[ Eli x Owl ] Trời sinh một cặp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Trời sinh một cặp.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Eli Clark x Owl.

Nội dung :  Thiếu niên này so với người khác thật diễm lệ, nhưng lại khiến người ta đau lòng.

HunterMeo của cô :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Những người ở trang viên, bao gồm cả phe sinh tồn và thợ săn, thậm chí là quý cô mang mặt nạ nào đó không thèm quan tâm đến cố sự xảy ra, cũng biết Eli vô cùng cưng chiều con cú của mình.

Sủng vật ở trang viên hiển nhiên là do Nightingale một tay dưỡng ra, mấy thứ kì dị như Chomper, Shiba Inu hay Observer cũng có. Dĩ nhiên ai cũng muốn đem theo một sủng vật bên người, ngay cả thợ săn cũng không phân biệt. Nhưng duy nhất vị tiên tri bí ẩn này là không như vậy.

Y bao giờ cũng xuất hiện với bộ trang phục xanh sẫm thường ngày, bao trùm cả người ngoại trừ phần miệng của khuôn mắt. Bên vai luôn có một con cú đậu ở đó, hiển nhiên không có bất kì sủng vật nào đi theo cả. 

Dù vậy, mọi người cũng không phủ nhận con cú đó đáng được nhận những điều như vậy. Rất nhiều lần bọn họ thất thủ, con cú kia cũng đỡ cho bọn họ một đòn. Nhìn thì Eli vô cùng hào phóng, bao nhiêu lần sử dụng đều tung ra hết, hiếm khi sử dụng cho mình, kĩ năng hỗ trợ như thần tựa thánh. Eli dường như được xem như là một vị hỗ trợ đặc biệt.

Nhưng hiếm ai, hoặc gọi là không có ai biết được cố sự trong đó.

Một trận đấu vô cùng gắt gao, khi thợ săn là ngài bạch tuộc Hastur chuyên dụng đánh người, còn phe sinh tồn đã mất đi mấy vị giỏi hỗ trợ hay kéo dài thời gian Fiona và Thief. Hiện tại chỉ còn có Helena và người tiên tri kia.

Hastur tức giận nhìn từng cái máy cứ sửa xong, rõ ràng hắn đang chiếm thế thượng phong, như thế nào lại từ năm cái máy còn lại một cái máy, trong khi đó hắn truy đuổi Helena nãy giờ vẫn chưa bắt cô mất miếng da nào ?

Đương nhiên là do con cú kia. Hoàn toàn không phủ nhận là tiên tri kia hỗ trợ thực tốt, mà cô nàng kia phối hợp cũng rất tốt. Mỗi khi gặp cái máy nào, một trong hai người đứng ra trêu hắn, một người đi sửa máy, con cú thì càng nhiều lần dùng hơn. Helena thì lại là một trong những thiếu nữ hoạt bát, vốn được Michiko huấn luyện. Hastur lần này thất thủ không hề nhẹ.

Cổng đã mở, Eli đứng phía sau, Helena mở cổng.

Nháy mắt đã thấy bóng dáng Hastur với đôi mắt huyết sắc lướt đến nhắm Helena mà đáng, một cú này, hắn dùng toàn lực. Eli hốt hoảng đưa con cú ra đỡ thêm lần nữa. Sau đó thì hai người đều thoát, giữa không trung vang vọng tiếng chim kêu thê lương.

[ .. ]

" Owl, cậu ổn chứ ? "

Đối diện Eli là thiếu niên mặt mày trắng trẻo, tóc đen mượt vô lực nằm trên giường dưỡng thương. Trên người là vô số vết thương lớn nhỏ, có cái đã rách ra, có cái mới chồng chéo lên cái cũ, liên tục từng cái. Nhìn thì rất đau đớn, đặc biệt là vết thương ngay vai kia, rách ra một đường lớn, phỏng chừng rất nặng.

