42. [Jack x Eli] Sweet nectar (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple: Jack x Eli Clark (Ripper x Seer)

Summary: Bá tước ma cà rồng bỏ trốn cùng chàng thợ săn bị ghét bỏ, để rồi nhận ra cả hai đều đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời nhau.

Mừng trở lại bằng một quả H ngắn một tí, nhưng cute (chắc vậy). :3

---------------------------------------------------------

"Ưm... Vậy chúng ta làm thật hả?"

"Đúng vậy, em... Có kinh nghiệm không?"

"Không. Còn ngài?"

"Ta cũng không."

Eli và Jack quỳ trên giường nhìn nhau, đối đáp một hồi cả hai liền ngượng ngùng cúi gằm mặt như thể cái nệm đầy cánh hoa hồng là thứ thú vị nhất đối với họ lúc này.

Màn dạo đầu này vốn dĩ đều có nguyên nhân: cả hai người đều là trai còn zin.

Eli là một tên thợ săn dành gần như cả đời sống một mình cùng với cô ưng trung thành của mình nên hầu như không có kinh nghiệm gì trong chuyện chăn gối. Dù anh có muốn sống hòa nhập với cộng đồng, thế nhưng chỉ vì nỗi sợ hãi những thứ khác biệt mà họ coi anh như ác quỷ mà lánh xa.

Về phía Jack, hắn cũng là một kẻ đơn độc. Hắn vốn dĩ là một bá tước ma cà rồng hùng mạnh, một con quái vật mà loài người kinh sợ và ghê tởm. Tuy nhiên, sau giấc ngủ sâu dài đằng đẵng, hắn cố gắng mở lòng với họ, muốn chung sống hòa bình với con người, thế nhưng vĩnh viễn hình tượng tàn nhẫn khát máu của giống loài hắn sẽ không bao giờ thay đổi trong mắt bọn họ. Vì vậy, khi đám người ở nhà thờ cùng dân chúng mang theo sát khí đến muốn diệt trừ hắn, Jack đã muốn buông xuôi.

Cho đến khi, có một người vì hắn mà chắn viên đạn bạc chết người ấy.

Eli Clark, chàng thợ săn dũng cảm chỉ mới quen biết hắn một ngày mà thôi, đã không màng nguy hiểm mà đỡ giúp hắn viên đạn. Khi ấy Jack có rất nhiều câu hỏi, hắn muốn biết vì sao anh lại bảo vệ hắn, nếu anh làm vậy chẳng khác nào vứt luôn cơ hội duy nhất có thể hòa nhập với mọi người.

"Chỉ một kẻ cô đơn mới có thể thấu hiểu một linh hồn cô độc khác."

Eli chỉ nói ngắn gọn như vậy, nhưng nhiêu đó đã đủ khiến lòng Jack chấn động, nếu hắn còn có trái tim ắt hẳn nó lúc ấy đang đập rộn ràng. Sau đó, mọi việc xảy ra một cách nhanh chóng khiến tất cả mọi người không thể phản ứng kịp, khi mọi thứ trở lại bình thường thì hai con người kia đã biến mất mang theo quyển sách Tome bí ẩn, còn tất cả đều như biến thành một người khác, mọi thành kiến đều vô tung vô ảnh.

Eli và Jack bỏ trốn cùng nhau, không thèm để tâm đến mọi thứ mà náu mình trong một căn nhà bí mật của bá tước cùng với khối gia sản khổng lồ được cất giấu của hắn. Hai người từ đó sống nương tựa vào nhau, việc đi săn và giao thiệp với con người trong thành phố nhỏ gần họ đều dựa vào Eli, dù gì anh cũng là sự lựa chọn tốt hơn vị ma cà rồng kia. Jack có chút áy náy nhưng dần dần cũng nguôi ngoai nhờ có Eli an ủi, thay vào đó hắn không tiếc vung tiền để chiều chuộng Eli. 

