ, lại không để ý ánh sáng kỳ quái xuất hiện trong đồng tử màu xanh lá của đối phương khi nó hướng về phía anh.

Hi-hi-hide and freak
Hide and hide and freak
Play play play
Come play with
Play with me

Chữ "Play" được lặp lại nhiều lần, mỗi lần Thỏ lại làm động tác thúc hông một cái, tay trái nắm chặt phần nhạy cảm ở quần ấy mà thúc, dữ dội và đầy sức mạnh khiến đám người dưới sân khấu hét muốn đứt cả dây thanh quản. Eli thế nhưng nhìn thấy động tác này lại đỏ mặt lên, lại có xúc cảm ghen tị đầy mới lạ khi nhận ra động tác gợi tình ấy được nhiều người chứng kiến như vậy. Sau đó, Thỏ còn bắt đầu màn trình diễn thoát y của mình, cởi từ chiếc áo gile để lộ hoàn toàn nửa thân trên khỏe khoắn và cả chiếc quần da chật chội kia, phô ra cái quần lót tam giác cũng quyến rũ không kém, ngón tay đùa giỡn kéo kéo để lộ nhúm lông đen lún phún ở nơi nhạy cảm đó, thế nhưng không hoàn toàn kéo xuống.

Một màn trình diễn hoàn hảo.

Freak me baby, freak me girl
Wanna play hide and freak
Freak me baby, freak me girl
Baby, come and play with me

Con Thỏ này không phải là con mồi, mà nó chính là bá chủ, là kẻ nắm quyền lực kiểm soát mọi phản ứng của tất cả mọi người trong căn phòng này. Họ có thể say mê hắn, có thể khát cầu hắn, nhưng quyền kiểm soát hoàn toàn nằm trong tay hắn. 

Hắn mời gọi mọi người cùng đến chơi với hắn, cùng điên dại với hắn, nhưng mọi luật lệ đều phải theo ý hắn.

Một con Thỏ đầy bá đạo và tàn nhẫn, một con mồi đầy thú vị.

Eli liếm mép, anh thực sự không muốn để mất con Thỏ ngon miệng này vuột khỏi tay.

"Thế nào? Tìm được người khiến anh hứng thú rồi chứ?"

Eli Clark nhếch mép cười, hương whiskey ngà ngà khiến Eli càng khó kiểm soát nổi dục vọng của mình.

"Tất nhiên rồi, và tối nay anh nhất định sẽ có được hắn."

---------------------------------------------------------

Eli ngồi chờ trong căn phòng khách sạn được chuẩn bị sẵn. Sau khi màn trình diễn của Thỏ kết thúc, hắn ngay lập tức liên lạc với ông chủ quán club, đề nghị một đêm của Thỏ. Anh biết vũ công bọn họ bán nghệ không bán thân, thế nhưng anh có đủ thủ đoạn để mang được người lên giường. Anh còn chuẩn bị đủ kế hoạch dự phòng, thế nhưng Thỏ lại vui vẻ đồng ý cái rụp làm anh hoàn toàn bất ngờ. Vì quá dễ dàng khiến Eli vốn đa nghi không khỏi đề phòng, anh thực sự muốn thượng người này nhưng không thể để con cu làm mù con mắt được. Vì vậy, anh chuẩn bị sẵn xuân dược, rượu và dây trói để chắc chắn ăn được con Thỏ kia.

"Xin chào ngài."

Một thanh âm từ tính vang lên, mang theo chút khàn khàn làm dậy lên hứng thú của Eli ngay lập tức. Đối phương vẫn mang mặt nạ thỏ như cũ, thế nhưng lại mặc áo sơ mi trắng và quần jean dài.

Bình thường, nhưng cũng không đến nỗi gây mất hứng.

Eli vừa mới tắm xong, trên người chỉ mặc độc nhất áo choàng tắm, mái tóc vẫn chưa khô hết càng tăng thêm vẻ xinh đẹp của anh. Ly rượu vang đỏ rực trên tay anh lấp lánh dưới ánh đèn, thứ chất lỏng yêu mị ấy cũng đã sớm nhuốm đỏ đôi môi của người đàn ông, khiến cho đôi mắt xanh của Thỏ lại càng thêm thâm trầm. Lực chú ý của Eli hoàn toàn đặt lên cơ thể của đối phương, nhìn ở khoảng cách gần thế này khiến anh không khỏi huýt sáo tán thưởng.