Thiếu niên nằm trên giường kia biểu tình hoàn toàn ngược lại. Tuy gương mặt trắng bệch đến mức như xác chết, nhưng đôi mắt xanh lam vẫn luôn có tinh thần phấn chấn, nụ cười trên môi khẽ mỉm, tay nhẹ nhàng lướt qua từng vết thương, băng kín lại, còn đè nặng xuống. Như vậy, có bao nhiêu đau đớn.

" Không sao. "

Thiếu niên vô thức cười, nhưng tay vô tình chạm trúng vết thương nặng, mày khẽ nhíu. Eli tựa hồ gấp gáp hơn, hơi thở cũng loạn thành một đàn. Lại nhìn thấy tiếu ý trên mặt người kia, đôi mắt ẩn sau lớp băng lại nghiêm túc hơn. Người này tại sao ngay cả đau cũng không kêu ? Rốt cuộc là tự trọng có bao nhiêu phân lượng mới khiến cậu như vậy ?

" Về sau tôi không liều lĩnh để cậu đi nữa, mau mau dưỡng thương đi. "

Eli an ủi nhè nhẹ, lại nhìn xuống quần áo dính máu bị vứt xuống dưới đất, lại xoay lên thấy người kia xuýt xoa vết thương. Eli lần nữa cảm thấy đau đau, liền ôn nhu ôm  người kia, cho cậu tựa vào người mình. Người này, phải là người mình bảo vệ cả đời mới đúng a.

Người thiếu niên này không ai khác chính là con cú kia. 

" Làm sao được ? Tôi là vũ khí của cậu, không có vũ khí, cậu căn bản một con rối cũng không đấu lại. "

Owl giễu cợt cười trừ, lại khiến Eli mất khả năng suy nghĩ, liền một đường nhìn vào đôi môi hồng nhuận thốt ra mấy tiếng đó. Nhưng không bao lâu, y liền lắc đầu, phủ nhận câu nói lúc trước. 

Người này y đã thề, phải bảo vệ suốt đời. Nhưng nào ngờ từ thực tại vào trang viên, thiếu niên luôn sánh vai cùng y đã biến thành một con cú bằng hữu hỗ trợ y suốt cả trận đấu. Tuy tiện thì có tiện, nhưng nhìn người mình thích ngày nào cũng mang một thân tàn trở về thì không mấy ai có hảo cảm nổi.

Bằng hữu cùng nhau không thể cùng đi vào một nơi được, huống gì nơi đây cũng ít có những người quen biết nhau trước khi vào trang viên. Eli và Owl là một trong số đặc biệt đó. Nhưng vạn nhất y không ngờ thiếu niên này lại chấp nhận thành vũ khí của y.

Hôn nhẹ lên trán cậu, bàn tay nắm chặt lấy đôi tay thon mềm trắng trẻo lại có chút đỏ hồng vì xoa. Eli ôm chặt người kia vào lòng, trên mắt ánh lên một tia vui vẻ.

Thật may vì cậu ở đây. Nếu không có cậu, liệu y có trở thành một cánh chim cô độc hay không ?

Dứt dòng suy nghĩ, trên môi cúi xuống đặt nụ hôn lên môi thiếu niên.

Owl hoàn toàn mất khái niệm phản kháng, cậu hoàn toàn dựa vào người y.

Nói cậu sinh ra vì y, cũng không sai.

Nói y sinh ra vì cậu, cũng chẳng sai.

Chung quy, là trời sinh một cặp.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

hầy, mấy cô đừng bỏ tôi nha ;.;

dạo này cậu daneno tôi không gửi bài cho cậu được, mail của tôi nó bị sao ấy ;.; cứ đăng nhập vào là lỗi ;.; cậu cố chịu đến ngày tôi chỉnh cái mail xong ha ;.; sry ha ;.;

btw, giờ chơi rank tôi không cứu người thì lại có người cứu :))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net