Dần dần, tình bạn khắng khít của hai kẻ cô độc biến chuyển thành tình yêu. Nhìn hai người đàn ông trông đáng sợ đến vậy, ai dè cả hai đều không có kinh nghiệm gì trong chuyện tình ái, trông chẳng khác gì hai đứa nhóc ngốc xít học cách yêu nhau, đến cả nắm tay cũng làm họ đỏ mặt tía tai. Nhưng rồi những cái nắm tay ấy trở thành thói quen, mỗi nụcười của đối phương trở thành mục tiêu họ hướng về, nhưng cái hôn phớt dần trở nên sâu và nồng cháy hơn. Cuối cùng, sau khi tình nồng ý mật được hai năm, họ quyết định đi đến bước cuối cùng.

Làm tình.

Nhưng dù cả hai có chuẩn bị như thế nào, lúc đối mặt nhau trên giường chẳng ai dám nhúc nhích. Jack có kinh nghiệm trong việc quyến rũ con mồi trong giờ khắc này lại trở nên ngại ngùng đến lạ, cất công tạo nên một không khí lãng mạn với hoa hồng cùng rượu đỏ và nến thơm vậy rồi đến lúc phải hành sự thì trở nên lóng ngóng không thôi.

Cả hai người đều đã tắm xong, chỉ mặc một cái áo choàng tắm mỏng, bên dưới không có gì ngoài tấm thân trần trụi của đôi bên. Jack là người đầu tiên ngẩng mặt lên, như si như mê ngắm nhìn gương mặt nam tính nhưng vô cùng mềm mại của anh. Eli là người tắm sau cùng, trên tóc vẫn còn vương chút nước, khóe mắt vẫn còn hồng hồng do hơi nước nóng khiến anh trông quyến rũ lạ thường. 

Yết hầu Jack khẽ động, đưa tay vuốt ve gò má của Eli khiến anh giật nảy, đôi mắt tím mơ màng nhìn hắn. Jack không thể nhẫn được nữa, đôi mắt ấy như dấy lên lửa dục bị kiềm nén trong lòng hắn, sự ngại ngùng dần dần bị đốt cháy thành tro bụi.

"Eli, thả lỏng đi."

Jack khàn khàn nói, giọng nói trầm thấp êm ái của hắn như rượu vang đưa Eli vào cơn say. Eli nhắm hai hàng mi, hé miệng chào đón cánh môi mỏng của hắn. Jack ôm người yêu ngoan ngoãn của mình vào lòng, vươn lưỡi vào trong khiến nụ hôn càng trở nên sâu hơn. Lưỡi hắn dài hơn con người, vì vậy hắn dễ dàng nắm toàn bộ thế chủ động mà xâm chiếm toàn bộ khoang miệng của Eli, cuốn lấy đầu lưỡi của anh mà say mê liếm mút khiến đối phương không khỏi run rẩy. Eli nằm lọt thỏm trong lòng của vị bá tước cao lớn, hai tay bấu chặt lấy áo choàng tắm của Jack mà đắm mình vào nụ hôn nồng nhiệt của quý ngài ma cà rồng. Răng nanh của hắn cạ lên thớ thịt ướt át, dù hôn như vậy nhưng hắn vẫn cẩn thận không dùng quá sức khiến chúng khiến anh chảy máu, điều này khiến anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Vốn là một kẻ cả đời chỉ sống chung với cô độc và bạo lực, Eli giờ đây được Jack nâng niu như trân bảo chỉ biết chết chìm trong bể ôn nhu của hắn.

Cuối cùng, Jack tách khỏi đôi môi của Eli để anh có thể lấy lại hơi thở. Eli bị hôn đến thần trí hỗn loạn, đôi mắt tím xinh đẹp hiện nay đã ngập trong sương mù.

"Jack, mau chạm vào em."

