4. [Naib x Eli] Sói con (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Người bảo vệ khu rừng lụm được hai con sói hoang nhỏ, nhưng không thể ngờ mình chính là bữa ăn mà bọn họ hằng mong muốn.

---------------------------------------------------------

Night Owl Eli Clark, người bảo vệ thầm lặng của khu rừng ma thuật, chưa bao giờ cảm thấy bất lực như lúc này.

Cậu đang nằm trên giường của mình, đè trên người là hai người sói trưởng thành mà cậu đã cưu mang khi chúng chỉ mới là ấu tể. Hai người này đều đang đến mùa động dục, cậu tính tìm cho bọn họ hai cô người sói làm bạn đời, nhưng ai ngờ mục tiêu của bọn họ là cậu.

Đúng, nghe không lầm đâu, cậu chính là bạn đời họ lựa chọn.

"Hai em... Đùa thế này không vui đâu..."

"Ai nói bọn em đùa? Người bọn em yêu nhất, chỉ có anh Eli mà thôi..." Naib, người sói với bộ lông đỏ rực như lửa cúi người hít lấy hương thơm của cậu. Mùi thảo mộc và sương đêm, quả nhiên là mùi hắn yêu thích nhất.

"Các em... Anh là nam! Các em nên tìm một thiếu nữ người sói để duy trì nòi giống chứ? Đó chẳng phải là bản năng của các em sao?"

"Nam hay nữ, bọn em không quan tâm. Bản năng của bọn em là kết giao với người mà bọn em yêu thương nhất, và người đó chính là anh..." Subedar với bộ lông mượt màu xanh liếm nhẹ lên tai cậu, nhìn thấy nỏ đỏ ửng lên hơi thở liền trở nên gấp gáp hơn, hạ thân cứng ngắc cọ lên người của Eli.

Cả hai... Nóng đến kinh người, cậu có thể cảm nhận chúng rõ rệt sau lớp áo.

Người sói khi kết giao với bạn tình đều xuất ra một loại hormone đặc biệt, đằng này cả hai đều tổng công kích khiến đầu óc Eli nhanh chóng trở nên mơ hồ, thân thể không có tiền đồ nóng lên, cả người vặn vẹo.

"Dừng lại ngay, nếu hai em dám làm vậy, anh sẽ không tha thứ cho hai em đâu!"

"Sao lại dối lòng vậy? Anh rõ ràng cũng đang hưng phấn lên đây này." Naib vươn tay sờ sờ hạ thân của cậu, nhanh chóng luồn vào trong lớp áo, cởi bỏ dây trói buộc ra, để lộ cặp đùi trắng nõn thon dài.

Hầu kết của hai con sói đều dịch chuyển.

"Đó là do hormone của các em, không phải anh!" Bàn tay của Subedar vuốt ve đùi cậu, những chỗ y chạm đến đều nhuốm màu hồng nhạt, cậu cảm thấy cơ thể mình thật quá nhạy cảm.

"Hormone của bọn em, nếu hoàn toàn chán ghét, chắc chắn anh không thể để lộ ra biểu tình thèm muốn như thế này được." 

Naib gầm gừ trong cổ họng, cướp lấy đôi môi mà mình hằng ao ước, đem lưỡi luồn vào trong hoành hành ngang dọc. Subedar cũng không nề hà, cởi bỏ lớp áo dày của Eli cùng với mặt nạ chim luôn đồng hành cùng cậu, hai tay mân mê đầu nhũ hồng hào trước ngực, hướng đến chiếc cổ thanh mảnh kia vừa gặm vừa cắn, hận không thể để lại thật nhiều dấu vết trên người đối phương để đánh dấu chủ quyền. 

Eli bị kích thích liên tục, ngoài tiếng  "Ứ á" bất lực cũng chẳng biết làm gì, bị nụ hôn suồng sã của Naib hút hết sinh khí, cả người mềm nhũn ngả vào lòng Subedar. 

"Thật ngọt ngào. Eli, em thật muốn nuốt anh vào bụng!"

Naib quyến luyến rời khỏi cam lộ thơm ngon kia, nhìn thấy những vết liếm hôn do Subedar để lại liền nổi máu chiếm hữu, ra sức hôn cắn phần cổ còn lại. Subedar cười gằn, nhấc cằm lên liếm liếm môi của Eli, thỏa mãn kéo cậu vào nụ hôn sâu, đôi mắt mang theo vẻ độc chiếm dữ dội khóa chặt với hai đồng tử xanh ngọc sáng lấp lánh kia. Nhìn biểu cảm mê li của Eli, y nhịn không được nhéo mạnh hai đầu nhũ nhạy cảm, khiến Eli không tự chủ kêu lên một tiếng.

