[ Eli x Aesop ] Ngọt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Tên : Ngọt.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam  Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Eli Clark x Aesop Carl [ Seer x Embalmer ]

Bối cảnh : Trang viên.

Nội dung : Kì thật ngọt ngào một chút cũng không sao.

sa_03920115 của cậu :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Aesop Carl - nhập liệm sư.

Eli Clark - tiên tri.

Hai cái tên ẩn ẩn hiện hiện trên bản thông báo. Thợ săn Bane khẽ điên cuồng gào thét. Từ đầu đến cuối hắn có thể an ổn mà bắt hết hai cái nữ nhân kia, cớ sao đã hơn năm phút rồi mà hai cái tên này đều không phát hiện ?

Trong khi, dĩ nhiên bọn họ không thể mở rương và lấy đồ trong rương ra được. Ấy vậy mà bạn thợ săn này lại không thể tìm ra hai người họ đang ở đâu. Hắn đã đi đến năm vòng rồi, những cái máy đều đang được sửa, chỉ là không có ai ở đấy cả.

Cách đây hai phút, hắn tìm ra thiếu niên Aesop kia, bất quá chưa đánh được cái nào thì đã có hơn ba bốn con cú nhảy ra đỡ hộ. Thật sự khiến hắn muốn đau đầu.

Quay quay mấy vòng, gằn mạnh lên chữ ' đầu hàng '.

Mọi người ở trang viên ồ lên khi nghe chuyện, thật không ngờ bộ đôi này lại tài năng đến thế.

Kì thực thì trước kia, ai cũng đều biết Aesop và Eli căn bản không thể nào hòa hợp được. Eli là một con người vô cùng ôn nhu nhưng lại rất tàn nhẫn. Sở dĩ nói như vậy, nghĩa là thiếu niên này quả thực có vẻ mặt rất thanh tú, hơn nữa nói chuyện cùng điệu bộ rất ưa nhìn, khiến cho người ta dễ sinh hảo cảm. Y còn là người sinh tồn nhóm hỗ trợ cực tốt, nếu như kĩ năng siêu việt hơn nữa nhất định sẽ khiến bè lũ thợ săn thắt cổ khóc nháo. Chỉ có điều, nếu như  y ghi thù một ai, thì đừng hòng người đó có cơ hội thắng trận.

Trái ngược lại, Aesop là người lạnh lùng, đạm mạc còn không thích nói chuyện. Đa số những gì cậu làm mỗi ngày chỉ có tham gia giải đấu. Trong lúc mọi người bàn tán về thợ săn hay những pha kì diệu trốn thoát, thì Aesop chỉ ngồi một bên nghiêng đầu. Không rõ cậu là đang nghe hay đang suy nghĩ về cái gì. Chỉ là trong một trận, số lần chạm mặt cậu vô cùng ít. Khi nào có chạm mặt cậu cũng tránh đi. Thế nên Aesop trong mắt mọi người vô cùng kì quái.

Chỉ là đột nhiên, hôm kia Aesop bị thợ săn bắt gặp ngay đầu trận, cố kéo dài thời gian khoảng hai máy thì bị đánh. Tự dưng sau lưng truyền lên một mảng lành lạnh, đương nhiên là vết thương cũ lại rách ra. Vốn nghĩ là thua, đột nhiên có tiếng cú gào thét, đỡ một đòn cho cậu. Kế tiếp cũng có một thân ảnh lao ra cầm tay cậu chạy đi.

Cho đến khi tim không còn đập mãnh liệt nữa, Aesop mới được người kia thả ra, nhìn kĩ lại, hóa ra là vị tiên tri mà người người luôn nhắc đến. Cậu định mở miệng hỏi người kia tại sao lại cứu mình, đột nhiên cảm thấy vô nghĩa, sống trong thế giới mà tình đồng đội là thứ rất quan trọng, dĩ nhiên người kia phải cứu thôi.

Nhưng cậu không biết, phía sau băng mắt xanh sẫm kia, lam sắc trong mắt đã lay động.

