[ Hastur x Eli ] Đại Ngư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên :  Đại ngư.

. Cá bự aka cá lớn :))

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, nam x nam, thần x yêu, HE .... (thật sự phải nói thì nó là OE)

Bối cảnh : Hastur là thần, Eli là yêu.

Cặp : Hastur x Eli Clark.

Nội dung : Sẽ có gì xảy ra nếu hải thần phải lòng thần dân của ngài ?

RisGemin của cô, không biết cô thích thể loại này hay không ... ?

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Hastur có lẽ không phải là một vị thần tốt, bởi ngài luôn trốn việc. Ngài dựng lên một hòn đảo biệt lập cách xa với thế giới, cách xa với thần dân của ngài. Chẳng ai biết, vị chúa biển kiêu ngạo một thời làm như vậy vì cái gì. Nhưng nhiều người đã từng cùng ngài đi chinh phục biển cả đã nói, ngài đang tìm một nơi để an nghỉ.

Nhưng làm sao ngài có thể ? Ngài đã trở nên bất tử, một khi còn nước, tức là ngài còn sống, cho dù không có nước, ngài vẫn tự lực cánh sinh được. Sức mạnh của Hastur đã đạt đến mức những vị thần khác không dám kiêu ngạo hay hó hé một tiếng khó nghe với ngài nữa, như vậy thì, ai có thể khiến ngài an nghỉ đây ?

Vào một đêm mây gió không ngừng, bầu trời chuyển sang màu đỏ của huyết tinh. Kết giới mà ngài lập ra để ngăn những kẻ không mắt hoặc có ý xấu vào đây đã bị xâm phạm, hơn nữa còn không biết rõ vị trí. Nhưng một hồi qua đi, bầu trời trở lại màu đêm xanh sẫm, Hastur nghĩ, chắc là con cá đi lạc mà thôi.

Ngày mai cho thấy, thực tế cho biết, linh cảm của Hastur đúng.

Sáng sớm tỉnh giấc, ngài ra ngoài bờ biển, thì thấy sau lưng con tàu cũ nát nổi lên một khúc lông màu nâu, nhưng ngài càng đến gần thì lại ngửi thấy, mùi máu ! Khó trách đêm qua kết giới nổi lên một trận như vậy, hẳn là do thích ứng không kịp với mùi tanh này đi.

Vì lòng tốt của mình, Hastur thả cái kẻ đi lạc kia. Nhưng ý thức được kẻ kia đang bị thương, ngài có lòng tốt bước tới trợ giúp. Nào ngờ được, cái kẻ bị thương ấy vẫn còn nhanh nhẹn chán. Nó quay lưng lại, dùng đuôi quất mạnh vào người ngài. Nhưng một vị chúa tể biển cả bao la sẽ vì nó mà chảy máu hay sao ?

Hastur đưa tay chặn lại đuôi, tay trái gọi lên một cái xúc tua bạch tuộc lần lượt trườn tới cuốn lấy thân thể kẻ đi lạc nọ. Nhưng nó có vẻ không chịu dừng, sau khi đuôi bị chế trụ, tay đều bị xúc tua mở rộng ra ép xuống đất, nó mở răng cắn một nhát ứa máu trên xúc tua.

Mà xúc tua cũng là một phần thân thể của thần biển, Hastur thất thần trong giây lát, nhưng rồi ngài tức giận, xúc tua càng siết chặt lấy thân thể nhỏ bé kia hơn.

Cho đến khi kẻ đi lạc đã không còn sức giãy dụa, mùi máu bốc lên nồng nặc, ngài cúi đầu, cao cao tại thượng nhìn kẻ bị áp dưới đất lúc này đã ngưng cử động. Thiếu niên dáng vẻ xinh đẹp, mái tóc nâu pha lẫn mấy sợi đen dài xuống đến giữa lưng, không tạo ra cảm giác nữ tính, trái lại còn tôn thêm phần thanh tú. Đôi mắt thiếu niên màu xanh sẫm, phần dưới mắt khắc họa một số đồ án kì dị. Bên dưới người là áo choàng dài, che lấp phần đuôi. Nhưng Hastur ngài biết, nó là thần dân của ngài.