Quả thực rất là đẹp, mớ cơ bắp kia khiến anh muốn chết chìm trong nó.

"Tôi còn nghĩ anh định cự tuyệt."

Thỏ cười, hai tay đặt sau lưng có vẻ rất cung kính.

"Không dám. Được sự chú ý của ngài Clark đây là diễm phúc không phải ai cũng có được."

"Haha, không ngờ anh cũng biết nịnh đó." Eli cười, cảm thấy rất hài lòng. "Tôi thực sự rất thích màn trình diễn của anh, thật tuyệt vời, thật nhục dục. Lấy cái tên của một con mồi, thế nhưng tôi thấy con thỏ nhà anh giống một kẻ đi săn hơn. Hoàn toàn nắm giữ cảm xúc của mọi người trong tay, kể cả tôi. Thú thật, tôi thực sự hứng thú với sự mới lạ này, cũng là lí do tôi mời anh tới đây bồi tôi."

"Không dám nhận lời khen vàng ngọc của ngài. Tôi chỉ là một vũ công nhỏ bé mà thôi, được phục vụ ngài chính là hạnh phúc của tôi."

Thỏ nói thực sự chân thành, thế nhưng Eli không khỏi cảm thấy có cái gì đó nguy hiểm đang vờn dưới chân anh.

"Anh biết mục đích đến đây là gì chứ?" Eli chép miệng, không hiểu sao thấy cơ thể có chút nóng.

"Đương nhiên tôi biết rõ, nếu không tôi sẽ không đến đây rồi. Thực ra, tôi cũng ngưỡng mộ ngài Clark đã lâu, hôm nay có được một đêm với ngài, thực sự là may mắn của tôi."

"Ha, tôi nên cảm thấy tự hào không nhỉ?" 

Eli đứng lên, kéo tay Thỏ xuống giường, đè lên người hắn mà ngạo nghễ.

"Không biết anh có hiểu lầm gì không, nhưng tôi có hứng thú thượng những người bảnh tỏn như anh đấy. Ngoan ngoãn trao cho tôi, tôi nhất định sẽ đối xử với anh thật tốt."

Thỏ thế nhưng hoàn toàn thư giãn, khiến cho Eli cảm thấy bản thân như đang đánh vào cục bông, chả có hứng thú gì cả. Mặc dù Eli muốn thượng người này là thật, thế nhưng đối phương chẳng có phản ứng gì khiến anh cảm thấy thất bại vô cùng, một phần cũng do anh trông chờ nhiều hơn sau cái màn trình diễn hớp hồn và đầy hoang dại của hắn.

Hừm, chẳng lẽ chỉ là một con thỏ ngoan ngoãn thôi sao?

Thật chẳng thú vị tí nào.

"Hừm, anh thực sự khiến tôi chán rồi đấy."

Eli chặc lưỡi, tính rời khỏi Thỏ thì bỗng thấy cổ tay đau nhói, theo sau đó là một màn trời đất quay cuồng.

"Này, anh tính- Ưm!"

Eli bị Thỏ đè dưới thân, đôi môi bị đối phương đớp lấy. Cả cơ thể của anh bị cả tấn cơ bắp chế trụ vững chắc, giãy dụa đến mấy cũng không thể thoát khỏi gọng kìm của hắn. Miệng anh không hề phòng bị nghênh đón đầu lưỡi của đối phương, cả khoang miệng bị khuấy đảo chỉ trong giây lát. 

Nhưng chuyện không đơn giản đến vậy, Eli có thể cảm thấy có cái gì đó được đẩy vô miệng mình, ép anh phải nuốt xuống.

"Khụ! Khụ! Anh đã cho tôi uống cái gì!?"

Eli ôm cổ định móc họng nôn ra, thế nhưng cả hai tay đều bị Thỏ giữ chặt trên đỉnh đầu, hai chân càn quấy cũng bị cặp đùi săn chắc kia ép chặt không thể giãy thoát. Eli nào dễ dàng chịu thua, cứ tiếp tục giãy dụa, thế nhưng cái nóng truyền đến hạ thân kia ngày càng bỏng rát, chẳng mấy chốc đã lan ra toàn cơ thể, mồ hôi anh bắt đầu ứa ra như tắm, cả người nhuộm một màu đỏ chín.

"Ngươi... Ngươi ... Dám chuốc thuốc thuốc ta?"

Eli không thể tin được đối phương lại có cái gan này. Hắn ta không biết anh là ai hay sao?