Nụ hôn của hắn như tiếp thêm can đảm cho Eli, lần này đến lượt anh giành thế chủ động. Eli cởi bỏ áo choàng tắm của mình ra, để lộ cơ thể rắn chắc dẻo dài cũng những hình xăm đặc trưng của mình. Jack nhẹ nhàng vuốt ve lên làn da ấm nóng của Eli, trong khi đó Eli lại cảm thấy nhạy cảm hơn vì hơi lạnh tỏa ra từ tay đối phương. Eli cũng không chịu ngồi yên, lấy hết can đảm dùng chân nhấn lên hạ bộ của Jack, cả mặt đỏ lựng khi chạm được nơi phồng to nóng hôi hổi ấy. Đầu Jack như nổ cái bùm, đè Eli xuống giường mà nắm chặt lấy cổ chân anh, bắt đầu liếm lên bàn chân đã được xăm lên của anh. 

Eli vô thức nấc lên một tiếng, xấu hổ nhìn chiếc lưỡi dài của Jack liếm ướt chân mình không chừa một kẽ hở, hai tay bấu chặt gối vào miệng rên ư ử. Hơi thở của Jack trở nên dồn dập hơn, hôn từ những ngón chân xuống dần bắp đùi của anh, mút mạnh đến mức để lại những dấu hôn đỏ ửng trên làn da rám nắng. "Cậu nhỏ" của Eli run rẩy ngẩng cao đầu, anh cầm lấy nó bắt đầu xoa bóp lên xuống trước cái nhìn cháy bỏng của Jack, sắc đỏ oánh lên trong con ngươi đục ngầu kia khiến anh cảm thấy mình không khác gì một con mồi. Điều này không khiến Eli sợ hãi, trái lại còn rất phấn khích, cố tình phóng mị nhãn khi anh tự an ủi bản thân đến bắn ra

"Em bắn lên bẩn áo ngài rồi. Quý ngài đây muốn cởi nó ra không?"

Nụ cười khiêu khích của Eli khiến Jack toàn thân nóng lên, huyết quản sôi sùng sục khiến hắn nhớ đến khoảnh khắc hưng phấn cực hạn khi xưa mỗi khi bắt được con mồi. Dù hắn đã thay đổi, bản năng khát máu của hắn chỉ bị kiềm chế chứ không hoàn toàn mất đi. Nay, nhìn Eli quyến rũ mình như thế này, thứ bản năng mà hắn từng tự hào và ghê tởm ấy lại bùng phát dữ dội. 

Jack cởi bỏ áo choàng, khoe cơ thể nhẵn nhụi và trắng sứ của một ma cà rồng, cơ bắp của hắn dù không khỏe mạnh và rõ rệt như Eli nhưng hắn có lợi thế về kích thước hình thể cũng như kích thước về nơi tư mật kia. Eli vẫn luôn tò mò chỗ đó của ma cà rồng có khác biệt gì so với con người không nên đã vươn mình ngó thử. Nó nhìn bình thường, nhưng kích thước của nó lại ngoài sức tưởng tượng của anh.

"To quá..."

"Ta sẽ coi đó là lời khen."

Nghe Eli nói vậy, trong lòng Jack không khỏi cảm thấy tự hào.

"Nhưng mà... Cái thứ kia em mua... Nó không to bằng ngài."

Jack mở to mắt, sao hắn có thể quên được chứ?

Vì móng của hắn dù có cắt đi nó cũng tự mọc lại cực nhanh, vì vậy hắn không thể dùng ngón tay nới lỏng cho Eli được. Eli cũng hiểu rõ nên đã tự mình đi vào thành phố mua một cái sextoy hình dương vật bằng gỗ. Eli đã mua loại to nhất, nhưng so với hắn có vẻ còn nhỏ hơn.

"Chắc không sao đâu, có gì tí nữa em sẽ tự mình thích ứng được?"

"Em chắc chứ?" Jack lo lắng hỏi.

"Em là một thợ săn mà, không có gì làm khó được em đâu."

Eli nói vậy, nhưng mặt có chút nhăn nhó khiến Jack đau lòng không thôi.

"Em muốn ta giúp không?"

Eli tính đồng ý, nhưng tự nhiên có một ý nghĩ lóe lên khiến anh ngừng lại.

"Không, em sẽ tự làm, ngài ngồi đó đi."

