[ Aesop x Joseph ] Ta cũng thích ngươi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Ta cũng thích ngươi.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : Nam x nam, 1x1, HE, H văn [ xin cảnh báo là H văn :>>> ]

Cặp : Aesop x Joseph [ Embalmer x Photographer ]

Nội dung : Aesop thích Joseph, Joseph thích Aesop. Nhưng không một ai biết.

ThyKim197 hàng của cậu nè :>

Tui viết H văn dở tệ lắm á :>

.

OoOoO

.

" Aesop Carl ... "

Joseph do say rượu mà mơ màng nói, bình thường thì cậu vẫn rất là đúng mực. Chỉ là đêm nay, cậu vô tình uống một chút rượu, chỉ là nhầm lẫn giữa ly của cậu và của tên Jack kia. Aesop không rõ tửu lượng của cậu ra sao, chỉ là sau khi uống xong một ly, cậu đã dường như ngã gục xuống. 

Thả nhẹ người cậu xuống chiếc giường trắng tại phòng mình, Aesop khẽ thở dài. Lại là một đêm mất ngủ khi nhu cầu sinh lý vẫn chưa được giải thoát. Nhưng hắn dĩ nhiên không phải một kẻ đồi bại, và cũng không nỡ khiến cậu phải chịu đựng những cơn đau do bản thân gây ra. 

" Aesop Carl ... "

Thấy người kia còn nhu mì xoa trán thở dài, Joseph đánh bạo gọi thêm một tiếng nữa. Hi vọng có thể khiến Aesop kia quay lại. Hốc mắt đỏ hồng ủy khuất, vạt áo kéo xuống phân nửa, ngay cả quần cũng bị ném đi, đến nay chỉ còn một đôi chân trắng nõn mềm mềm đang buông thõng.

Aesop nhìn người kia lộ ra bộ dáng ta muốn ngươi thượng ta, liền dục hỏa công tâm, đưa tay nâng lên.

" A, ngươi làm cái gì ... ngô ~ "

Chưa nói hết câu, Joseph liền bị người kia đổi tư thế, đặt mình úp sấp xuống ga giường trắng muốt. Hiện tại không nói cậu chỉ mặc một bộ áo sơ mi trắng tinh dài hơn đầu gối một chút, mà lại lộ ra phân nửa mảng lưng cùng vùng bụng người kia trừu sáp qua lại. Dù đúng là cậu cố tình câu dẫn cơ mà ... Thân nhiệt Aesop nóng là do sốt ruột, nhưng dán vào lưng cậu lại giống như dục hỏa thiêu đốt tứ chi, khiến cậu vô lực nằm đó, mặc người kia tùy ý tàn sát hạ thân.

Nghe giọng mũi mềm nhũn ngả xuống ga giường của cậu, dục hỏa công tâm lại từng chút từng chút thiêu đốt cơ thể hắn, phân thân nóng bỏng cũng sắp dựng đứng, cùng tiểu huyệt cậu luận động. Tuy vậy, hắn vẫn còn phân biệt được phải trái trước sau mà dùng tay trừu sáp trước, dù bản thân sớm nhịn không nổi, băng hỏa cửu trọng thiên gì gì đó bắt đầu thiêu đốt bản thân.

Phía hậu huyệt mềm mại kẹp chặt bỗng nhiều hơn một ngón tay, Joseph chớp mắt không kịp liền giãy dụa muốn hét lên, nhưng miệng bỗng bị chặn lại một nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn lướt nước, không mặn không ngọt, cũng chẳng có dục vọng, khác hẳn với phân thân bên dưới đang cố gắng kiềm nén.

Một ngón tay được bỏ vào trót lọt, Aesop không hạ thủ lưu tình mà bỏ thêm vào một ngón nữa, vào đúng điểm cúc tâm của cậu. Biết cậu cảm thấy bực bội lại còn ủy khuất, Aesop ngoan ngoãn cong hai ngón tay lên.

" A ! "

Joseph lần này không giữ nổi âm lượng, tùy ý phóng túng, cậu cũng bị hắn kéo cho lên đỉnh điểm, nháy mắt, chất lỏng trắng đục chảy ra khắp ga giường.

Nhưng mà, Aesop nào có dễ dàng bỏ qua như thế, hắn dùng thêm một ngón tay xâm nhập huyệt động. Ba ngón tay cùng nhau thề non hẹn biển dao động bên trong, bích động mềm mại bị ép đến mức đỏ ửng. Trên miệng không ngừng hôn, nụ hôn vừa có dục vọng vừa có tư niệm. Bên trên thân thể, hắn bàn tay còn lại tàn sát hai nhũ hoa sớm cương cứng. Đôi lúc còn thả tay vuốt ve dịu dàng đến cổ, len qua xương quai xanh, xuống dưới bụng rồi ôn nhu xoa nắn tiểu tử của cậu.

Bị ép đến như vậy, Joseph nháy mắt đã mơ hồ. Phía dưới không rõ hiện tại còn ra loại hình dạng gì, bên trên thân nổi một tầng đỏ ửng, ngay cả khóe môi cũng nhiễm chút huyết sắc. Cảm nhận thấy đau đớn dưới hạ thân bị dao động, không kiềm được rơi nước mắt. Lệ châu rơi xuống má, len qua dưới cằm, rồi rơi vương trên giường thành một mảng ướt.

