[ AllJoseph ] Tiểu bảo bảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tên : Tiểu bảo bảo.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp :  Aesop - Black - White - Jack x Joseph.

Nội dung : Joseph bị biến thành một tiểu hài tử.

fionaidentityV của cậu nha :>

+ Cảnh báo OCC.

.

OoOoO

.

Jack nhíu nhíu mày, nhìn tiểu hài tử tóc trắng ngồi nghịch đối diện, rồi nhìn qua vị cô nương cao cao tại thượng nào đó, không ai khác chính là Nightingale đang ngồi cười, nhìn người gặp họa.

Sáng nay, cô ta điên cuồng đột nhiên chế ra một loại dược, nghe nói uống vào làm người ta trẻ ra vài tuổi, nhưng chưa có nói sản phẩm trong quá trình thử nghiệm ... Thành thử ra tiểu nhiếp ảnh đáng yêu ngây thơ đức độ hiền từ thánh mẫu liền đưa tay uống sạch, nguyên bản cậu nghĩ, cái này là nước trà a ...

Nào ngờ vừa uống xong, cả người liền mơ hồ, ý thức khó giữ được, lập tức ngã vào lòng thợ trang điểm thi thể Aesop Carl đang hộ tống phía sau, trùng hợp lọt vào mắt Jack sát nhân hàng loạt vừa đi qua.

Mặt đối mặt, bốn mắt chạm nhau, phóng ra tia lửa xẹt xẹt. Jack nở nụ cười, giơ móng vuốt lên cào cậu ta một cái. Aesop cũng nộ hỏa công tâm, lập tức dùng dáng vẻ thấp bé của mình thọt vào chân thứ ba của hắn.

Nightingale xoa xoa trán, nhìn lại Jack vẫn ôm nơi cần được an ủi, xuýt xoa thở dài, có vẻ hơi thốn.

Emily nhà ngoại nghe tin liền chạy đến, kết quả thấy tiểu nhiếp ảnh mè nheo khóc lóc, một bên đòi bế, một bên khóc thét gọi ca ca. Mà ca ca của hắn ở đâu, dĩ nhiên không ai biết. Emily bối rối nhìn tiểu tử trong người mình chảy nước mắt, bất giác có cảm giác xót thương. Hài tử nhỏ như vậy, nhẫn tâm đem nó truyền tay người khác, kì thật được sao ?

Nghe tiếng nháo vang lên trong phòng tiệc, hai vị Vô Thường đang say ngủ cũng chợt tỉnh, liền mở mắt nhắm mắt bước ra than thở mấy câu. Vô tình lại thấy tiểu nhiếp ảnh xinh xắn đi về chỗ mình, trên má còn vương lại chút nước mắt, liền cảm thấy tim đổ nát chỉ trong một khoảng khắc.

Black bế tiểu nhiếp ảnh lên, hôn nhẹ lên trán hài tử mấy cái. Dứt khoát chưa hôn xong cái thứ ba đã bị huynh huynh cùng sinh tự diệt của mình giật lấy. Bất giác nổi lên cơn cuồng sát, cầm ô dù thẳng tay chém ngang qua đầu sư huynh.

White chưa tận hương cảm giác phê cần xong đã suýt chết, liền vội vã lấy ô dù trắng của mình ra đánh lại. Tiểu nhiếp ảnh đột nhiên bị ôm vào một vòng tay ấm ấm, là của Nightingale. Cô thật tình không chịu được cảnh đứa nhỏ này bị ném qua ném lại, nhỏ nhắn như vậy, đáng ra phải đặt trong chăn ấm lụa mềm mà nâng niu mới đúng.

Aesop nhìn hai huynh đệ tương tàn, cầm băng dán của chị Emily dán lên trên tay mình một cái. Cái tên cuồng sát đáng chết này, rõ ràng là tiểu nhiếp ảnh là của ta, ngươi là cái gì mà dám giành. Hơn nữa không phải do ngươi bất cẩn mà tiểu nhiếp ảnh bị trẻ hóa hay sao ?

Jack lau sạch bộn móng vuốt của mình, quý tộc vuốt qua nó một cái. Trên tay tạo ra một cơn gió lốc tiến đến chỗ Aesop, nhưng Aesop chính là một người sinh tồn có kĩ năng. Tình địch của cậu ba tên chính là thợ săn, nếu như không có kĩ năng thì còn lâu mới sống, liền né điêu luyện qua một bên. 

