[ Hastur x Eli ] Thất tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Đừng nghe tên mà bỏ nha :))) Thất tình này không phải thất tình kia đâu :)))

Tên : Thất tình lục dục.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE ( ahaha :D ), nam x nam.

Cặp : Hastur x Eli Clark [ Feaster x Seer ]

Nội dung : Từ vô cảm thành đa cảm.

kemvanisocola của cậu :>

+ Cảnh báo OCC.

+ Nói về ' Thất tình ' trước, ' Lục dục ' mình lại để cho cặp khác :)))

.

OoOoO

.

1. Hỉ.

Hastur không thích thể hiện cảm xúc cho người ngoài xem, hắn cũng chẳng thích lộ diện gương mặt mình ra ngoài. Dù là Nightingale có nói hay nhắc nhở bao nhiêu lần, hay mấy tên thợ săn luôn phàn nàn về tính cách của hắn, thì Hastur sẽ chẳng mảy may động tâm.

Nhưng dạo này hắn thấy bản thân có chút kì lạ, dường như trong vô thức nhớ về người nọ, hắn sẽ nhếch môi lộ ra một nụ cười hiếm có. Nụ cười kia có khả năng là hiểm độc, xảo trá, hoặc đơn giản chỉ là một cái cười nhẹ mà thôi.

Hastur đối chuyện này rất thoải mái, cười một lúc cũng chẳng sao, huống hồ gì là vì người nọ. Nếu như hắn vì kẻ khác mà cười, nhất định sẽ tự đánh mình chết. 

Ném Servais lên ghế, mặc kệ cho gã ta cáu kỉnh móc mỉa, gương mặt hắn bất động thanh sắc. Tự dưng nhìn về phía danh sách thấy hình ảnh người nọ vẫn an nhàn sửa máy, bất giác trên khóe môi lộ ra nụ cười.

Servais cùng cô nàng Vera định chạy đến cứu đồng đội dừng ngay tại chỗ, mắt đơ ra một nơi, dù là nụ cười kia ẩn ẩn hiện hiện sâu trong bóng tối của phần mũ trùm, nhưng một bên vẫn lộ ra bên ngoài.

Servais chính thức bay về một nơi xa. 

2. Nộ.

Dạo gần đây, người nọ khi nào cũng về thật trễ. Nếu như những ngày trước đều tuân thủ giờ giới nghiêm quay về, thì hiện tại đêm nào cũng bị thiếu nữ với làn da tái nhợt kia ép đi đến tận tối khuya thật khuya mới chịu thả về. Mà mỗi lần về đều chính là bị thương tích khắp người.

Thường thì làm việc xuyên đêm là do phía người sinh tồn đảm nhận. Bên thợ săn đến phiên sẽ tự giác đi không đợi nhắc nhở. Còn bên phe sinh tồn kia thì lại không có lịch cụ thể, phải đợi đến ngày mới điểm danh được. Tuy vậy ca đêm chỉ bao gồm khoảng sáu trận, tự chọn ra những người phù hợp.

Mà người nọ thì sao không phù hợp cho được ? Với khả năng của cậu ta có khi còn vô cùng hữu dụng, Nightingale thật biết cách trêu người, cô ta thậm chí không cho cậu nghỉ ngơi đủ tám tiếng. Báo hại hắn khi nào đêm về cũng thấp thỏm lo lắng.

Còn cái tên Jack kia khi nào cũng làm thương ái nhân của hắn, hừ. Được lắm cả hai người các ngươi, bản vương nhất định sẽ khiến ngươi vặt cánh ngươi nấu canh, hơn nữa sẽ ném người thương của ngươi lên ghế, hừ.

3. Ái.

Eli nghĩ trong tâm mình đã sớm duyệt một người.

Dạo này về trễ, chẳng biết người đó có còn giận mình hay không. Thật ra cậu chính xác cũng đâu muốn thế, chỉ là lệnh quân khó kháng cự, làm thần chỉ đành ngậm miệng nghe theo. Nếu kì thực cậu không nghe, chưa biết ngày mai cô ta lại cố tình làm khó với mình như thế nào.

Bất quá, để người kia ở nhà một mình thật chẳng an tâm. Lỡ đâu người kia tự dưng nổi điên với Nightingale làm sao bây giờ. Eli vạn nhất không sợ việc người kia nổi giận với mình, nhưng nếu nổi giận với cô ta thì có lẽ mọi thứ sẽ đảo lộn lên hết mất.

Rón rén cất đi đôi giày lên kệ, nhìn vào bên trong người kia vẫn còn đang say giấc, bên môi lộ ra một nụ cười, cất đi miếng băng mắt che đi tầm nhìn, liền chui vào lòng người kia ấm áp ngủ.

Trước khi ngủ, hình như thấy qua môi người kia khẽ nhếch lên.

4. Ố.

Emily là đàn chị trong nhóm, lớn tuổi hơn so với mọi người, mà nếu như cô thật sự không lớn hơn đi chăng nữa, cũng là một trong năm người đến trang viên này đầu tiên. Khả năng cùng kĩ năng đều rất thượng thừa, cứu người chạy thoát kéo dài thời gian đối với cô hầu như rất đơn giản.

Tuy vậy, Emily vẫn luôn chú ý đến đồng đội mình, cô đặc biệt hướng dẫn cho những người mới đến với vai trò người chị. Dĩ nhiên Eli vô cùng cảm động, cảm động đến mức suýt rơi nước mắt.

