33. [Naib x Eli] Tương ái tương sát (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Boss đứng đầu băng đảng mafia lớn nhất đất Ý bắt được tên sát thủ Anh Quốc được săn đón nhất. Tuy nhiên, hắn quyết định cái chết không phải là sự trừng phạt hắn muốn dành cho kẻ to gan đó ngay khoảnh khắc nhìn thấy đôi mắt ấy...

Dựa trên giấc mơ pure heo của cô Ín. Công nhận mơ khéo phết, tui gato :))) Tranh tất nhiên cũng là của Ín, nét này không thể lẫn vào đâu được.

---------------------------------------------------------

Naib rít một hơi thuốc dài, ngả người thả lỏng trên chiếc ghế sofa màu nhung đỏ.

Không ai là không biết đến danh tiếng của Naib Subedar, đại boss đứng đầu thế giới ngầm đất Ý. Hắn còn có một biệt danh khác là "Chó săn" bởi bản tính hoang dại và liều lĩnh của hắn, không những thế hắn còn rất nhạy cảm với mùi, lỡ lọt vào tầm ngắm của hắn thì cả đời đừng hòng trốn thoát. Thủ đoạn giết người của Naib cũng nhanh gọn lẹ, tàn bạo lãnh khốc chưa từng biết đến hai chữ nương tay là gì. Tuy đáng sợ là vậy, Naib rất coi trọng và bảo vệ người của mình, vì vậy dù tiếng xấu lan xa vẫn có không ít người muốn gia nhập băng đảng của hắn.

Naib cũng được biết đến với sự lì lợm gần như bất tử của mình, trải qua bao đợt chinh chiến đầy máu tanh, bao nhiêu vụ ám sát kinh hoàng vẫn có thể sống sót trở ra, khiến toàn bộ thế giới ngầm đều phải dè chừng. Mỗi vết sẹo trên người hắn đều là huân chương mà hắn cực kì tự hào, thường xuyên sử dụng chúng để đe dọa những kẻ rục rịch có ý đồ.

Tuy vậy, những kẻ không an phận vẫn còn nhan nhản. Như hiện tại, một tay sát thủ đã được thuê đến để giết hắn. Không thể phủ nhận tên này tài giỏi hơn hẳn đám vô dụng kia, thực sự có thể xuyên qua hàng phòng ngự vững chắc của bang hắn và thậm chí nã được một viên đạn về phía hắn. Nếu như không nhờ kinh nghiệm dày dạn của mình, hắn có lẽ đã chết ngay lúc đó chứ không đơn thuần chỉ là vết xước trên mặt như thế này. Thế nhưng hắn có thể leo lên được đỉnh cao của thế giới ngầm như thế này không phải do may mắn, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể tiếp cận được tên sát thủ kia và chế trụ được gã.

Vấn đề ở đây, đáng lẽ hắn có thể giết chết gã ngay tại chỗ, thế nhưng một mùi hương dễ chịu tỏa ra từ gã khiến hắn không thể xuống tay được.

Có mùi thuốc lá, mùi thuốc súng, nhưng lẫn vào đó là hương bạc hà cùng thảo dược dịu dàng tạo thành một thứ hương khó tả khiến hắn ưa thích vô cùng.

Chiếc mũi nhạy cảm của hắn rất thích mùi hương này, ngửi được một lần đã quyến luyến không thôi.

Vì vậy, vào lúc này đây, hắn có một tên sát thủ bị trói chặt hai tay quỳ xuống trước mặt trong phòng riêng của hắn. Gã đã bị tiêm vào cơ thể một loại thuốc giãn cơ, vì vậy có muốn chạy cũng không chạy nổi.