"Chỉ là gậy ông đập lưng ông thôi mà. Không phải ngài muốn bỏ thuốc tôi trước sao?" Thỏ cười khẩy, thưởng thức vẻ mặt vô lực vì dục vọng càn quấy của Eli. "Ngài thực chu đáo, chuẩn bị nhiều thứ thế này. Không biết hôm nay ngài có hứng thú muốn thử chúng trên cơ thể của mình không?"

Thỏ thực chuẩn xác lấy từ dưới gầm giường dây thừng đỏ chót trong sự bàng hoàng của Eli. Eli dịch người lại muốn chạy trốn, nhưng lửa nóng khiến anh không tài nào di chuyển được xa, càng tiếp xúc với ga giường anh càng thấy ngứa, từng mảng da đã sớm đỏ rát. Thỏ thực dễ dàng mà xách Eli lên bằng một tay, cởi bỏ chiếc áo tắm vướng víu kia để lộ tấm cơ thể ngọc ngà bên trong. Cơ thể của Eli rõ ràng nhỏ hơn hắn nhiều, thế nhưng từng đường cơ vẫn rất hữu lực và rõ nét, so với Thỏ thì mang một cảm giác gì đó mềm mại hơn, có thể nói là thanh băng ngọc khiết. Đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp kia, nhẵn nhụi và căng mọng khiến Thỏ không nhịn được mà vuốt ve thêm. Làn da của Eli quả thực được chăm sóc rất tốt không như cơ thể đầy sẹo của hắn, đã vậy còn rất nhạy cảm, tựa hồ bóp một tí đã chảy nước.

"Tên khốn, mau thả ra! Ta nhất định sẽ không để yên cho ngươi đâu!"

Eli vô lực giãy dụa, đáp lại là những cái hôn vụn vặt sau gáy của Thỏ, mỗi lần bờ môi thô ráp kia hôn xuống lại khiến anh không kiềm được mà run rẩy, hơi thở càng trở nên gấp gáp nặng nề. Thỏ không hề lãng phí thời gian mà dùng dây thừng trói chặt hai tay của Eli, động tác thành thạo tựa hồ hắn đã làm việc này cơ số lần rồi. Không dừng lại đó, hắn gập chân Eli lại rồi trói chặt với nhau, bày ra một tư thế cực kì đáng xấu hổ, mọi thứ tư mật nhất của anh đều bị phô ra trước mắt của Thỏ. Eli vừa giận vừa nhục nhã, mặt đỏ tựa hồ như muốn tích huyết, "cậu em" không có tiền đồ đã bắt đầu run rẩy đứng lên vì tác dụng của thuốc.

Thỏ cúi người, thổi thổi vào dương vật thanh mảnh của Eli. "Xem nào, ngài có vẻ rất hưng phấn đó nhỉ, मेरो सानो स्याल (*)?"

Eli không hiểu Thỏ nói cái gì, thế nhưng lúc hắn nói cái từ nước ngoài đó giọng lại trầm xuống một nấc, lại còn áp sát tai anh mà mơn trớn khiến Eli nấc lên một tiếng, cơn khủng hoảng ngày càng bành trướng trong lồng ngực.

Không thể nào... Đáng lẽ tối nay hẳn là một đêm tận hứng của anh, sao mọi việc lại trở nên như thế này?

"Tên khốn, ai thuê ngươi làm việc này? Muốn hủy hoại thanh danh ta sao?"

Thỏ khựng lại một đỗi, xong đáp lại câu chất vấn của Eli là cái hôn trìu mến trên trán, sau đó mặt nạ của hắn cũng bị hắn tháo ra. Hiện ra trước mặt Eli là một gương mặt điển trai đầy nam tính, cằm vuông góc cạnh rõ ràng được ôm lấy bởi mái tóc nâu dài. Đôi mắt của hắn như có ma lực cuốn Eli sâu vào bên trong con ngươi màu xanh lá bá đạo đến nguy hiểm không chừa cho anh một con đường lui, hoang dại đầy tính xâm lược khiến Eli cảm thấy cơ thể bị mơn trớn đến bắn chỉ với ánh nhìn đầy sức nặng ấy.

Lần đầu tiên, anh cảm thấy sợ hãi.

Tên điên này dám làm nhục anh thế này, chắc chắn thân phận không tầm thường.