"Khoan, chậm đã... Anh..." Lời nói của Eli ngay lập tức bị đầu lưỡi của Subedar chặn lại, kẻ thủ ác ấy vẫn mân mê hai đầu nhũ đã sớm cứng của cậu.

Naib như bị mê hoặc mà ngắm nghía hai hạt anh đào trước ngực cậu, vươn lưỡi liếm lộng khiến toàn thân cậu run rẩy. Không dừng lại ở đó, cậu nhỏ của cậu bị đối phương nắm lấy, không chút lưu tình vuốt ve.

"Ai nha, của anh Eli thật đáng yêu quá đi. Thon dài vừa đủ, lại hồng hào, mà lại còn nhẵn nhụi nữa."

"Em im đi!"

Eli ngượng chín mặt, muốn khép chân lại nhưng sức cậu sao bằng với con sói vai u thịt bắp này. Hai tai cùng đuôi sói của Naib lắc mãnh liệt, tựa hồ hắn rất hứng thú với bữa ăn thịnh soạn này của mình, đói khát trong đôi mắt khiến tim Eli hẫng một nhịp.

Hai đứa này... Từ khi nào đã bắt đầu nhìn cậu với ánh mắt đó?

Và tại sao... Cậu lại không thể nổi giận?

Sao bị hai đứa nhỏ mà mình cất công nuôi lớn này xâm phạm... Cậu lại mang theo tia mong chờ?

Cơn đau nhói từ tai khiến cậu choàng tỉnh khỏi cơn mê, nghiêng đầu sang thì thấy Subedar đang hậm hực.

"Anh... Còn có sức thả hồn lên mây sao? Có vẻ như bọn em không nên từ tốn thế này nhỉ?"

"Khoan, không phải, anh..." 

Một lần nữa, đôi môi lại bị Subedar ngậm cắn, dữ dội đến nỗi hơi thở không thông. Hai ngón tay của y mấp mé nơi cửa huyệt chưa từng bị xâm phạm của cậu, khiến cậu theo bản năng muốn bỏ trốn. Rất tiếc, hai con sói với sức khỏe phi thường không hề cho cậu đường lui. Ngón tay Subedar bắt đầu tiến vào bên trong hậu huyệt ấm nóng, xúc cảm thít chặt tuyệt vời khiến y suýt chút nữa mất hết bình tĩnh. 

"Ư... A..."

Eli rên lên, khắp mặt đều bị Subedar hôn âu yếm, nhưng bên dưới đã bắt đầu cho hai rồi ba ngón tay vào, dị vật trong hậu huyệt cứ như vậy ngao du khắp màng thịt, cậu cứ như vậy bắn ra.

"Mới đưa tay vào mà anh đã bắn sao Eli? Thật nhạy cảm, thật đáng yêu ~"

Naib tinh nghịch liếm đi thứ bạch trọc mà Eli mới xuất ra, một hơi nuốt xuống.

"Không, đừng nuốt, bẩn lắm..." Eli khóc nấc lên, vào mắt hai con sói trở thành mỹ cảm khó có thể diễn tả bằng lời.

Bọn họ... Muốn Eli khóc lớn hơn, mặt còn đỏ hơn thế này nữa.

"Không bẩn, không hề bẩn. Eli của bọn em, cả người đều là trân bảo." Naib hôn phớt lên môi Eli như an ủi, song lại cúi người xuống, ngậm toàn bộ phân thân của cậu vào miệng.

"Ưm... A... Anh thấy lạ quá... Dừng..."

Hai chân muốn khép lại lại bị Naib cường ngạnh mở ra, tiếng liếm mút dâm mỹ vang lên một cách rõ rệt trong căn phòng kín. Chịu kích thích cả mặt trước lẫn mặt sau, Eli vừa khóc vừa phát ra những tiếng rên rỉ ngân nga, khiến huyết dịch của anh em song sinh này như núi lửa bộc phát.

"Bên dưới đã nới lỏng rồi. Anh Eli, em muốn vào..." Subedar thở dốc bên tai cậu, thanh âm vừa trầm thấp vừa hoang dại kia khiến tai cậu đỏ ửng.

"Không, ai cho em vào trước!" Sau khi làm Eli bắn ra lần hai, Naib cực lực phản đối, hắn cũng muốn là người đầu tiên tiến vào.

