[ Jack x Eli ] Hoa Hồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tên : Hoa hườngggggg.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Jack x Eli Clark [ Jack The Ripper x Seer ]

Nội dung : Jack tự hỏi mình nên tặng cho tiểu tiên tri bao nhiêu bông hồng mới đủ ?

YukiAmano2 của cậu nè, sry vì bắt cậu đợi lâu nha ><

+ Cảnh báo OCC.

+ Vì Jack có cái gậy hoa hồng nên tôi dùng hoa hồng luôn, chương này chủ yếu nói đến tình cảm của Jack biểu lộ qua từng bông hoa. Ý nghĩa của số lượng hoa mấy cô lên GG search là ra hết ấy :D

.

OoOoO

.

I. Nhất - Nhất kiến chung tình.

Ngay từ đầu tiên, khi mà Eli vừa được Nightingale dắt tay đến chỗ trang viên nơi người sinh tồn đang nói chuyện phiếm cùng với thợ săn. Đứa nhỏ trùm lên chiếc áo choàng màu xanh đen, đôi mắt che lại bởi một tấm băng mắt. Cách ăn mặc có vẻ khá kỳ lạ, cậu ta có vẻ không thấy nóng nảy hay gì cả. Trên vai là một con cú màu xám, nó cất lên tiếng kêu báo hiệu cho cả một đoàn sinh tồn săn bắt quay đầu lại.

Jack không có bất kì điều gì quan tâm cả, đối với thợ săn bọn họ, người sinh tồn dù có mạnh đến đâu cũng không thể bất bại hết được. Họ rồi cũng sẽ bị lên ghế, cũng sẽ bị đánh, rồi cũng sẽ thua liên tiếp. Ở nơi này, không một ai là bất bại, cũng chẳng có ai quyết định thắng thua. Hôm nay xuất hiện hắn ở đây cũng là do cô nàng Michiko lôi kéo.

Thiếu niên ấy chẳng biết vô tình hay hữu ý, nhìn qua hắn đầy đăm chiêu. Jack dĩ nhiên có cảm ứng của một tên thợ săn, hắn đảo đôi mắt màu đen của mình sang chỗ cậu, huyền cơ đen tuyền bí ẩn phút chốc chuyển sang huyết sắc đỏ rực. Ấy thế mà thiếu niên vẫn nhìn chăm chú vào chỗ hắn.

Khi tất cả mọi người đều giải tán, Nightingale hiệu cho họ đến chỗ bàn ăn, thỉnh thoảng lại dẫn dắt chỉ điểm cho cậu người mới. Thợ săn lúc đó là Hastur, cũng hơi lạ khi người mới lại đi đấu sức với tên bạch tuộc khùng khùng kia. Nhưng Jack hắn ta đã nhầm, nhìn cậu ta liên tục gọi màng hộ vệ của mình - con cú vẫn theo cậu trong suốt cuộc hành trình ra bảo vệ cả mình lẫn cả những người sinh tồn khác. Hastur dĩ nhiên không biết con cú này còn có thể vi diệu đến thế. Gã ta liên tục đánh hụt. Gã chỉ bắt được có một người.

Điều này vẫn chưa dừng lại chỗ tên chúa tể vạn năm không thua như gã bạch tuộc, còn ảnh hưởng lên cả quý cô Michiko. Thiếu niên kia liên tục đi ngược lại, gọi ra những con cú hộ vệ bản thân. Trước tình cảnh truy đuổi một người đó, Michiko đổi sang người khác. Nhưng con cú của cậu ta chuyển sang người kia, Michiko đánh trượt. Thế là vẫn thua. Tệ hơn là để cho bốn người đều thoát.

Trận thứ ba của cậu người mới kia không ai khác là hắn, Jack The Ripper. Tập trung kinh nghiệm từ những người trước, hắn không truy đuổi cậu ngay, mà là đi tìm những người khác. Ngay khi đã bắt được hai người trong sự bất lực  của người mới. Cuối cùng, hắn tha cho cô Fiona. Rồi đến vị khách cuối cùng, Eli Clark.

Câụ xui xẻo bị hạ đo ván khi đang nhảy qua tấm ván, bối rối ôm đầu nhìn lên tên thợ săn máu lạnh.

" Nào, để ta xem, dưới miếng băng này chưa đựng điều gì ? "

Jack mò móng vuốt vào miếng băng mắt của cậu. Eli cố gắng giãy dụa, nhưng miếng băng đã rơi ra, lộ một đôi mắt xanh biếc trong veo tựa thiên thanh, đầy vẻ vô tội nhìn hắn.

Hắn cảm thấy máu xông lên não, bất giác để cậu ở đó. Sau đó đi lung tung, trở về tìm đâu được một bông hồng đưa cho cậu. Eli tuy không hiểu, nhưng cậu vẫn nhận.

Jack đưa cậu đến hầm cho cậu nhảy, tiện thể đánh luôn Fiona. 

Một bông hồng, Jack hiểu nó là, nhất kiến chung tình !

II. Tam - Ta yêu em.

Kể từ sau hôm đó, trong khu thợ săn dấy lên sóng gió lớn.

