[ Hastur x Eli ] Ngàn năm đợi chờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Ngàn năm đợi chờ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]

Nội dung :  Trải qua một nghìn năm, ngài cuối cùng cũng tìm được người.

Lazy_159 của cô nà ~

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Hastur, hải thần đang đi tìm một người, một người rất quan trọng với ngài ấy.

Yidhra, mang danh là xà nữ, vốn là xà thần bên cạnh ngài bao nhiêu lâu, vậy mà cũng không rõ tâm tư ngài đang có là cái gì. Bởi một hôm, hải thần không còn giữ được tư thế hiên ngang, oai dũng của mình trên vách núi năm ấy nhìn xuống vạn dặm đáy biển nữa.

Đôi mắt đỏ rực của ngài không còn nhìn xuống thần dân dưới biển nữa, cũng không còn nhìn vào nơi mặt trời đỏ rực lặn xuống biển nữa, mà là nhìn vào một quá khứ ấm áp nhất của ngài.

Năm trước, một thiếu niên được cử lên đảo, cậu bé là dùng để tế trời, tế đất, nên mới bị gia đình cùng làng xóm chán ghét mà ném ra biển cho tự sinh tự diệt. Hòn đảo của ngài là dành cho người có duyên, mà đứa bé kia bị ném ra khỏi làng, nhưng bồi lại hòn đảo của thần, xem ra vận khí không tệ.

Nhưng vào cuối năm trước, thiếu niên kia đã chết.

Nhân loại thật yếu ớt, không giống như thần, Bọn họ không thể sống lâu ngàn tuổi, cũng không thể tự mình chữa bệnh được. Mà thiếu niên kia, thể chất vốn rất yếu, vô tình mắc phải khí lạnh trên biển, thành ra cũng là bệnh.

Hastur đã cho người lùng sục khắp nơi tìm thuốc, nhưng thời ấy, bệnh cảm thôi cũng có thể là căn bệnh gây chết. Nhân loại quá yếu để hấp thu pháp thuật của thần, bởi vậy mà ngài không dám liều lĩnh. Nhưng kết cục cũng chỉ là nhìn thiếu niên ấy ra đi.

Cứ mỗi năm, mỗi khi ta từ điện Diêm Vương quay về, báo cáo với ngài rằng Hắc Bạch Vô Thường đã dẫn thiếu niên kia đi đầu thai kiếp khác. Ngài mới chầm chậm hướng mắt về phía ta, đôi mắt đỏ rực oai phong năm ấy, chỉ còn lại một màu u tối.

Thế gian của ngài, đẹp nhất khi có thiếu niên ở bên.

Ngài luôn lẩm bẩm một cái tên, Eli. Ta biết đó là tên của thiếu niên kia. Lúc ta nói với ngài Eli đã hoàn thành đầu thai. Ngài gật đầu. Nhưng ta có dự cảm không tốt.

Ta đã đúng, sau đó, ngài đi liền ba năm không trở về đảo. Thần dân ngóng trông ngài, thậm chí ta cũng tưởng là ngài đi luôn không về nữa. Nhưng ngài vẫn về, một thân đầy mùi cỏ cháy và mùi cồn.

Pháp lực của ngài đã mất đi một phần. Những vị thần muốn tìm kiếm người phải bỏ ra tu vi tương ứng, và ngài đã làm thế. Có đáng không ?

Có.

Thiếu niên ấy năm ba tuổi đã chết trong một vụ hỏa hoạn lớn tại một ngôi làng xa thị trấn, vì vậy nên không ai đến dập tắt đám cháy cả.

Cứ thế, bao giờ ngài đến tìm cậu ấy, thì đều trễ một bước. Cuối cùng, chỉ có ngài cô đơn đứng một bên nhìn thân xác cậu ấy dần chết đi, mà hơi ấm trong lòng chẳng còn nữa.

Cuối cùng là ai tìm ai, là ai yêu ai, tất thảy đều không hề quan trọng.

Hastur, hải thần ngày càng đắm chìm trong miền ký ức. Pháp lực của ngài dần mất đi, cho đến khi ngài không còn xuất hiện ở hòn đảo nữa.

Lúc ấy, ta đưa đến cho ngài một bức thư có dấu mộc đỏ. Và kể từ ngày ấy, ngài không bao giờ quay lại hòn đảo của mình.

Lần ta gặp ngài, là lúc ta đến nơi gọi là trang viên, thì ta thấy ngài, cùng với nhân loại kia.

Ta thấy ngài cười, mái tóc màu bạc của ngài đung đưa cùng theo hoàng bào rộng lớn, bao bọc lấy tiên tri nhỏ bé nằm gọn trong lòng.

Ngàn năm đợi chờ rồi, ngài có thấy hạnh phúc hay không ?

Thật mừng.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

thật lòng tôi vẫn không biết tôi vừa viết cái thứ nhảm shiet gì đâu =.= ban đầu do hận tuộc méo có friendly nên toyy định viết SE, nhưng nghĩ đến đây cũng là chương req cuối rồi nên thôi cứ HE vậy :))

thật sự dạo này tôi cảm thấy cuộc sống nghiệp tụ lắm luôn mấy cô ạ =.= này là QM thôi nhé, không phải rank nên dẫu có chuyện gì tôi cũng nhắm mắt cho qua :>>

tôi là Pros, team có Lucky, Seer và Doctor :)) map Arms Factory, hun là Hell Ember. Thật sự Hell là một trong 3 hunter mà tôi không kite được dù dùng con nào :)) cho nên tôi mới cố để không cho nó tích lửa :))

thật sự ban đầu tôi kite chỉ được 1 máy ( đó là vấn đề khi gặp Hell đấy :] ) đến cái máy nằm 4 bức tường thì gặp Seer, trong lúc tôi nghĩ tôi gặp anh hùng của đời mình và tôi nhầm, tôi kite và bạn kia đi hít chym :)) thật sao ?

sau đó tôi lên ghế, bạn Seer có đến cứu, ừ, cảm ơn :)) mọi chuyện tôi kite đến thêm 1 máy nữa :) cho đến khi tôi gặp chị Doc :)) đáng lẽ chị full cây máu, em còn nửa cây, em phải trèo cửa sổ mà chị ấy giành trèo đm =.= chị ấy nhẫn tâm cắt đứt đường sinh cơ của tôi ;.; và tôi ăn đập ...

may mắn tôi giãy ra được ... tôi kite thêm 1 cái máy nữa ... lần này Hell nó triệu tập đệ nó ra hapdiem toyyy ... chị Doc vẫn thoải mái chạy đi heal dạo, và Lucky cứ thoải mái sửa máy nơi phương xa ...

sau cùng 2 bạn Seer Doc đến cứu tôi, ừ thì Tide Tunner ... mà Tide sao không nhây hộ giùm tôi với ;.; thật sự tôi không biết cách dùng Tide, tôi nâng 3h 9h và luôn cứu người, tôi hay body block lắm :)) yep ... tôi vẫn bay thôi :))

thật sự chị Doc đi vào tấu hài hửm ? bạn Seer đi hít mấy con cú béo hửm ? tôi bay một cách khốn khổ và đau đớn UvU

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net