Eli tự mình bôi trơn lên sextoy, sau đó làm ướt ngón tay mình trước cái nhìn chăm chú của Jack. Eli ngồi dựa lên thành giường hai chân mở rộng giúp Jack chiêm ngưỡng toàn bộ nơi tư mật nhất của anh. Đôi mắt nhuốm đẫm tình dục của Jack lướt từ gương mặt thẹn thùng đến đỏ chót, phần thân trên rắn rỏi xuống hậu huyệt cùng dương vật cứng cáp của anh. Hắn im lặng nhìn Eli dùng ngón tay nới lỏng cho mình trước, lắng nghe tiếng rên rỉ kiềm nén pha lẫn xấu hổ của anh, đối với hắn nó không khác gì một bản nhạc tuyệt hảo nhất thế gian. 

Eli dưới cái nhìn của Jack cảm giác toàn thân như bị thiêu đốt, cảm thấy nới đủ liền hấp tấp rút ngón tay ra, đặt sextoy kia ngay trước cửa huyệt của mình. Eli hít sâu một hơi, chậm rãi nhấn cái dương vật giả đó vào bên trong, cảm giác đau nhói khiến cả mặt anh nhăn lại, mồ hôi túa ra như tắm. Eli cố gắng đút nó vào sâu hơn, hơi thở dồn dập của anh khiến Jack vừa hưng phấn vừa xót xa, cảm giác đối lập này tra tấn hắn đến tận cùng khiến hắn tự cầm lấy dương vật của mình tuốt lên tuốt xuống. 

Hơi thở trầm đục và dâm mỹ của cả hai hòa vào nhau, đưa nhiệt độ trong phòng lên đến cực điểm.

Eli cố gắng tiếp thụ sextoy to lớn này, cảm thấy bên trong mình nghẹn ứ. Tuy nhiên, Eli nhanh chóng tìm được khoái cảm được lấp đầy, vì vậy bắt đầu đẩy nhanh tiến độ ra vào của nó, đôi mắt tím mê mang trong dục vọng dâng trào. Anh tham lam ấn nó ra vào thật mạnh và thật sâu, sau đó nhìn dương vật cứng rắn và khổng lồ của Jack mà cảm thấy thèm khát.

Anh muốn một thứ ấm hơn, to lớn hơn, anh muốn được lấp đầy.

"J-Jack... Em muốn ngài..."

Jack nghe được tiếng kêu nỉ non của Eli liền dừng động tác lại, dương vật đứng thẳng ngạo nghễ nhanh chóng áp sát giữa hai chân của anh. 

"Sao nào? Thứ đồ chơi này không đủ thỏa mãn em sao?"

"Đ-Đừng trêu em... Mau cho em..."

Jack không thể ngăn được nụ cười khoái trá của mình nữa. Hắn ôm chầm lấy Eli mà đè nghiến lên môi anh, nhấn cái sextoy ra vào nơi đó của Eli thêm vài lần cho đến khi anh khóc lớn mới rút ra rồi ném đi, thay vào đó là dương vật của chính hắn chiếm chỗ.

"Eli, ta chuẩn bị vào đây."

Eli ôm chặt lấy cổ của Jack, gật gật đầu.

Jack nâng hai chân của Eli gác lên đùi mình, đặt dương vật chuẩn xác trước hậu huyệt của anh mà tiến vào. Eli hét lên một tiếng, móng tay cấu chặt lên da thịt của Jack khiến chúng bật máu, tuy nhiên mùi máu kia lại khiến Jack càng đánh mất lí trí. Hắn ôm chặt lấy eo Eli, thúc hông một cái đẩy vào, cảm nhận khoang thịt ấm áp bao bọc lấy hạ thân của mình. Xúc cảm mê ly kia khiến cả người hắn run lên, cổ họng phát ra tiếng gầm gừ như một con thú hoang mà bắt đầu đưa đẩy ra vào vừa mạnh vừa nhanh. Eli bị đánh đến mơ mơ hồ hồ, sóng triều khoái cảm đánh tan tác thần trí của anh, chỉ biết bị động rên rỉ theo từng đợt tấn công mạnh mẽ của Jack. Tiếng da thịt va chạm, tiếng nước phát lên lép nhép đầy dâm dục khiến Eli xấu hổ vô cùng, thế nhưng nó không tồn tại lâu mà bị khoái cảm được lấp đầy đánh bay hết.