Đột nhiên sau lưng liền thấy ô dù màu đen chệch quỹ đạo hướng đến, Aesop tức giận cầm một cái gậy gần đó đỡ lại. Tuy sau đó cái gậy cũng vỡ làm ba phần, nhưng ô dù vẫn còn nằm yên tại chỗ cũ. Bất giác linh cảm không lành, liền học theo Naib nhảy lên không trung một lúc rồi bước chân xuống, may mắn né được ô dù bạch sắc của tên mặt trắng nào đó đánh tới.

Nhưng cậu ta may không phải ai cũng vậy, Emma vừa từ khu vườn đi vào tự dưng bị một ô dù bạch sắc đâm đến. Sắc mặt trắng bệch vội vã ngồi xuống. White mất đà chạy thẳng vào tường.

Emma tội nghiệp bị cuối vào vòng xoáy chiến tranh may mắn chạy thoát, nhưng trước giờ chưa thấy qua trẻ nhỏ, vừa thấy xong, bản tính làm mẹ trỗi dậy, hứng khởi mang tiểu Joseph hài tử đi tắm rửa. Emily đen mặt ở phía sau ăn nguyên một bát giấm to lớn, cảm thấy mình nên đập đầu đi đầu thai kiếp khác.

Nào ngờ, tiểu nhiếp ảnh vừa chui vào tay Emma, giống như không quen hơi, liền khóc thét lên lại, báo hại Emily đang ăn giấm cũng phải chạy qua dỗ, nhưng lần này bé ấy không chịu nín, thế là Emily liền nhẫn tâm đem tiểu nhiếp thả qua cho Jack cuồng sát.

Jack sát nhân nhận từ tay Emily tiểu nhiếp ảnh trong ánh mắt nóng bỏng của mọi người, bất giác đổ mồ hơi lạnh, này là cảm giác gì a. Bỗng dưng tiểu nhiếp ảnh khóc nhiều liền mệt, nghẹt mũi hắt xì một cái văng đầy mặt.

Ờ thì, anh không thích trẻ nhỏ được chưa ?

Dứt khoát ném qua cho Nightingale, nhưng cô ta bị bộ dáng kèm nhem này dọa sợ, vội vã đem tiểu nhiếp thả rơi xuống đất.

Một khoảng im lặng.

Sau đó, tiểu Joseph quá đau liền khóc như chó tru lên từng cơn, quạ thét lên từng tiếng. Aesop nhận ra có gì đó sai sai, liền vội vã chạy đến dỗ dành xem qua. Tuy kĩ thuật dỗ trẻ rất thành thục và điêu luyện, nhưng gương mặt lạnh tanh không chút cảm xúc lại khiến cho trái tim mong manh yếu đuối của tiểu ảnh ảnh bị dọa đến xanh mặt.

White thừa cơ cậu ta còn đang mơ màng, đoạt lấy tiểu nhiếp ảnh dỗ dành. Nhìn thấy gương mặt ôn nhu xen lẫn nhẹ nhàng trước mặt, tiểu Joseph cơ hồ thả lỏng thân thể, mặc sức để cho y ôm ôm bế bế trong sự tức giận của ba người còn lại.

Có trời mới biết Jack muốn nhảy lại đánh tên mặt trắng kia lắm, cơ mà nếu đánh chẳng phải tiểu nhiếp ảnh lại khóc sao.

Bất giác, tiểu nhiếp ảnh hắt xì lần hai ...

White đã chạy thẳng vào nhà vệ sinh, sau ba mươi phút, không còn ai thấy y nữa.

Black cười hả dạ nhìn sư huynh gặp nạn, vui vẻ nâng tiểu nhiếp ảnh lên, học theo cách làm của sư huynh lúc trước. Tuy còn chút không thuận tay, còn cứng nhắc hành động, nhưng tựa hồ cũng khiến cho tiểu nhiếp ảnh ngủ say lần nữa.

Nhìn tên đen đen cười tươi rói, Aesop nhìn qua Joker định rút khỏi bàn tiệc.

" Anh dạy cho tôi cách nở nụ cười như anh đi ? "

Aesop nói, trên mặt kèm theo một-nụ-cười-rất-lớn, hai bên tay đều là dao kéo phẫu thuật.

Joker cảm thấy hình như mình sắp chết đến nơi rồi.

Mọi thứ vẫn yên bình cho đến ba tiếng sau.

