[ Hastur x Eli ] Dù là tương lai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Dù là tương lai.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam, H văn :)

Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]

Nội dung : Thì em vẫn luôn thuộc về ta.

ThyKim197 của cậu nha :D Quên mất còn Q của cậu :)))

+ Cho dù Hastur có là tuộc tuộc thì tui không khoái thể loại xúc tua play, nên ...

+ Cảnh báo OCC !

.

OoOoO

.

Hastur vẻ mặt bất thiện xông xồng xộc vào phòng, khiến cho tiểu tử đang loay hoay trên giường kia đột nhiên giật mình, suýt nữa là rơi khỏi giường. Mà người này cũng thật lạ, nhanh tay đóng cảnh cửa gỗ phiền phức sau lưng lại. Thoắt cái đã đến bên giường.

" Hast ... a ? "

Vốn định gọi tên người đối diện, nhưng chưa nói hết câu đã bị một thân ảnh lớn hơn đè lấy. Chỉ còn cách dùng chút sức lực còn lại mà đẩy người kia ra. Tiếc thay Hastur là cái gì, là thợ săn, cơ thể tương đối lớn, Eli có giãy cỡ nào cũng không thể thoát khỏi ma trảo của hắn.

" Em thật sự khiến ta tức giận. "

Eli đánh dấu hỏi khó hiểu, cậu vẫn luôn tuân thủ quy tắc của hắn, làm sao hắn giận cậu ? Chẳng lẽ giận cá chém thớt, Hastur đâu phải loại người như vậy a ?

Đôi tay săn chắc nhưng có phần mềm mại xoa nắn một bên má của cậu. Đôi mắt đỏ rực nhìn trực diện vào nam nhân bên dưới, bàn tay có phần ôn nhu, nhưng cũng có phần đáng sợ. Eli nhận ra bản thân sớm đã không còn đường lui. Liền sợ hãi, nhìn lên người phía trên.

Gương mặt điển trai của hắn tuy ngược sáng, không thể nhận rõ gương mặt. Nhưng nhìn thế nào cũng phải biết người ở trên đang rất giận. Eli bối rối quay quanh.

Lại một lần nữa, khi lúc mà cậu thật sự muốn nghe câu trả lời từ miệng hắn. Thì Hastur đã cúi người xuống thấp, và cắn mạnh vào hõm cổ cậu. Chiếc răng nanh sắc nhọn ghim chặt vào phẩn cổ mảnh mai ấy, khiến phần bị cắn lộ ra những đường máu chảy dài. Đồng thời làm cho cậu giật bắn mình, cơ thể dường như cứng đờ, tạo ra một đường cong tuyệt đẹp đến mức kích thích.

Mắt cậu phủ một tầng hơi mỏng, làm cho cậu không còn có thể thấy rõ gương mặt kia. Vì vậy, cậu lại tiếp tục kháng cự mạnh mẽ. Nhưng hiện tại, hắn là người có tình thế hơn hẳn. Hơn nữa, lực của cậu cũng không thể bằng được.

Hastur nhàn nhạt, không nhanh không chậm liền cởi bung từng cúc áo, thứ duy nhất cản đường hắn lúc này. Rõ là vậy, cậu đã kháng cự hắn. Hắn trước giờ vẫn một vẻ dục cầu bất mãn, dù không muốn làm cậu bị thương, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Hastur sẽ dừng lại. Hắn đã đợi chờ cảm xúc này quá lâu.

" Đừng ... "

Trái với thái độ của người kia, cậu chỉ cảm thấy bất lực. Loại chuyện này, là loại chuyện mà các đôi tình nhân hay làm cùng với nhau. Dù bọn họ thực sự đi chăng nữa ..

Gắng hết chút sức lực, cậu thốt lên, hi vọng hắn sẽ ngừng lại. Nhưng không, nhìn dáng vẻ của hắn, không có vẻ gì là sắp ngưng lại cả. Vì vậy, cậu chỉ còn cách bất lực nhìn người kia tự động với cơ thể mình.

" Có muốn biết lý do tại sao tôi làm điều này không ? "

Như cá gặp nước, Eli tức khắc gật đầu ngay. Liền nhận được một nụ cười nhu thuận của người bên trên. Nhận thấy một bàn rất ấm áp đang xoa đầu mình, cậu cũng cố gắng từng chút hưởng thụ nó. Hastur cười nhẹ một cái, nhẹ nhàng đưa tay vuốt tóc cậu. Ôn nhu mà hôn lên trán cậu. Rồi khẽ cười.

