[ Black x Joseph ] Mang bảo bối về nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.Chú thích ảnh ( của toyy ) :

Joseph : " Dám đụng vào mông ông, ông lăng trì cả nhà ngươi = ) "

Tên : Mang bảo bối về nhà.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Black x Joseph [ 1/2 WuChang x Photographer ]

Nội dung : Black nghĩ mình là thẳng, rồi thành cong khi gặp cậu. Và từ đó, hắn xem cậu là bảo bối mà truy thê.

hanahaki_haki của cậu nè :>

+ Cảnh báo OCC.

+ Mừng năm mới bằng một chương pink pink pink nào :>

.

OoOoO

.

Black nghĩ mình là thẳng nam, không những là thẳng nam mà còn vô duyên với nam nhân. Bằng chứng là từ trước đến nay, bên cạnh hắn chỉ có một mình Bạch huynh làm bạn, còn các nam nhân khác đều dùng ánh mắt khinh thường nhìn hắn.

"------" đây là một đường vô cùng thẳng, đương nhiên, nó chứng minh rằng Black hắn không có vấn đề về sinh lí, Dĩ nhiên, cảm hứng của hắn vẫn bắt nguồn từ nữ nhân.

Hắn vạn nhất không ngờ cư nhiên hắn lại đi động tâm với nam nhân, nhất định là không ngờ đi.

Mà nam nhân kia dường như cũng hiểu rõ tâm hắn, vô tình lại lộ ra vẻ không biết.

Joseph nhìn người kia nhăn mày, liền cảm thấy muốn bật cười. Nha, cậu cũng không cố tình bẻ cong hắn. Chỉ là cậu từng là đồng học chung lớp với Bạch huynh, mấy năm nay vô tình gặp lại y, liền muốn tiến lên chào hỏi cho tình bạn lâu năm. Ai ngờ được diện kiến tiểu thiếu gia của huynh ấy nha.

Tên tiểu thiếu gia này có gương mặt rất đẹp, ngũ quan tuấn tú, khí khái nam nhân tràn đầy. Nhìn lại mình, Joseph kì thực muốn nghiền nát tiểu thiếu gia nào đó ra. Vì sao cậu nằm ở nhà mấy ngày liền cũng không mập ra, mà cái tên nào đó đi qua lại cả ngày cũng mập y như thế.

Joseph buồn đời mà lắc lắc cái hông trước mặt Black, hoàn toàn không cố kị cái gì, dẫu sao hai người đều là nam nhân khí khái anh hùng, tâm sức đâu nghĩ đến mấy chuyện linh tinh. Huống gì Joseph cùng người này chỉ nói chuyện qua mấy câu, làm gì có nhất kiến chung tình cho được.

Nghĩ như vậy, cậu bất giác cũng thả lỏng cơ thể. Nha, lần này trở về Anh Quốc là do có việc ở đây nha. Mà đối tác của cậu là cái tên đen xì mốc meo này sao ? Đùa nhau à.

Kì thực lần này về nước là do có việc, hơn nữa bạn học White cũng rủ đi chơi một lúc, đến ngày mai gặp qua Aesop Carl đồng học cũ, đúng là có chút mong đợi. Còn Black đây cậu cũng không quan trọng lắm, bởi vì tên này cùng cậu nói qua không nhiều câu.

Black nhìn cậu đang vô tư trước mặt mình, hình như cảm khái bản thân mình đúng là thẳng nam, nhưng là thẳng theo kiểu nhìn thấy tiểu nam nhân tóc trắng trước mặt mình đây nhất định sẽ thẳng.

" Bạch huynh, huynh nói xem đệ mỗi ngày đều không an không ổn nghĩ về một người a ? "

White cùng Black vốn là người Trung Quốc, gọi tên nhau cùng nói chuyện đương nhiên không cần cố kị tình huống gì. Nhưng lần này White đột nhiên cảm khái, tên đệ đệ mặt lạnh nhìn giống gay lọ này lại có thể yêu được rồi a.

Bất quá, y lại không dám kết luận, lỡ đâu hại đời con nhà người ta thì khổ lắm. Hắc đệ này làm việc không suy tính đến hậu quả, biết đâu bây giờ mở miệng nói ra một từ ái ( yêu ) lại làm cho đệ ấy chạy đến thổ lộ chân tâm rồi mang con người ta lăn giường thì chết nha. Y đương nhiên không kham nổi việc này, tốt nhất là tha cho y một lúc đi.