Trong số năm người đầu tiên đặt chân lên trang viên, Eli quen thuộc đối Emily nhất, vì cô lúc nào cũng rất chu đáo cùng tốt bụng. Mà nếu như đã quen thuộc như vậy, ngôn từ mà cô sử dụng dường như cũng thả lỏng hơn.

" Em thích Hastur sao ? "

Ngồi cùng nhau trên bàn ăn trải khăn trắng tinh uống nước giải khát sau một hồi rượt đuổi đầy mệt nhọc, Emily liền mở miệng hỏi cậu nhóc còn đang ngây ngốc ngồi đơ mặt ở đằng kia.

" A ... ? "

Eli bất chợt bị hỏi một tiễn xuyên tâm, nhất thời kích động không biết nói như thế nào. Nháy mắt liền đỏ mặt, ửng hồng ngượng ngùng không biết nói gì. Ai nha, cậu rõ ràng đã che giấu thật kĩ mà, chị Emily làm sao có thể nhìn ra a.

" Nếu như em không nhìn hắn ta như thê tử nhìn phu quân, kèm theo ánh mắt vô cùng dịu dàng, chắc chị cũng phải xem lại. "

Phải phải, nếu như cô không vô tình quay lại cứu Martha mà lại nhìn thấy hai người kia liếc mắt đưa tình, đứa nhỏ này còn sùng bái kèm theo chút dịu ngoan nhìn tên thợ săn kia, Emily xin thề cô sẵn sàng bỏ nghề bác sĩ mà đi chết.

Eli sau khi nghe cô nói lời này bỗng chốc thẹn quá hóa giận chính bản thân, rõ ràng tự nhắc đã thu liễm lại, vậy mà vẫn còn lộ ra a.

Thật sự là ghét bản thân mà.

5. Ai.

Hastur dạo này thấy người nọ chẳng còn để ý đến mình nữa, nhất thời sinh ra buồn bực trong lòng. Buồn bực trong tâm tụ lại một chỗ, nhất thời hóa nốt thành ghen tức. Mà người nọ dửng dưng lại không biết được tâm tình của hắn, một mực không quan tâm.

Tâm trạng mọi ngày hiển nhiên theo đó mà kéo hết xuống, đi lâm trận cũng không còn háo hức, nhiều khi đứng yên một chỗ không làm gì, để mặc cho người sinh tồn làm mưa làm gió, bị bắn biết bao nhiêu phát súng, vậy mà thiếu niên kia vẫn không hướng về phía mình như mọi khi.

Như vậy hẳn là xảy ra chuyện gì đi ? Hastur đi hỏi hỏi hỏi mãi rồi mới ra được, Emily quả nhiên đoán trúng tâm tư của người nọ, mà người nọ vì ngượng lại không dám đối mặt. Trong tâm có màu hồng hồng nổi lên.

Nhưng buồn thì vẫn buồn.

6. Lạc.

Người nọ lại nói chuyện với mình, đêm đêm cũng trốn sang phòng hắn ngủ chung rồi a. Kì thực Hastur lần này sung sướng nói không nên lời.

Sau mấy tuần nhờ Emily nói qua nói lại bán đứng cả đồng bọn thợ săn, thì tiểu ái nhân của hắn cũng sớm ngộ ra chân tình mà quay về chỗ hắn rồi a. Nói rồi lại nói, ai bảo tiểu ái nhân của hắn trời sinh khả ái lại còn dễ ngượng ngùng. Tuy tính cách có phần giống như tiểu cô nương, nhưng kì thực nếu không phải hắn tự giác nhìn thấy, có khi còn cho rằng cậu anh tuấn khí phách nữa.

Nhìn gương mặt bảo bối nhỏ nhỏ ngủ bên cạnh mình, trong tâm nổi lên một cỗ liệt hỏa, nhưng mà hắn nào phải loại cầm thú không chốn dung thứ đó, dĩ nhiên sau đó đành áp chế hỏa dục xuống.

Bảo bối an nhàn ngủ nghỉ như vậy kì thực khiến hắn thật sung sướng nga.

7. Dục.

Hastur đảo mắt nhìn một vòng xung quanh bản đồ, một chút liền hướng mắt về bảo bối nhà mình đang vui vẻ nhập mã sửa máy. Cư nhiên hắn vô diện không làm gì cả, mặc sức bảo bối hắn nhấn sai hay thế nào cũng được.

Bất giác tự dưng liền thấy tiểu cô nương Vera từ xa chạy đến định bắt chuyện, tức giận dùng hai cái xúc tua gần đó gõ chết cô ta. Ngay sau đó mấy người nữa cũng đến, liền tức tối đánh tiếp. Nguyên lai chỉ có bảo bối vẫn còn nguyên vẹn.

Eli nhìn ba người kia oán than nhìn cậu, kì thực cậu không có cách nào khác nha. Nếu cậu chạy đến giúp đỡ thì người bị đánh sau đó là bọn họ, vậy thì khác gì không giúp đâu chứ. Hơn nữa, bản thân cậu vẫn muốn cùng Hastur ở chung một chỗ.

Nháy mắt thấy ba người kia đều trọng thương mà chết, liền quay qua chỗ Hastur cười nhẹ, cũng nhận được một nụ cười thoảng qua của hắn.

Trong giây phút này, bọn họ đều ham muốn người kia.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

 aaaaaa :))

đừng quan tâm, tôi đang lên cơn hoyy :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net