" Ta ghen. "

Hắn đưa tay nắm chặt lấy khuôn mặt cậu, thuận tiện hôn môi cậu một cái. Khuôn miệng không ngừng kích thích hai nhũ hoa của cậu.

Eli mỗi lúc càng rên rỉ hoang dại hơn. Nước mắt đã bao phủ cả gương mặt xinh đẹp, cậu cong người lên mỗi lúc hắn thúc mạnh vào cơ thể. Đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì nhiều.

" Hm.."

Tiếng rên rỉ trầm thấp phát ra từ cổ họng khi mà Hastur đẩy lưỡi vào chiếm đoạt càn quét bên trong khoang miệng cậu. Chiếc lưỡi như một con rắn linh hoạt luồn lách qua mọi ngóc ngách, quấn lấy đầu lưỡi dây dưa triền miên không dứt. Từng đợt tấn công mạnh mẽ và thô cứng một cách tàn bạo như đánh úp vào sâu trong nội tâm cậu, khiến trái tim không ngừng run rẩy, không ngừng nhảy múa theo từng nhịp điệu đưa đẩy của anh. Nụ hôn ấy, cuồng nhiệt và hoang dã như muốn lột trần tâm can cậu, khiến cậu không thể chịu đựng mà mặc cho anh muốn thực hiện. Từng hơi thở dồn dập cùng đầu lưỡi nóng bỏng nơi hắn quyện theo vị ngọt nơi đầu lưỡi mà hút lấy, nhau nghiến không ngừng cánh môi mềm mại bên dưới, quét sạch mọi thứ một cách gọn gàng như thể một sinh vật tìm thấy nước trên sa mạc khô nóng.

Hắn hôn một cách cuồng bạo, chỉ có chiếm đoạt và vĩnh viễn chỉ có chiếm đoạt. Từ mùi vị đến hơi thở của cậu. Bị hôn đến choáng váng, Eli đau khổ không thể nào khép miệng lại được, nước bọt theo khóe miệng chảy dọc xuống cổ, thấm xuống chiếc ga giường màu trắng.

Đôi môi hắn bắt đầu rời vị trí, liền xuống cổ cậu. Bàn tay trên đỉnh đầu bắt đầu trượt xuống, gỡ bỏ hoàn toàn chiếc áo trắng của cậu. Hắn hôn nhẹ lên xương quai xanh. Mân mê ngón tay trên đầu ngực, Eli mẫn cảm nhất thời run lên một cái. Chiếc lưỡi ướt át của hắn cũng vừa di chuyển xuống đầu ngực bên kia, và ngậm lấy nó, cắn và mút.

" Ư...!"

Hastur vuốt ve cơ thể mong manh của đối phương. Thuận tay cởi bỏ chiếc quần đen bên dưới ra. Lại ngửa môi lên hôn cậu, một cách dịu dàng, không hề thô bạo như ban trước. Khiến cho Eli phút chốc đang sợ hãi bỗng dưng cảm thấy an tâm. Nhưng chưa được bao lâu, bàn tay hắn không thể an vị được mà tiếp tục bóp một bên nhũ hoa của cậu. Eli không nhịn được thét lên, nhưng mau chóng dùng một tay bịt miệng lại. Làm cho Hastur nhíu mày, cảm giác không hề thoải mái.

" Đành thất lễ với em rồi..."

Hắn thì thầm, rồi cởi bỏ luôn thứ ngáng đường trên người cậu. Liền tách hai chân chân cậu ra rồi chen vào giữa, bàn tay ấm áp vội vã nắm lấy vật đó của cậu. Mau chóng tự an tự tại mà nắn bóp, khiến cho cậu dường như không chịu nổi nữa, liền ra ngay trên tay hắn. Hastur lấy dịch vị đó của cậu còn đọng trên đầu ngón tay mà đem mút. Ngay tức khắc Eli tức giận phản kháng.

" Cái đó...sao anh có thể ? "

Nhưng chưa kịp nói hết đã bị đè xuống, nhất thời im lặng. Eli cảm thấy không nên nhìn tiếp, liền cắn cắn môi, một tay liền đưa lên che đi gương mặt biểu lộ ngại ngùng của mình. Hastur thấy thế liền được nước làm tới. Nhưng vẫn không quên an ủi, dù gì cũng là lần đầu của cậu.

" Bình tĩnh, thả lỏng nào.."

Chỗ đó của cậu càng lúc càng trướng đau theo từng động tác không chút dư thừa của Hastur, cảm xúc kì lạ này, cậu cũng chẳng biết nên nói thế nào nữa. Ngón tay hắn sớm đã ấn nhẹ trên đỉnh vật đã rỉ ra thêm chút dịch vị, rồi tiếp tục đẩy nhanh tốc độ.