Lúc này hắn mới có thời gian để nhìn kĩ kẻ cả gan dám ám sát hắn rõ hơn. Đó là một thằng đàn ông trẻ tuổi hơn hắn nhiều, mái tóc nâu nhìn hơi rối chút nhưng trông có vẻ rất mềm, nước da trắng và thân hình cao ráo thon thả. Đặc biệt, đôi mắt của gã được che lại một cách tạm bợ bởi băng gạc, kích thích sự hiếu kỳ của Naib. Hắn có để ý tiếng cú kêu khi gã đang bỏ trốn, có thể nó liên quan chút gì đó đến khả năng nhìn thấy được đường đi khi mắt bị bít kín của gã, tiếc rằng hắn không thể bắt được con chim đó để làm rõ hơn. Lúc bắn hắn, có lẽ gã đã để lộ mắt mình ra, vì hắn nhanh mắt thấy được một tia xanh lam mờ ảo.

Với những đặc điểm đặc biệt này, kẻ này không ai khác chính là sát thủ Recluse có tiếng tăm không nhỏ trong thế giới ngầm, với đôi mắt có năng lực phi thường cùng khả năng bắn súng chết người. Đó giờ Naib vẫn nghĩ gã chỉ là sản phẩm tưởng tượng của ai đó với những kĩ năng quái đản như vậy, thế nhưng được chứng kiến tận mắt đã dậy lên hứng thú trong lòng ông trùm đứng đầu thế giới ngầm.

Thật đáng tiếc, gã nên bồi dưỡng kĩ năng cận chiến của mình nhiều hơn nữa.

"Này, đang hỏi mày đấy? Ai là kẻ đã thuê mày hả?"

Naib quỳ xuống trước mặt tên sát thủ, phả một hơi thuốc lá thẳng vào mặt gã, trông chờ một thông tin nào đó thoát ra từ khuôn miệng đầy đặn kia.

Eli im lặng quan sát kẻ đang nắm trong tay mạng sống của anh, đáng lẽ anh không nên mất tập trung như vậy. Rose suýt tí thì bị bắt lại, anh không hề suy nghĩ mà giải vây cho nó trước, để bản thân rơi vào khoảng cách rất gần với tên boss, đánh đấm tay chân không phải là thế mạnh của anh nên bị tóm cũng là điều dễ hiểu. 

Điều khó hiểu ở đây là anh đã chuẩn bị tinh thần để chết rồi, vì Naib Subedar chưa từng để tên sát thủ nào sống sót quá ba giây. Không những thế, ngoại trừ vết thâm trên cổ do bị Naib nhấn xuống đất ra anh không có bất cứ vết thương nào nữa, điều đó càng khiến anh cảnh giác hơn. Anh không muốn mở miệng trả lời, một phần vì đạo đức nghề nghiệp không cho phép anh làm vậy, hai là anh biết cái miệng mình đủ tiện để chọc tức gã đàn ông nguy hiểm nhất thế giới ngầm này.

Vì vậy, im lặng là nước đi đúng đắn nhất vào lúc này.

Nhưng Naib đang khiến cho cố gắng của anh tan vỡ từ từ.

"Này! Tao đang hỏi mày đấy! Hay là ngài sát thủ đây sợ vỡ mật rồi?"

Sợ cái đéo!

Naib thô bạo nắm mặt Eli lên, cưỡng ép anh phải đối diện trực tiếp với hắn, để lộ cần cổ thon dài thu hút sự chú ý của hắn. Ánh mắt của Naib không tự chủ dán lên bờ da nhẵn nhụi đã, suy nghĩ muốn để lại dấu vết lên nó khiến hắn không tự chủ mà dí thuốc lá còn đỏ lửa lên nó.

"Ư..."

Đến cả tiếng rên nghe cũng thật êm ái, đủ trầm đủ thanh khiến hắn còn muốn nghe thêm nhiều nữa. Làn da trắng này cũng thật nhạy cảm, mới dí lên đã để lại một vết đỏ ửng cực kì nổi bật, hầu kết của Naib từ đó khẽ giật.

Từ mùi hương, đến cơ thể và giọng nói, tất cả đều như chạm tới điểm mềm mại của hắn, dấy lên dục vọng trong hắn chứ không phải sát khí với người này. Cảm giác mới lạ này khiến Naib cảnh giác, nhưng cũng không kháng cự lại nó, hắn muốn cảm nhận sâu hơn cái khoái cảm thú vị này.

