[ Aesop x Joseph ] Độc sủng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên :   Độc sủng.

. dịch ra có thể là ... tôi méo biết giải thích sao nữa :(( sủng là yêu thương v.v. các loại, độc nghĩa là độc nhất, duy nhất, mấy cô tự ghép hen :D

. tên chương nó méo liên quan đâu :D tôi bí quá rồi :D

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : Nam x nam, HE, 1x1.

Cặp : Aesop Carl x Joseph [ Embalmer x Photographer ]

Bối cảnh : Hiện đại.

Nội dung : Cả đời của nhập liệm sư y, chỉ yêu thương duy nhất một người mà thôi.

Shii-tan của cô nà :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Bất chợt tỉnh dậy trong đêm, sau lưng Aesop úa ra một tầng mồ hôi lạnh. Gương mặt điềm nhiên không chút cảm xúc thường ngày bị giấc mộng quấy nhiễu, phiền hà đến mức cũng phải nhăn mày. Một giọt mồ hôi rơi từ trên trán xuống dưới cổ, Aesop vội vàng vơ lấy chiếc khăn đặt trên tủ, nhưng vừa cử động thì tay đã cảm giác có gì đó kéo xuống.

Y hốt hoảng nhìn qua, nhưng nhận thấy bên cạnh là một nam nhân mi mục thanh tú, khóe mắt còn đọng lại nước mắt, nụ cười trên môi thường ngày sớm đã không còn, chỉ còn một vẻ man mác buồn đau. Ngủ mới bộc lộ rõ ràng bản chất nhân loại, như vậy hẳn người này năm xưa chịu không ít thương đau đi.

Aesop di chuyển tay trái không bị người nắm lấy, cầm khăn lau một giọt mồ hôi chảy xuống má người. Khóe miệng ôn nhu lần theo từng hướng trong bóng đêm mà mơn trớn lên má, lên trán, lên chóp mũi. Biết bao nhiêu lần tỉnh giấc trong đêm, mà giấc mộng quấy nhiễu y ấy thế mà lại là hình ảnh nam nhân trước mắt này rơi lệ.

Joseph khóc không phải lần đầu tiên, chỉ là năm xưa cậu mất đi người thân, đến cuối cùng cô độc một mình tại tòa lâu đài hoa hoa lệ lệ nhưng chẳng có bóng ai cả có thể đã khiến cho cậu hình thành tâm ma. Đến khi nhận ra thì đêm đêm không ngừng tỉnh vì mộng.

May mắn là Aesop trong thời gian đó thường xuyên chiếu cố cậu với vai trò phu quân, nếu không có y thì có lẽ hiện tại cậu sẽ không an ổn ngủ như vậy. Có khi hiện tại đã tỉnh giấc rồi thức đến sáng luôn rồi đi ?

Chỉ là dạo gần đây người yêu cậu Aesop thấy quầng mắt cậu thay đổi rõ rệt, tạo nên vệt thâm đen nhìn rõ trên gương mặt trắng tuyết, nhìn qua vô cùng đáng thương. Joseph định nói lời cự tuyệt liền bị Aesop cường ngạnh đem ném vào trên giường, còn bản thân y thì nằm ngay bên cạnh.

Nhưng mà nhờ vậy, Joseph cũng nhìn ra phu quân của mình cũng bị mộng bức đến tỉnh. Còn bản thân cậu nhờ người kia nắm tay nằm cạnh liền không cần lo lắng nữa, nửa đêm có tỉnh cũng ngủ lại được. Chỉ riêng người đêm nào cũng giật mình tỉnh rồi ngắm cậu, kì thực vô cùng không ra thể thống gì.

Bất quá Joseph không có vì thế mà sinh khí, bởi vì hiện tại, người được sủng chính là cậu. Tuy thân là nam nhân, nhưng kì thực mong muốn được phu quân yêu sủng thì có sao đâu. Aesop đưa mắt nhìn xuống, chạm phải ánh mắt ngọc lục bảo đầy tín nhiệm.

Aesop muốn ôm đầu kêu trời, nhưng tay vẫn đưa lên rồi hạ xuống mái tóc bạc trắng của người nọ, giọng nói khàn khàn hỏi.

" Tỉnh rồi ? "

Joseph gật gật đầu, đôi mắt không tự chủ được lướt qua đôi mắt xám tro của người kia. Tuy một ngày nhìn hơn cả trăm lần, vẫn luôn cảm thấy nhung nhớ.

Aesop đưa tay xoa nhẹ tấm lưng ướt đẫm kia của cậu, hôn hôn lên trán, ra vẻ xoa dịu đi ác mộng. Cậu thấy thế cũng chỉ cười, lấy tay bắt cái tay đang sờ mò linh tinh sau lưng mình kia, dịu ngoan ôm vào trong người.

Kiếp trước kiếp này, thậm chí có là ác mộng đi chăng nữa.

Có được tình yêu của người, ta kì thực đã rất mãn nguyện.

Aesop đơn giản để người kia ôm lấy hai tay mình, ánh mắt lạnh lùng khẽ cong lên một ý vui vẻ.

Cả đời này, xem ra y chỉ có thể yêu một người này thôi.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

ờm thì, ở phần sơ lược hiện tại tôi đã đăng bảng ' ngưng nhận req ' rồi nhưng sợ mấy cô không đọc nên vẫn nói vậy :>

req hiện tại thì tôi chỉ nhận ở chương sơ lược thôi ( vì nó khá dễ tìm ấy ), giờ thì tôi chốt sổ luôn, xem như ngưng nhận req, những req cmt ở các chương không phải chương sơ lược hoặc chương lưu ý ( 2 chương đầu giới thiệu á ) thì tôi sẽ không nhận. Thật ra tôi cũng muốn nhận nhưng tôi không tìm ra chương được ;.; bởi vì truyện này hơn 50 chương mà tôi lướt ... chẹp chẹp.

cặp req thì tôi vẫn nhớ nhưng tên người đặt tôi không thuộc hết được ;.; nên hiện tại tôi chốt sổ thì mấy cô nào có req đặt ở mấy chương khác 2 chương tôi đã nêu. Nếu vẫn muốn đặt thì cứ come back chương sơ lược. Nhưng tôi chỉ nhận req đặt rồi nhưng vẫn chưa được tôi okay thôi nhé, còn những req mới tôi sẽ không nhận nha :D tôi chỉ lấy đến 3/4 thôi nên nếu cô nào vẫn hóng thì come back nhé :D

yêu yêu <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net