Hắn không một giây phút chần chừ, cũng không hề báo trước, liền đưa ngay một ngón tay trượt vào bên trong cơ thể cậu mà tìm kiếm khoái cảm mong muốn.

" A..đừng...!"

Hậu huyệt ẩm nóng của cậu mút chặt ngón tay anh. Không nhanh không chậm, hắn đẩy vào thêm một ngón nữa.

" Á !"

Eli giật mình hoảng hốt, cơ thể không tự chủ được bất giác cong lên khi ngón tay hắn bắt đầu nới rộng bên trong, lại còn co đi co lại. Hắn qua phản ứng của cậu, đã tìm ra khoái cảm đích thực, liền bạo gan nới thật rộng ra. Vách thịt mềm mại bên trong bắt đầu co rút như thể hút lấy mọi dị vật đưa vào trong.

Trán hắn đã phủ qua một tầng mồ hôi. Sau vài phút thăm dò, hắn rút mạnh tay ra khỏi người cậu, thành công khiến cậu ra thêm một đợt nữa. Trút bỏ hết y phục còn trên người mình, dị vật mau chóng lộ ra. Eli lại tiếp tục cắn chặt môi ngăn mình thoát ra tiếng rên rỉ, làn da trắng nõn đã đỏ ửng lên do những dấu hôn còn sót lại, khẽ run rẩy dưới thân nam nhân kia. Đôi mắt xanh lục trong suốt đọng hơi nước nức nở nhìn hắn, cánh môi mềm mại cũng đã sớm bị hắn hôn đến sưng tấy. Cậu không còn chịu nổi nữa, liền vươn tay ra ôm lấy cổ anh, nỉ non bên tai.

" Tôi muốn anh tiến vào..."

Hastur cắn chặt môi đến bật máu. Liền hôn lên môi cậu một cách nhẹ nhàng nhu thuận, tay cũng ấm áp xoa lấy cơ thể cậu.

" Gọi ta là Hastur."

Chỉ vậy thôi.

Hắn dứt môi mình ra khỏi người kia, hạ thân vận động một chút, thúc thẳng vào bên trong cơ thể cậu.

" Ư ! "

Cậu ngửa cổ lên hét một tiếng đau đớn, nước mắt chảy xướng từ khóe mi khi cảm thấy dị vật cứng cáp mạnh mẽ tiếng vào người mình. Bên dưới như vậy làm cậu có cảm tưởng như bị xẻ rạch làm hai bởi sự đau đớn truyền đến từ hạ thân. Đau. Móng tay cậu bấu chặt vào vai hắn.

" Tiểu tiên tri, thả lỏng đi...không đau nữa đâu. "

Đối với cậu, cơ đau từ hạ thân dường như khiến cậu mất lí trí. Đến mức chẳng quan tâm hắn vừa gọi mình bằng cái gì, nhưng biết rằng lời nói ôn nhu của Hastur đã xoa dịu sự đau đớn của cậu. Bản thân vốn cũng chẳng có kinh nghiệm trong chuyện này, liền mau chóng thư giãn cơ thể.

Nhận thấy cậu đã nghe lời, Hastur liền bắt đầu di chuyển dị vật bên trong cơ thể cậu. Eli nhất thời đầu óc lâng lâng khoái cảm, chỉ biết dị vật kia đang đẩy nhanh tốc độ. Cậu rên lớn, đau đớn chưa dứt đã sơm phải tiếp nhận một cơn sóng khác dữ dội hơn. Hai chân cậu không tự chủ ôm chặt lấy eo anh.

Hastur hôn nhẹ lên mi mắt cậu. Sau đó phóng xuất bản thân ra. Bản thân cậu cũng không thể nhịn nổi, liền xuất ra nhanh chóng, rồi nằm xụi lơ xuống giường, nhìn hắn bất thiện.

" Em thân với Naib quá ... "

Hastur giả vờ ủy khuất, xoa xoa đầu cậu.

" Bọn tôi chỉ là bạn, anh ghen lung tung ! "

Eli ủy khuất chỉ vào hạ thân sưng tấy của mình, vẻ mặt hờn dỗi nhìn người kia.

Cậu đã nói qua, thì lần này không nói nữa.

" Dù có là tương lai, hay thậm chí là hiện tại, tôi luôn bên cạnh anh. "

" Ừ, em là của ta. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

tốc độ thật nhanh :<<




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net