[ AllJoseph ] Ngày thường của hậu cung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Ngày thường của hậu cung.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam x nam, nhất thụ đa công.

Cặp : Aesop - Black - White - Jack x Joseph [ Embalmer x WuChang x Jack the Ripper x Photographer ]

Nội dung : Hậu cung của Joseph có bốn người, nhưng cậu không biết chính mình còn có hậu cung đầy mỹ nam. Cơ mà cái ngày thường cũng rất là bình thường.

Asura140206 của cậu nè :>>>

.

OoOoO

.

Joseph đôi khi cảm thấy vô cùng bực bội.

Hôm nay là một ngày rất ư là bình thường, nhưng mà cái vấn đề ở đây là chữ bình thường đó dạo này càng trong dấu ngoặc kép.

Đầu tiên, vì sao mà Aesop dạo này cứ bám lấy cậu không buông, còn đòi cậu đi theo cậu ta ăn bánh. Tuy ban đầu nghĩ rằng cậu ta có ý tốt muốn thỏa mãn vị ngọt của mình, cơ mà dạo này có hơi quá.

Chẳng hạn như mỗi lần ăn xong một cái bánh, Aesop sẽ nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Chẳng phải người mời là cậu ta hay sao ? Còn có, mỗi lúc đi theo nhìn cậu ta làm bánh, thì cậu ta lập tức sáp sáp lại gần. Đôi khi còn hôn lên má cậu, Aesop bảo đó là trả ơn vì đã ăn miếng bánh của cậu ta.

Đáng lẽ người mang ơn và trả ơn phải là Joseph mới đúng mà ha ?

Thứ hai, vì sao mà Black cứ đòi sang phòng cậu ngủ hả ? Ban đầu Joseph nghĩ rằng hắn cãi nhau với Bạch huynh, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cũng đã hơn ba tuần rồi mà hắn vẫn chưa có dấu hiệu quay về phòng. Bọn họ vẫn chiến đấu hợp ý như thường, như vậy thì giận nhau cái gì cơ a ?

Black cũng rất thức thời, ban đầu cậu cho hắn nằm trên giường cậu xuống đất, nhưng hắn bảo hắn muốn xuống đất còn cậu trên giường. Sau một tuần thì hắn nhảy lên giường cậu nằm luôn, sau hai tuần thì hắn dùng tứ chi ôm lấy cậu, như con bạch tuộc đáng ghét nào đó.

Tuộc Tuộc : " Hắt xì ! "

Thứ ba, dạo này White cứ hay rủ cậu đi chơi. Tuy biết mình muốn đi lung tung chơi chơi ở mấy cái bản đồ và ngự hoa viên, cơ mà cái vấn đề ở đây là hình như dạo nay đi tám đấu hai hơi nhiều.

Có một số trận tám đấu hai không cho phép Joseph tham gia, đa số đều là mấy trận đi chung với Jack, Hastur, Black hoặc là vài thợ săn khác. Nếu trong nhóm người sinh tồn có Aesop cũng không được cho phép. Chỉ có đi chung với White thì mới được.

Nhưng mà dẫu vậy cũng rất hiếm, Black đi nhiều hơn White. Nhưng mà bây giờ White đi nhiều hơn hắn.

Thứ tư, tên Jack kia đâu rồi ?

Đừng hỏi cậu tại sao lại hỏi về anh ta, về cái tên quý tộc lỗi đó. Chẳng qua một lần nọ anh ta nói với cậu về mấy bản nhạc, một số kiến thức bắt trói người sinh tồn. Vì đó cũng một phần là chuyên môn của cậu, cũng là nghệ thuật như nhau, nên cậu rất sẵn lòng chỉ cho anh.

Nhưng mà mấy ngày gần đây, anh ta luôn hỏi về những thứ kì lạ. Jack luôn hỏi những câu vô nghĩa như tình yêu là gì, cậu có ái nhân chưa, cậu có từng nghĩ về điều gì khác ngoài những bộ sưu tập tranh ảnh hay chưa ? Joseph cảm thấy rối bời, nhưng cậu biết Jack không chỉ hỏi cho có. Cho dù anh ta có thật sự là một tên quý tộc xấu tính và lỗi thời đi chăng nữa, nhưng anh ta không chỉ hỏi vì không lí do gì.

Cách đây mấy ngày, Jack có rủ cậu đi ăn bánh cùng với Aesop. Và từ đó, không ai thấy Jack nữa.