Cơ mà, y đây vẫn rất hiếu kì rằng cô nương nào lại có thể khiến cho đệ đệ động tâm nga, nhưng mà lỡ đâu vô tình mở miệng hỏi rồi, lại bị lăng trì thì sao ? Người làm nghĩa huynh như ta cũng thật nhiều nỗi khổ tâm nha.

Nhưng cuối cùng, vẫn là nên thông não một lúc.

" Hừm, nói như vậy đi, ngươi tương tư tiểu thư nhà ai rồi sao ? "

White cười nhẹ tựa xuân phong nhìn đệ đệ mình trầm tư, nghĩ hắn ngượng. Nào ngờ một khắc sau vẫn không thấy hắn trả lời, liền hốt hoảng, không phải mình nói sao gì rồi chứ.

" Bạch huynh, nếu đệ tương tư tiểu thiếu gia nhà người ta thì sao ? "

Tiểu thiếu gia sao, đệ đệ mình là đoạn tụ sao ? Kì thực thì y cũng không muốn bài xích, đệ đệ y thích ai đều được, nghĩa huynh như y chỉ cần đứng bên cạnh chúc phúc thôi là được.

" Tiểu thiếu gia nhà ai vô phúc vậy ? "

" ... "

Black trầm mặc, trong lòng kêu oán, Bạch huynh ngươi có ghét ta vì thoát đàn ( kiếp F.A ) trước huynh thì cũng đừng đả kích sự thật vào ta như vậy chứ. Hắn im lặng một hồi, liền mở miệng đáp lại.

" Đồng học của của huynh, Joseph. "

White im lặng thay cho đệ đệ, hóa ra tiểu tử kia a. Thật ra cậu ta cũng có tình ý với đệ đệ mình mà a, đôi lúc còn lén hỏi y nữa nha.

" Huynh nghĩ đệ cứ thổ lộ trước đi, đồng ý thì đệ có phúc, từ chối thì đệ có duyên không phận, có gặp cũng chỉ là người qua đường giáp. "

Nghe lời sư huynh nói rõ ràng, hắn trong tâm cũng tự tin hơn đôi chút. Nếu như cậu đồng ý, như vậy kì thực rất tốt, thịnh hành nam phong, hiện tại mấy cô nàng bạn cũ của hắn cũng khuyên hắn đi tìm tiểu thụ của đời mình. Nếu cậu từ chối, vậy mỗi người một ngã rẽ, đường ai người đó đi, sau này gặp lại chỉ có thể cùng thân phận người dưng.

Kì thực, cho dù nói là hắn nghĩ như vậy, bất quá hắn vẫn luôn sợ. Hắn sợ hắn không bỏ được chân tâm trong lòng, sợ hắn rơi vào lưới tình không dứt, vĩnh viễn sa vào âm giới, vĩnh viễn không siêu sinh, dẫu là có duyên không có phận, bất quá vẫn là vạn kiếp bất phục.

" Joseph, ngươi, có đồng ý cũng ta đi hết cả đời hay không ? "

Là một câu hỏi, Black không hi vọng điều cậu từ chối, và cho dù nó không đề cập đến vấn đề kia, nhưng hắn tin chắc cậu sẽ hiểu. Quả nhiên, thiếu niên kia khả ái ngước mắt nhìn lên, đôi mắt xanh lục bảo ánh lên một tia kinh hỉ.

Sau đó, Joseph lập tức bối rối. Cậu chính xác chưa nghe đến việc này nha, cứ nghĩ trước kia đều là từ chính mình mà đến.

" Nếu ngươi muốn, ta đồng ý khi nào cũng được. "

Black cười nhẹ, nói như vậy, tiểu nhiếp ảnh của hắn đồng ý rồi đi.

Hình ảnh thiếu niên hiện lên trong nơi gọi là trang viên thoáng vụt qua trong tâm trí, bất quá hắn không quan tâm nữa, trực tiếp ôn nhu hôn lên trán người kia, thủ thỉ.

" Bảo bối, mình về nhà thôi. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

một chương năm mới nè :>

mới đầu năm tôi để hường, lỡ quất cục ngược vào ... thôi tôi chết :>

không liên quan cho lắm, mấy cô nghe bài ' Điệu múa quạt ' của Lão Can Ma chưa :D

đậu mọe giọng của Lão ấy gợi cảm mà quyến rũ ghê a :<< trước đó tôi nghe bài Muốn ôm ôm của Sầm Sầm, Công Tử với của Lão rồi, cơ mà giọng của Lão Can Ma kì thực rất gợi cảm nha :D nếu tôi là nam thì tôi cong mọe rồi :D


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net