"Thật ương bướng, nhưng kỳ lạ thay tao lại không xuống tay được với mày..." Giọng Naib nhẹ đi, đôi tay đầy những vết chai như vuốt ve gò má của Eli. "... Tao thắc mắc đôi mắt dưới băng gạc này nó sẽ trông như thế nào."

Sự mâu thuẫn của Naib khiến Eli hoảng sợ, cảm nhận được đối phương muốn tháo băng mắt của mình ra liền giãy dụa muốn tránh đi, nhưng sức kháng cự của anh là muỗi đối với hắn.

"Thả tôi ra, đồ khốn!"

"Mạnh miệng thật nhỉ, đến giọng cũng dễ nghe..."

Naib không thèm để ý mà giật phăng băng gạc che đôi mắt của Eli lại, để lộ thứ mà hắn hiếu kỳ kia, trong một khoảnh khắc hơi thở của Naib như dừng lại.

Dưới hàng lông mi dài kia chính là hai hòn ngọc xanh biếc tỏa sáng lấp lánh.

"Đẹp thật..."

Naib như bị đôi mắt sâu và sáng ấy thôi miên, lời đồn về việc nó có năng lực đặc biệt mà hắn chưa từng tin tưởng trước kia giờ lại xuất hiện trong tâm trí. Hình xăm kì lạ trên gương mặt của Eli càng tôn lên vẻ đẹp và sự huyền bí của đôi mắt, tạo nên một dấu ấn rất riêng cho tay sát thủ.

"Có phải nhờ đôi mắt đặc biệt này giúp mày bắn súng thần sầu như vậy? Haha, tao nể phục mày đấy, trước giờ chưa ai một thân một mình mà suýt giết được tao như mày đâu."

"Liên quan gì đến anh! Anh thoát được chỉ do ăn may."

Eli lần này thoát tuyến thực sự, tên Naib này ngày càng khiến anh hoang mang và bực bội hơn. Vì vậy, cách quen thuộc của anh trong những trường hợp này là nói một câu đánh một câu, cái miệng thối này dù nghiệp đến thế nào đi chăng nữa cũng giúp anh tạm quên đi mùi chết chóc đang gần kề.

Thế nhưng, đối với thái độ láo toét của Eli, Naib không những không tức giận mà thấy thú vị cực kì, càng muốn phạt muốn chọc con mèo bất kham này quy phục dưới chân hắn.

"Hừm, nhìn kĩ thì mày cũng hợp gu tao lắm, dù là đàn ông. Thú thật tao đây chưa chơi thử đàn ông bao giờ đâu, cu em có được diễm phúc này là may mắn lắm đấy."

May mắn cái đầu buồi. Thằng cha này có vấn đề về thần kinh à?

"Boss lớn anh cứ đùa, thà anh một súng bắn chết tôi còn hơn. Tôi đàn ông thân thể cứng ngắc thế này lấy gì dậy nổi hứng thú cho anh chứ? Lát nữa không lên được boss lớn lại dính tin đồn yếu sinh lý, phốt này tôi kham không nổi."

Gần chết rồi mà vẫn mạnh miệng như vậy, quả nhiên gan to cùng mình, thế nhưng Naib lại thích cực kì, dục vọng dấy lên càng lớn.

Được, ngày hôm nay hắn nhất định cho cái tên không biết sống chết này một bài học nhớ đời.

"Thế nhưng hôm nay tao lại muốn thử thứ mới lạ đấy. Ngài thám tử chắc sẽ không từ chối chứ? À mà khoan, mày cũng đâu còn sự lựa chọn nào khác?"

Đúng lúc này, một ngụm nước miếng phun lên má trái của Naib, còn kẻ to gan kia lại nhìn hắn cười khẩy.

"Lắm lời, chắc gì kĩ thuật đã tốt mà chém?"

Nói xong, Eli càng hận cái miệng của mình hơn bao giờ hết.

