[ Jack - Eli x Naib ] Một năm sau ngày cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Một năm sau ngày cưới.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam x nam.

Cặp : Jack - Eli x Naib [ The Ripper - Seer x Mercenary ]

Bối cảnh : Hiện đại, thời điểm quan hệ đồng tình giữa nhiều người được chấp nhận.

( kiểu như là một thụ hai công vậy á :D )

Nội dung : Naib chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã ở cùng hai người họ.

BachHVu của cậu :D

+ tôi nhận ra tôi quên cái quẹt của cậu QAQ

+ cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Naib chậm rãi mở mắt dậy, đêm qua quả nhiên là một đêm xuân tình mệt mỏi. Nhưng dưới sự cảnh giác cao độ đã thấm vào xương thịt trên chiến trường của cậu, Naib không thể không dậy sớm được.

Hạ thân vẫn còn đau nhức, nhưng dịch thể phóng túng đêm qua không còn lưu lại trong thân thể nữa. Bên dưới phủ lên một tấm chăn dày, trên còn phủ thêm một cái chăn bông nữa. Bên ngoài tuyết vẫn rơi đều đều, hẳn là hai người kia lo lắng tiểu bảo bổi tỉnh rồi sẽ lạnh đi.

Naib cố gắng cử động, miễn cưỡng mặc được một bộ áo thun dài tay với quần dài. Vốn là người đã chinh chiến nhiều năm, còn là một người lính đánh thuê bất khuất, cậu không mấy lo lắng về cái lạnh. Nhưng hai người nào đó cứ mãi sợ không thôi, chọc cậu đến buồn cười.

" Em tỉnh ? "

Giọng nói trầm thấp của nam nhân nhanh chóng truyền vào tai, Naib vội vàng ngẩng đầu lên. Người mở cửa phòng là một nam nhân tuấn mĩ có thừa, tuy nhiên trên mặt đã nhíu lại, tay vẫn không ngừng áp chế sức lực của cậu, nhẹ nhàng đẩy cậu ngồi xuống dường.

Naib gật đầu không đáp, một phần là do đêm qua quá mức phóng túng, thành ra cổ họng sáng sớm đều khàn hết cả, nếu bây giờ đáp chỉ có thống khổ mà thôi. Naib lựa chọn im lặng, nhưng hành động rơi vào mắt Jack lại trở thành đau đớn.

" Vẫn còn đau sao ? Thật xin lỗi, đêm qua ... "

Naib chỉ lắc đầu, người này não bổ ở đâu ra vậy. Cậu chỉ là đau cổ không nói được, tại sao lại trở thành băng sơn mĩ nhân giận dỗi không thích nói chuyện rồi ?

Cưới nhau sau một năm, Jack người này vẫn luôn không thay đổi. Đối với người ngoài vẫn là vẻ mặt lạnh nhạt không đưa ai vào mắt, trước mặt cậu lại luôn ra vẻ ôn nhu.

Cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, Naib loáng thoáng nghe được mùi cháo nóng lan tỏa trong không khí. Theo sau cánh cửa là một thiếu niên vô cùng khả ái, nhưng nếu đã động thủ nhất định vô cùng đáng sợ.

Eli mang theo cháo bước vào phòng, làm như không để ý tên nào đó đang bổ não mà tập trung toàn lực vào Naib. 

" Đói bụng chưa ? Tôi có làm một ít cháo này ... a ~ "

Nhìn tình trạng Eli ngó lơ ai kia, tận lực chăm sóc cho cậu, còn ra vẻ giống bảo mẫu hỗ trợ hài tử. Naib không khỏi cảm thấy buồn cười. Hai người này cưới cậu về cũng một năm rồi, vì sao vẫn còn đấu đá nhau không ngừng vậy.

Eli múc một muỗng cháo lên đưa lên miệng cậu, tối qua ăn hơi sớm, còn vận động vô cùng kịch liệt khiến Naib cảm thấy bụng mình sắp tan đến nơi rồi. Liền không nghi kị gì đem muỗng cháo ăn sạch, đầu lưỡi còn lưu luyến nơi đầu muỗng một chút. Hoàn toàn không để ý đến hai người kia đang có cảm giác miệng khô lưỡi khô.

Jack bình ổn lại tâm tình, một lần đoạt luôn bát cháo cùng muỗng an vị trên tay Eli đang ngơ ngạc xuống. Hưởng thụ mà đưa cho Naib từng muỗng. Eli da mặt vốn rất mỏng, đâu có dày được như người này, liền bĩu môi đứng một bên.

Naib thu vào tầm mắt toàn bộ biểu cảm của bọn họ, có chút không nhịn được cười lên.

Việc này thành công hấp dẫn ánh mắt hai người kia, liền cũng cười thêm một tiếng. Bầu không khí đấu đá đến cháy mắt vừa rồi cũng hoàn toàn tan biến.

Cả Eli và Jack, tuy rất ghen tị với đối phương, nhưng kì thực cũng không quá thù ghét nhau. Đằng nào cũng là người này đến người kia lần lượt tiến vào, cũng là cùng chăm sóc cậu. Cứ đấu đá như vậy thì còn gì là gia đình chứ ?

Vì đêm qua tốn quá nhiều sức, một lính đánh thuê mạnh mẽ như Naib cũng khó mà cử động, cậu chỉ đi tập tễnh như bị gãy chân được mấy bước quanh nhà. Xem ra thời gian đến không thể ra ngoài, để người ta nhìn thấy bộ dáng này của mình quả nhiên mất mặt chết đi được.

Hai người nhìn bộ dáng khó chịu của cậu, liền đồng thanh cười.

Naib nhíu mày tỏ vẻ tức giận. Eli cùng Jack liền cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu, người kia hôn lên mu bàn tay cậu. Trong cử chỉ cùng ánh mắt hiện ra ôn nhu rõ ràng. Huyết sắc trên mắt khẽ động, bên kia lam sắc khẽ lay chuyển.

Thiếu niên lọt thỏm giữa bóng hình hai người, được hai người kia ôn nhu bế trong vòng tay. Nâng niu tựa như thiên sứ.

Một năm trước, bọn họ vẫn là như vậy.

Một năm sau ngày cưới, bọn họ cũng chỉ là vậy thôi.

Đều chưa bao giờ khiến Naib hối hận.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

daneno cô ơi ...

ngoài gmail ra cô còn liên lạc chỗ khác được không ? mail của tội sập cmn rồi '-'

btw, sur mới Miner chơi tốt không mấy cô ? Nghe nói dùng khắc mấy đứa như Bane hay Geisha hay thể loại đánh tầm gần khá tốt, vẫn phân vân.

tôi nghe nói Explorer chuẩn bị fix lại cái gì ấy nhỉ ? ai biết làm ơn chỉ tôi với :3

nghe nói sắp có sur mới tiếp :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net