Tiểu nhiếp ảnh thức dậy đột nhiên đòi sữa. Nhưng sữa của ai, là của nương hài tử.

Emily dĩ nhiên không muốn việc đi pha sữa cho hài tử này, đứa nhỏ này đưa cái gì cũng không chịu, một mực tiến đến chỗ tên mặt lạnh Aesop.

Aesop : " ... "

Vì mao a mao ? Vì sao tiểu nhiếp ảnh cứ nhắm cậu mà tiến đến, đúng là bình thường thì vui lắm đấy, cơ mà giờ không được, cậu không phải nữ nhân. Chẳng lẽ khi nhỏ nhiếp ảnh cũng từng chạm qua vài nam nhân. 

Nightingale đột nhiên bên cạnh tức giận, đây là chuyện hài tử đang đói, không phải chuyện ngươi ăn giấm.

Michiko vừa đi ngang qua tức giận giậm chân, hài tử đói sắp chết đến nơi, hai cái người kia một người là phu quân một người là chủ tử còn đứng cãi nhau.

White vừa từ nhà vệ sinh đi ra, bối rối nhìn đứa trẻ bám chân mình, sau đó nhịn không được, định ôm nó lên. Nào ngờ tiểu nhiếp ảnh trực tiếp hắt xì một cái. Ngay sau đó, tiểu nhiếp ảnh đáng thương bị tên mặt trắng này đạp đến chân của Nightingale cô nương.

Nightingale không có kinh nghiệm thương yêu trẻ nhỏ, lại còn bị vẻ mặt đầy nước của đứa bé dọa chết người. Nên cho dù, ngươi có đáng yêu thế nào, cô liền trực tiếp dùng chân đá ra.

Emma thấy hài tử bị một đám người vô lại dùng chân đá qua đá lại, liền nộ khí xung thiên, nổi lên tức giận, thầm nghĩ bụng, ra trận gặp thợ săn sẽ phá hết ghế, chơi hack phá hết ghế dưới hầm. Gặp người sinh tồn để nguyên ghế, chơi hack thêm mấy cái ghế nữa. Bản đồ bình thường thì có mười một cái, bản đồ tám đấu hai có tận hai mươi mốt cái. Để xem giờ đó còn đá được không.

Bất quá, tiểu nhiếp ảnh lại không vừa mắt Emma, nhìn thế nào cũng ra thành nữ nhân xấu xa, nhưng thực chất nàng chính là người chăm bé nhất. Ấy thế, bé cứ hướng Aesop mà nhảy đến, Jack đưa tay ra hối lỗi định đón bé ấy , bị tiểu nhiếp ảnh trực tiếp đạp lên mặt.

" A ... "

Tiểu Joseph nở nụ cười túm lấy một lọn tóc xòa xuống của Aesop, cậu cũng hướng nó mỉm cười. Đứa nhỏ này tựa như nhìn ra hảo cảm, liền mở miệng gọi.

" Mẹ. "

Một tiếng này nói ra, chính xác làm cho thính phòng bị chấn động.

Nightingale thổ huyết ngay tại chỗ. Emily điều phối dược chưa xong đã làm rơi cả bình dược. Emma  có tâm không á khẩu, cô bất quá viện cớ còn nhiều trận đấu chạy lấy người. Michiko nghe xong tâm tình có chút đơ, liền chạy ra ngoài. Jack lẳng lặng cầm bình dược lên, ném ra ngoài.

Aesop nghe xong cũng sùi bọt mép, đưa vào trạm xá cấp cứu gấp. White cùng Black huynh đệ đồng tâm, một người nhảy xuống hồ cả một người treo dây thắt cổ. Jack đờ mặt rồi lấy đàn sáng tác bài buồn đời một kiếp người, đập đầu vào đàn mà tự sát.

Chỉ còn lại tiểu Joseph ngơ ngác nhìn xung quanh, trên miệng không giấu được nụ cười ngạo mạn.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

2 chương/1 ngày, năng suất khá tốt ;.;

btw, ta bị bóp d-i liên hoàn là làm sao :))

ta chạy nấp sau tảng đá => hun không thấy. Đồng đội chạy ngang qua, hun chém, đồng đội né, trúng ta :)) => hun đuổi ta => lên ghế => không ai cứu => bay :))

cơ mà mấy nàng đoán ra Aesop Carl hay thật ấy :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net