Được rồi, nó khá giống mấy câu chuyện cổ điển ngu ngốc mà Michiko thích kể cho Helena. Và dĩ nhiên, cậu không ngốc đến mức đó. Ngốc đến mức đi tin mấy cái chuyện kia.

Nhìn tiểu nhiếp ảnh nhà mình ngốc ngốc đứng đó suy nghĩ về tương lai, bốn mỹ nam trong hậu cung bất đắc dĩ khóc thầm trong bụng. Vì cái gì ái nhân của mình thông minh về mọi mặt, trên thiên văn dưới địa lí, mà tại sao lại về cái chuyện ái tình hay hữu tình này lại không biết ?

Aesop đau mắt nhìn Joseph đến chỗ mình ăn bánh như mọi hôm, thật muốn đè cậu ra mà hôn. Cơ mà làm như vậy chẳng khác gì cầm thú, có khi làm xong còn bị ăn đánh. Hôm trước mới đem tên đầu sọ nào đó nhốt vào quan tài, nào ngờ lại bị Michiko làm rối lên mới thả đã thật tức, còn gặp cảnh ái nhân nhìn mình như bằng hữu.

Black muốn đập đầu vào tường khi thấy Joseph. Hắn quyết định với anh trai mình hôm ấy sẽ đến phòng cậu ngủ qua đêm một lần, đấy là vì hắn cãi với Bạch huynh rằng, hắn nhất định là người có tấm lòng rộng lượng nhất, dù ái nhân nằm cạnh cũng không động thủ. Cơ mà ngày đầu tiên thức trắng đêm, ngày thứ hai phải đi tắm nước lạnh cho xẹp xuống, ngày thứ ba chịu hết nổi nhưng vì không muốn bị cười nên đành tiếp tục, ngày thứ tư liền phải leo lên giường cậu nằm an ủi, đến ngày thứ năm muốn đè cậu ra. Cơ mà cậu không biết, vẫn coi hắn như anh trai.

White cũng muốn cầm dây thắt cổ lần thứ hai, vì Joseph mãi vẫn không hiểu nổi chuyện của mình. Người ta nói người ngoài cuộc rõ ràng, tâm sáng như gương, người trong cuộc u mê, vạn kiếp bất phục, quả nhiên rất đúng.  Y cố gắng dành ra thời gian, dùng mấy túi mảnh ghép mua chuộc Nightingale để cô ta chấp nhận thả cậu vào trận Duo Hunter. Cơ mà, cái vấn đề chính ở đây, là cậu coi y như đồng đội mà thôi.

Jack thì trái lại với mấy tên kia, anh dĩ nhiên cảm thấy vui thật là vui. Bản thân mình chỉ biến mất hơn có ba ngày mà tiểu nhiếp ảnh đã lo lắng đến mất ngủ, thậm chí mất luôn cả ăn, còn lo lắng cho anh không thôi. Chẳng như mấy tên kia bị thất sủng chỉ biết kêu gào, cho dù ta có là quý tộc lỗi đi chăng nữa, thì cũng chính là cùng đẳng cấp thôi nha ~

" Anh đi đâu mấy ngày nay vậy, Jack ? "

Joseph ngước đôi mắt xanh lục trong veo, sáng trong lên nhìn anh. Jack muốn phạm tội ngay và luôn, nhưng mà tiếc thay, bọn họ là hậu cung, nến chỉ còn cách phân bài và giờ ra cho mỗi người đi theo cậu tranh sủng.

" Ồ, tôi chỉ đi loanh quanh thôi ~ "

Một câu nói dối trắng trợn, nhưng Joseph không tức giận vì điều đó. Vì tính cách anh luôn là như vậy, tiếp xúc lâu ngày rồi cũng dần quen.

Sau đó, ừ thì sau đó, mọi người cũng chỉ nhào vào anh tặng đập.

Ngày thường của hậu cung luân chuyển bốn mùa, mọi người cứ an nhàn làm việc, an nhàn tranh sủng, an nhàn thất sủng. Mỹ nam kế, mỹ nhân kế, cái gì cũng có thể sử dụng. Cực hình, roi da, thuốc độc, thuốc tránh thai ( tờ phắc .. ? ) cái gì cũng có thể dùng lên đối phương. Ngày ngày cứ vậy mà trôi qua ~

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

chào mấy bác .-. 4 - 5 ngày trả Q làm tui lo quá, sợ bác đợi lâu .-.

chương này tui chìm trong bể nhảm shiet rồi .-.

nhân tiện, ai chơi bản quốc tế [ Asia ] kết bạn với tui ha .-.

Tên nick : KimiHakushaku

Mấy bác viết như vậy là được .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net