Naib tính ra cũng thuộc dạng cục súc, một quả đấm đầy sức nặng lao về phía phần bụng của Eli, cơn đau tê dại khiến đầu óc anh ong lên, ho khụ khụ ngã ra đất. Chưa kịp hồi phục sau cơn đau thì tóc đã bị nắm lấy và kéo lên một cách mạnh bạo, gương mặt hung tàn của Naib hiện ngay trước mắt.

"Thế này sẽ khiến mày ngoan ngoãn hơn một chút."

Dứt lời, Naib liền ngấu nghiến lấy đôi môi của Eli. Vì mới bị đánh nên miệng Eli mở rộng, đầu lưỡi của Naib cũng vì thế mà dễ dàng luồn vào bên trong mà công phá khắp ngóc ngách của cam lộ mới phát hiện này. Vì đã có kinh nghiệm qua đêm với gái điếm nên kĩ năng hôn của Naib cũng không phải dạng vừa, liếm mút điêu luyện khiến Eli người đã nhũn giờ còn nhũn hơn, cảm tưởng như nước miếng trong miệng như bị Naib hút sạch, đầu lưỡi không có kinh nghiệm bị cắn mút đến đỏ tấy cả lên, tê tê trong khoang miệng. Còn Naib lại như bị trúng bùa, cảm thấy môi lưỡi của Eli thực ngon miệng, có vị nhàn nhạt của thuốc lá và cả hương bạc hà mát lạnh của kẹo cao su nữa. Hắn cứ thỏa thích ăn vồ vập lấy cam lộ thơm ngon kia, không cho Eli cơ hội để thở mà ôm chặt lấy cơ thể bị trói chặt tay của anh, dùng dao găm phá nát chiếc áo măng tô dày cùng chiếc áo sơ mi trắng ẩn dưới nó nữa. Eli giờ muốn phản kháng cũng không được, không những bị tiêm thuốc giãn cơ mà còn bị cưỡng hôn đến đầu óc quay cuồng, bản thân chỉ có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh đánh lên cơ thể của mình.

"Ưm a..."

Naib như nghiện tư vị của Eli, cộng thêm mùi hương cơ thể tự nhiên mà hắn vô cùng thích giờ đây đã tràn ngập thính giác của Naib, khiến hắn chỉ muốn chết chìm trong biển bạc hà này. Mãi sau, hai đôi môi mới tách nhau ra, để lại một sợi chỉ trong suốt nối kết giữa hai đầu lưỡi. Tình trạng của Eli lúc này thảm đến thương, bị hôn đến mặt đỏ lựng như trái cà chua chín, tóc nâu trở nên rối bời, quần áo bị xé rách rưới để lộ phần thân trên khỏe mạnh và đẹp đẽ, dù không có cơ bụng sáu múi như hắn nhưng vẫn săn chắc.

Naib không ngờ có một ngày mình lại có dục vọng với cơ thể của một tên đực rựa như thế này, từng thớ thịt trên người Eli khiến hắn ưa thích không thôi, tay nắn bóp vòm ngực một cách khoái chí, trông không khác gì thằng lưu manh đầu đường xó chợ ăn hiếp con nhà lành. 

Eli hiện tại bị đặt trong tư thế xấu hổ không gì nói nổi, cả người vô lực nằm ra sàn, đôi chân dài đặt hai bên hông của Naib, ngực thì bị tên dê xồm sờ mó đến nổi da gà. Không thể không nói nụ hôn bạo lực vừa rồi không tiêu hao thể lực của anh, lần đầu anh trải qua một trận tình tứ kịch liệt thế này, cả người như nhuộm một tầng đỏ. Naib quả nhiên có biệt danh "Chó săn" cũng không phải để không, gặm môi anh không khác gì một còn chó, bầm hết cả lên rồi. Tức quá anh liền dùng sức nâng chân muốn đá hắn một cái, dĩ nhiên dễ dàng bị bắt lại.

"Ngoan ngoãn nào, đừng làm phiền bữa ăn ngon của tao chứ."