" Ngươi là ai ? "

Thiếu niên nhìn người trước mặt, trong đôi mắt xanh sẫm dấy lên một tia ngạc nhiên. Nhưng rồi, thiếu niên lắc đầu, ra vẻ bản thân mình không biết.

Cậu không biết gì về bản thân mình cả, Hastur thở dài.

" Ta đặt cho ngươi một cái tên, được chứ ? "

Thiếu niên dùng áo choàng che lấp phần đuôi, dùng nước rửa trôi một mảng da sưng tấy nhuộm đầy máu đỏ. Vô tình hay hữu ý lộ ra xương quai xanh gợi cảm cùng cần cổ mong manh, tựa như nhẹ bóp thôi cũng là chết.

Ngài im lặng, không nghe thiếu niên trả lời. Tính cách kiêu ngạo trời sinh của ngài cho rằng cậu đã đồng ý, trong đầu liền nghĩ ra hàng trăm cái tên có thể đặt. Nhưng nửa đường ngài lại nhăn mày, cái này thì quá nữ tính, cái này quá nam tính, cái này quá ẻo lả, cái này lại quá dài, hay dứt khoát gọi cậu là thần dân đi. Nhưng nghe cái này lại quá xem trọng địa vị.

Bỗng dưng bên tay áo bị giật lại, ngài quay người, liền thấy thiếu niên ánh mắt ủy khuất nhìn ngài. Lúc đầu ngài còn không hiểu, nhưng sau khi thấy cậu chỉ chỉ vào đuôi mình, Hastur liền nhận ra. Ngài cúi người xuống, một tay vào qua đầu gối, một tay đặt ngang eo nâng người lên.

" Ngài là hải thần sao ? "

Hastur không đáp, nhưng ngài gật đầu. Thiếu niên này bị thương không nặng lắm, chỉ chăm sóc ba đêm thôi khỏe lại là tốt rồi, nói cho nó biết cũng chẳng mất mát gì. Dù sao thì thế lực biển cả của mình làm sao lại có người không biết ngài ở đây ?

Nhưng đứa nhỏ này thì khác, ngài nhìn sâu vào đôi mắt xanh sẫm của cậu. Những người kia tìm đến ngài, phần lớn là cầu ngài ban phúc lợi cùng vận khí cho bản thân, một phần lại khuyên ngài suy nghĩ thấu đáo, trở về tiếp ngôi vị hải thân, thống lĩnh bốn bể.

Thế nhưng đứa nhỏ này, giống như vô tình mà gặp ngài.

" Thần đã nghe nhiều câu chuyện về ngài, ngài thực giỏi. "

Đứa nhỏ này là cá yêu mới thành tinh, vừa hóa được dạng người thì gặp phải lôi kiếp, dính phải vào đạo sấm sét nên mới bị thương đến vậy mà dạt vào hòn đảo của ngài. Nhưng Hastur cảm thấy may mắn, chí ít ngài còn có người bầu bạn.

Hầu hết các thần dân khi gặp ngài đều là một bộ dáng cung kính, nhưng đại ngư này lại khác, dù bị thương, nhưng nó vẫn không hề đối đãi ngài theo kiểu sủng nịnh, mà là chân thật.

" Eli, tên của ngươi. "

Thiếu niên mấp máy môi, đọc lại tên mình theo khẩu hình miệng của ngài lần nữa. Trong đôi mắt xanh sẫm lộ rõ vẻ ngạc nhiên chứa chấp vui vẻ, thiếu niên thu lại móng nhọn của mình, nhẹ nhàng để cho hải thần cuốn cậu đi.

Lần đầu tiên, trong tim của vị hải thần, nổi lên nhịp đập của tình yêu.

Sau đó mấy ngày, tiểu ngư Eli dần chuyển thành một đại ngư thanh tú. Kì thực dáng vẻ so với lúc kia cũng không có điều gì khác biệt, chẳng qua khi cậu biến thành hình thú, thì đôi vây cá lớn sẽ ôm trọn lấy mặt biển vào lòng.

Hastur không cảm thấy có gì không vui, ngài chúc mừng cậu. Nhưng  ngài ích kỉ không muốn cậu đi, bởi vì cậu là người ngài yêu thích.