Jack ôm chặt lấy Eli, liếm hôn lên cần cổ thon dài của anh, cảm nhận dòng máu thơm ngon chảy nhanh trong huyết quản. Hắn chưa từng hút máu với con mồi khi làm tình, vì vậy bản thân lúc này không thể khống chế được cơn tò mò cùng phấn khích.

"Eli... Eli... Ta có thể ăn em chứ?"

"Vâng... Vâng làm ơn... Em là của ngài!"

Eli đắm chìm trong đê mê ngửa cổ ra dâng hiến cho Jack, anh cũng muốn trở nên táo bạo hơn, muốn có thêm một chút đau đớn.

Jack được người yêu cho phép, liếm thêm một lần nữa cho làn da kia thấm ướt hoàn toàn, cuối cùng cắm hàng răng nanh mình đâm thủng tầng thịt.

"A!"

Eli hét lên, nước mắt rơi lã chã. Nơi mà Jack cắm răng vào nóng như lửa thiêu khiến mắt Eli hoa cả lên, móng tay vô thức cào lên lưng của Jack làm động tác va chạm dưới hạ thân còn mạnh bạo hơn nữa. Tuy nhiên, Eli nhận ra cơ thể anh như trở nên nhạy cảm thêm nữa, dương vật không ngừng xuất ra làm bẩn hết cả cơ bụng của Jack.

Về phía Jack, hắn nhận ra khi Eli chìm vào khoái cảm, máu của anh như thứ rượu hảo hạng khiến hắn chìm vào men say, như một chất gây nghiện làm hắn điên đảo và thèm khát. Bình thường máu Eli đã ngọt ngào sẵn rồi, tuy nhiên hiện tại nó không khác gì thứ rượu Nectar quý giá mà chỉ những vị thần Hy Lạp chỉ có thể hưởng dụng. 

Hắn nhất định sẽ tiếp tục thưởng thức nó trong những lần làm tình tới, thật nhiều lần nữa.

"Eli... Eli... Em thực ngon miệng... Cơ thể và linh hồn của em, tất cả đều thuộc về ta." Jack lưu luyến liếm lên vết cắn còn rỉ máu, âu yếm hôn khắp phần da thịt ấy. "Và ta, cũng hoàn toàn thuộc về em."

"Chúng ta... Vĩnh viễn thuộc về nhau."

Cả hai cùng nhau lên đỉnh, tinh dịch bắn ra ướt cả da thịt. Jack nằm bẹp lên người Eli cùng thở hổn hển, nũng nịu cạ đầu vào cần cổ của anh như một con cún nhỏ. Eli vốn khỏe mạnh hiện tại cũng mệt bở hơi tai, không còn sức để nâng được tứ chi nữa nên cũng lười xoa đầu của ngài bá tước.

Anh vốn tưởng mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh lầm to.

"Eli, làm thêm lần nữa đi."

"Cái gì?" Eli thốt lên, nhận ra giọng mình đã trở nên khàn đặc. "E-Em mệt rồi, không động được!"

"Vậy em cứ nằm hưởng thụ đi, để ta động là được." Jack thở dốc, dương vật ẩm ướt tham lam cạ lên hạ thân Eli.

"K-Không được... A!... Jack tha em.... Ưm..."

Tiếng van xin của Eli nhanh chóng bị chiếc lưỡi dài của Jack nhấn chìm, một cuộc công phá nữa cứ như vậy bắt đầu.

Quả nhiên, dù ban đầu có ngượng ngùng thế nào, khi đã nếm được mùi thịt ngon thì không gì có thể ngăn nổi dục vọng của một ma cà rồng thuần huyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net