Naib cười lưu manh, bóp sướng tay xong liền cúi xuống hai hạt anh đào nhỏ kia, bắt đầu trêu đùa liếm mút nó, cái còn lại cũng không thoát khỏi ma trảo của hắn mà bị búng với véo đến đỏ tấy.

"Ư a... Khốn nạn, không khác gì bị chó gặm!"

Eli vặn vẹo cơ thể trước sự kích thích điêu luyện của Naib, đầu ti trong miệng hắn bị mút mát đến cứng hẳn lên, chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng đau. Eli cố gắng hết sức để ngăn tiếng rên rỉ của mình không thoát ra ngoài, không đời nào anh chịu khuất phục dâm uy của tên boss này được. 

Naib cũng cảm nhận được sự ương bướng của Eli, lần này liếm ít hơn mà chuyển sang cắn khắp lồng ngực nhẵn nhụi của đối phương, đôi tay bấu chặt lấy vòng eo mảnh khảnh mà kéo hạ thân anh áp sát lấy háng mình, để cho anh cảm nhận được sự hưng phấn của hắn đã trướng lớn như thế nào. Eli tất nhiên bị dọa sợ, từ chỗ nổi cộm kia anh có thể đoán được cái thứ kia nó khủng bố đến nhường nào, vì thế càng cố giãy mãnh liệt hơn, nơi bị tay Naib giữ lại bây giờ có lẽ đã bầm tím lên.

"Đừng giãy nữa, có chạy được đâu mà giãy."

Naib bực bội cắn một ngụm lớn trên ngực của Eli, hưởng thụ tiếng rên đau đớn của anh. Không dừng lại đó, hắn nhanh thoăn thoắt cởi bỏ đai lưng của anh, chẳng mấy chốc Eli đã trở nên trống trơn, cái quần lót Calvin Klein màu đen cũng bị vứt xó. Eli nghiến răng nghiến lợi vì sự nhục nhã bị phơi bày hết thảy với tên khốn đáng ra là con mồi của mình, lúc này anh chỉ cầu mong hắn nhìn thấy "cậu em" của anh mà tắt nứng mà thôi.

Thế nhưng, đời không như là mơ, Eli thấy Naib cũng cởi quần mình ra, khoe luôn con thủy quái ước chừng 20cm to khủng bố của hắn, dài hơn và lớn hơn hẳn "cậu em" nhà anh. Eli đến đây mặt tái mét rồi, hung khí kia không những nhũn đi mà còn cứng kinh dị, anh biết vì Naib đã nắm nó với dương vật của anh chung với nhau mà bắt đầu tuốt ống.

"Ư a... Dừng lại..."

Eli gặp kích thích lớn không nhịn được kêu lên, lưng tạo nên một đường cong đầy gợi cảm. Tay Naib lớn lại sần sùi nhiều vết chai, tạo nên một cảm giác khó tả vô cùng. Bàn tay ấy cực kỳ nhiệt tình tuốt lên xuống hai dương vật, Eli không có tiền đồ mà đứng thẳng lên, vết sần sùi trên tay Naib khiến anh cảm thấy vừa sướng lạ nhưng cũng thấy ran rát.

Cuối cùng, anh bắn trước, bắn đầy ra tay của Naib.

"Chà chà, kém tắm. Mới nhiêu đó đã chịu không nổi bắn ra rồi hả chú em?"

Naib rất hài lòng với sự nhạy cảm của Eli, nãy nhìn thấy "thứ đó" của Eli hắn thực chất cũng chần chờ một chút, thế nhưng lạ một cái là một chút chán ghét cũng không có, thay vào đó là sự tò mò và tình dục hâm nóng cơ thể. Đàn ông với nhau, hắn cũng biết nên làm anh sướng như thế nào, vì thế khi thấy anh vặn vẹo vì khoái cảm khiến Naib có một sự tự hào không tên, càng muốn lôi hết biểu cảm quyến rũ gợi tình của Eli ra hết thảy.