"Hừm, tôi không làm cho kẻ nào cả, đừng lo. Tôi căn bản chỉ muốn trừng phạt ngài một chút, cái sự kiêu ngạo ấy của ngài đặt lên nhầm người rồi. Thứ lỗi, tôi chỉ có ham thích thượng những người không biết trời đất như ngài hơn là ngoan ngoãn nằm dưới. Với cả, hoa cúc của tôi rất cứng và khô, chắc chắc không thể làm ngài hài lòng được đâu."

Eli nghiến răng nghiến lợi nhìn tên hỗn đản buông những lời thô tục kích thích anh, hận không thể cắn đứt đống dây nhợ trên người mà cho hắn một dao chí mạng.

"Đổi lại, ngài Eli đây, quả thực hợp với khẩu vị của tôi." Thỏ cúi người đè lên Eli, từ trong túi hắn mang theo lấy ra một lọ bôi trơn tỏa hương thơm ngát, thế nhưng Eli không có tâm trạng để thưởng thức nó tí nào khi mà trinh mông của anh sắp mất. "Hoa cúc của ngài, rất hồng hào xinh đẹp, quả thật đã được chăm sóc kĩ lưỡng."

Thỏ ghì chặt cơ thể Eli, hai ngón tay thấm đẫm chất bôi trơn mùi hoa hồng mấp mé nơi cửa huyệt chưa từng được khai phá của Eli. Eli há hốc mồm hoảng sợ, cơ thể bị trói chặt điên cuồng muốn giãy thoát, thế nhưng Thỏ không hề cho anh một cơ hội nhúc nhích được gì, thậm chí đôi môi một lần nước bị đối phương chiếm lấy và cắn nuốt. Eli như cá mắc cạn muốn chống đối lại cơn tấn công của Thỏ, thế nhưng cơ thể bị hun nóng nãy giờ khiến những cơn giãy dụa của anh ngày càng yếu ớt, đầu lưỡi non mềm bị Thỏ liếm mút như thể hắn đang thưởng thức cam lộ ngọt ngào, nước miếng trong khoang miệng anh như bị đối phương uống trọn hết thảy. Thỏ tận lực hầu hạ Eli, không biết chỉ đơn thuần muốn đánh lạc hướng anh khỏi những ngón tay chuẩn bị xâm phạm anh kia hay hắn thực sự si mê tư vị ngon ngọt của Eli, hạ thân hắn cũng đã sớm cứng lên lúc nào không hay.

"Ưm... A..."

Nước miếng từ khóe miệng của Eli tuôn ra, những giọt nước mắt sinh lý cũng dần dần rơi xuống gò má cao và nhẵn nhụi. Lúc này, một cơn đau nhói truyền đến từ phía sau của anh, mặt sau chưa từng bị kẻ nào động vào giờ đây nghênh đón thứ dị vật kì lạ, anh không kiềm được mà co thắt lại khiến Thỏ rên lên một tiếng.

"Bỏ... Bỏ ra!"

Eli hốt hoảng thốt lên, thế nhưng ngón tay hỗn đản kia còn tiến sâu hơn vào bên trong anh, vách thịt mềm ôm chặt lấy nó khiến Thỏ động càng thêm khó khăn. Thỏ hôn hôn an ủi Eli, hơi thở của hắn ồm ồm nghe như con thú dữ đang kiềm nén cái gì đó.

"Bình tĩnh, thả lỏng nào. Ngài làm vậy chỉ khiến bản thân chịu thiệt thôi."

Thả lỏng cái rắm!

Eli muốn kêu lên, nhưng tiếng nhanh chóng bị tắc lại nơi cổ họng khi Thỏ cho thêm một ngón tay nữa vào bên trong, bây giờ có đến hai thứ quấy lộng trong vách thịt của anh. Đúng lúc này, Thỏ dường như tìm thấy vết gồ lên của anh, không chần chừ mà tập trung nhấn mạnh vào nó, vừa đùa nghịch vừa cào khiến Eli cả người giật nẩy, khoái cảm mới lạ đánh vào tâm trí của anh khiến mắt anh hoa cả lên.

"Ư... A... Khoan..."

Thế nhưng Thỏ nào chịu buông tha cho món ngon bày ra trước mắt, như si như mê nhìn Eli quằn quại trong cơn mê, ngắm những giọt mồ hôi thấm đẫm làn da trắng hồng của anh cùng đôi mắt xanh xinh đẹp mờ hơi nước. Ngón

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net