Tại sao lại là sóng gió ? Bởi vì tên thợ săn máu lạnh nào đó vừa - thả - một - người - mà - hắn - đã - đập - chết. Thường thì hắn chưa từng thả, nếu có thì để bọn sinh tồn đi vòng quanh trái đất rồi ném họ lên ghế. Hắn hiếm, không phải, hắn chưa từng tha thứ cho một ai. Jack là kiểu người như vậy, hắn có thể mỉm cười đưa bạn đến cái hầm rồi ném bạn vào cái ghế gần đấy. Hắn cũng có thể vừa xoay vòng vòng vừa nói chuyện đợi cửa mở rồi dung móng vuốt gõ bốn người một cái đo ván. Đương nhiên, hắn cũng để cho người sinh ném tuyết vào hắn rồi ném hết bọn họ lên ghế.

Nhưng đây là trường hợp đặc biệt nha ?

" Jack, anh đến rồi ? "

Eli vui vẻ vẫy tay với Jack trong khu vườn, cậu vẫn khoác lên mình bộ áo màu xanh đen ấy. Jack cũng nở một cười ngọt với cậu từ xa, hôm nay cô cú kia không có đi theo cậu. Hơn nữa, cậu mới vào nên rất ít khi bị điểm danh. 

Nói sơ qua, từ ngày hôm đó, mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt bất thường. Eli ngẫu nhiên sẽ hẹn Jack vào một ngày nào đó không xa, Jack cũng sẽ tha cho Eli mỗi lần cậu tham gia đấu trận.

Eli nhìn người vừa bước đến bên cạnh mình, hoàn toàn không cố kị nhìn xung quanh xem không có ai, rồi mở luôn cả băng mắt cùng mũ trùm ra, lộ ra mái tóc màu nâu cùng đôi mắt thiên thanh xinh đẹp. Cậu đưa hắn một tách trà nóng vừa mới pha.

Jack nhận tách trà, hắn nhấp từng ngụm hết như một vị quý tộc. Hắn nói chuyện phiếm với cậu một lúc, đôi lúc sẽ chọc cho cậu cười rộ lên. Nhưng chẳng được bao lâu, cô cú lại quay về và Nightingale điểm danh tên hắn. Uống vội tách trà, Jack rời đi.

" Eli này, hắn nói gì với cậu thế ? "

Con cú màu xám lên tiếng hỏi cậu, giọng nói trung tính không nghe không phân ra được nam nhân nữ nhân. Eli không đáp lại lời nó, cậu nhìn trong đôi tay trắng trẻo của mình, từ lâu đã có ba bông hồng nằm đó.

III. Tứ Thập Tứ - Cùng nhau đến cuối đời.

Eli nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Jack. Đêm nay cũng giống như mọi đêm khác, cậu cũng sẽ đi vào phòng ngủ của hắn, nói với hắn mấy chuyện linh tinh, thi thoảng sẽ mang đến một hai gói trà mới tinh. 

Thật ra ban đầu do lạ chỗ nên cậu thường hay thức đêm, Jack đơn giản cầm không được lòng nên mời cậu qua phòng mình ngủ chung. Eli hiểu Jack có tư tâm với mình, qua mấy bông hồng, cậu cũng đi tìm hiểu chút ít. Nhưng cậu cũng không bài xích chuyện này.

Jack ôn nhu hôn lên trán cậu, mỗi khi ác mộng đến, trong cơn mơ gọi tên hắn, đều là một mình hắn ôn nhu bên cạnh cậu.

" Ngoan, rồi ta sẽ bên cạnh em trọn đời. "

IV. Nhất Bách - Tâm ta cho em không điều gì sánh bằng.

Jack đưa Eli đến một khung ảnh mới, nó không giống với bất kì thế giới nào trong trang viên nữa. Nó tựa như là một thế giới khác. Nơi có thảo nguyên trải dài bất tận xanh mướt, đôi khi bắt gặp một vài bông hoa rực  sắc nở tươi dưới những khe đá và trên những gò đất.

Hắn đã tốn hàng tháng để dựng nên một khung cảnh như vậy, trong những ký ức mập mờ của cậu, chỉ có nơi này để lại cho hắn sâu sắc nhất, khung ảnh lúc cậu cười xinh như hoa cũng thuộc về thảo nguyên này.

Hắn dẫn Eli đi đến một nơi phủ đầy hoa hồng. Cậu không tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng trên gương mặt đã ửng đỏ bán đứng cậu. Tay cậu vô thức nắm lấy tay hắn, dịu dàng mà ôn nhu đến kì lạ.

" Eli Clark này, em có thể thương ta như ta thương em không ? "

" À, ừ, em làm được mà. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

chưa bao giờ nghĩ chơi 8vs2 lại có ping 75 ms :)))

tải cái ứng dụng UU Booster về nó giảm lag game phê thật luôn ấy :)) chơi 8vs2 mà E.Z thật luôn, đảo rồi nhè rồi quẩy cùng hun y như chơi 4vs1 mà có khi còn hơn :)) mà hun nó bất lực nó chẳng làm gì được hết :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net