"Mới nãy ai là người bảo tao yếu sinh lý ấy nhỉ? Giờ thì còn mạnh mồm nữa không?"

Eli mơ mơ hồ hồ nhìn Naib, càng nhìn càng thấy cái bản mặt kia đáng ghét khôn tả.

"Hừ... Boss đây chắc phải tự mình quay tay nhiều lắm mới thuần thục như thế này đúng chứ?

Thánh thần ơi, làm ơn vả chết miệng con đi!

"Tao yêu chết cái miệng bố láo của mày. Nhìn xem, nó lại cứng lên rồi này."

Naib cười khanh khách, hóa ra cứng vì một thằng đàn ông cũng không đến nỗi tệ thế.

Thế nhưng Eli không có vui vẻ được như Naib, vì anh khá là chắc kèo người bị đâm thọt ở đây chính là mình.

Naib bắt đầu trở nên thiếu kiên nhẫn, nâng mông Eli lên muốn tiến vào, bất chấp sự phản kháng quyết liệt của anh. Naib khó khăn muốn chen côn thịt to lớn của mình vào bên trong Eli, thế nhưng lối vào kia quá khít, quá nhỏ so với cây hàng của hắn.

Không thể trách sự Naib vì sự ngu ngốc lúc này của bản thân, đơn giản vì những cô gái điếm xinh đẹp trước kia đều tự mình chuẩn bị trước, sẵn sàng phục vụ cho ông trùm quyền lực này. Vì vậy, mấy thứ dùng ngón tay nới lỏng hay dùng chất bôi trơn gì đó đều nằm ngoài tầm hiểu biết của Naib, tệ hơn đây là lần đầu tiên hắn làm với đàn ông, kiến thức về vấn đề này của hắn chỉ là một tờ giấy trắng.

"Tên điên này! Vào có được đâu mà vào! Đau chết ông!"

Eli chân đạp loạn xạ hét lên, bản thân anh cũng ngu ngơ về chuyện này y chang Naib, nhưng anh biết nếu thứ kia vào bên trong mình thì anh chết là cái chắc. Naib hoàn toàn để ngoài tai tiếng kêu của Eli, cảm thấy nhét được bao nhiêu thì nhét, tin rằng thế nào mình cũng vào hết. Cứ như thế, Naib cưỡng ép bản thân dần dần đi sâu vào trong Eli. Côn thịt to lớn khó khăn chen vào trong khoang thịt ấm nóng, nơi chật hẹp chưa từng được khai phá ấy gặp dị vật liền theo bản năng co bóp kịch liệt, bấu chặt lấy dương vật của Naib.

"Mẹ kiếp, thả lỏng ra coi!"

Naib nghiến răng, đau đớn cùng khoái cảm như đang tàn phá tâm trí hắn, chỉ muốn ngay lập tức thoát tuyến mà hung hăng ra vào. Eli đau muốn ngất xỉu, đôi mắt xanh phát sáng ướt đẫm nước mắt cùng tiếng nức nở nghe mà thấy xót, đến tâm trí để mắng chửi cũng biến đâu mất. Lúc này, từ nơi giao hợp đã chảy máu vì sự xâm nhập không hề chuẩn bị trước của Naib, nhưng dòng máu ấy đã trở thành nước bôi trơn, Naib có thể cảm thấy mình có thể chuyển động dễ dàng hơn. Được đà xông lên cộng với khoái cảm chưa từng có này, Naib ôm chặt lấy Eli mà liên tục đâm rút kịch liệt, cảm nhận khoang thịt ấm nóng kia bao bọc lấy hắn, cảm giác tuyệt vời hơn bất kì người đàn bà nào hắn từng qua đêm trước đây. Eli ú ớ mặc cho Naib ôm chặt lấy mình mà công thành đoạt đất, tên Naib này chỉ biết đuổi theo dục vọng của riêng mình thôi, còn anh thì đau đến chết đi sống lại. Mỗi lần Naib vào lại đâm đến tận cùng, tất nhiên Eli không thể phủ nhận anh cảm nhận được chút khoái cảm, thế nhưng nó không là gì so với cơn đau đớn mà hắn mang lại.