Hai người trị thương băng bó sơ sài một hồi lâu mới tiếp tục làm việc, vốn vết thương trên người đã rất lớn, di chuyển càng thêm đau hơn. Trong cổ nổi lên một trận đắng, mùi tanh trộn lẫn mùi đắng lập tức chảy ra ở khóe miệng.

Eli quay lưng lại nhìn càng sửng sốt hơn, y trước giờ chưa gặp trường này bao giờ. Vốn trang viên là nơi trị thương rất tốt, cho dù bị thương nặng đến mấy chỉ cần trở về xoa thuốc khoảng mấy canh giờ sẽ hết. Nhưng người này sao lại có thương nặng như vậy.

Nghĩ đến việc thiếu niên trước mặt trước giờ vẫn không giao lưu ... phải rồi, cậu nếu như vậy, làm sao đến trạm xá được chứ.

Nhìn người trước mặt thống khổ, Eli xoa xoa hai bên túi, rút ra một viên kẹo mạch nha ngọt đưa đến cho người kia. Bất quá Aesop vẫn là đau đớn thống khổ không ngừng, miệng vẫn ngậm chặt không để máu chảy ra. Eli hết biết nói gì, chỉ còn cho cậu vào miệng mình, cúi xuống dùng môi tách miệng cậu ra, áp vào.

Mùi máu tanh lập tức xộc vào miệng, nhưng tâm tình đột nhiên thư thái. Eli cười nhẹ trong lòng, người này thực sự không biết đề phòng.

Phía bên kia, Emily xui xẻo đã bị đánh mấy lần.

Aesop trơ mắt nhìn người kia đặt môi lên môi mình, vị ngọt từ đầu lưỡi kia truyền qua thân thể. Mùi tanh cùng đắng chát bị thay thế bởi vị ngọt liệm. Cậu vốn không thích ăn ngọt, nhưng quả thực trong lúc này thì cần phải có cái gì đó xoa dịu.

Chỉ là, chỉ là, cậu cảm thấy, vị ngọt kia không đến từ viên kẹo, mà là từ môi của người kia.

Aesop một giây thất thần, để người kia tùy tiện gặm nhấm môi mình, khe khẽ hé miệng, mặc sức người kia loạn hôn trong miệng mình.

Eli nhận thức được thiếu niên đã có sự thay đổi, hoàn toàn không để ý đến hoàn cảnh hiện tại, chỉ đắm chìm vào bờ môi lạnh ngắt nhưng mềm mại của người trước mặt.

Được một lúc sau,  hai người mới dứt ra khỏi nụ hôn. Aesop thở dốc nhè nhẹ, đáy mắt có phần mông lung nhìn lên người kia.

Eli nhìn xuống đáp lại, dịu dàng hôn lên mu bàn tay cậu, trong miệng phảng phất vị ngọt của kẹo mạch nha.

Aesop không phản kháng, đôi mắt xám tro lay động nhìn qua người kia, hiện lên vẻ điềm tĩnh lạnh nhạt hằng ngày, nhưng ẩn sâu trong đó đã tỏ vẻ ngượng ngùng.

Vị tiên tri khẽ cầm tay người kia dịu dàng từng ngụm từng ngụm hôn lên má, vị ngọt càng lúc càng nồng hơn.

Aesop không thích ngọt, nhưng nếu như có ngọt cũng không sao.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

khi nào mới ra story của Kreacher nhỉ :3 tôi hóng quá :3

mấy cái của Doc, Gar với Law đều đủ, giờ chỉ chờ mỗi Thief thôi :D

cơ mà bỏ qua đi, cái bạn Prospector kia tôi khóc với bạn ấy luôn :)) bạn ấy ném quả mìn vào tôi rồi đẩy tôi ngược lại chỗ Hunter chết thay cho bạn ấy :))

really :)) thề chứ bị bóp ( nhầm ) kiểu này làm sao sống ? :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net