Nhìn hai con sói cãi nhau chí chóe, cậu thân là đương sự ngoại trừ xấu hổ đến mặt đỏ lựng cũng không biết nói gì. 

Thực ra có cách, nhưng phải ủy khuất cậu, thực sự cậu đã quá nuông chiều hai đứa này đến vô pháp vô thiên rồi.

"Hai em... Cùng vào đi, anh có cách."

Tiếng nói của Eli khiến hai anh em ngừng hẳn lại, lại nhìn thấy ngón tay cậu phết đầy thứ chất lỏng lấp lánh. Dẹp bỏ ngượng ngùng qua một bên, Eli cứ như vậy đút hai ngón tay ấy vào hậu huyệt của mình, xấu hổ nhìn hai phân thân to lớn của hai con sói đói đã cứng ngắc. Chợt, cậu cảm thấy sợ hãi, tay vừa rút ra thì bị đối phương bắt lấy, vòng eo nhỏ bị Subedar nâng lên cao một cách nhẹ nhàng, hai phân thân cứng như thiết chen nhau tại hậu huyệt của cậu.

"Eli, thở đều nào, tụi em sẽ nhẹ nhàng." Naib rõ ràng đang mất bình tĩnh, hận không thể thao chết sinh vật mị nhân trước mắt.

"Eli, tụi em yêu anh. Yêu rất rất nhiều..."

Tim Eli đập nhanh như trống bỏi, lí nhí gục mặt vào hõm cổ của Naib. 

"Anh... Cũng yêu hai đứa."

Và sợi dây lí trí của hai anh em đã bị cắt đứt, hai phân thân ngay lập tức chen vào cửa huyệt chật hẹp. Eli hít một hơi dài, thực sự quá lớn so với cậu tưởng tượng, nhưng nhờ có thuốc bôi trơn siêu hạng kia nên rốt cuộc vẫn vào được. Hai mãnh thiết chui được vào bên trong không gian ấm áp, được vách thịt mềm mại bao lấy mà thấy thoải mái khôn tả, tiếng gầm gừ hoang dại cũng trở nên rõ ràng hơn. Bắp tay mạnh mẽ ôm lấy eo Eli, kéo mạnh xuống, hai phân thân hoàn toàn bị chôn vào bên trong, hai đỉnh quy đầu chạm đến điểm G khiến hai mắt cậu hoa cả lên. 

Cậu có thể cảm giác được những đường gân mạnh mẽ của hai phân thân kia.

"Chậm lại... Anh không chịu được... Van hai em, anh chết mất..."

Khuôn mặt ửng đỏ của Eli càng khiến khao khát muốn chà đạp đối phương của hai anh em càng thêm mạnh mẽ. Hai phân thân chuyển động chậm rãi, song dần dần đẩy nhanh tốc độ công thành đoạt đất, mãnh liệt đến nỗi Eli có cảm tưởng mình sắp ngất đi.

Nhưng, cùng lúc đó, là khoái cảm không thể diễn tả bằng lời.

Hai anh em liên tục thúc hạ thân của mình vào sâu đến tận cùng của Eli, lưu lại dấu vết của mình trên người cậu bằng những vết gặm cắn tím đỏ.

"Eli, anh mẹ nó quá quyến rũ!"

"Eli, em muốn làm anh đến mang thai!"

Âm thanh giờ vào tai Eli chỉ còn lại tiếng ù ù, thần trí mơ hồ của cậu giờ chỉ ngập tràn khoái cảm, thân thể như búp bê vải mặc cho hai anh em dày vò. Mãi cho đến khi cậu cảm thấy được bên trong mình được lấp đầy bởi tinh dịch của hai người, cậu liền vô lực ngã xuống giường, đôi mắt lấp lánh nước dần khép lại.

Naib và Subedar liếm liếm môi, thỏa mãn nhìn sản phẩm của mình chảy ra từ hậu huyệt của Eli, trong lòng chỉ còn yêu thương sâu đậm. Nghe thấy tiếng hít thở đều đều của Eli, hai anh em dù vẫn còn sung sức nhưng cố nhịn lại, thay nhau tắm rửa sạch sẽ cho người thương rồi ôm đối phương lên giường ngủ.

Không sao, bọn họ còn rất nhiều thời gian, có cả đời để dây dưa cùng nhau.

"Eli, tụi em yêu anh nhất!"

---------------------------------------------------------

Lời tác giả: Ad đã vứt tiết tháo khi viết chương này, mọi người enjoy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net