Naib hưng phấn vùi mình vào cần cổ Eli, tham lam ngửi lấy mùi bạc hà thơm mát, hạ thân không ngừng va chạm kịch liệt trong sự đê mê vô bờ bến, hông va chạm mạnh với mông Eli tạo ra những tiếng "bạch bạch" dâm mỹ vô cùng. Cuối cùng, hắn bắn thật sâu bên trong Eli, một tiếng thở hắt đầy thỏa mãn thoát ra, ồm ồm như con dã thú được đút no. Khi rút dương vật ra, tinh dịch hòa cùng máu rỉ ra từ hậu huyệt nhỏ bé kia, cả người Eli run rẩy và đỏ ửng, dường như chưa thể phục hồi khỏi sự tra tấn vừa rồi.

"Ha... Ha... Bên trong chú em thực tuyệt vời, anh chơi đến nghiện rồi. Cái lỗ nhỏ đáng yêu kia ôm anh chặt quá, suýt nữa thì bắn sớm rồi. Thế nào? Được trải nghiệm hàng của anh đây sướng không?"

Eli dùng đôi mắt xanh sáng lấp lánh kia nhìn Naib, có chút đục vì tình dục nhưng thay vì sợ hãi, nó lại ánh lên sự quật cường cùng khiêu khích, không hề báo trước làm tim Naib đập lỡ một nhịp.

"Haha... Boss anh là trai tân hả? Chẳng có kinh nghiệm gì cả, chỉ biết sướng cho mình thôi, tôi chảy máu mất rồi, nó chứng minh cho cái khả năng làm tình tệ hại của anh đấy."

"Nói cái gì?"

Kiêu hãnh đàn ông bị Eli đem ra khinh bỉ khiến lửa giận trong lòng Naib lại dâng lên.

"Tôi nói không đúng sao? Phải tệ lắm mới làm tôi chảy máu, mới làm tôi đau như thế này. Haha, lúc này quả nhiên một đạn vào đầu còn thích hơn."

Naib thực sự muốn cho Eli một đấm vì dám chê bai hắn như vậy, nhưng lúc này hắn nhìn lại thảm trạng của Eli, nơi đó quả nhiên chảy máu, còn cơ thể của anh thì tràn ngập những vết cắn vết bầm trông thực đáng sợ. Naib tự dưng cảm thấy tội lỗi vô cùng, tim như bị kim châm nhói đau. Lúc nhìn vào đôi mắt xanh đẫm nước kia, Naib không tự chủ mà cúi người xuống liếm những giọt nước mắt mặn mà, sau đó hôn lên mí mắt anh.

"Xin lỗi."

Eli ngớ người, hắn ta lại đi xin lỗi anh ư?

"Lần này anh sẽ cẩn thận hơn, để chú em sướng cùng."

Eli bỗng thấy cả người bị xách lên, chẳng mấy chốc đã ngồi lên đùi Naib, lưng trần áp sát với lồng ngực săn chắc của hắn. Naib lúc này như nghĩ ra cái gì đó, dùng tinh dịch cùng máu và dâm thủy có sẵn làm chất bôi trơn, hòa cùng ngón tay nới lỏng nơi ấy của Eli ra hơn nữa. Naib lúc này làm rất cẩn thận, vừa làm vừa hôn trấn an Eli hòng giúp anh thả lỏng hơn. Eli mím môi, dù vẫn còn rát nhưng không thể không nói nó không còn đau như trước nữa.

Một lần nữa, côn thịt to lớn kia lại áp sát cửa huyệt của Eli. Nội tâm của anh lại gào thét thế nhưng ngoài mặt lại giữ vững thái độ cứng rắn của mình, lại tiếp tục trêu chọc Naib.

"Này, boss cherry boy, anh lại muốn làm tôi chảy máu đến chết sao? Cách giết người hơi bị mới lạ đấy."

Naib cắn một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net