" Thần phải về, ngài Hastur. "

Eli lắc lắc đầu nói. Ở lại cùng vị hải thần có khi sẽ tốt, nhưng Eli đã quen với cảm giác tự do khi bơi và chao lượn dưới đáy biển sâu kì bí. Ở lại một hòn đảo, tuy là tốt cũng có, nhưng Eli yêu cái cảm giác tự do hơn là sự gò bó.

Và Hastur không nói gì nữa, ngài đồng ý. Eli biết bản thân mình thất kính cùng bất lễ như thế nào, dẫu sao, từ chối lời mời của một vị thần là điều đáng phải trừng phạt. Nhưng kể từ hôm đó đến giờ, Hastur vẫn chưa từng xuất hiện.

Eli không ra khỏi vùng biển quanh đảo, bởi cậu muốn nhìn lại bóng hình kia lần cuối. Nhưng Hastur chẳng đi ra nữa, điều này khiến cậu cảm thấy vô cùng mất mát.

Cậu hóa thành hình dáng thiếu niên diễm lệ, bước đến căn nhà gỗ nhỏ giữa đồng ngô.

Không thấy ngài, hơi thở của ngài cũng biến mất, giống như ngài chưa từng tồn tại ở đây vậy.

Eli ra biển, và cậu thấy một nam nhân tóc bạc trắng cùng vô vạn đôi mắt đỏ đang lừ lừ nhìn cậu. Nhưng không đáng sợ, vì ánh mắt của nam nhân đó rất ôn nhu.

Phần dưới không còn là đôi chân người nữa, là những cái xúc tua bạch tuộc. Cậu biết người này là ai, là ngài.

Mũi có chút xót, ngài vì cậu mà làm đến mức này.

Hastur ôm trọn thân thể của đại ngư Eli vào lòng, đôi mắt đỏ vốn đáng sợ trở nên ôn nhu như nước.

Vì em, cho nên ta từ bỏ cuộc sống đơn điệu của mình, trở về với biển khơi.

Vì em, cho nên ta vứt bỏ ngôi vị hải thân của mình, trở thành người bầu bạn bên em.

Đôi vây cá lớn của em ôm chặt lấy ta, xúc tua của ta rối rít bám vào phần đuôi em.

Ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, chúng ta đã định là ' duyên ' rồi.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

thực sự tôi vẫn méo biết tôi viết cái gì, ý nghĩ này bay đến khi tôi thấy một bác Eli đang ' bơi ' dưới biển của Map Lakeside ... tôi nghĩ Eli là cá thì sao nhỉ :)))

dạo này tôi cũng chẳng có gì để nói, ngoài việc dùng Prospector bị lên ghế quá nhiều mà thôi :>> tôi thực sự mong có thêm hun mới ra nữa để bớt đi sur :))) bởi vì Pros và Enchan chỉ có bị đánh khi hun có tốc độ cao hoặc đánh tầm xa như hề hoặc nhện thôi :>

ấy, lúc chủ nhật tôi cầm mù đi kite hun, thề chứ lúc đó vui kinh khủng XD team thì tôi mù, 2 perfum và 1 Naib :))) ban đầu thì tôi gặp Geisha luôn :)) vừa bấm máy là tim đập thình thịch, vừa gõ gậy xuống đã thấy hun trước mặt :))

mà decoder chính bị ăn đập lên ghế là thấy có vẻ xui :) lúc ấy hên sao trúng map The Red Church nhây dễ, tôi với tư cách là đứa chuyên chơi mấy sur nhây như Naib, Doc, Pros, Pri và cả Gardener :)) tôi cầm mù kite :))

tôi cứ tưởng tôi sẽ bị ăn đập, nhưng may là bạn Naib body block chạy qua đỡ tôi một đòn UvU sau đó bạn Per nào đó canh hun dập ván giúp toyy :>> tôi nâng 3h9h nên chạy khá ngon XD ván ấy tôi kite hun 4 máy, sau đó nhờ bạn Naib và bạn Per nhây giúp :)) tôi đi sửa máy, đm =.= thề chứ cấm mù nhây vui :>

khá may mắn là hun Geisha nó chỉ mới 79 điểm, mới rank nhện III ( có lẽ không cày ) nên đánh hụt khá nhiều :> ván ấy tôi gặp tuộc chắc lên ghế sớm XD có khi đầu trận đã bay vèo vèo QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net