Đối với loại chuyện rơi nước mắt này, Joseph dĩ nhiên không ngờ đến. Cậu không phải sợ loại chuyện này, đêm này có làm cũng phải đến cùng, lao đã phóng không thể thu hồi. Nhưng chẳng ngờ được, lần đầu như vậy lại rất đau. Đau đến thấu xương, cảm nhận như cơ thể bị xé ra làm đôi. 

Những tưởng hành động vừa rồi làm đình trệ người bên trên, nào ngờ vừa thấy xong lại còn dục hỏa công tâm, Aesop không lưu lại một chút dịu dàng nào. Ba ngón tay lại càng đâm sâu hơn nữa vào hậu huyệt sưng đỏ, đôi môi bị cắn đến ửng đỏ, bàn tay không chút lưu tình ấn đầu cậu chặt vào ga giường.

Thay đổi đột ngột làm Joseph không thích ứng kịp, liền bắn ra một lần nữa. Xong hết rồi, cậu liền úp luôn xuống giường, ngay cả gượng dậy cũng không nổi, như vậy là xong rồi phải không ?

Nào ngờ tưởng đâu đã hết, Aesop một lần nữa bỏ phân thân của hắn vào hạ thân cậu. Tiểu huyệt vốn đã sưng đỏ, nhưng lại bị ép buộc xâm nhập một lần nữa. Joseph bấu chặt ga giường, cắn môi, ngăn cho tiếng rên rỉ phát ra bên ngoài, nước mắt đã chảy được hơn một nửa.

" Ngoan, tiểu nhiếp ảnh, đừng khóc ... "

Một bàn tay đưa lên, vuốt đi nước mắt đọng lại trên mắt. Giọng nói trầm ấm này, còn ôn nhu này, mới đúng là Aesop của cậu a. Bên dưới tựa hồ cũng nhẹ nhàng đi đôi chút, Joseph cũng vì ôn nhu lần này mà thả lỏng tâm tình. Aesop cũng không còn ý định tổn thương cậu, là do hắn dục hỏa công tâm không để ý mới phải làm cậu đau nha.

Đau đớn qua đi, Joseph bỗng tự ngộ nhận, làm việc phu phu này cũng không tệ, thật ra cũng có chút sướng. Lại còn được tiếp xúc trực tiếp như vậy, thật tình cũng không mấy tồi.

Nhưng rồi, thời điểm đến vẫn sẽ đến, Aesop dùng sức mình đẩy sâu phân thân mình vào cúc tâm của cậu. Tâm tình vừa thả lỏng lại dâng đến cực điểm, nhưng không cảm thấy đau, thật sự có chút hạnh phúc.

" Aesop Carl ... "

Bởi vì hắn không hề đáng sợ, không hề dữ tợn, hắn vẫn là Aesop Carl của mình.

" Chỉ Aesop thôi, gọi tên ta, tiểu nhiếp ảnh. "

Aesop khàn khàn giọng, lực đẩy không nhẹ, cậu cũng sắp ra rồi.

" Aesop, ta thích ngươi, ta rất thích ngươi. "

Joseph không rõ hiện tại mình cần nói cái gì, nhưng điều này cậu cần phải nói.

" Ân, ta cũng thích ngươi, Joseph. "

Aesop chưa từng gọi tên cậu, nhưng cậu không còn nghe gì nữa cả, chất lỏng màu đục liền được bắn ra. Cậu hổn hển dựa vào vai hắn, hốc mắt ửng đỏ, vô lực buông thõng tay.

Dù thật sự muốn làm một lần nữa, nhưng nhìn cơ thể mảnh khảnh của ái nhân, Aesop tự hóa mình với cầm thú. Liền kiềm nén dục vọng mà đi tẩy rửa cho ái nhân của mình.

Sáng mai, khi Joseph dụi dụi mắt tỉnh dậy, Aesop đã không còn ở bên cạnh.

Cái này thật sự làm cậu cảm thấy có chút gì đó cô đơn, đêm qua phát sinh như vậy, chẳng lẽ bên cố gắng chỉ có một mình cậu thôi sao.

" Tiểu nhiếp ảnh, ngươi nghĩ cái gì đó ? "

Cánh cửa gỗ mở ra, kéo theo bóng hình quen thuộc, Joseph đột nhiên an tâm nở nụ cười.

" Ngươi sao lại khóc rồi ? Là ai bắt nạt ngươi ? "

Nhìn đến ánh mắt quan tâm của người kia, Joseph bất giác lắc đầu, định mở miệng nói ra cái gì đó, thì liền bị nụ hôn của người trước mắt chặn đứng.

" Joseph, tiểu nhiếp ảnh, ta cũng thích ngươi. "

Aesop ôn nhu đem ái nhân của mình ôm trọn vào lòng, lại làm cho cậu ủy khuất rồi nha ~

" Đến bao lâu thì dừng ? "

" Cho đến kiếp sau, hoặc cũng có thể là vĩnh viễn. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

thấy tui siêng ghê chưa :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net